Mặt nạ nhau thai cừu hàn quốc tốt không ? Review chi tiết

7202

Được đánh giá là một trong những “siêu phẩm” của dòng mặt nạ dưỡng da, mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc tốt không luôn là câu hỏi được đặt ra của rất nhiều chị em.

Nguồn gốc mặt nạ nhau thai cừu

Dường như với các chị em, dưỡng da luôn là bước được chăm chút và dành nhiều thời gian hơn cả. Chính vì vậy, với những xu hướng mới, và trào lưu  mới khi xuất hiện thường được các chị em nhanh tay thử nghiệm và đánh giá sản phẩm tức thì. Xu hướng sử dụng các loại mỹ phẩm có xuất sứ Hàn Quốc đang dần phát triển mạnh trong những năm gần đây. Hàn Quốc vốn là đất nước nổi tiếng với công nghệ làm đẹp vô cùng nổi tiếng, không chỉ bởi công nghệ thẩm mỹ phát triển, bên cạnh đó, các sản phẩm chăm sóc da, dưỡng da cũng là một trong  những điểm nổi trội khi chị em tìm đến với các sản phẩm Hàn Quốc.

mặt nạ dưỡng da hàn quốc

Phụ  nữ Hàn Quốc vốn nổi tiếng với làn da vô cùng đẹp, được chăm sóc kĩ càng và kể cả đối với nam giới họ cũng đã ý thức được về việc dưỡng da từ khi còn nhỏ. Chính bởi lý do này, viêc tập trung phát triển các sản phẩm dưỡng da  tại Hàn Quốc luôn được chú trọng. Mặt nạ dưỡng da hiện nay có rất nhiều loại với nhiều thành phần khác nhau. Tuy nhiên, với  sự xuất hiện của dòng mặt nạ có thành phần nhau thai cừu nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng làm đẹp. Một trong số đó nổi bật đó là sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask của Hàn Quốc. Sản phẩm được biết tới là loại mặt nạ đắp mặt dược liệu tế bào gốc được sử dụng tại các bệnh viện thẩm mỹ tại xứ sở Kim Chi. Với công dụng được hãng giới thiệu có hiệu quả gấp 3 lần so với các dòng mặt nạ dưỡng da thông thường.

mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask 5

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/fe5cVqb1″ text=”CHI TIẾT SẢN PHẨM” ]

Mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask được sản xuất bởi tập đoàn LB Comestic Korea là một trong những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Hàn Quốc với kinh nghiệm 32 năm trong ngành mỹ phẩm, dòng mặt nạ nhau thai cừu này của hãng được sản xuất và chuyên cung cấp cho các thẩm mỹ viện để sử dụng cho bước phục hồi da sau thẩm mỹ.

=>> Xem thêm: Da xinh đón Tết với dịch vụ chăm sóc, dưỡng trắng chuyên sâu chỉ 150K tại Lala Nail & Beauty

Review mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask

Thiết kế

thiết kế mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask 1

Dễ dàng nhận thấy mỗi sản phẩm mỹ phẩm của Hàn Quốc đều dễ đem lại cảm tình cho chị em bởi sự tỉ mỉ được chăm chút ngay từ bao bì sản phẩm. Mỗi sản phẩm luôn được chăm chút từ vỏ hộp cho tới sản phẩm bên trong. Mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask cũng vậy, sản phẩm được hãng thiết kế vởi tông màu chủ đạo là màu hồng phấn vô cùng nhẹ nhàng và nữ tính. Những chiếc túi mặt nạ cũng được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế với phần nền vẫn giữ nguyên hồng phấn và trắng như vỏ hộp, và trên bao bì in dòng chữ tên sản phẩm thiết kế mềm mại.

Với một số loại mặt nạ đắp thông thường, một số sản phẩm được thiết kế khá lệch so với mặt hoặc thừa nhiều ra ngoài khiến người dùng không thoải mái. Tuy nhiên với mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask, phần mặt nạ được đánh giá khá tốt, với độ rộng vừa phải, ôm khít khuôn mặt của các bạn nữ, những vùng mắt, môi và mũi được thiết kế vừa vặn và không bị kích quá . Bên cạnh đó, người dùng có thể thoải mái nằm hoặc ngồi mà không sợ bị trôi hay tuột  mặt nạ.

Thành phần

Mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất giúp tái tạo và bảo vệ làn da như nhau thai cừu, Adenosine, hoa hồng, lô hội, trà xanh, hoa cúc, …

  • Nhau thai cừu: ngày nay là một trong những thành phần khá phổ biến và có tác dụng hiệu quả trong việc làm đẹp da. Nhau thai cừu có khả năng tái tạo, làm mới tế bào da, chống lão hóa và ngăn chảy sệ, tăng khả năng sản sinh collagen, bên cạnh đó trong nhau thai cừu còn có hoạt chất giúp tăng độ đàn hồi, giúp thu nhỏ lỗ chân lông và cải thiện làn da.
  • Adenosine: là hoạt chất giúp giảm kích ứng, kháng viêm, giúp làm sáng da, chống lão hóa.
  • Cùng  việc kết hợp với công nghệ tế bào gốc mới, mặt nạ còn có khả năng giúp phục hồi làn da nhanh chóng sau tổn thương do sẹo thâm của mụn hay nám da.

Tác dụng của mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask

  • Với công nghệ tế bào gốc sản phẩm có khả năng làm lành các vết thương, tổn thương trên da giúp cải thiện làn da.
  • Công dụng làm trắng da nhờ loại  bỏ hoạt  chất melanin, tế bào chết trên da giúp da trắng lên từng ngày và đem lại làn da căng  tràn sức sống, sáng mịn
  • Mặt nạ có công dụng cung cấp ẩm, cân bằng độ Ph cho da điều này cần thiết với mọi loại da nha các bạn.
  • Ngăn ngừa hình thành các vết nám, sạm da và tàn nhang

Cách sử dụng mặt nạ nhau thai cừu

Bước 1: Làm sạch da mặt (tẩy trang, rửa  mặt sạch), dùng nước hoa hồng thoa đều trên da.

Bước 2: Lấy mặt nạ nhau thai cừu và bỏ ra khỏi túi. Nhẹ nhàng gỡ mặt nạ ra và đắp lên trên da, chú ý để khít và sát da mặt, để lộ phần mắt, miệng. Tránh để mặt  nạ nhăn nhúm, làm giảm hiệu quả của mặt nạ khi thư giãn.

Bước 3: Bạn có thể làm việc gì tùy ý hoặc nằm thư giãn trong khoảng 20 – 40 phút đồng hồ, sau đó từ từ gỡ mặt nạ từ dưới lên.

Bước 4: Rửa mặt lại bằng nước ấm, thoa toner ( nước hoa hồng) rồi thoa thêm kem dưỡng da nếu cần.

Lưu ý:

  • Đối với da khô có thể không cần thực hiện bước 4 mà chỉ cần sau khi tháo mặt nạ, để nguyên qua đêm  để các dưỡng chất thấm vào da rồi sáng hôm sau rửa lại mặt với nước. Với những bạn có làn da hỗn hợp hoặc da dầu thì nên thực hiện bước 4 để không có cảm giác khó chịu, nhờn.
  • Một mẹo nho nhỏ để có thể tận dụng được tiếp miếng mặt nạ sau khi đắp xong, đó là đừng vội vứt bỏ ngay mà bạn có thể đắp lên cổ khoảng 15 phút để dưỡng phần da này rồi rửa sạch là được.
  • Một tuần chỉ cần dùng 2 lần/ tuần để đảm bảo sự duy trì hiệu quả và đạt được hiệu quả theo đúng liệu trình. tránh dùng hàng ngày.
  • Sản phẩm cần bảo quản ở nơi khô ráo, tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp. Không nên bảo quản trong tủ lạnh vì mặt nạ lạnh quá khi đắp lên  lỗ chân lông bị thu nhỏ lại luôn, các dưỡng chất sẽ không được hấp thụ hiệu quả.

Mặt nạ nhau thai cừu có tốt không?

  • Ưu điểm:

Sản phẩm khi mới sử dụng lần đầu có thể chưa thấy rõ được hiệu  quả vươt trội mà cảm giác đầu tiên sau khi bóc ra đó là da mặt sáng hơn và sờ vào mềm mịn rất thích. Nhưng phải dùng khoảng 3 tuần – 1 tháng da mặt cảm thấy hiệu quả rõ rệt, mụn ẩn được đẩy lên rồi dần dần nhân mụn  bong ra . Các lỗ chân lông được cải thiện, thu nhỏ và da mặt bắt đầu căng bóng như các chị Hàn Quốc rất thích.

mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask có tốt không 1

mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask 2

  • Nhược điểm:

Mặc dù với mặt nạ  nhau thai cừu Hàn Quốc, có được rất nhiều lợi ích tốt cho da và cải thiện da nhanh chóng, tuy nhiên vẫn có khuyết điểm. Điều đó chính là về mức giá khá cao, và nếu như mới dùng chưa quen, khi dùng khoảng đến lần thứ 2 bạn sẽ cảm thấy hơi châm chích ở da vì mặt nạ đang có hiệu quả và tác động sâu vào sâu trong da để tái tạo da.

Mặt nạ nhau thai cừu giá bao nhiêu?

giá mặt nạ nhau thai cừu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/fe5cVqb1″ text=”XEM GIÁ SẢN PHẨM” ]

Mặt nạ nhau thai cừu mua ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm mặt nạ nhau thai cừu Placenta Ample Mask được bày bán, tuy nhiên có rất nhiều sản phẩm có khả năng bị  làm giả. Vì vậy, bạn cần tìm hiểu và tìm mua tại những địa chỉ, cơ sở uy tín về mỹ phẩm. Một số địa chỉ có thể tìm mua là các cửa hàng mỹ phẩm uy tín (có hóa đơn, giấy tờ xác nhận) hoặc một số trang mua hàng trực tuyến như yes24, lazada, shopee,…

Hy vọng rằng bài viết giới thiệu và review cho bạn về mặt nạ nhau thai cừu Hàn Quốc Placenta Ample Mask đã có thể giúp bạn có cái nhìn chi tiết hơn về sản phẩm. Chúc bạn sẽ sớm tìm được sản phẩm phù hợp và ngày càng xinh đẹp !

=>> Xem thêm: CHỈ 99K dịch vụ Massage body đá nóng tại Poem Spa

2.7/5 - (6 votes)

Comments

comments