Review chi tiết mặt nạ The Face Shop cho cô nàng yêu làm đẹp

5578

Bên cạnh Innisfree, thương hiệu The Face Shop cũng nổi tiếng với nhiều sản phẩm làm đẹp chất lượng. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá xem mặt nạ The Face Shop có tốt không, địa chỉ mua uy tín.

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop

The Face Shop là một thương hiệu mỹ phẩm đến từ xứ sở kim chi Hàn Quốc chuyên sản xuất những mặt hàng chăm sóc làn da, thêm vào đó cũng có thêm hình thức bán lẻ và kinh doanh nhượng quyền. Như các bạn đã biết The Face Shop thuộc quyền quản lý hoạt động của công ty lớn hàng đầu thế giới LG- chủ yếu về đồ gia dụng và chăm sóc sức khỏe gia đình. Hiện nay thương hiệu The Face Shop có nhiều sản phẩm làm trắng da như tắm trắng toàn thân, đồ trang điểm, đồ chăm sóc da và đối tượng chính là nam giới, nữ giới không phân biệt tuổi tác. Trụ sở chính của thương hiệu này tại LG Gwanghwamun, toàn nhà tại phố Jongno- gu, Seoul. Ngay từ đầu, The Face Shop đã hướng tới các sản phẩm có thành phần chiết xuất từ tự nhiên cụ thể nhất là thảo dược bởi tâm niệm của hãng là sản phẩm thân thiện, an toàn với người tiêu dùng.

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop 1

Tháng 12 năm 2003 là một mốc quan trọng của The Face Shop khi mở cửa hàng đầu tiên tại con phố sầm uất bậc nhất Hàn Quốc Myeongdong. Thành công đến với thương hiệu The Face Shop khi khoảng thời gian năm 2004 mở được cửa hàng thứ 100 của mình và đạt được danh hiệu hãng mỹ phẩm nổi tiếng bậc nhất Hàn Quốc năm 2005. Không chỉ dừng tại thị trường trong nước, thương hiệu The Face Shop đã dần dần mở rộng và thâp nhập đến các nước trên thế giới như Úc, Trung Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Mỹ,… và có thêm cả Việt Nam. Cho đến tháng 4 năm 2012, thương hiệu The Face Shop có đến 920 cửa hàng xuất hiện tại 22 quốc gia toàn thế giới. Và năm 2009, The Face Shop đã đạt được mong ước của mình khi trở thành thương hiệu số 1 Hàn Quốc.

Đôi nét về thương hiệu The Face Shop 2

Tại Việt Nam, mỹ phẩm của The Face Shop bắt đầu xuất hiện vào năm 2005, và những sản phẩm chính được hãng bán chủ yếu là chăm sóc làn da phụ nữ. The Face Shop đến Việt Nam như làn gió mới, giúp chị em có sự lựa chọn đúng đắn và sáng suốt vì trong thời điểm đó trên thị trường chủ yếu là các loại mỹ phẩm chăm sóc da xuất xứ từ Châu Âu và Châu Mỹ, không hoàn toàn hợp với làn da phụ nữ Châu Á. Hầu hết các dòng mỹ phẩm của thương hiệu The Face Shop có thành phần chính hoàn toàn từ thiên nhiên như gạo, ô liu, trà xanh, việt quất, hóa,… Bởi vậy mà mỹ phẩm The Face Shop luôn luôn đem lại mùi hương thơm mát, dịu nhẹ của hoa quả vùng nhiệt đới. Độc đáo hơn cả là nhiều loại mặt nạ  dưỡng da có nguyên liệu từ than đá, bùn,… dành riêng cho cô nàng sở hữu làn da dầu, mụn và khô. Nhờ vào thành phần tự nhiên mà sản phẩm thương hiệu The Face Shop đảm bảo an toàn cho da, không gây kích ứng và hầu như không ảnh hưởng đến cấu tạo làn da người Á Đông.

mỹ phẩm the face shop

Ngay sau đây, JAMJA’s BLOG sẽ review cho bạn chi tiết nhất về dòng mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet đang làm “điên đảo” giới làm đẹp bởi chất lượng tuyệt vời, giá thành lại phải chăng hợp túi tiền đa số người tiêu dùng.

mặt nạ the face shop

Mặt nạ giấy là gì?

Mặt nạ giấy hay còn có tên gọi khác là sheet mask. Mặt nạ giấy là dòng sản phẩm dành riêng để dưỡng da kiểu tức thời, công dụng là cung cấp lượng dưỡng chất vừa đủ cho da mặt hấp thụ. Lượng dưỡng chất này thường thấm đẫm trong miếng mặt nạ, thêm vào đó miếng mask này được thiết kế thông minh khiến cho ôm sát vào khuôn mặt người sử dụng. Hiện nay mặt nạ giấy được nhiều người yêu thích lựa chọn để làm đẹp da thường xuyên, tại Hàn phụ nữ tiêu thụ mặt nạ khá lớn bởi độ nhanh- gọn- nhẹ- tiện lợi mà dòng mỹ phẩm này đem lại. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý rằng mặt nạ nào cũng vậy, chỉ có công dụng tức thời và hầu như không làm da mặt thay đổi lâu dài, bởi vậy mà mask sheet thường được dùng trước khi đi ngủ, trước trang điểm hoặc khi da muốn refresh.

Mặt nạ giấy là gì 1

Thường thì mặt nạ giấy sẽ đem đến công dụng hỗ trợ làm đẹp cho chị em phụ nữ và đây là phát minh sáng tạo đến từ Hàn Quốc, có chất liệu từ giấy tẩm thêm các chất dưỡng ẩm lỏng cần thiết rồi đắp lên da mặt. Lý do mặt nạ giấy ra đời chính là giúp công đoạn chăm sóc da trở nên dễ dàng hơn, không mất quá nhiều thời gian. Cho đến nay mặt nạ giấy có nhiều chất liệu khác nhau như cotton, than hoạt tính và gần đây họ còn dùng thay thế đá hắc diện thạch thay cho than hoạt tính. Tinh chất bên trong mỗi chiếc mặt nạ giấy thường là dưỡng chất có khả năng làm ẩm da, làm trắng da, làm chậm lão hóa, làm giảm mụn, mờ vết thâm do mụn và nám,…

Mặt nạ giấy là gì 2

Các dòng mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet

Mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet là dòng sản phẩm được yêu thích nhất của thương hiệu nổi tiếng này và sử dụng chủ yếu các thành phần từ thiên nhiên cung cấp ẩm cho làn da mọi người. Bên cạnh công dụng cấp ẩm là chủ đạo thì nhiều loại mặt nạ giấy The Face Shop Real Nature Mask Sheet khác nhau thì lại có một phần công dụng khác nhau. Tuy nhiên các tính năng này sẽ phát huy tối đa nếu như bạn sử dụng liên tục khoảng 2 đến 3 tháng mới cảm nhận rõ được. Thời điểm hiện tại thì mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet có đến 20 loại khác nhau, công dụng cũng khác nhau hài lòng cô nàng dù có khó tính thế nào:

Các dòng mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet 1

  • Gạo: hỗ trợ làm sạch da, không chỉ vậy còn giúp tẩy da chết bám dính trên da lâu ngày, cải thiện những sắc tố da bị tối và đen sạm, những vùng da không đồng đều cũng trở nên sáng và đẹp hơn.
  • Trà xanh: chống lại quá trình oxy hóa da, hạn chế tối đa các bện về da liên quan đến tia cực tím gây nên, làm chậm lão hóa, cân bằng độ ẩm cho làn da khô, da trở nên mịn màng và độ đàn hồi hiệu quả.

Các dòng mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet 2

  • Lựu: da được cung cấp lượng nước phù hợp, da trở nên trắng hồng tự nhiên, tràn đầy sức sống và tăng độ săn chắc. Ngoài ra còn giúp làm sạch da, tẩy da chết và không làm da bị khô căng khó chịu trong mùa đông hanh.

mặt nạ the face shop lựu đỏ

  • Mật ong: da trở nên căng mịn và được cung cấp thêm các tinh chất hiệu quả giúp da tươi sáng hơn so với ban đầu.
  • Lô hội: cung cấp nước cho da, làm dịu làn da bị kích ứng và nhạy cảm nhất, giữ được độ ẩm phù hợp giúp da luôn tươi trẻ như cô gái đôi mươi.
  • Rong biển: bổ sung lượng nước cần thiết cho da, tẩy da chết và thêm vào đó là làm da sạch và thông thoáng lỗ chân lông, giảm lượng dầu nhờ, hạn chế mụn, kháng viêm kháng khuẩn.

mặt nạ the face shop rong biển

  • Acai Berry: hỗ trợ làn da trắng sáng, săn chắc, mịn màng trông thấy, độ đàn hồi cũng được cải thiện theo độ ẩm da.
  • Việt quất: tinh chất việt quất giúp da luôn được làm sạch, tế bào da chết bị đánh bay trả lại làn da mềm mại như em bé, ngăn ngừa các tình trạng lão hóa da.

mặt nạ the face shop việt quất

  • Bơ: mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet bơ có khả năng bổ sung tinh chất bơ giàu chất dinh dưỡng cho làn da bị hư tổn, tái tạo tế bào da mới giúp da khỏe khoắn hơn, dành riêng cho làn da khô , thô ráp.
  • Hồng sâm: tinh chất hồng sâm sẽ cung cấp cho làn da của chị em phụ nữ dưỡng chất để giúp làn da trở nên mạnh khỏe, tăng thêm sức sống tươi trả, chậm lão hóa.
  • Bơ hạt mỡ: ngoài mặt nạ Bơ, The Face Shop còn có thêm loại mặt nạ Bơ hạt mỡ, với công dụng là phục hồi làn da hư tổn, dành cho làn da nhạy cảm và da khô, da sẽ trở nên căng bóng.
  • Nấm linh chi: nấm linh chi không chỉ có tác dụng chữa bệnh mà còn giúp chăm sóc da hiệu quả. Tinh chất linh chi sẽ phục hồi làn da đang gặp phải hiện tượng chảy xệ.
  • Chanh: dưỡng chất có trong mặt nạ The Face Shop chanh hỗ trợ làm trắng sáng làn da có nhiều vùng loang lổ, hạn chế tình trạng da bị oxy hóa.

mặt nạ the face shop chanh

  • Hoa cúc: The Face Shop Real Nature Mask Sheet cải thiện làn da bị khô, thô ráp và sần sùi, trả lại sự mềm mại cho làn da, da sẽ trở nên mịn màng trông thấy.
  • Tre: cung cấp lượng nước cho làn da khô, giúp da trở nên trắng hồng, căng mịn và săn chắc rõ rệt, ngoài ra còn hỗ trợ làm sạch da, tẩy tế bào chết hiệu quả.
  • Nhãn: mặt nạ The Face Shop tinh chất nhãn giúp da được cung cấp ẩm và dưỡng chất cần thiết phục hồi lại vẻ tươi trẻ đôi mươi.
  • Hoa sen: tinh chất hoa sen cung cấp nước và năng lượng mới cho làn da mệt mỏi trở nên thoải mái, dễ chịu hơn.
  • Đậu xanh: tinh chất đậu xanh làm sạch da, đánh bay lớp da chết bám dính lâu ngày, thu nhỏ lỗ chân lông lớn.

Các dòng mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet 8

  • Olive: phục hồi làn da khô với độ ẩm vừa đủ, dành cho da khô và rất khô, ngăn ngừa da trở nên hư tổn.
  • Dưa leo: công dụng của mask dưa leo là giảm đau ở vùng da bị sưng tấy nhất là dưới mắt, đem đến cảm giác thoải mái sau khi sử dụng.

Các dòng mặt nạ The Face Shop Real Nature Mask Sheet 6

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2EBSzN5″ ]

Review mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz Mask Sheet

Chăm sóc làn da của mình thường xuyên bằng mặt nạ giấy dần dần đã trở thành một thói quen khó bỏ của nhiều cô nàng. Nhiều người còn thích thay đổi mỗi tháng một loại mặt nạ khác nhau để có trải nghiệm làm đẹp mới và cảm nhận hiệu quả của sản phẩm. Ngay bây giờ JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết về 1 trong 20 loại mặt nạ nổi bật của thương hiệu The Face Shop- The Face Shop Real Nature Rice Riz.

Review mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz Mask Sheet 1

Ưu điểm

  • Bao bì: bao bì của mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz khá đơn giản nhưng lại thật sự thu hút người sử dụng bởi thiết kế đẹp mắt, mang đậm chất sang trọng. The Face Shop khá tinh tế khi sử dụng hình ảnh nguyên liệu chính để in lên sản phẩm mặt nạ của mình, vì vậy bạn có thể dễ dàng chọn loại mình yêu thích và biết được công dụng mà chúng đem lại. The Face Shop Real Nature Rice Riz được in hình hạt gạo- nguyên liệu chính của loại mặt nạ này, thêm vào đó là đủ thông tin cần thiết cho người sử dụng. Nhìn chung bao bì đẹp, ưng ý, đem lại cảm giác chuyên nghiệp.

Review mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz Mask Sheet 2

  • Thành phần: thành phần chính của The Face Shop Real Nature Rice Riz chính là tinh chất gạo, theo như hãng quảng cáo thì em mặt nạ này có đến 1000 mg tinh chất gạo nguyên chất. Trong bột gạo chứa lượng vitamin B1 dồi dào tốt không việc tái tạo da phù hợp cô nàng da bị tổn thương và thâm mụn. Thêm vào The Face Shop Real Nature Rice Riz còn có thêm glycerin- tinh chất quen thuộc của nhiều dòng mỹ phẩm hiện nay.

Review mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz Mask Sheet 3

  • Công dụng: do mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz chứa thành phần tự nhiên làm tự tinh bột gạo nguyên chất nên da có thể nhanh chóng trắng sáng trở lại, da xỉn màu cũng trở nên xinh đẹp hơn, da thâm mụn được cải thiện trông thấy. Không chỉ vậy dòng mặt nạ này còn giúp da được dưỡng ẩm hiệu quả, không quá ẩm ướt nên da dầu cũng dùng được. Muốn cảm nhận rõ sự thay đổi bạn ên sử dụng liên tục khoảng 3 tuần, mỗi tuần dao động từ 2 đến 4 lần.

Review mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz Mask Sheet 6

  • Chất mask:miếng mask dạng miếng chất liệu cotton, tinh chất mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz không quá dày, vừa đủ lượng chất bên trong dành cho cả vùng da mặt và vùng cổ trong 1 lần dùng, dùng xong túi nào thì có thể vứt ngay đi, không cần để dành bảo quản trong tủ lạnh cho lần sau.

Nhược điểm

  • Nhược điểm của The Face Shop Real Nature Rice Riz chính là ở thành phần có chứa thêm cồn khô và demethicone. Cồn khô hay còn gọi là Alcohol Denat làm khô da và có thể làm cho làn da nhạy cảm bị dị ứng. Demethicone thì lại làm bí lỗ chân lông, không dành cho cô nàng da dầu. Nói chung da nhạy cảm nên cân nhắc khi muốn dùng The Face Shop Real Nature Rice Riz.

Review mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz Mask Sheet 5

Mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có bán mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz với giá thành khoảng 25.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ một miếng. Bạn có thể mua mặt nạ này tại các chi nhánh của thương hiệu The Face Shop tại Việt Nam, hoặc mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử uy tín.

Review mặt nạ The Face Shop giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2R68QLs” ]

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã review chi tiết mặt nạ The Face Shop Real Nature Rice Riz và các loại mặt nạ của hãng. Mong bạn chọn được loại phù hợp với da của mình, chúc bạn luôn xinh đẹp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments