Top 8 mặt nạ My Beauty Diary đình đám được yêu thích nhất

5924

Mặt nạ My Beauty Diary được nhiều người yêu thích bởi khả năng mang đến làn da căng mọng mịn màng phù hợp với nhu cầu làm đẹp của người phụ nữ hiện đại. Cùng điểm qua những sản phẩm mặt nạ My Beauty Diary nổi tiếng nhất hiện nay.

Mặt là là sản phẩm làm đẹp không thể thiếu trong các bước làm đẹp của nhiều chị em. Tuy nhiên, trong hàng trăm các thương hiệu và sản phẩm hiện nay, để lựa chọn cho mình một dòng mặt nạ phù hợp là điều không dễ dàng. Và nếu bạn vẫn chưa biết nên sử dụng sản phẩm mặt nạ nào an toàn, tốt cho da thì các dòng mặt nạ của thương hiệu mỹ phẩm Đài Loan nổi tiếng – My Beauty Diary sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

mặt nạ My Beauty Diary

My Beauty Diary, một cái tên không còn xa lạ gì đối với nhiều chị em phụ nữ Việt Nam, đặc biệt là các bạn trẻ. Đây là thương hiệu nổi tiếng với những dòng mặt nạ được biết đến là “đáng đồng tiền bát gạo” với lời đồn cứ 4 giây lại có 1 sản phẩm mặt nạ được bán. Vậy mặt nạ My Beauty Diary có gì đặt biệt? Để các bạn hiểu rõ hơn, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review 5 dòng mặt nạ đang được yêu thích nhất hiện nay của My Beauty Diary để các bạn có thể tham khảo và lựa chọn.

Đôi nét về thương hiệu My Beauty Diary

My Beauty Diary được PPC ra mặt năm 2004 tại Đài Loan. Đây là thương hiệu nổi tiếng và được biết đến là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp số 1 của xứ Taiwan. Tính cho đến thời điểm hiện tại, My Beauty Diary đã cho ra đời hàng trăm dòng sản phẩm chăm sóc da khác nhau như sữa rửa mặt, kem dưỡng da… trong đó mặt nạ dưỡng da My Beauty Diary là dòng sản phẩm luôn có được vị trí nhất định trong lòng chị em phụ nữ.

thương hiệu My Beauty Diary 1

Các dòng sản phẩm của My Beauty Diary đều được biết đến là an toàn và phù hợp với nhu cầu làm đẹp của phái nữ. Hơn thế nữa, thành phần tạo lên đa dạng với nguồn gốc từ tự nhiên, công nghệ sản xuất hiện đại bậc nhất. My Beauty Diary luôn cam kết mang đến những sản phẩm an toàn không chứa cồn hay các chất có hại cho da như parabens, chất bảo quản, dầu… nên sử dụng được cho mọi loại da, đặc biệt là da nhạy cảm. Bên cạnh đó, giá của các sản phẩm này phù hợp với nhiều tầng lớp. Bao bì thiết kế màu sắc tinh tế khiến các cô gái chỉ muốn combo mua về dùng thử.

thương hiệu My Beauty Diary 2

Mọi sản phẩm của My Beauty Diary đều mang đến những cơn sốt làm đẹp trong cộng đồng Eva Châu Á. Với hơn 10 năm xây dượng thương hiệu, My Beauty Diary đang dần trở thành thứ không thể hiếu trong bí quyết làm đẹp của nhiều chị em.

thương hiệu My Beauty Diary 3

Khác với trước, nếu muốn sử dụng các sản phẩm của My Beauty Diary, chị em đều phải mua qua các web hoặc shop bán hàng xách tay thì giờ đây thương hiệu này đã về tới Việt Nam và được chính thức ra mắt vào năm 2017. Bạn có thể mua hàng qua website hoặc đại lý chính thức của hãng.

  • Website: http://beautydiary.vn
  • Địa chỉ: Số 03 Cư Xá Độc Lập, đường Độc Lập, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, Tp.HCM.

Top 8 mặt nạ My Beauty Diary được yêu thích nhất

Mặt nạ làm đẹp My Beauty Diary là thương hiệu đã gây lên được nhiều tiếng vang lớn đối với thị trường làm đẹp Châu Á và được các chị em tin tưởng vô điều kiện. Chỉ cần một miếng mặt nạ mask thôi, da mặt của bạn sẽ trở nên căng mịn, trắng hồng tự nhiên. Cùng JAMJA’s BLOG điểm danh 8 loại mask My Beauty Diary được đánh giá cao dựa trên chia sẻ của chị em để xem đâu là dòng sản phẩm phù hợp với bạn nhé.

Mặt nạ ngọc trai đen

Mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary là dòng sản phẩm đang bán chạy nhất của hãng. Hầu hết những người tìm mua mặt nạ dưỡng da của My Beauty Diary đều tìm đến dòng sản phẩm này đầu tiên.

Mặt nạ ngọc trai đen 1

Dòng mặt nạ này được tạo thành từ loại vải “Tencel” giúp dưỡng ẩm cực tím bằng công nghệ Spunlace. Chính vì vậy mà vải vô cùng mỏng, khả năng giữ nước và chất lỏng tốt. Khác với vải Oganic, loại vải này không chứa các chất phụ gia hóa học nên có khả năng phân hủy và an toàn cho da mặt. Chính vì vậy mà mặt nạ ngọc trai đen được đánh giá là sản phẩm an toàn cho sức khỏe con người và thân thiện với môi trường. Các dưỡng chất có trong mặt nạ ngọc trai đen có dạng gel trong suốt nên khi dùng bạn sẽ không có cảm giác bí da hay nặng mặt. Ngoài ra, mặt nạ mỏng ôm khít với da mặt không gây cảm giác nhớt, dính hay khó chịu.

Thành phần chính của My Beauty Diary là nước trái caai Aloe Vera, nước, chiết xuất cây khổ sâm, chiết xuất từ rễ Xuân, chiết xuất hoa arunika… có công dụng chăm sóc da, giúp da trở nên khỏe mạnh hơn.

Mặt nạ ngọc trai đen 2

Mặt nạ ngọc trai đen được giới thiệu là dòng sản phẩm chứa vỏ ngoài của các hạt ngọc trai tự nhiên nên có khả năng thẩm thấu nhanh và làm sáng da trông thấy. Chiết xuất tảo đỏ giúp cung cấp độ ẩm và làm da trắng sáng hơn. Đặc biệt, các tinh chất lê đen Tahaitian giúp cung cấp các loại vitamin và chất khoáng cho da giúp nuôi dưỡng và làm da được thư giãn sau mỗi lần sử dụng.

Mặt nạ ngọc trai đen 3

Có thể nói, mặt nạ ngọc trai đen My Beauty Diary là sản phẩm giúp các bạn có được một làn da khỏe mạnh, trắng sáng tự nhiên. Đây là sản phẩm phù hợp cho những người hay make up hoặc những người thường xuyên phải làm việc căng thẳng.

Mặt nạ yến đỏ

Mặt nạ yếm đỏ My Beauty Diary có tên đầy đủ là Red Vine Revitalizing Mask. Sản phẩm này là dòng sản phẩm bán chạy thứ 2 của My Beauty Diary.

Mặt nạ yến đỏ 1

Nói đến mặt nạ yếm đỏ, chúng ta không thể nào bỏ qua khả năng dưỡng ẩm và làm dịu da của sản phẩm này. Với chất vải giấy 3 lớp siêu mỏng có nguồn gốc từ Nhật Bản kết hợp với các dưỡng chất dạng lotion giúp chăm sóc da từ sâu bên trong. Mùi hương của sản phẩm này khá nhẹ, tạo cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng.

Thành phần của mặt nạ yếm đỏ đều là các tinh chất được chiết xuất từ các loại thảo dược tự nhiên như chiết xuất rễ cây khổ sâm, chiết xuất rễ Xuân, chiết xuất hoa arunika, vỏ hamamerisu, chiết xuất vỏ cây enanchiakuroranta… trong đó tinh chất yến sào hoàng gia được lấy từ những đảo cao 1000m giúp da được chăm sóc toàn diện.

Mặt nạ yến đỏ 2

Khi sử dụng mặt nạ yếm đỏ, da mặt bạn sẽ trở nên căng mọng. Sản phẩm này nổi tiếng với khả năng dưỡng ẩm và làm mờ vết nhăn. Đặc biệt với các cô nàng có làn da khô, chất gel của mặt nạ yếm đỏ sẽ giúp da cân bằng độ âm đồng thời giúp da loại bỏ các độc tố có trong da sau mỗi lần sử dụng. Từ đó, da mặt của bạn sẽ trở nên trắng mịn, rạng rỡ hơn. Đây cũng chính là lý do tại sao sản phẩm này là “người bạn” tuyệt vời của phái đẹp.

Mặt nạ yến đỏ 3

Đối với làn da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa, mặt nạ yếm đỏ có khả năng làm trẻ hóa da cũng như khôi phục sự đàn hồi của da một cách rõ rệt. Bạn có thể cảm nhận được những hiệu quả của sản phẩm này mang lại sau từ 2 – 3 tuần sử dụng đều đặn.

Tuy mặt nạ yếm đỏ My Beauty Diary là sản phẩm chăm sóc da mặt vô cùng tốt. Tuy nhiên các bạn không nên sử dụng quá nhiều. Thường chúng ta chỉ nên sử dụng 2 – 3 lần/tuần mà thôi. Để có được hiệu quả tốt nhất, các bạn có thể sử dụng thêm xịt khoáng và kem dưỡng da của My Beauty Diary.

Mặt nạ Hyaluronic Acid

Mặt nạ Hyaluronic Acid My Beauty Diary là được biết đến là “ngôi sao” sáng của My Beauty Diary. Với khả năng dưỡng ẩm thần kỳ cho da cùng với tính lăng loại bỏ độc tố, đây sản phẩm giúp chị em nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp thanh xuân của mình chỉ sau 15 phút mỗi lần đắp mặt nạ.

Mặt nạ Hyaluronic Acid 1

Thành phần của mặt nạ Hyaluronic Acid là các dưỡng chất tự nhiên được chiết xuất thành dạng gel trong suốt. Chất vải mask mỏng nhẹ giúp da không bị bí hay gây cảm giác khó chịu mỗi lần dùng. Khi đắp mặt nạ, bạn sẽ có cảm giác mặt nạ ôm khít da mặt tạo cảm giác thư giãn như đang được chăm sóc da mặt tại các Spa.

Mặt nạ Hyaluronic Acid 2

Nếu sử dụng đều đặn mặt nạ Hyaluronic Acid, da mặt của bạn sẽ như được “tưới nước” trở nên tươi tắn hơn, tình trạng da bị xỉn màu sẽ được cải thiên rõ rệt. Đặc biệt, da bị khô, nứt nẻ sẽ trở nên căng mịn do độ ẩm được cải thiện.

Mặt nạ Hyaluronic Acid 3

Nổi bật nhất trong các công dụng của Hyaluronic Acid khá khả năng hỗ trợ cơ thể sản sinh các lượng tế bào mới giúp da được trẻ hóa đồng thời loại bỏ nếp nhăn có trên da. Công nghệ kép có khả năng kích thích việc hấp thụ các chất dinh dưỡng đồng thời hồi phục hư tổn có trên da, bảo vệ da từ sâu bên trong.

Mặt nạ Hyaluronic Acid 4Đối với những chị em thường xuyên bị căng thẳng, stress, mặt nạ Hyaluronic Acid sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời siups chị em “đổi mới diện mạo” của mình.

Mặt nạ đậu nành

Mặt nạ đậu nành My Beauty Diary có tên là mặt nạ đậu nành Natto với khả năng làm dịu da mặt cực tốt. Đối với những loại da nhạy cảm, sản phẩm này giúp chăm sóc và bảo vệ da khỏi những tác hại từ môi trường giúp da nuôi dưỡng từ sâu bên trong mà không làm da bị kích thích như nổi mẩn, ngứa, nổi mụn…

Mặt nạ đậu nành 1Mặt nạ My Beauty Diary đậu nành được làm từ lớp mask được sản xuất tại Nhật. Một hộp có 8 miếng có thể sử dụng được từ 2 – 3 tuần. Trong đó, lớp gel được tổng hợp từ các thành phần dinh dưỡng tự nhiên giúp nuôi dưỡng da và cung cấp độ ẩm cho da vô cùng tốt.

Thành phần chính của mặt nạ đậu nành là tinh chất đậu nành có trên da. Thành phần này vô cùng lành tính. Mặc dù thừa hưởng tính hàn nhưng không hề gây ảnh hưởng đến da. Đặc biệt là các dưỡng chất vitamin E giúp da trở nên mềm mịn, tươi tắn hơn. Nếu bạn sử dụng sản phẩm này thường xuyên, bạn sẽ thấy vô cùng bất ngờ với công dụng mà sản phẩm này mang lại cho bạn. Những dấu hiệu như da có nếp nhăn, da xỉn màu, da chết,… hoàn toàn biết mất. Đồng thời khả năng chống lão hóa của sản phẩm sẽ giúp da bạn lấy lại được nét đẹp thành xuân của mình.

Mặt nạ đậu nành 2

Đối với những làn da đang gặp phải vấn đề về mụn, mặt nạ đậu nành sẽ giúp cải thiện tình trạng mụn và hỗ trợ quá trình điều trị mụn vô cùng tốt. Ngoài ra, sản phẩm này còn làm se khít lỗ chân lông và tạo lớp màng bảo vệ da khỏi sự xâm nhập của các vi khuẩn.

Mặt nạ đậu nành 3

Mặt nạ đậu nành My Beauty Diary có thể sử dụng cho mọi loại da, kể cả da nhạy cảm. Sản phẩm này được đựng trong túi bọc nhựa bóng kính ép nên vô cùng thuận tiện mang theo khi đi du lịch hoặc đi chơi xa. Giờ đây, bạn có thể chăm sóc da ở bất kỳ nơi nào mà bạn muốn mà không cần phải đau đầu về vấn đề lựa chọn dòng mặt nạ nào phù hơp cho da mình nữa rồi.

Hiện sản phẩm mặt nạ đậu nành đang được bán tại hầu hết các đại lý cũng như trên website của My Beauty Diary. Để mua hàng chính hãng, các bạn có thể mua tại những địa chỉ này hoặc đặt mua tại các web bán hàng online uy tín như Tiki, Lazada, Sendo,…

Mặt nạ ngọc trai đen Ex+

Mặt nạ ngọc trai đen Ex+ là sản phẩm mới được My Beauty Diary ra mắt vào tháng 7 vừa rồi. Đây là dòng mặt nạ được biết đến với khả năng dưỡng ẩm cho da vào mùa hè. Tuy là dòng sản phẩm mới ra nhưng mặt nạ ngọc trai Ex+ đã nhanh chóng được sự đóng nhận của nhiều người và nhanh chóng lọt vào top 5 sữa rửa mặt được yêu thích nhất của My Beauty Diary.

Mặt nạ ngọc trai đen Ex+ 1

Vẫn là dòng mặt nạ có lớp mask mỏng nhẹ được sản xuất tại Nhạt Bản, lớp gel trong suốt giúp cung cấp độ ẩm cũng như chăm sóc da. Khi dùng sản phẩm mặt nạ ngọc trai đen Ex+, bạn sẽ thấy mặt nạ ôm vào da mặt vô cùng xít. Nếu nhìn từ xa, có lẽ bạn sẽ chẳng thể nào nhận ra mình đang đắp mặt nạ đâu.

Mặt nạ ngọc trai đen Ex+ 2

Thành phần chính của mặt nạ ngọc trai đen Ex+ là các dưỡng chất tự nhiên được chiết xuất từ vỏ ngọc trai đen Taihitian và tảo biển được ấy từ hồ Kramer ở tiểu bang Oregon và California giáp Thái Bình Dương. Hai thành phần quan trọng này này có khả năng hỗ trợ làm trắng da và làm da trở nên căng mịn, đàn hồi tốt hơn.

Mặt nạ ngọc trai đen Ex+ 3

Thường vào mùa hè, da mặt của chúng ta sẽ trở nên khô rát do phải tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời. Hơn nữa, vào những ngày này, cơ thể chúng ta mất nước vô cùng nghiêm trọng. Việc sử dụng mặt nạ ngọc trai đen Ex+ sẽ giúp cải thiện sắc tố da cũng như cung cấp thêm cho da độ ẩm cần thiết để da trở nên khỏe mạnh hơn.

Mặt nạ ngọc trai đen Ex+ 4

Đối với những chị em đang gặp phải vấn đề về mụn đầu đen, mặt nạ ngọc trai đen Ex+ sẽ giúp loại bỏ các tạp chất có sâu dưới lỗ chân lông đồng thời làm se lỗ chân lông và đẩy lùi mụn đầu đen cứng đầu. Ngoài ra, so với các dòng mặt nạ khác, sản phẩm này có khả năng dưỡng trắng da vô cùng rõ rệt.

Điểm đặc biệt của mặt nạ ngọc trai đen Ex+ là khả năng giữ và cung cấp nước cho da khô. Chỉ cần sử dụng sản phẩm này 15 phút mỗi tối, da mặt của bạn sẽ được cung cấp  thêm độ ẩm tương đương với 1.000 giọt nước. Từ đó “căn bệnh da khô” sẽ không bao giờ làm phiên bạn nữa.

Mặt nạ ngọc trai đen Ex+ 5Hiện mặt nạ ngọc trai đen Ex+ đang được xếp vào hàng sản phẩm cao cấp của My Beauty Diary. Sản phẩm này có thể sử dụng cho mọi loại da và nếu bạn vẫn chưa biết nên dùng sản phẩm mặt nạ nào tốt cho da thì bạn có thể tham khảo sản phẩm này.

Mặt nạ ngọc trai đen Ex+ 6

Mặt nạ xương rồng Mexico

Mặt nạ xương rồng Mexico được xem là “best seller” của My Beauty Diary. Sản phẩm này có bao bì dày cứng với lớp tráng bạc bên trong giúp bảo quản mask mặt nạ mát lạnh mỗi khi đắp.

Mặt nạ xương rồng Mexico 1Lớp giấy mask được làm từ sợi tổng hợp thực vật có độ tinh khiết cao được sản xuất tại Nhật Bản với 3 lớp giấy siêu mỏng giúp giữ lớp gel đồng thời tăng cường độ ẩm giúp da thẩm thấu nhanh hơn.

Mặt nạ xương rồng Mexico 2

Thành phần chính của mặt nạ xương rồng Mexico là Proplylene Glycol, Glycerin và Butylene Glycol giúp da được chăm sóc từ sâu bên trong. Ưu điểm của sản phẩm này là không chứa cồn lên có thể sử dụng được cho da nhạy cảm.

Mặt nạ xương rồng Mexico 3

Thành phần mucopolysaccharide có trong mặt nạ Mexico giúp cung cấp vitamin C và cân bằng độ ẩm cho da. Dùng sản phẩm này đều dặn, da bạn sẽ trở nên săn chắc, đàn hồi tốt hơn.

Mặt nạ Rượu Vang

Mặt na rượu vang My Beauty Diary là dòng sản phẩm mặn nạ khá lạ. Sản phẩm này có mùi rượu bang nho, khi đắp nên sẽ cảm giác được mùi rượu thoang thoảng đi kèm với vị ngọt nhẹ của kẹo.

mat-na-ruou-vang 1

Thành phần chính của mặt nạ rượu vang là các tinh chất từ nho với men rượu nhẹ giúp da mặt bạn được thư giãn mỗi khi sử dụng. Với sản phẩm này, bạn có thể sử dụng kết hợp với xịt khoáng để giúp da được chăm sóc tốt hơn.

mat-na-ruou-vang 2Công dụng chính của mặt nạ rượu vang làm giảm căng thẳng mệt mỏi cho da giúp da bạn được thư giãn đồng thời cân bằng pH và độ ẩm để da được căng mịn hơn.

Mặt Nạ Hoa Tím

Mặt nạ hoa tím hay còn còn là mặt nạ hoa tuyết nhung. Sản phẩm này có thành phần chính là hoa tuyết nhung trên núi An-Pơ với công nghệ sản xuất Cosphigo hàng đầu.

Mặt Nạ Hoa Tím 1

Giống với các sản phẩm khác của My Beauty Diary, mặt nạ hoa tím được làm từ các miếng mask tại Nhật. Mask được đựng trong bao bì bằng lớp ni lông tráng bạc với các chi tiết minh họa ngộ nghĩnh bên ngoài. Chất gel màu trắng có khả năng cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cho da.

Mặt Nạ Hoa Tím 2

Thành phần chính của mặt nạ hoa tím là các dưỡng chất được chiết xuất từ cỏ xanh và cam thảo. Thành phần tự nhiên không chứa các chất bảo quản nên vô cùng an toàn cho da. Một miếng mask có dung tích 23 ml.

Nếu sử dụng mặt nạ hoa tím đều đặn, da mặt của bạn sẽ trở nên căng hồng và chắc khỏe hơn. Những nếp nhăn sẽ hoàn toàn biến mất đồng thời những vấn đề về mụn sẽ giảm rõ rệt. Đối với những cô nàng da dầu, sản phẩm này còn giúp điều chỉnh lại lượng dầu và se mịn lỗ chân lông nhanh chóng.

Mặt Nạ Hoa Tím 3

Trên đây là 8 dòng mặt nạ My Beauty Diary đang được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng với những gì mà JAMJA’s BLOG vừa chia sẻ các bạn đã lựa chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp.

Chúc các bạn một ngày mới luôn rạng rỡ xinh đẹp tự tin với làn da căng mịn sạch mụn!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments