Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth có tốt không? Giá bao nhiêu?

6303

Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth là sản phẩm đang nhận được cơn mưa lời khen vì mức giá rẻ mà chất lượng thì thực sư bất ngờ. Cùng review dòng mặt nạ này nhé

Thế nào là mặt nạ nội địa Trung?

Trong thời gian gần đây, mặt nạ nội địa Trung nổi lên như một trào lưu và được rất nhiều người quan tâm, hưởng ứng. Sở dĩ như vậy, vì tin đồn Phạm Băng Băng đắp đến 600 chiếc mặt nạ trong một năm để có được làn da trẻ mãi không già như hiện tại. Dù tin đồn này, chưa được kiểm chứng nhưng nó cũng nhanh chóng khiến cho chị em đã thích nay lại trở nên nghiện các loại mặt nạ giấy. Suy nghĩ của mọi người cũng cởi mở hơn đối với các sản phẩm có xuất xứ từ Trung Quốc, vì trên thực tế các sản phẩm Trung Quốc nội địa cũng có chất lượng khá tốt, không hề thua kém gì sản phẩm của các thương hiệu Hàn Quốc, Nhật Bản khác. Mà nếu muốn đắp đến 2 chiếc mặt nạ/ ngày như Phạm Băng Băng thì chắc chắn không thể mua các loại mặt nạ có giá từ 20 000 đồng đến 30 000 đồng được, các loại mặt nạ nội địa Trung lại có mức giá rất rẻ, chỉ giao động trong khoảng từ 5000 đồng đến 8000 đồng/ miếng.

Thế nào là mặt nạ nội địa Trung 1

Vì vậy, các chị em hiện nay đã siêng năng sử dụng mặt nạ nội địa Trung hơn hẳn, thị trường mặt nạ này cũng rất sôi động, với đủ các thương hiệu các dòng sản phẩm khác nhau. Để kể đến các loại mặt nạ nội địa Trung hot nhất, thì chắc chắn không thể bỏ qua mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth. Khắp các shop mỹ phẩm, các diễn đàn làm đẹp, đâu đâu cũng thấy nhắc tới loại Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth này, với các công dụng thần thánh. Nhưng loại Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth liệu có thực sự tốt như lời đồn, cùng JAMJA’s BLOG tìm câu trả lời trong bài viết này nhé!

Thế nào là mặt nạ nội địa Trung 3

Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask review

Thiết kế

Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask có thiết kế một hộp gồm 10 miếng  mặt nạ, mỗi miếng mặt nạ được để riêng trong một túi nhựa. Khi xé túi để lấy mặt nạ, trên mặt nạ sẽ được dính cùng với một miếng nilon, dùng để cố định mặt nạ, để mặt nạ không bị nhăn, rách, và cũng giúp chúng mình thao tác đắp lên da một cách dễ dàng hơn, đây là một điểm cộng, mà không phải loại mặt nạ nào cũng có thể làm được, kể cả các loại mặt nạ có mức giá cao hơn nhiều.

Thiết kế Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth

Miếng mặt nạ của Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask rất mỏng, có thể coi như là miếng mặt nạ mỏng nhất mà mình từng sử dụng. Đây là một đặc điểm chung của các loại mặt nạ Trung Quốc, vì miếng mặt nạ rất mỏng nên khi lên da sẽ ôm sát vào da, không dễ bị rơi, kể cả chúng mình có đi lại và hoạt động trong lúc đắp. Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask khá to, có thể đắp kín được vùng trán và cằm, đối với các bạn có gương mặt nhỏ thì sẽ hơi thừa nhiều quá, còn đối với các nàng có khuôn mặt hơi to tròn và trán cao như mình thì hẳn chắc chắn sẽ thích thiết kế này của mặt nạ.

Kết cấu, thành phần

Kết cấu tinh chất của mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask rất lỏng, gần giống như nước, chỉ sánh hơn một chút, vì vậy hấp thụ vào da rất nhanh, dễ dàng, không quá nặng và dính như các loại tinh chất dày khác. Đặc biệt khi đắp mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask cảm giác rất mát và dễ chịu. Vì kết cấu mỏng nhẹ, nên sau khi sử dụng mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask, các bạn có thể không cần rửa mặt lại, hoặc lau với toner /nước hoa hồng, mà chỉ cần dùng đầu ngón tay massage cho tinh chất khô và đi ngủ, đảm bảo sáng mai da mặt vẫn rất khô ráo chứ không bị bóng dầu, nhễ nhại khó chịu.

Thành phần Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth

Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask gồm các thành phần:

Hyaluronic Acid: có công dụng cấp nước, dưỡng ẩm, giúp da đủ ẩm, căng mịn, mượt mà

Glycerol: dưỡng chất tốt cho da, có mặt trong hầu hết các sản phẩm dưỡng da

Allantoin: tẩy tế bào chết nhẹ nhàng cho da, chống kích ứng, giúp làm dịu da,…

Tác dụng

Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask có công dụng chính là cấp nước, dưỡng ẩm cho da, sau khi sử dụng da mặt cảm giác rất đủ ẩm, căng mọng và không bị bong tróc, khó chịu, nhờ vậy dù khi có make up thì lớp nền của chúng mình cũng rất mịn, không bị mốc, bền được suốt cả ngày. Kiên trì sử dụng trong thời gian dài, sẽ thấy da được cải thiện đáng kể, nhờ đủ ẩm nên da cũng sẽ sáng, trắng đều màu hơn, các nếp nhăn cũng sẽ mờ đi, đầy hơn rất nhiều.

Công dụng Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RJeRP9″ ]

Ưu điểm

Ưu điểm đầu tiên của mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask chính là về giá, mỗi chiếc mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask chỉ có giá vài nghìn đồng, tính ra chỉ rẻ bằng nửa, hoặc chưa bằng một nửa các loại mặt nạ khác trên thị trường. Nếu để đắp thường xuyên thì rất phù hợp, và còn chưa kể đối với các bạn học sinh, sinh viên chưa có nhiều điều kiện kinh tế để đầu tư các sản phẩm cao cấp, đắt tiền. Hiện tại, cũng có rất nhiều nơi tại Việt Nam bán mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask, chúng mình có thể mua được mà không cần phải order chờ đợi lâu.

Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask có tốt không

Nhược điểm

Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask hiện nay rất phổ biến và được nhiều người tìm mua, và chủ yếu được bán qua nhiều trung gian khác nhau nên mức giá cũng rất khác nhau, đa số chúng mình lại không đọc được tiếng Trung trên bao bì, nên khá khó có thể phân biệt được thật giả, hiện tại đã có hàng nhái, hàng giả của mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask này trên thị trường. Khi sử dụng phải hàng kém chất lượng, sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da, sức khỏe của người sử dụng.

Nhược điểm Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth

Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask cũng được rất nhiều bạn sử dụng hàng ngày, tuy nhiên điều này là không nên, vì dù tinh chất mỏng dễ thấm nhưng nếu sử dụng hàng ngày da cũng rất dễ bị “quá tải”, gây nên các vến đề về mụn, nên tốt nhất các bạn không nên sử dụng hàng ngày.

Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask giá bao nhiêu?

Hiện tại, mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask đang được bán trên thị trường với rất nhiều mức giá, giao động trong khoảng từ 5000 đồng đến 10 000 đồng/ miếng, nếu các bạn mua cả hộp thì mức giá sẽ rẻ hơn, chưa kể vào các dịp sale mức giá sẽ còn rất mềm.

Mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2RJeRP9″ ]

Cách sử dụng mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask

Cách sử dụng mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask để đạt được hiệu quả nhất, các bạn nên tẩy trang, rửa mặt với các sản phẩm dầu tẩy trang, nước tẩy trang, sữa rửa mặt chuyên dụng để đảm bảo da được sạch trước khi đắp mặt nạ. Sau đó, cân bằng độ pH cho da bằng nước hoa hồng/ toner, sau đó đắp mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask trong khoảng từ 20 đến 25 phút, vì tinh chất trong gói mặt nạ rất nhiều, nên chúng mình có thể tận dụng thoa cho phần da cổ, da chân, da tay,…

Cách sử dụng mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask 1

Đắp mặt nạ trong khoảng thời gian quy định, không nên đắp mặt nạ quá lâu dù tinh chất chưa khô và còn nhiều, vì nếu để quá lâu da chúng mình sẽ càng nhạy cảm hơn và sẽ bị hút các chất ẩm ngược lại vào miếng mặt nạ, nên các bạn tuyệt đối đừng đắp mặt nạ rồi ngủ quên nhé. Sau khi đắp xong, chúng mình có thể dùng tay để massage cho tinh chất thấm sâu vào mặt nạ, sau đó tiếp tục các bước chăm sóc da như bình thường. Để đạt được hiệu quả tốt nhất, các bạn nên sử dụng mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask khoảng 2 đến 3 lần mỗi tuần.

Vậy là chúng mình vừa review chi tiết cho các bạn dòng mặt nạ Hyaluronic Acid Super Smooth Moisture Mask đình đám, hy vọng các bạn đã có thêm gợi ý để mua cho bản thân những sản phẩm tốt và phù hợp nhất nhé!

Xem thêm: Các loại kem dưỡng ẩm cho da tốt nhất mà các nàng nên biết

3/5 - (2 votes)

Comments

comments