Mặt nạ giấy Innisfree: Review chi tiết, công dụng từng loại

11183

Innisfree là mặt nạ giấy Hàn Quốc được rất nhiều khách hàng ưa thích nên bạn có thể thấy mặt nạ giấy Innisfree review khá tốt trên các trang mạng xã hội hiện nay.

Công dụng của mặt nạ giấy Innisfree

Có lẽ không cô gái nào đã dùng qua mặt nạ giấy để dưỡng da lại không biết loại mặt nạ Hàn “bổ – rẻ”. Nhưng mấy ai biết được công dụng của từng mẫu mặt nạ được chiết xuất từ thiên nhiên này có tác dụng gì cho da của mình:

Mặt nạ trà xanh: được chiết xuất từ trà xanh, sản phẩm này là lựa chọn tốt nhất cho những cô nàng muốn chăm sóc da sâu.

Công dụng của mặt nạ giấy Innisfree 4

Mặt nạ mâm xôi: sản phẩm có chứa lượng lớn chất vitamin có trong quả mâm xôi đen giúp làn da hồng hào và khỏe khoắn hơn.

Mặt nạ hoa hồng: thành phần chính gồm tinh chất cánh hoa hồng, sản phẩm giúp làn da của bạn căng mịn.

Mặt nạ mật ong: chiết suất từ mật ong nguyên chất, sản phẩm giúp kháng khuẩn đồng thời nuôi dưỡng làn da trở nên mềm mịn.

Mặt nạ dâu tây: một sản phẩm giúp làn da mềm mướt và sáng hơn được chiết xuất từ vitamin của quả dâu tây.

Công dụng của mặt nạ giấy Innisfree 2

Mặt nạ lô hội: sản phẩm cung cấp ẩm tuyệt đối, giúp làm dịu nhẹ da và làm mềm, mướt da.

Mặt nạ tre: sản phẩm chứa tinh chất thích hợp cho những loại da khô hay cực khô.

Mặt nạ lựu đỏ: các vitamin có trong lựu đỏ giúp da săn chắc, tăng độ đàn hồi và căng khỏe cho da. Giúp da chống lại sự lão hóa của làn do do dòng thời gian lấy dần đi.

Mặt nạ dưa leo: thành phần chính của sản phẩm là lượng nước dồi dào của quả dưa chuột mọng nước. Cấp nước, tăng cường dưỡng ẩm để giảm tình trạng khô ráp.

Công dụng của mặt nạ giấy Innisfree 3

Mặt nạ ngải cứu: sản phẩm giúp làn da làm sạch sâu cũng như cải thiện tình trạng làn da, giúp làn da khỏe mạnh và rạng rỡ hơn nhờ nguồn năng lượng dồi dào từ cây ngải cứu.

Mặt nạ bơ hạt mỡ: sản phẩm có công dụng chính là tăng cường độ ẩm từ sâu làn da và giúp da mềm mịn hơn.

Cùng với đó là rất nhiều loại mặt nạ khác như: mặt nạ việt quất, mặt nạ chanh, … chúng cùng có công dụng lớn nhất chính là cung cấp một lượng lớn cho da để giúp làn da khỏe mạnh và căng mọng.

Mặt nạ giấy Innisfree review

Innisfree là hãng mỹ phẩm Hàn Quốc được nhiều chị em ưa thích bởi ưu điểm luôn khắc phục và được người ta bỏ qua không quan tâm đến các nhược điểm. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo ý thích riêng nhưng dưới đây là ý kiến của tôi về mặt nạ giấy Innisfree review:

 mặt nạ giấy innisfree review 1

Chất liệu của chiếc mặt nạ giấy này không quá dày, không mỏng ôm vừa khít khuôn mặt và có nhiều dưỡng chất. Mỗi gói mặt nạ đều có 20ml dưỡng chất bên trong. Với lượng nhiều dưỡng chất bạn có thể vắt mặt lại một chút dưỡng để sử dụng cho lần sau bằng mặt nạ khô hay mặt nạ nén. Không dùng lại miếng mặt nạ giấy đã sử dụng.

Với giá thành 25.000/1 chiếc mặt nạ thì bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng mà không lo cháy túi với mỹ phẩm. Chú ý lựa chọn các cửa hàng mỹ phẩm uy tín để mua tránh mua phải hàng “trôi nổi” trên thị trường khiến “tiền mất tật mang”.

mặt nạ giấy innisfree review 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/X1KTuw1q” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Sản phẩm có mùi hương dễ chịu nên đây là một ưu điểm lớn của Innisfree so với những sản phẩm khác. Khi sử dụng bạn sẽ thấy mùi rất nhẹ và thành phần độc hại thì rất ít nên không cần lo.

Trong tất cả các loại mặt nạ giấy Innisfree, sản phẩm mặt nạ tea trea là tôi thích nhất. Đơn giản vì sản phẩm giúp ngừa mụn hiệu quả lại cung cấp lượng ẩm lớn cho da. Nhưng loại mặt nạ này lại có thành phần cồn khô khiến da nhanh lão hóa nên hạn chế sử dụng. Còn các loại mặt nạ khác thì cung cấp ẩm tuyệt vời cho da.

Ưu điểm lớn nữa mà tôi thích ở loại mặt nạ giấy này là sự hiệu quả của nó, đôi khi bị một vài chiếc mụn mới. Cảm thấy rất khó chịu nhưng sau khi đắp mặt nạ đến sáng hôm sau cảm nhận làn da mềm mịn và các vết mụn sưng tấy đã được giảm thiểu rất nhiều.

mặt nạ giấy innisfree review 4

Sản phẩm có lượng dưỡng khá lớn nên sau khi đắp mặt nạ 20 phút thì dưỡng cũng chưa ngấm hết vào da. Nên đôi khi bạn sẽ cảm nhận thấy làn da mình có chút nhớt nhớt nên rửa qua một chút nước sạch rồi bôi thêm dưỡng.

Bạn có thể thấy có rất nhiều loại mặt nạ nhưng tôi thực sự không biết mặt nạ giấy Innisfree có tốt hay không và loại nào tốt nhất. Vì căn bản là công dụng chúng là gần như nhau, chả có gì khác biệt mấy để phân biệt sản phẩm rõ ràng.

Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm mặt nạ giấy Innisfree vì đơn giản sản phẩm chính hãng Hàn Quốc có công dưỡng ẩm cho da. Bởi chính bởi làn da người Hàn cần dưỡng ẩm nhiều hơn là làm sạch hay trị mụn. Đặc biệt sản phẩm được chiết xuất chủ yếu từ các loại cây, quả tự nhiên nên bạn không sợ sản phẩm kích ứng da.

mặt nạ giấy innisfree review 5

=>> Xem thêm: Ưu đãi sốc GIẢM 57% các dịch vụ chăm sóc da tại Oh Spa. XEM CHI TIẾT

Mặt nạ innisfree cho da mụn

Mặt nạ Innisfree jeju volcanic color clay mask

Đây là mặt nạ đất sét, gồm 7 loại được lấy nguyên liệu là tro núi lửa để tạo thành. Điểm đầu tiên bạn thấy đó là khác với các loại mặt nạ khác, Mặt nạ đất sét innisfree jeju volcanic color clay mask được làm thành dạng tuýp nhỏ xinh, khi sử bụng bạn sẽ cho một lượng nhất định ra tay rồi xoa đều lên mặt.

Mặt nạ innisfree cho da mụn

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/YjNX6YwV” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Mặt nạ đất sét innisfree jeju volcanic color clay mask sử dụng được cho tất cả loại da, từ da dầu mụn đến da thưởng. Với công dụng tuyệt vời là làm sạch sâu các cặn bụi bẩn bên trong lỗ chân lông, đồng thời cung cấp thêm vitamin C, giúp da bạn được mềm mịn, căng bóng và trắng sáng.

Mặt nạ innisfree it’s real squeeze mask

Mặt nạ innisfree cho da mụn 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/KaZR63gP” text=”XEM SẢN PHẨM” ]

Mặt nạ giấy innisfree it’s real squeeze mask gồm 11 loại được làm thành 11 hương vị khác nhau từ 11 nguyên liệu tự nhiên cực an toàn cho da. Điểm cộng cho em mặt nạ này là an toàn cho da, cung cấp độ ẩm cùng các dưỡng chất nuôi dưỡng da sáng khỏe. Thêm vào đó, Mặt nạ giấy innisfree it’s real squeeze mask được sản xuất với công nghệ tiên tiến cho phép lưu giữ dưỡng chất trên mặt nạ, không bị bay hơi trong quá trình đắp.

Mặt nạ giấy innisfree my real squeeze mask

Mặt nạ innisfree cho da mụn 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/uhNmjyG8″ text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Mặt nạ giấy innisfree my real squeeze mask gồm 18 loại và được chia thành 3 nhóm dưỡng da chính. 3 nhóm này sẽ được chia thành dạng nước, dạng tinh chất và dạng kem. Mỗi nhóm sẽ có công dụng riêng như với dạng nước phù hợp cho làn da dầu, da hỗn hợp thiên dầu, còn dạng tinh chất thì mọi loại da đều có thể dùng được. Dạng kem dành cho những ai có làn da khô, da hỗn hợp thiên khô, cung cấp độ ẩm tuyệt đối cho làn da của bạn.

Mặt nạ innisfree review công dụng từng loại

Mặt nạ innisfree review volcanic pore clay mask

Volcanic pore clay mask là dòng mặt nạ nổi tiếng nhất của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Innisfree. Volcanic pore clay mask có gì đặc biệt mà được ưu ái đến thế? Câu trả lời chính là công dụng tuyệt vời mà loại mặt nạ này mang lại cho làn da bạn. Với chiết suất từ núi lửa Jeju cùng nhiều khoáng chất từ tự nhiên, giúp nuôi dưỡng làn da bạn thêm mềm mịn, đồng thời làm sạch và se khít lỗ chân lông trên da bạn.

Mặt nạ innisfree review công dụng từng loại

Có duy nhất một khuyết điểm của Volcanic pore clay mask mà vẫn không ai phàn nàn được chính là giá thành khá cao. Hơn 300k cho một hũ mặt nạ nhỏ xinh chỉ 100ml mà thôi. Tuy nhiên thì hiệu quả mà em này mang lại cho bạn thì không thể chê được.

Mặt nạ innisfree review Second Skin Mask

Second Skin Mask có thể nói là dòng mặt nạ cao cấp của Innisfree. Khác với các loại mặt nạ giấy thông thường được làm bằng sợi cotton thì với mặt nạ Second Skin Mask này được làm từ các sợi thực vật lên men tự nhiên, ốp sát vào khuôn mặt bạn tạo cho bạn cảm giác như làn da thứ hai của mình vậy.

Mặt nạ innisfree review công dụng từng loại 1

Second Skin Mask có đến 5 công dụng thần kì, vừa tái tạo lại tế bào da, cung cấp độ ẩm cho da, nuôi dưỡng và ngăn chặn làn da khỏi sự lão hóa,… cộng thêm chất liệu hoàn toàn tự nhiên vì thế mà giá thành một em này không hề rẻ, bạn phải bỏ tận hơn 120k cho một miếng. Tuy nhiên thì “đắt sắt ra miếng”, làn da bạn sẽ được chăm sóc tận tình từ A đến Z luôn.

=>> Xem thêm: Dịch vụ trị mụn 8 bước CHỈ 65K tại Paula’s Choise Spa

Mặt nạ innisfree review Capsule Recipe Pack

Mặt nạ innisfree review công dụng từng loại 2

Đúng như tên gọi của loại mặt nạ này, Capsule Recipe Pack có đến 12 hương vị khác nhau tương đương với 12 hộp có màu sắc vô cùng đáng yêu và bắt mắt. Capsule Recipe Pack được chia thành 2 loại chính là loại mặt nạ ngủ và mặt nạ rửa sau khi sử dụng. Công dụng của em ý thì khỏi phải bàn rồi,  Capsule Recipe Pack vừa dùng được cho mọi loại da, lại cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da bạn, chăm sóc làn da mềm mịn, tràn đầy sức sống.

Với review mặt nạ giấy Innisfree bạn có thể dễ dàng nhận thấy mặt nạ Innisfree có tốt không và công dụng sản phẩm mang lại cho làn da là gì thì bạn cũng đã tìm hiểu thấy. Hãy tìm cho mình sản phẩm ưa thích nhất không chỉ mùi hương mà công dụng bạn muốn cũng có thê tìm thấy tại Innissfree. Chú ý về tất cả các khía cạnh chiếc mặt nạ để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với làn da và giá thành mình bỏ ra.

3.8/5 - (5 votes)

Comments

comments