Mặt nạ Sexy Look- mặt nạ tốt nhất dành cho mọi loại da

5796

Mặt nạ Sexy Look gây sự chú ý ngay từ cái tên của sản phẩm. Sexy Look được mệnh danh là mặt nạ mà mọi cô gái đều nên thử một lần trong đời

Thương hiệu mỹ phẩm Sexy Look

Sexy Look là một thương hiệu mỹ phẩm của Đài Loan, nhưng các sản phẩm của hãng lại được sản xuất dựa trên công nghệ Nhật Bản, theo các tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản để tạo ra được những sản phẩm tốt nhất đưa ra thị trường.

Thương hiệu mỹ phẩm Sexy Look 1

Các sản phẩm của Sexy Look được nhiều người yêu thích và cũng rất nổi tiếng tại Đài Loan là mặt nạ giấy. Nếu đã đến Đài Loan và muốn mua mỹ phẩm Đài mà lại bỏ qua mặt nạ Sexy Look thì đúng là một thiếu sót lớn. Tuy tại các nước châu Á khác, Sexy Look chưa thực sự được biết đến nhiều và phổ biến nhưng một khi đã sử dụng, các bạn sẽ không thể thay thế bằng một loại mặt nạ nào khác.

Vậy loại mặt nạ Sexy Look này có thực sự có công dụng thần thánh như lời đồn, thành phần của nó ra sao, hãy để JAMJA’s BLOG review chi tiết cho các bạn nhé!

Mặt nạ Sexy Look review

Thiết kế

thiết kế mặt nạ sexy love

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2L2Ps08″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Thiết kế bao bì của mỗi em mặt nạ Sexy Look đều có in hình cô gái đắp mặt nạ, được vẽ theo phong cách manga cực kì thu hút. Bên trong mỗi gói sẽ có một miếng mặt nạ màu đen, khác với hầu hết các loại mặt nạ giấy có màu trắng khác trên thị trường. Mặt nạ Sexy Look được làm bằng cotton nên rất dày dặn, tuy không mỏng tang như các loại mặt nạ Trung Quốc, Đài Loan khác nhưng vẫn ôm cực kì sát khuôn mặt, không bị bong, rơi ra, nên chúng mình có thể thoải mái đi lại, làm việc trong quá trình đắp. Vì miếng mặt nạ cotton dày nên thấm hút tinh chất rất tốt, miếng mặt nạ rất đẫm tinh chất, nên khi chúng mình đắp, tinh chất sẽ không nhiễu, chảy xuống dưới phầm cằm và tai như các loại mặt nạ khác.

Kết cấu

mặt nạ sexy look

Tinh chất trong mỗi gói mặt nạ Sexy Look rất nhiều, lên đến 28 ml, tương đương gần bằng một lọ serum nhỏ. Tinh chất khá lỏng, nên cảm giác thấm rất nhanh khi đắp, sau khi đắp xong da hoàn toàn thoải mái, không bị quá bí, quá bóng nhờn. Một gói Sexy Look có nhiều tinh chất như vậy và miếng mặt nạ cũng khá dày dặn, nên thậm chí các bạn có thể đắp mask tới 2 lần, sau khi đắp xong cất mặt nạ lại vào trong gói và bảo quản trong tủ lạnh, hôm sau có thể đắp tiếp, phần tinh chất thừa các bạn có thể tận dụng thoa cho phần da cổ, da tay, da chân là những phần da cũng rất khô mà lại ít được chúng mình chú ý chăm sóc.

Xem thêm:

Tác dụng

Mặt nạ Sexy Look có tác dụng chung là cấp nước, dưỡng ẩm cho làn da, giúp da đủ ẩm căng mọng, bóng mịn và tươi trẻ. Còn tùy từng dòng của mặt nạ, mà còn được bổ sung thêm các thành phần khác nhau, nhờ đó công dụng cũng có sự khác biệt. Mặt nạ Sexy Look gồm có các dòng nổi bật như:

công dụng mặt nạ sexy look

Mặt nạ làm mát da Sexy Look: gồm có các thành phần chính như Hyaluronic acid, phân tử dưỡng ẩm tự nhiên, chất khóa ẩm, hắc diện thạch,men tự nhiên, Glycoproteins,…Có công dụng giữ ẩm, hạ nhiệt, thư giãn cho da sau khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Mặt nạ phục hồi da sau nắng Sexy Look: Gồm có các thành phần Hyaluronic acid, chiết xuất từ mướp hương, Collagen thủy phân, nha đam, Ocaline XP (chất làm dịu da), NMF (chất dưỡng ẩm), hắc diện thạch, canadian willowherb,…Có công dụng làm dịu da sau khi đi nắng, tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, phục hồi những tổn thương trên da do ánh nắng đem lại, giảm thiểu hiện tượng cháy nắng, bong tróc, bỏng rát.

Mặt nạ Sexy Look review 4

Mặt nạ cấp nước khóa ẩm Sexy Look 4D: Với các thành phần chính như sứa biển, chiết xuất từ lá cây nha đam, tinh chất cam thảo, Hyaluronic acid, copper peptides,…Có công dụng chống lão hóa, giúp da tươi trẻ, hồng hào, căng mọng, trắng sáng.

Mặt nạ dưỡng ẩm da Sexy Look 4D: gồm thành phần tinh chất vàng, dịch nhầy ốc sên, chiết xuất lá cây nha đam, tinh chất hoa sơn trà, Hyaluronic Acid,…giúp tăng cường độ ẩm cho làn da, ngăn chặn quá trình oxy hóa, tăng sức đề kháng của da, giúp da chống lại được các tác nhân xấu từ môi trường.

Mặt nạ Sexy Look review 5

Mặt nạ làm trắng da Sexy Look 4D: Gồm thành phần chiết xuất hoa hồng, chiết xuất từ lá cây nha đam, vitamin B3, tinh chất cam thảo, Hyaluronic Acid,…Có công dụng dưỡng ẩm cấp nước cho da, điều tiết dầu trên da, cân bằng giữa dầu và nước trên da, giúp tăng độ đàn hồi, chống lão hóa, làm sáng da.

Mặt nạ tăng cường độ ẩm Sexy Look: thành phần gồm vàng 24K, Hyaluronic Acid, hắc diện thạch, vitamin B3, chiết xuất từ hoa hồng, chiết xuất từ lá cây nha đam,…có công dụng cung cấp độ ẩm cho da, giúp da trắng sáng, tăng độ đàn hồi của da, chống lão hóa, tái tạo làn da.

Mặt nạ Sexy Look review 6

Mặt nạ chăm sóc da nhờn Sexy Look: Thành phần hắc diện thạch, hoa nhài, hạt dẻ, việt quất, cam thảo, bạch kim,…có công dụng tái tạo cấu trúc bề mặt da, bổ sung các dưỡng chất, giúp da tươi trẻ, trắng mịn,…

Mặt nạ làm trắng da cấp tốc Sexy Look: Thành phần ngọc trai đen, rau má, hoa cúc, mật ong, collagen, hắc diện thạch,…có công dụng cung cấp độ ẩm, giúp da trắng sáng, làm sáng các vùng da không đều màu, chống lão hóa,…

Mặt nạ trị mụn trắng da Sexy Look: hắc diện thạch, Hyaluronic Acid, chiết xuất lá cây lô hội, kim chẩn thảo, cây phỉ, tinh dầu thực vật,…có công dụng phù hợp với những làn da đang bị mụn, kháng khuẩn, làm dịu các vết mụn tấy đỏ, giúp làm mờ các vết thâm do mụn, giúp da sáng, đều màu,…

Mặt nạ Sexy Look review 7

Ngoài ra Sexy Look còn có rất nhiều loại mặt nạ khác, tùy theo sở thích, tình trạng da và nhu cầu của bản thân mà các bạn có thể tự lựa chọn cho mình một dòng mặt nạ Sexy Look phù hợp nhất.

Mặt nạ Sexy Look có tốt không?

Ưu điểm

Mặt nạ Sexy Look có tốt không 1

Ưu điểm của Sexy Look là được sản xuất bằng công nghệ Nhật Bản nên chất lượng cực kì tốt, mặt nạ dày dặn, ôm sát khuôn mặt, phù hợp với gương mặt bé của người châu Á. Mặt nạ đem lại công dụng tốt, đúng như hứa hẹn của nhà sản xuất. Sau khi sử dụng mặt nạ Sexy Look, quả thực đem lại hiệu ứng “Sexy Look” như lời đồn. Mặt nạ Sexy Look có thành phần chủ yếu được chiết xuất từ thiên nhiên nên khá an toàn, lành tính, phù hợp với nhiều làn da, nhiều nhu cầu khác nhau của mỗi người.

Nhược điểm

Nhược điểm duy nhất của loại mặt nạ Sexy Look này, có lẽ là giá. Mức giá cho mỗi em mặt nạ Sexy Look khá cao, không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để mua và sử dụng. Nhất là đối với mặt nạ giấy, là một sản phẩm cần sử dụng thường xuyên để duy trì kết quả, để thấy rõ được kết quả trên làn da.

Xem thêm:

Mặt nạ Sexy Look giá bao nhiêu?

Hiện tại, trên thị trường mặt nạ Sexy Look đang được bán với mức giá khoảng trên dưới 50 000 đồng cho một miếng mặt nạ, tùy vào từng dòng và tùy vào từng nơi bán. Có nơi sẽ bán với mức giá mềm hơn một chút, nếu các bạn mua theo hộp thì giá sẽ hời hơn so với mua từng miếng lẻ.

nhược điểm mặt nạ sexy look

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2L2Ps08″ ]

Cách sử dụng mặt nạ Sexy Look tốt nhất

Mặt nạ Sexy Look là một loại mặt nạ khá đắt đỏ, nên để không quá lãng phí mà vẫn đem lại hiệu quả tốt, các bạn cần biết cách sử dụng phù hợp. Bắt đầu với các bước skincare tẩy trang, rửa mặt quen thuộc như thông thường, sau đó đắp mặt nạ lên trên da, thư giãn và tận hưởng trong khoảng 20 đến 25 phút, và tháo mặt nạ.

Cách sử dụng mặt nạ Sexy Look tốt nhất 1

Phần tinh chất thừa nhiều trong túi các bạn có thể gấp gọn và bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, để sử dụng với mặt nạ nén vào lần sau. Sau khi đắp mặt nạ xong, cảm giác da căng mọng, đủ ẩm, khá ráo không bị thừa quá nhiều tinh chất trên da, cũng không quá dính, nên các bạn không nên rửa mặt với nước, mà dùng ngón tay massage nhẹ nhàng cho tinh chất thấm vào da, sau đó tiếp tục các bước serum, dưỡng ẩm tiếp theo. Nên sử dụng mặt nạ Sexy Look hai đến ba lần mỗi tuần để thấy rõ công dụng của sản phẩm, có thể kết hợp sử dụng vào những ngày bạn tẩy da chết để mặt nạ phát huy được công dụng tốt nhất.

Cách sử dụng mặt nạ Sexy Look tốt nhất 2

Trên đây, là bài viết review về dòng mặt nạ Sexy Look của JAMJA’s BLOG, như các bạn đã biết, mặt nạ không phải là một sản phẩm nhất thiết phải có trong chu trình dưỡng da, nhưng nếu các bạn chỉ cần bỏ thời gian và tiền bạc để đầu tư thêm một chút, đảm bảo làn da của chúng mình sẽ cải thiện một cách trông thấy. Chẳng trách gì mà các chị đẹp Hàn Quốc lại siêng đắp mặt nạ như vậy phải không nào. Để mặt nạ có tác dụng tốt nhất trên da, các bạn nên tham khảo kĩ các thông tin, và chọn sản phẩm sao cho phù hợp nhất với tình trạng da của mình.

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments