[Review] Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask full 4 màu

5978

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask có khả năng cung cấp nước, giữ nước cho môi đồng thời cái thiện tình trạng môi bong tróc, nứt nẻ do thời tiết gây ra. Hãy cùng với JAMJA’s BLOG tìm hiểu rõ hơn về mặt nạ môi của Laneige có giải quyết được những vấn đề về môi của bạn qua bài viết sau đây nhé!

Đôi nét về thương hiệu Laneige

Laneige là thương hiệu mỹ phẩm của Amorepacific Corporation, tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc da và sức khỏe nổi tiếng do Sub Seong Hwan thành lập. Cái tên Laneige có nghĩa là tuyết mang hàm ý hoàn thiện vẻ đẹp tự nhiên của các chị em phụ nữ rạng rỡ không tỳ vết như những bông tuyết trong nắng sớm ban mai.

thương hiệu Laneige 1

Từ khi thành lập cho đến nay, Laneige đã được khách hàng biết đến qua các dòng mỹ phẩm được ưa chuộng như water pack, firming sleeping pack hay BB cream dạng cushion… trong đó mặt nạ dưỡng da, mặt nạ môi Laneige được đánh gia cao cả về chất lượng cũng như công dụng làm đẹp.

Thành phần của các sản phẩm Laneige là các thành phần từ tự nhiên có tính nước được sản xuất dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng, dây chuyền hiện đại nên vô cùng an, hiệu quả chăm sóc và bảo vệ da vô cùng cao.

thương hiệu Laneige 2

Bạn có thể thấy, mọi sản phẩm của Laneige đều được nhấn mạnh về tính năng dưỡng ẩm hoàn hảo. Đồng thời lấy lại sức khỏe cho da cũng như cải thiện tình trạng da bị hủy hoại do lão hóa.

thương hiệu Laneige 3Laneige đã vô cùng thành công khi đưa các sản phẩm của mình đến người tiêu dùng qua các chiến dịch như Everybody New Face”, “Live like a movie”… Đồng thời sử dụng các ngôi sao lớn của Hàn để làm gương mặt đại diện như Song Hye Kyo, Lee Na-young, Jun Ji-hyun, Lee Na-young cho các sản phẩm của mình giúp khác hàng cảm nhận được sự gần gũi cũng như tin tưởng hơn vào sản phẩm.

Hiện nay, Laneige đã có mặt tại nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm của Laneige đang được phân phối tại hơn 100 shop mỹ phẩm và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask là dòng sản phẩm chăm sóc môi của Laneige đang được các bạn trẻ cực kỳ yêu thích. Sản phẩm này nằm trong danh sách những mỹ phẩm chăm sóc da hot nhất trong năm 2017 và hiện đang dẫn đầu trong top mặt nạ môi được yêu thích.

Thiết kế, bao bì

Hiện Laneige Lip Sleeping Mask có 4 màu với thiết kế giông nhau đều là dạng hũ với nhựa cứng. Mỗi sản phẩm sẽ có màu khác nhau gồm màu xanh, màu trắng, vàng cam và màu hồng để các bạn có thể lựa chọn.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ysvUxf” ]

Hũ nhựa trong suốt có nắp màu. Trên thân in tên sản phẩm. Thành phần và cách sử dụng được in ở bao bì ngoài nhìn khá chỉnh chu và đẹp mắt.

Khác với các sản phẩm có hũ bằng thủy tinh, mặt nạ môi Laneige dễ bảo quản, không dễ vỡ. Mỗi hũ có một thìa chuyên dùng để lấy kem bằng nhựa giúp kem.

Mùi hương sản phẩm

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask 2

Mặt nạ ngủ cho môi Laneige Lip Sleeping Mask có 4 màu với 4 mùi khác nhau gồm:

  • Màu xanh mùi táo có tên Laneige Lip Sleeping Mask Apple Lime
  • Màu trắng ngà mùi vani có tên Laneige Lip Sleeping Mask Vanilla
  • Màu hồng mùi quả mọng berry có tên Laneige Lip Sleeping Mask Merry
  • Màu cam mùi bưởi có tên Laneige Lip Sleeping Mask Grapefruit

Mùi thơm khá ngọt ngào, nhẹ nhàng nên có khả năng giúp bạn thư giãn, giảm stress. Dù bạn là người khó tính thì mùi thơm trái cây của mặt nạ môi Laneige sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú cho mà xem.

Kết cấu dạng kem

Laneige Lip Sleeping Mask có chất kem mềm, mịn, căng bóng. Khi môi nên da bạn sẽ thấy kem thấm vào môi cực kỳ nhanh mà không gây nham nhỏ hay nhớt dính.

Thành phần sản phẩm

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask 3

Thành phần của Laneige Lip Sleeping Mask 4 màu khá giống nhau. Tuy nhiên mỗi màu đều có một thành phần riêng để phân biệt mùi. Nếu đi ý kỹ, bạn sẽ thấy trên bao bì có in thành phần của sản phẩm như:

+ Vitamin C giúp cung cấp vitamin C cho môi làm môi không thâm, hồi phục độ đàn hồi và màu sắc hồng hào của môi.

+ Chinh chất trái cây giúp tạo mùi thơm dễ chịu cho sản phẩm như dâu tây, việt quấy, mâm xôi..

Ngoài ra, Laneige Lip Sleeping Mask còn có nước, glycerin giúp cung cấp độ ẩm và làm môi luôn căng bóng.

Nếu để ý kỹ, bạn sẽ thấy Laneige Lip Sleeping Mask màu xanh có độ bóng ít hơn tuy nhiên khi sử dụng bạn sẽ cảm nhận môi mềm và không bị dính như những màu còn lại.

Cách sử dụng mặt nạ môi

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask 4

Cách dùng Laneige Lip Sleeping Mask khá đơn giản. Vào buổi tối, sau khi làm sạch bằng da mặt bằng sữa rửa mặt chuyên dụng, bạn lấy một lượng kem thoa lên môi. Dùng đều đặn từ 2 – 3 tuần bạn sẽ thấy hiệu quả của sản phẩm này mang lại. Ngoài sử dụng vào buổi tối, bạn có thể sử dụng vào những lúc không tô son để môi được chăm sóc cả ngày.

Cảm nhận khi dùng

Đối với nhiều người khi sử dụng Laneige Lip Sleeping Mask, công dụng sản phẩm này mang lại là điều mà mọi người quan tâm nhiều nhất. Nhiều người nhận xét, khi mới sử dụng sản phẩm này, môi cảm giác hơi nhớt. Tuy nhiên sau 3 – 5 phút kem khô môi có cảm giác mềm mại, ngủ ngon hơn. Nếu bạn dùng nhiều kem, sau hơn 20 phút kem mới khô nên bạn sẽ có cảm giác khó chịu. Vậy nên hãy dùng liều lượng nhỏ thôi nhé.

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask 5

Công dụng của Laneige Lip Sleeping Mask sẽ được thể hiện rõ rệt sau 1 tháng sử dụng như sau:

Ngày đầu, bạn sẽ thấy môi mình không có sự thay đổi nhiều. Tuy nhiên tình trạng nứt nẻ đã được cải thiện.

Trong tuần đầu tiên, nếu khiên trì sử dụng, bạn sẽ thấy môi mình mềm hơn, tình trạng vảy khô và khô rát dần biến mất.

Trong 4 tuần tiếp theo, bạn sẽ thấy sự khác biệt rõ rệt của trước và sau khi sử dụng Laneige Lip Sleeping Mask. Tình trạng môi khô nứt nẻ, môi thâm sẽ bye bye hoàn toàn. Môi trở nên căng mịn, trắng hồng rõ rệt.

Cách phân biệt Laneige Lip Sleeping Mask thật giả

Với tình trạng các sản phẩm của Laneige ngày càng nhiều như hiện nay, mặt nạ môi Laneige Lip Sleeping Mask bị làm giả, làm nhái vô cùng nhiều. Để giúp cho các bạn mua được hàng chính hãng, sau đây JAMJA’s BLOG sẽ hướng dẫn các bạn cách phân biệt mặt nạ môi của Laneige thật giả như sau.

Cách phân biệt Laneige Lip Sleeping Mask thật giả 1

Hàng giả so với hàng thật có sự khác biệt vô cùng rõ ràng. Nếu bạn để ý kỹ, bạn sẽ nhận ra ngay qua bao bì cho đên cảm giác khi sử dụng sản phẩm. Thường các sản phẩm của Laneige Lip Sleeping Mask có thiết kế nắp vặn và thân hộp có kích thước không đều nhau. Phần nắp vặn khít không khớp với phần thân. Còn hàng giả sẽ có thiết kế đều, khi đóng nắp vừa thân rất dễ lừa người dùng.

Cách phân biệt Laneige Lip Sleeping Mask thật giả 2Nắp Laneige Lip Sleeping Mask hàng thật dày còn hàng giả lỏng, khi đóng cảm giác vô cùng lỏng lẻo. Giữa nắp hàng giả không in gì còn hàng thật in ký hiệu nổi.

Cách phân biệt Laneige Lip Sleeping Mask thật giả 3

Phần kem của Laneige Lip Sleeping Mask mịn, phần giữa lõm xuống còn hàng giả sẽ có kem lồi lên dầy miệng, nhìn kĩ sẽ thấy những bong bóng nhỏ.

Cách phân biệt Laneige Lip Sleeping Mask thật giả 4

Phần chữ Laneige Lip Sleeping Mask được in trên sản phẩm không dễ cạo vì được in bằng nhựa ép còn hàng giả cạo nhẹ sẽ mờ đi. Phần ngày tháng sản xuất được in đều có nét đứt nhỏ giữa sản phẩm còn hàng giả sẽ có nét chữ to, nhìn có cảm giác hơi nhòe.

Laneige Lip Sleeping Mask giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Mặt nạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2ysvUxf” ]

Hiện nay, Laneige Lip Sleeping Mask đang được bán với mức giá 450.000 đồng/sản phẩm. Để mua hàng chính hãng, bạn có thể tham khảo trên các trang web bán hàng online như Tiki, Lazada,… nếu muốn.

Cách phân biệt Laneige Lip Sleeping Mask thật giả 5

Trên đây là một số chia sẻ về mặt lạ ngủ môi Laneige Lip Sleeping Mask để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ hiểu rõ hơn về Lip Sleeping Mask cũng như biết cách phân biệt hàng thật giả. Hãy like và share bài viết này để ủng hộ JAMJA’s BLOG và đừng quên theo dõi chuyên mục làm đẹp để xem những bài viết mới nhất được JAMJA’s BLOG cập nhập hàng ngày nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments