Mặt nạ nén Muji- mặt nạ nén Nhật bản tốt nhất trên thị trường

1963

Mặt nạ nén Muji là một sản phẩm xuất xứ từ Nhật Bản, có nhiều công dụng tốt đối với làn da, được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng.

Thương hiệu mỹ phẩm Muji

Muji là một thương hiệu Nhật bản được thành lập từ năm 1980, có thể nói Muji giống như một cửa hàng tạp hóa với rất nhiều sản phẩm phong phú và đa dạng từ đồ nội thất, đồ gia dụng cho đến các mặt hàng mỹ phẩm. Có lẽ đối với rất nhiều người, việc Muji có quá nhiều sản phẩm như vậy thì các sản phẩm mỹ phẩm của thương hiệu này sẽ không thể nào chuyên biệt và có công dụng tốt như các thương hiệu khác. Nhưng không, đối với tiêu chí đơn giản, tỉ mỉ của người Nhật Bản thì các sản phẩm của Muji vẫn luôn có công dụng, chất lượng rất tốt, chẳng hề thua kém các thương hiệu khác trên thị trường.

Thương hiệu mỹ phẩm Muji 1

Các sản phẩm mỹ phẩm của Muji rất phong phú với đầy đủ cho một quy trình dưỡng da đầy đủ, có rất nhiều bạn yêu thích và sử dụng. Một trong các sản phẩm nổi tiếng của Muji chắc chắn phải nhắc đến mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji, tuy rằng đây chỉ là loại mặt nạ nén đơn giản, bình thường có thể tìm thấy ở rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm khác, nhưng đến khi đã sử dụng qua, mình mới cảm nhận được chất lượng của một loại mặt nạ nén ảnh hưởng như thế nào đến công dụng của loại lotion/toner mà chúng mình dùng. Vậy các bạn có tò mò về công dụng của mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji này không, để JAMJA’s BLOG review chi tiết cho các bạn trong bài viết này nhé!

Mặt nạ Face Lotion Sheet Muji review

Thiết kế

thiết kế mặt nạ nén Muji

Mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji được thiết kế nén tròn như viên kẹo xinh xinh, đựng trong một túi lớn, một túi gồm có 20 viên. Thiết kế nén gọn như vậy giúp đỡ tốn diện tích, chúng mình có thể thuận tiện mang theo khi đi du lịch, chúng mình sẽ không cần phải sắp xếp quá nhiều đồ skincare như mọi khi. Khi nén nhà sản xuất cũng rất khéo léo nén mặt nạ theo cẩn thận, để khi nở ra, mặt nạ đã được gấp làm 4, chứ không hề như một số loại mặt nạ nén khác thường được nén một cách lộn xộn. Chỉ một chi tiết nhỏ, cũng đã đủ để thấy được tâm huyết, trân trọng sản phẩm và khách hàng của người Nhật.

Thành phần

Mặt nạ Face Lotion Sheet Muji review 2

Mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji được làm từ 100% sợi bông tự nhiên, không có chứa chất tẩy trắng, không hương liệu, không chất tạo màu, tạo mùi,…vì vậy đảm bảo an toàn, phù hợp được với mọi làn da, kể cả những làn da nhạy cảm, khó chiều nhất. Vì là bông tự nhiên, nên mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji rất dai, không dễ bị rách, nên khi sử dụng thao tác đắp lên mặt rất nhanh và dễ dàng. Tuy nhiên, mặt nạ Face Lotion Sheet Muji được làm khá to, nên khi sử dụng sẽ bị thừa một chút ở phần trán và cằm.

Tác dụng

Mặt nạ Face Lotion Sheet Muji review 3

Mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji có rất nhiều công dụng khác nhau, các bạn có thể sử dụng kết hợp với các loại lotion, toner để thực hiện phương pháp lotion mask nổi tiếng. Hoặc khi sử dụng các loại mặt nạ giấy, tinh chất còn quá nhiều và các bạn không muốn lãng phí, có thể trữ số tinh chất đó sử dụng với mặt nạ nén, cũng đem lại hiệu quả không hề thua kém gì khi các bạn sử dụng mặt nạ giấy thông thường. Sử dụng mặt nạ nén để làm phương pháp lotion mask thường xuyên, hàng ngày sẽ đem lại hiệu quả rất tốt với làn da, da sẽ được cung cấp đủ độ ẩm cần thiết, trở nên căng mọng, ẩm mượt, không bị khô bong tróc nhờ đó mà cũng đẩy lùi được các dấu liệu lão hóa, giúp làn da trẻ trung, bấp chấp tuổi tác.

Mặt nạ Face Lotion Sheet Muji có tốt không?

Ưu điểm

Mặt nạ Face Lotion Sheet Muji có tốt không 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2B1y3Am” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Ưu điểm của mặt nạ Face Lotion Sheet Muji như chúng mình vừa nói ở trên là em ý có chất lượng rất tốt, được sản xuất tỉ mỉ và chu đáo, các nguyên liệu để làm nên mặt nạ đều là nguyên liệu tự nhiên an toàn tốt cho cả làn da và sức khỏe. Đồng thời mặt nạ Face Lotion Sheet Muji cũng có mức giá bình dân, có thể phù hợp với nhiều người sử dụng, kể cả đối với các bạn học sinh, sinh viên chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư cho các sản phẩm cao cấp, đắt tiền.

Nhược điểm

Mặt nạ Face Lotion Sheet Muji có tốt không 2

Mặt nạ Face Lotion Sheet Muji hiện tại ở Việt Nam chưa có nhiều nơi bán, và thường bán với mức giá chênh lệch nhau quá nhiều. Giá tiền của mặt nạ Face Lotion Sheet Muji khá rẻ, nhưng so với các mặt nạ nén khác trên thị trường thì vẫn cao hơn, nên thường không được nhiều người chọn mua bằng. Hiện tại, thị trường mỹ phẩm Việt Nam cũng diễn biến rất khó lường, khi mà hàng nhái, hàng giả tràn lan mất kiểm soát, nên việc mua các sản phẩm mỹ phẩm nước ngoài cũng gặp nhiều khó khăn, trong khi Muji lại chưa có cửa hàng chính thức tại Việt Nam.

Xem thêm: Các loại kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da khi đông về

Mặt nạ Face Lotion Sheet Muji giá bao nhiêu?

Mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 120 000 đồng đến 140 000 đồng cho một gói gồm 20 viên. Mức giá này có thể chênh lệch tuy từng nơi bán và các bạn có thể canh vào các dịp sale để mua được hàng với mức giá ưu đãi hơn.

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2B1y3Am” ]

Cách sử dụng mặt nạ Face Lotion Sheet Muji

Cách sử dụng mặt nạ Face Lotion Sheet Muji 1

Có rất nhiều cách để sử dụng mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji: Các bạn tiến hành thực hiện các bước chăm sóc da như bình thường với đầu tiên là tẩy trang, rửa mặt với các sản phẩm dầu tẩy trang, nước tẩy trang, sữa rửa mặt chuyên dụng. Tiếp theo lấy ra một viên mặt nạ nén, sau đó cho vào một khay nhỏ, đổ toner/ lotion yêu thích của bạn cho ngập mặt nạ, khi hút đủ tinh chất mặt nạ sẽ nở to hết cỡ, các bạn chỉ cần lấy mặt nạ ra và đắp lên trên da. Đối với mặt nạ lotion mask tối đa chúng mình chỉ để trên da từ ba đến bốn phút không được để quá lâu, khi mặt nạ khô sẽ hút nước ngược trở lại từ da chúng ta. Khi sử dụng mặt nạ Face Lotion Sheet Muji thay vì chỉ sử dụng toner/ lotion như thông thường các bạn cũng có thể cho thêm vài giọt serum để tăng hiệu quả của sản phẩm.

Cách sử dụng mặt nạ Face Lotion Sheet Muji 2

Không như các loại mặt nạ giấy thông thường, đối với mặt nạ lotion mask các bạn có thể dùng cả hai lần sáng và tối, dùng tất cả các ngày trong tuần đều được. Đây như một biện pháp cấp nước tức thời cho da, chứ không cho vào da quá nhiều dưỡng chất, nhờ vậy mà khi sử dụng da rất thoáng, nhẹ không có cảm giác nhờn, dính khó chịu như khi sử dụng các loại mặt nạ giấy khác.

Vậy là chúng mình đã review chi tiết cho các bạn về sản phẩm mặt nạ nén Face Lotion Sheet Muji, mong rằng những thông tin mà chúng mình cung cấp đã giúp cho các bạn có cái nhìn chi tiết về dòng sản phẩm này, để các bạn có thể lựa chọn cho bản thân những sản phẩm tốt và phù hợp nhất!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments