Review mặt nạ Nature Republic Real Nature Mask Sheet chính hãng

6305

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet với thành phần thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ mang tới cho bạn một làn da mịn màng và mềm mại hơn bao giờ hết.

Chúng ta đều biết mặt nạ giấy luôn là vũ khí không thể thiếu của nhiều chị em trong việc cung cấp độ ẩm và các dưỡng chất cho da, giúp cho da tăng độ đàn hồi và chống lão hóa vô cùng hiệu quả. Bởi vậy , hôm nay JAMJA’s BLOG sẽ review cho các bạn về một loại sản phẩm mặt nạ giấy hiện nay đang rất HOT trên thị trường và nhận được rất nhiều lời khen của các bạn nữ đó là sản phẩm mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet.

Đôi nét về thương hiệu Nature Republic

Nhắc đến xứ sở kim chi, người ta không chỉ nhắc đến những cảnh vật thiên nhiên lãng mạn và hữu tình mà còn nhắc đến những sản phẩm chăm sóc da và làn đẹp vô cùng nổi tiếng. Một trong những cái tên nổi tiếng trong lĩnh vực mỹ phẩm vừa có chất lượng cao lại vô cùng thân thiện với môi trường đó chính là Nature Republic.

Đôi nét về thương hiệu Nature Republic 1

Được ra đời từ tháng 3 năm 2009, cho đến thời điểm hiện tại Nature Republic thương hiệu này đã được nhiều khách hàng cũng như các chuyên gia công nhân về chất lượng cũng như độ thân thiện với môi trường. Năm 2010, thương hiệu này đã mở thêm một số chi nhánh tại Thái Lan, Singapore, Malaysia và Đài Loan, 2011 mở tại Campuchia và năm 2012 tại Philipines. Tại Việt Nam, thương hiệu này cũng được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn, với 10 showroom trên toàn quốc.

Nature Republic luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm thiên nhiên nhất. sạch nhất, tinh khiết nhất, tự nhiên nhất nên vô cùng an toàn và lành tính cho làn da kể cả những làn da nhạy cảm. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này cũng vô cùng đa dạng từ làm sạch da, dưỡng da, các dòng sản phẩm chăm sóc tóc tóc, chăm scs cơ thể, các dòng mỹ phẩm trang điểm…đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp và chăm sóc da của khách hàng.

Đôi nét về thương hiệu Nature Republic 2

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/JAAeSfUs” text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Tính từ thời điểm thành lập cho đến nay, với giá cả hợp lí và phải chăng, chất lượng đảm bảo, Nature Republic đã ngày càng giữ một vị trí tin cậy trong lòng khách hàng  ở nhiều nước châu Á và trên thế giới. Ngoài ra, họ còn nhận được rất nhiều các giải thưởng danh giá trong lĩnh vực làm đẹp và được đánh giá là thương hiệu đi đầu trong việc sử dụng các phương pháp làm đẹp mới trong ngành công nghiệp mỹ phẩm của Châu Á.

Review mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet

Thiết kế bao bì

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet được thiết kế trong bao bì khá đẹp mặt và sống động, bên ngoài được in hình với những thực phẩm thiên nhiên cũng chính là thành phần chính trong mặt nạ đó. Ngoài ra nó còn được in một vài dòng chữ tiếng Hàn và tiếng Anh, giúp khách hàng nhận biết và phân biệt từng loại mặt nạ dưỡng da dễ dàng hơn.

mặt nạ nature republic 1

Về chất liệu của Mask, nó được làm từ sợi tổng hợp Viscose nên vô cùng mềm mại và an toàn cho làn da của bạn. Miếng mask trông vô cùng dày dạn nên dễ để cầm nắm, kích thước của nó cũng khá to, nhất là về bề ngang, nên phù hợp cho những người có mặt to. Thêm vào đó, mặt nạ này cũng được thiết kế với mùi thơm dễ chịu, không bị nồng quá nên nó phù hợp với tất cả mọi người kể cả những người thường bị nhạy cảm với mùi lạ.

Công dụng

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet đã được nhiều khách hàng khảng định về khả năng cung cấp ẩm cho da, nuôi dưỡng làn da một cách khỏe mạnh. Bên cạnh đó nó có thể lấy đi tối đa các lớp tế bào chết, kích thích sự sản sinh ra của các tế bào mới, khắc phục tình trạng xỉn màu của da, làm cho da trở nên đều màu hơn, mịn màng hơn.

mặt nạ nature republic 1

Đặc biệt, với những thành phần hết sức thiên nhiên, Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet còn giúp phục hồi những tổn thương từ sâu bên trong da, làm cho những vùng da nhạy cảm và da khô trở nên dịu nhẹ hơn, ngăn ngừa sự xâm nhập của các loại vi khuẩn, kháng viêm, giảm thiểu các dấu hiệu của lão hóa da, giúp cho làn da của bạn sẽ được bảo vệ một cách toàn diện. Nhờ đó, bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh, sáng khỏe, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Hướng dẫn sử dụng đúng cách

Để cho Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet đạt được hiệu quả cao nhất đối với làn da, bạn cần phải nắm được quy trình sử dụng của nó thật đúng cách. Trước hết, bạn cần phải rửa mặt thật sạch với sữa rửa mặt hoặc nước hoa hồng, để có thể lấy hết đi toàn bộ bụi bẩn và bã nhờn trên bề mặt da, nhờ đó các dưỡng chất trong mặt nạ có thể thẩm thấu vào da một cách dễ dàng hơn.

mặt nạ nature republic 2

Tiếp theo, bạn bóc bỏ bao bì và lấy mặt nạ ra đắp trong vòng 15 cho đến 20 phút, đây là thời gian vừa đủ để cho các dưỡng chất có thể ngấm vào da tối đa. Sau khi đắp xong, bạn sử dụng tay massage nhẹ nhàng để cho các dưỡng chất còn lại trên bề mặt da thẩm thấu nốt vào da. Chú ý, bạn không nên rửa lại mặt nhé! Hiệu quả của nó đối với làn da sẽ nhanh được cải thiện hơn nếu như bận dùng thường xuyên 1 tuần từ 2 cho đến 3 lần vào buổi tối trước khi đi ngủ. Như thế, làn da của bạn sẽ luôn được nuôi dưỡng và bảo vệ một cách toàn diện.

Loại da phù hợp

Với những thành phần thiên nhiên vô cùng dịu nhẹ và thân thiên ới làn da, Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet phù hợp với mọi loại da nhất là đối với các cô nàng da khô và thiếu nước. Đắp mặt nạ này thương xuyên sẽ giúp da của bạn được cung cấp đầy đủ độ ẩm, khắc phục tình trạng da nứt nẻ, ngăn ngừa tình trạng lão hóa da.

mặt nạ nature republic 3

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wg8wgBMs” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet có những loại nào?

Real nature tea tree mask sheet: Đây là loại mặt nạ được chiết xuất hoàn toàn từ Tràm Trà, nó có thể cung cấp đầy đủ độ ẩm cần thiết cho da, khiến cho làn da của bạn luôn rạng rỡ và tràn đầy sức sống. Đồng thời mặt nạ này được làm hoàn toàn từ những Cellulose tự nhiên nên khả năng bám dính của nó vô cùng tốt, được cấu tạo từ 3 lớp mỏng dính chặt, giúp cho các dưỡng chất có thể thẩm thấu vào da một cách tối đa. Ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm này đó chính là được kết hợp giữa các thành phần chống oxi hoa như lá trà xanh nguyên chất cùng các chất làm trắng da amino axit, vừa có thể giúp lấy đi hết các tế bào chết lại vừa thúc đẩy hình thành các tế bào mới, nuôi dưỡng làn da của bạn luôn trắng khỏe một cách tự nhiên.

Review mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet 4

 

Mặt Nạ Sữa Ong Chúa Real Nature Royal Jelly Mask Sheet:  Đây là một loại mặt nạ có tác dụng chống oxi hóa vô cùng hiệu quả. Mặt nạ được chiết xuất hoàn toàn từ sữa ong chúa, giúp da tẩy sạch các loại tế bào chết, cung cấp các loại dưỡng chất và độ ẩm cho da, hạn chế các dấu hiệu của lão hóa da, mang tới cho bạn làn mịn màng và trắng hồng rạng rỡ.

Review mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet 5

Mặt nạ bơ hạt mỡ nature republic real nature shea butter mask sheet: Được chiết xuất hoàn toàn từ quả bơ mà trong quả bơ có chứa rất nhiều các loại vitamin E cùng nhiều chất chống oxi hóa khác có thể kể đến như zeaxanthin, lutein có khả năng bảo về da an toàn, giúp da luôn khỏe mạnh một cách tuyệt đối. Đặc biệt, mặt nạ này còn có thể ngăn ngừa các dấu hiệu gây lão hóa da và bao vệ da khỏi những ảnh hưởng tiêu cực của tia cực tím.

Review mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet 6

Mặt Nạ Hoa Hồng Nature Republic Real Nature Rose Mask Sheet: Các chieets xuất từ vitamin C, D, E có trong cánh hoa hồng không những có thể làm sạch sâu từ sâu bên trong da, tẩy sạch toàn bộ các lớp tế bào chết mà còn có thể làm mờ các loại vết thâm nám lâu ngày trên da, mang tới cho bạn làn da trắng hồng rặng rỡ. Ddồng thời nuôi dưỡng và bảo vệ da dưới các ảnh hưởng của lão hóa.

Review mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet 7

Mặt Nạ Chiết Xuất Tre Nature Republic Real Nature Bamboo Mask Sheet: Hiện nay tình trạng lão hóa da luôn là nỗi ám ảnh của rất nhiều người, trong số muôn vàn các giải pháp giúp dưỡng da hiệu quả thì những chiết xuất từ cây tre là một lựa chọn phù hợp cho rất nhiều người. Trong mặt nạ cây tre có chứa nhiều tinh chất silica, đây là một dưỡng chất được đánh giá rất cao trong việc phụ hồi các vùng da bị tổn thương và ngăn ngừa da lão hóa.

Review mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet 8

Mặt Nạ Nha Đam Nature Republic Real Nature Aloe Mask Sheet: Với những chiết xuất từ cây nha đam, một loại cây rất phổ biến cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ, giúp cho những vùng da khô được cung cấp đầy đủ độ ẩm. Đồng thời các loại vitamin C, B cùng nhiều loại axit amin còn có tác dụng kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn hiệu quả, da sẽ trở nên mịn màng và sáng khỏe hơn.

Review mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet 9

Mặt Nạ Chiết Xuất Cà Chua Nature Republic Real Nature Tomato Mask Sheet: Những chiết xuất từ cà chua có trong mặt nạ này không những có thể làm sạch sâu cho da, thu hẹp nhỏ lỗ chân lông, loại bỏ các loại mụn đầu đen, làm sạch mụn trứng cá mà còn có thể làm trắng da, đánh bay tình trạng xỉn màu, khiến cho làn da trở nên sáng khỏe hơn.

Review mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet 10

Mạt nạ giấy Real nature olive mask sheet: Dàu oliu từ lâu đã được coi là thần dược trong việc chăm sóc da của chị em phụ nữ. Tinh chất dầu oliu có trong mặt nạ không những có khả năng làm da trở nên trắng mịn mà còn có thể ngăn ngừa mụn, giảm thiểu các vết nhăn trên da nhất là các loại vết nhăn ở vùng mắt. Đồng thời mặt nạ này còn có thể chữa trị cho các làn da bị cháy nắng, làm da trở nên đều màu hơn và có thể tẩy da chết vô cùng hiệu quả, mang tới cho bạn một làn da sáng mịn và đều màu hơn.

Review mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet 11

Mạt nạ giấy Real nature orange mask sheet:  Cam được xem là một trong những loại quả có khả năng làm đẹp đa năng nhất. Mặt nạ giấy Real nature orange mask sheet với thành phần chủ yếu từ cam giúp làm sạch da, thu hẹp lỗ chân lông, chữa trị tình trạng cháy nắng cho da. Đồng thời tẩy sạch các loại tế bào chết, hạn chế quá trình lão hóa da, giúp làn da của bạn trẻ hóa trở lại.

Review mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet 12

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet có tốt không?

Xét về mặt ưu điểm: Các dòng mặt nạ của Nature Republic Real Nature Mask Sheet có rất nhiều ưu điểm vượt trội trong việc cung cấp đầy đủ độ ẩm cho da, nuôi dưỡng và bảo vệ da một cách toàn diện, thu nhỏ lỗ chân lông, ngăn ngừa các dấu hiệu của lão hóa, mang tới cho bạn một làn da khỏe, đẹp nhất.

Bên cạnh đó dòng mặt nạ này được chiết xuất từ những thành phần có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, thành phần vô cùng lành tính nên vô cùng thân thiện với làn da và môi trường, an toàn cho da nhạy cảm. Đồng thời, mùi hương của nó cũng vô cùng dịu nhẹ nên ai cũng có thể sử dụng được.

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet có tốt không 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wg8wgBMs” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Ngoài ra, trong các loại mặt nạ này không chứa các chất bảo quản mỹ phẩm như không chứa cồn, không chứa dầu khoáng, không chứa lưu huỳnh,…nên không gây tình trạng kích ứng da cho người sử dụng.

Đặc biệt, giá thành của mỗi loại sản phẩm không quá cao, rất hợp lí và phải chăng nên phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng nhất là sinh viên, học sinh.

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet có tốt không 2

Về nhược điểm, dòng Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet cũng giống như nhiều loại mặt nạ khác, khi đắp lên da mặt nó không tự thấm hết vào da mà bạn vẫn phải massage nhẹ nữa. Thêm vào đó, chỉ thích hợp cho những người da khô, không có tác dụng kiềm dầu nên những bạn da dầu cần phải nghiên cứu thật kĩ trước khi sử dụng nhé!

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet giá bao nhiêu?

Hiện tại, một miếng mặt nạ của dòng Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet đang được bán với giá 36 ngàn đồng một miếng. Một cái giá khá là phải chăng cho một loại mặt nạ mà có đầy đủ các công dụng tuyệt vời như vậy.

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet giá bao nhiêu

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet mua ở đâu?

Như đã nói ở trên, hiện nay Nature Republic có rất nhiều showroom ở Việt Nam, bạn có thể dễ dàng tìm mua các loại sản phẩm mặt nạ cũng như các dòng sản phẩm khác của thương hiệu này tại các cửa hàng của họ. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt mua tại các cửa hàng xách tay uy tín cũng như các trang web mua hàng trực tuyến như Tiki, Lazada,..để có thể chọn mua được những loại sản phẩm chất lượng nhất.

Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet mua ở đâu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/wg8wgBMs” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Như vậy, trên đây JAMJA’s BLOG đã vừa review chi tiết về các dòng Mặt nạ giấy Nature Republic Real Nature Mask Sheet để cho bạn có thể hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Nếu bạn muốn có một làn da trắng mịn không tì vết thì đừng bỏ qua dòng mặt nạ thần thánh này nhé! Hãy theo dõi JAMJA’s Blog thường xuyên để cùng cập nhật những thông tin về những sản phẩm mới nhất nhé!

3.5/5 - (4 votes)

Comments

comments