Sản phẩm mặt nạ nén miniso có tốt không? Review chi tiết

7720

Mặt nạ nén Miniso có tốt không? An toàn không? Có nên sử dụng hay không? Để hiểu rõ hơn về điều này mời bạn tham khảo một số gợi ý dưới đây.

Chăm sóc da là nhu cầu của mọi người mỗi ngày đặc biệt là chị em phụ nữ. Làn da có đẹp, trẻ trung và căng sáng cần phải dùng thêm những loại mỹ phẩm hỗ trợ.

Để đẹp, ngoài việc chăm sóc từ sâu bên trong như ămặt nạ nén minison uống, chế độ dinh dưỡng đến việc luyện tập thể dục hàng ngày. Ngoài ra, chị em cần dùng thêm mỹ phẩm với chất lượng tốt để da thêm căng sáng hơn.

Những sản phẩm này có thể giúp cung cấp dưỡng chất cho da để chúng luôn khỏe, căng mịn hơn.

Trong số những sản phẩm đó, Miniso là loại mặt nạ nén chất lượng tốt được nhiều người yêu thích. Nhưng nhiều người vẫn băn khoăn, mặt nạ nén miniso có tốt không? Có nên sử dụng hay không?

Ban đang quan tâm đến nội dung này bạn có thể tham khảo những gới ý dưới đây.

mặt nạ nén miniso 1

Mặt nạ nén là gì?

Mặt nạ nén thực chất là một dạng mặt nạ giấy được nén lại thành viên nhỏ nhìn như những cục kẹo gôm vô cùng xinh yêu. Điều thú vị của loại mặt nạ này là khi gặp nước sẽ tự bung nở và thành một chiếc mặt nạ giấy bình thường. Đây là một phát minh của một nhà khoa học Nhật Bản, và nó đã trở thành một “vũ khí lợi hại” cho “phương pháp làm đẹp 3 phút” nhanh chóng và lợi hại. Chỉ với một viên mặt nạ nén kết hợp với lotion, toner hay serum tinh chất là bạn đã có thể tạo ra Lotion Mask giúp làm căng bóng da, se khít lỗ chân lông và cấp ẩm vô cùng hiệu quả.

mặt nạ nén là gì 1

Với cách dưỡng da thông thường, bạn thoa trực tiếp các toner hay lotion lên da thì với đặc tính dễ bay hơi, lượng dưỡng chất hấp thụ vào da sẽ không nhiều bằng việc bạn sử dụng mặt nạ nén. Mặt nạ được “ướp” cùng các dưỡng chất từ các sản phẩm dưỡng da khi đắp lên mặt sẽ cung cấp độ ẩm trên da và lưu lại trên da lâu hơn, khả năng thẩm thấu sâu hơn giúp chu trình làm đẹp hiệu quả.

Thương hiệu Miniso

Thương hiệu Miniso từ lâu đã được các chị em biết tới với phong phú các mặt hàng sản phẩm chất lượng. Miniso là thương hiệu của Nhật Bản nhưng các sản phẩm hầu hết được sản xuất tại Trung Quốc và được kiểm duyệt theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Chính vì vậy, ngay từ khi có mặt tại Việt Nam Miniso nhanh chóng trở thành một trong những địa điểm mua sắm yêu thích của các chị em. Ở Miniso bạn có thể tìm thấy tất cả những gì bạn cần cho gia đình, từ đồ gia dụng, thiết bị công nghệ, cho tới mỹ phẩm và phụ kiện luôn sẵn sàng để bạn có thể thỏa sức mua sắm. Thuộc dòng mỹ phẩm của Miniso, mặt nạ nén miniso được lựa chọn là một trong những sản phẩm “hot” nhất của Miniso.

Review sản phẩm mặt nạ nén miniso

Được biết tới như một “vũ khí lợi hại” của các chị em hiện đại. Mặt nạ nén miniso đem lại hiệu quả nhanh chóng mà lại vô cùng tiện lợi, có thể đem đi khắp mọi nơi.

mặt nạ nén miniso 3

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Oyzy2x” ]

Thiết kế, bao bì:

Với thiết kế nhỏ gọn, những chiếc mặt nạ dưỡng da được nén lại tròn như viên kẹo và bọc ngoài là gói nilon trang trí bắt mắt xinh xắn như những chiếc kẹo ngọt, mặt nạ nén miniso “đánh gục” chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi vẻ ngoài dễ thương và xinh yêu của mình.

Ưu điểm:

  • Mặt nạ nén miniso được chiết xuất từ lá tre và các dưỡng chất khác có tác dụng cấp ẩm cho làn da, se khít lỗ chân lông và đặc biệt nếu dùng thêm cùng các sản phẩm chăm sóc da khác thì hiệu quả sẽ được tăng lên bội phần đó.
  • Mặt nạ có 2 loại là chiết xuất từ hoa hồng (màu hồng nhạt) và than tre (vỏ xanh, mặt nạ đen)
  • Mặt nạ nén miniso có kết cấu mỏng, nhẹ và dai khi nở ra sẽ cảm giác như chất giấy ăn, nhưng sẽ không bị mủn ra mảnh nhỏ. Tuy nhiên, cũng như hầu hết các loại mặt nạ thông thường, nếu không cẩn thận sẽ dễ làm rách mặt nạ đấy nhé.
  • Được biết, sản phẩm không gây kích ứng da và dễ sử dụng
  • Sản phẩm được nén chặt và dập nổi hình hoa hồng khá xinh
  • Mỗi mặt nạ đều được để riêng trong những gói nhỏ nên việc đảm bảo vệ sinh luôn khiến các  chị em yên tâm.
  • 1 gói có đến 100 viên nén tức 100 cái mặt nạ vậy nên bạn thoải mái có thể đắp và dưỡng hàng ngày với giá thành “hạt rẻ”
  • Thiết kế nỏ gọn tạo thuận lợi cho việc dùng nhiều lần hoặc mang theo trong những chuyến du lịch.

Nhược điểm:

  • Nhược điểm đầu tiên, đó chính là viên nén được nén chặt, nên để mặt nạ có thể nở bung đều hoàn toàn thì cũng phải tốn kha khá lượng nước hoa hồng, tinh chất.
  • Mặt nạ có độ mỏng nên khi thấm đều nước thì dễ bị rách nếu không cẩn thận
  • Mặc dù, hãng có ghi thành phần và dưỡng chất có trong mặt nạ nhưng khi sử dụng nếu chỉ thấm cho nở bằng nước lọc tinh khiết thì người sử dụng khó có thể cảm nhận được rõ độ hiệu quả sau khi sử dụng loại mặt nạ này. Vì vậy, để có được hiệu quả tốt, cần sử dụng cùng lotion, toner, serum hay xịt khoáng…

   mặt nạ nén miniso 4  mặt nạ nén miniso 5

Mặt nạ nén miniso giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường, mặt nạ nén miniso đang được bán với giá 100.000 – 130.000 cho 1 túi 100 viên mặt nạ

Mặt nạ nén miniso mua ở đâu chính hãng?

Địa chỉ: Bạn có thể tìm mua tại hệ thống miniso vietnam hoặc cửa hàng mỹ phẩm hàng xách tay của Miniso. Ngoài ra, để thuận thiện và tiết kiệm thời gian hơn thì bạn có thể đặt mua sản phẩm mặt nạ nén miniso chính hãng qua các trang thương mại nổi tiếng như Shopee, tiki, lazada, adayroi,..

Các cách sử dụng hiệu quả mặt nạ nén miniso

Với những ưu việt mà mặt nạ nén miniso mang lại, việc sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn có được hiệu quả làm đẹp tăng cao.

Cách 1:

Với thành phần được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên, cũng như những dưỡng chất chứa bên trong có khả năng giúp cấp ẩm nhanh chóng và tạo cho làn da sáng khỏe.

Bạn chỉ cần sử dụng nước lọc tinh khiết ( nước đã đun sôi để nguội cũng được) cho ra một chiếc cốc nhỏ, thả mặt nạ nén vào và đợi điều kì diệu xảy ra. Mặt nạ dần mở và đợi khi bung đều hết thì đem lên da đắp trong vòng 3-5 phút. Khác với các mặt nạ dưỡng da chuyên dụng với dưỡng chất đặc hơn thì với mặt nạ nén khi thấm nước sẽ nhanh khô vì vậy nếu để khô quá, sẽ không đem lại hiệu quả tốt cho làn da.

Cách 2:

Một trong những công dụng nổi bật của mặt nạ nén chính là tạo ra lotion mask và dễ dàng làm đẹp da trong vòng 3 phút.

cách dùng mặt nạ nén miniso 1

Bạn có thể sử dụng lotion hoặc toner bạn đang có để dùng chung với mặt nạ. Cho một ít ra cốc, thả mặt nạ nén vào, đợi cho chiếc mặt nạ “ngậm” đủ dưỡng chất thì sẽ bung nở và có thể dùng trực tiếp lên da. Lúc này khi được cung cấp ẩm thông qua mặt nạ giúp cho quá trình hấp  thụ các dưỡng chất tiếp theo từ các sản phẩm mỹ phẩm của mình. Bạn sẽ không khó để nhìn thấy được kết quả làn da mịn mềm hơn trông thấy ngay kể là buổi đầu sử dụng. Các lotion, toner bạn có thể chọn lựa nên là loại chức năng cấp ẩm và sẽ khít lỗ chân lông.

Sau khi đắp mask xong bạn thấy khô bề mặt mặt nạ thì có thể gỡ xuống, tránh để quá lâu khiến khô da. Sau khi sử dụng nếu làm nở mặt nạ bằng lotion, toner ( dưỡng chất dưỡng da) thì sau khi gỡ mặt nạ không cần rửa lại mặt.

Tuy nhiên, nếu bạn dùng sữa tươi, hay các hỗn hợp làm đẹp da thiên nhiên như nước lô hội, dưa chuột,… thì sau khi dùng bạn cần rửa mặt sạch lại với nước.

Cách 3:

Với những loại mặt nạ giấy thông thường, khi lấy phần mặt nạ ra đắp, thì sẽ có 1 phần nước xuất hiện bên trong túi mặt nạ. Đây chính là những tinh chất mà chưa thể hấp thụ hết vào làn da mình. Bạn sẽ sử dụng chính những tinh chất này, để vào lọ kín vào để vào tủ lạnh và dùng cho lần đắp mặt nạ tiếp theo.

Đây là lúc mặt nạ nén miniso “tung chiêu” . Bạn lấy mặt nạ nén ra và thả vào dung dịch dưỡng chất bạn vừa lấy. Mặt nạ nở ra và apply luôn lên mặt.  Với cách sử dụng này bạn vừa có thể tận dụng triệt để các dưỡng chất còn lại mà còn giúp cho phần lotion mask đạt hiệu  quả cao hơn nhiều lần so với cho lên da trực tiếp.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Oyzy2x” ]

Vậy là vừa rồi chúng mình đã cùng nhau tìm hiểu về nhãn hàng miniso, cũng như những hiệu quả thần thánh mà “những viên kẹo ngọt” cung cấp. Đơn giản, tiện ích mà vô cùng nhỏ gọn, thuận tiện giúp bạn luôn có được vẻ ngoài hoàn hảo mọi lúc mọi nơi.

Chúc bạn luôn xinh đẹp và luôn có được một làn da trắng sáng mịn màng!

3.6/5 - (8 votes)

Comments

comments