Top các loại mặt nạ lột mụn tốt nhất hiện nay cho bạn gái

3379

Mụn là vấn đề khiến mọi cô gái phải đau đầu và “sợ” hãi. Cách loại bỏ mụn nhanh nhất đó là dùng mặt nạ lột mụn nhưng dùng loại nào tốt nhất thì sẽ được bật mí sau đây.

Mụn đầu đen – Nguyên nhân gây nên mụn

Mụn đầu đen là tình trạng lỗ nang lông bị tắc nghẽn do khói bụi, bã nhờn, tuyến dầu không thể thoát ra được. Khi tiếp xúc với không khí bên ngoài sẽ bị oxy hóa từ đó hình thành nên mụn đầu đen trên da của bạn. Mụn đầu đen là loại mụn phổ biến ở bất kì ai, loại mụn này có thể xuất hiện ở bất kì đâu trên cơ thể như ngực, chân, tay,… và phổ biến nhất là vùng da chữ “T” hay nói cách khác là vùng mũi của bạn.

Mặt nạ lột mụn nào tốt nhất hiện nay?

Mặt nạ Ciracle Goodbye Blackhead

Mặt nạ Ciracle Goodbye Blackhead 1

Đầu tiên không thể không nói đến cái tên Ciracle Goodbye Blackhead vốn đã vô cùng nổi tiếng này. Ciracle Goodbye Blackhead được chia thành các gói nhỏ đóng trong hộp vô cùng tiện lợi cho bạn sử dụng. Mỗi hộp có 20 gói, trong mỗi gói có một miếng mặt nạ nhỏ dùng để dán lên vùng da có mụn đầu đen ở bất kì đâu.

Ciracle Goodbye Blackhead không như các loại mặt nạ lột mụn khác là lột trực tiếp từ da ra mà sẽ là đắp lên vùng da mụn, tinh chất serum có trong mặt nạ sẽ thẩm thấm sâu vào da, phá hủy đi các lớp keo bám của nhân mụn khiến mụn bị đẩy lên gần như hoàn toàn. Sau khi đắp khoảng 20 – 40 phút, bạn chỉ cần bỏ miếng mặt nạ ra nhẹ nhàng sẽ thấy các đầu mụn được đẩy lên trên bề mặt da. Bước cuối chỉ cần lẩy tăm bông lau đi các nhân mụn là xong.

Mặt nạ Ciracle Goodbye Blackhead 2

Ưu điểm của mặt nạ lột mụn Ciracle Goodbye Blackhead vô cùng tuyệt vời khi em này giúp bạn giải quyết được 90% mụn trên da, không gây tổn thương cho da và cung cấp độ ẩm dưỡng da sau khi dùng. Ngoài loại bỏ mụn đầu đen, Ciracle Goodbye Blackhead còn có tác dụng trong việc loại bỏ đi những nốt mụn cám xấu xí nữa đấy.

Mặt nạ Seatree Art Blackhead Clear Solution

Mặt nạ Seatree Art Blackhead Clear Solution 1

Giống với cách sử dụng của mặt nạ Ciracle Goodbye Blackhead, mặt nạ lột mụn Seatree Art Blackhead Clear Solution 1 bộ bồm 3 bước mặt nạ cotton, tinh chất serum và tăm bông. Cách sử dụng không có gì phức tạp, bạn chỉ cần lấy miếng mặt nạ cotton, thấm vào serum sau đó đắp lên vùng da mụn khoảng 20 phút. Lúc này, serum sẽ thấm sâu vào da, giúp giãn nở các lỗ chân lông trên da và nhân mụn cũng từ đó mà được đẩy lên khỏi bề mặt da. Cuối cùng bạn chỉ cần dùng tăm bông, lau đi các nhân mụn là hoàn thành xong 3 bước “lột” mụn trên da của mình rồi.

Mặt nạ Seatree Art Blackhead Clear Solution 2

Ưu điểm của mặt nạ Seatree Art Blackhead Clear Solution sau khi sử dụng, không hề làm to lỗ chân lông, không gây đau rát như các loại mặt nạ lột trực tiếp hay nặn. Mặt nạ Seatree Art Blackhead Clear Solution có sử dụng các thành phần từ thiên nhiên như cây phỉ, bạc hà, nha đam, trà xanh,… có thêm tác dụng dưỡng ẩm cho da bạn. Giá bán cho một hộp mặt nạ Seatree Art Blackhead Clear Solution là khoảng gần 300k.

Mặt nạ Ciracle Pore Control Blackhead Off Sheet

Mặt nạ Ciracle Pore Control Blackhead Off Sheet 1

Bạn đang phải chật vật với đám mụn đầu đen thì Ciracle Pore Control Blackhead Off Sheet chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Ciracle Pore Control Blackhead Off Sheet là mặt nạ trị mụn đầu đen rất nổi tiếng của hàn, đặc biệt mặt nạ này còn dùng được cho cả nam và nữa nữa đấy.

Mặt nạ Ciracle Pore Control Blackhead Off Sheet 2

Ưu điểm của mặt nạ Ciracle Pore Control Blackhead Off Sheet là được để trong hộp có chứa serum, mỗi miếng mặt nạ được cắt thành hình tròn nhỏ giúp bạn có thể dễ dàng đắp lên những vùng da khác nhau như cằm, má, cánh mũi,… Cách dùng không có gì phức tạp, bạn chỉ cần rửa sạch mặt bằng nước ấm, đắp mặt nạ Ciracle Pore Control Blackhead Off Sheet lên vùng da mong muốn khoảng 15 phút, sau đó gỡ ra và lấy tăm bông lăn lên loại bỏ các nhân mụn.

Mặt nạ lột mụn đầu đen The Face Shop

Mặt nạ lột mụn đầu đen The Face shop Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask

The Face shop Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask 1

The Face shop Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask là sản phẩm mặt nạ dạng lột, giúp lấy đi dễ dàng những bã nhờn, cặn bẩn sâu trong lỗ chân lông, trả lại cho bạn làn da sạch thoáng, mềm mịn. Với thành phần chính là tinh chất trà xanh, quýt, xương rồng,… The Face shop Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask giúp bạn ngăn ngừa tình trạng mụn cám, mụn đầu đen xuất hiện cứng đầu trên da.

The Face shop Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask 2

Cách sử dụng không có gì phức tạp, sau khi đã rửa sạch mặt và bôi nước hoa hồng, bạn lấy một lượng nhỏ kem mặt nạ tản đều lên vùng da có mụn đầu đen, đợi khoảng 15 phút để kem khô lại sau đó bạn có thể lột ra hoặc rửa sạch lại với nước thêm lần nữa. Mỗi tuần sử dụng mặt nạ The Face shop Jeju Volcanic Lava Peel-off Clay Nose Mask từ 1 đến 3 lần để thấy được hiệu quả rõ rệt.

Mặt nạ lột mụn đầu đen The Face shop White Mud Nose Pack

The Face shop White Mud Nose Pack 1

The Face shop White Mud Nose Pack cũng là mặt nạ lột mụn đầu đen cho da nhưng chủ yếu là sử dụng ở vùng da quanh mũi. Mặt nạ The Face shop White Mud Nose Pack loại bỏ hết các nốt mụn đầu đen xấu xí một cách chuyên sâu, đồng thời loại bỏ các các bã nhờn, bụi bẩn cứng đầu ở trong lỗ chân lông.

The Face shop White Mud Nose Pack 2

Sử dụng mặt nạ The Face shop White Mud Nose Pack bạn cảm thấy làn da thực sự thoáng sạch, mềm mịn và lỗ chân lông còn được se khít sau khi sử dụng nữa đấy. Cách dùng cực đơn giản, bạn chỉ cần môi một lượng mặt nạ lên vùng da mũi, để khoảng 15 đến 20 phút cho mặt nạ khô lại rồi lột nhẹ nhàng từ dưới lên.

Mặt nạ lột mụn đầu đen The Face Shop Blackhead Out Charcoal Nose Strips

Face Shop Blackhead Out Charcoal Nose Strips 1

Khác với hai loại mặt nạ ở trên, The Face shop Blackhead Out Charcoal Nose Strips là mặt nạ miếng dạng lột. The Face shop Blackhead Out Charcoal Nose Strips loại bỏ hoàn hảo các đốm mụn đầu đen, các sợi bã nhờn và bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông trên da. Đồng thời giúp da sáng mịn, đều màu cho các bạn gái.

Face Shop Blackhead Out Charcoal Nose Strips 2

Mặt nạ The Face shop Blackhead Out Charcoal Nose Strips cũng rất dễ sử dụng khi chỉ cần dán lên mặt đợi khoảng 15 – 20 phút, sau đó lột ra từ từ theo chiều từ dưới lên. The Face shop Blackhead Out Charcoal Nose Strips có ưu điểm tuy là mặt nạ lột dính nhưng không hề làm cho da bạn có cảm giác đau rát một chút nào cả.

Cách làm mặt nạ lột mụn tự nhiên ngay tại nhà

Mặt nạ lột mụn từ lòng trắng trứng gà

Bạn có biết lòng trắng trứng gà có một công dụng cực kì tuyệt vời trong việc loại bỏ đi mụn trên da. Cách làm thì hoàn toàn không hề có gì phức tạp, bạn chỉ cần lọc lấy lòng trắng trừng, sau khi đã rửa sạch mặt và thấm khô da mặt thì bôi lòng trắng trứng gà đều lên vùng da mụn.

Mặt nạ lột mụn từ lòng trắng trứng gà

Đắp mặt nạ khoảng 20 phút cho mặt nạ khô rồi dùng tay lột mặt nạ theo chiều từ dưới lên. Lưu ý khi lột bạn cần lột dứt khoát để có thể kéo theo các nhân mụn ra khỏi bề mặt da. Khi lột xong thì bạn rửa lại da thêm lần nữa rồi sử dụng các sản phẩm dưỡng da khác như bình thường.

Mặt nạ lột mụn từ nước cốt chanh

Mặt nạ lột mụn từ nước cốt chanh

Chanh tươi, đặc biệt là nước cốt chanh không chỉ có tác dụng trong việc giảm cân mà nguyên liệu siêu rẻ từ tự nhiên này có thể sử dụng thành mặt nạ lột mụn đầu đen và mụn cám trên da cực hiệu quả. Với mặt nạ lột mụn từ chanh tươi, bạn chỉ cần chắt lấy nước cốt chanh bôi lên da, có thể để khoảng 2 đến 3 tiếng hoặc để qua đêm, sau đó rửa sạch đi là được. Thực hiện khoảng 2 đến 3 lần để thu được hiệu quả tốt nhất bạn nhé.

Mặt nạ lột mụn với nha đam

Nha đam vốn nổi tiếng với công dụng làm đẹp “thần thánh” dành cho bạn gái. Tuy nhiên ngoài công dụng dưỡng da, làm dịu các vết thương trên da ra thì nha đam còn giúp bạn loại bỏ đi các nốt mụn đầu đen hay mụn cám xấu xí, trả lại cho bạn làn trắng sáng, mịn màng đáng mơ ước.

Mặt nạ lột mụn với nha đam

Cách làm mặt nạ nha đam chỉ cần xay nhuyễn nha đam cùng mật ong tạo thành hỗn hợp đặc sệt, sau đó thoa đều hỗn hợp này lên vùng da bị mụn. Trong quá trình đắp, bạn đắp thêm một lớp mặt nạ giấy lên trên khoảng 25 phút cho các hỗn hợp dần khô se lại. Đắp đủ thời gian, bạn lột thật nhanh và dứt khoát mặt nạ theo chiều từ dưới cằm lên, rửa sạch bằng nước và thực hiện các bước dưỡng da tiếp theo.

Hi vọng qua bài viết “Top các loại mặt nạ lột mụn tốt nhất hiện nay cho bạn gái” có thể cung cấp đến cho bạn các thông tin cần thiết về những sản phẩm điều trị mụn đầu đen trên da và các làm đẹp với những nguyên liệu tự nhiên cực an toàn lại vô cùng dễ làm. Nhớ chia sẻ bài viết đến bạn bè của bạn cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments