Mặt nạ vàng 24k giá bao nhiêu? Có nên sử dụng không?

5611

Mặt nạ vàng 24K giá bao nhiêu? Có đắt không? Nên sử dụng không? Cùng tìm hiểu nội dung dưới đây để biết rõ hơn về sản phẩm chăm sóc sắc đẹp này.

Đối với nhiều người, mặt nạ vàng 24K có lẽ còn nhiều mới lạ. Nhưng thực tế đây là sản phẩm chăm sóc sắc đẹp tuyệt vời, chúng có chứa một lượng Collagen dồi dào giúp làm chậm quá trình lão hóa lại. Nhờ đó mà ngay từ khi xuất hiện trên thị trường loại mặt nạ này đã được nhiều cô nàng yêu thích và tin tưởng sử dụng.

Nhưng thực tế với nhiều người thì dòng mặt nạ đắp mặt này vẫn còn nhiều mới lạ, thông tin về chúng chưa nhiều. Liệu rằng mặt nạ vàng 24K giá bao nhiêu? Có đắt không? Có nên sử dụng hay không? Đây là thắc mắc được nhiều người băn khoăn khi tìm hiểu sản phẩm này.

Nếu như bạn cũng quan tâm đến nội dung này hãy cùng JAMJA’s Blog tìm hiểu qua nội dung bài viết dưới đây.

Tinh chất vàng 24K là gì?

Ít ai biết được từ xa xưa Từ Hy Thái Hậu hay nữ hoàng Ai Cập cổ đại đã sử dụng vàng trong việc làm đẹp cho mình. Hiện nay để thỏa mãn nhu cầu làm đẹp của chị em cũng như cả phái mạnh mà nhiều nhà khoa học đã nghĩ ra nhiều sản phẩm làm đẹp khác nhau từ tinh chất vàng 24K này trong đó có mặt nạ miếng.

Cũng theo đó mà các nhà khoa học đã nghiên cứu được những tác dụng tuyệt vời từ vàng 24K đối với làn da của bạn như giúp da bạn được làm sạch tức thì. Sử dụng mặt nạ vàng 24K không chỉ giúp da bạn thêm mềm mịn mà hơn thế tinh chất vàng 24K còn giúp da bạn đào thải các độc tố gây hại cho da ra bên ngoài, đem lại một làn da sạch sẽ thông thoáng. Đặc biệt hơn nữa trong tinh chất vàng 24K còn chứa một lượng collagen dồi dào.

mặt nạ vàng 24k

Collagen là chất giúp làm giảm quá trình lão hóa ở phụ nữa, theo nghiên cứu cho thấy vào độ tuổi lão hóa thì phụ nữ sẽ mất đi khoảng 7-10% lượng collagen trên da và tính đến năm 50 tuổi thì con số đó đã tăng lên khá nhiều. Không bổ sung collagen kịp thời làn da bạn sẽ lão hóa đi rất nhanh vì thế mà tinh chất vàng 24K được ưu ái trong việc làm đẹp đến thế.

Mặt nạ vàng 24K giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

Hiện nay trên thị trường Hàn Quốc đang khá nổi với loại mặt nạ vàng Collagen 24K. JAMJA’s REVIEW sẽ giúp bạn tìm hiểu xem liệu Mặt nạ vàng collagen 24K có thật sự tốt như lời đồn?

Thành phần có trong mặt nạ vàng collagen 24K

Thành phần có trong mặt nạ vàng collagen 24K

Trước khi sử dụng một sản phẩm nào đó thì việc sản phẩm đó được làm ra bởi những gì là điều bạn quan tâm nhất. Nói đến Mặt nạ vàng collagen 24K thì thành phần không thể thiếu và quan trọng nhất chính là tinh chất vàng 24K quý giá cung cấp lượng collagen cho da bạn. Tiếp đó các thành phần tự tự nhiên như nhân sâm, bạc hà, chất giữ ẩm và dưỡng da lành tính cho da mặt,… cung cấp đủ vitamin dưỡng da căng mịn.

Thành phần có trong mặt nạ vàng collagen 24K 1

Khi đắp mặt nạ vàng collagen 24K từng tinh chất vàng 24K sẽ thẩm thấu vào sâu trong lỗ chân lông đào thải độc tố trong da tạo điểu kiện cho collagen, vitamin có trong mặt nạ xâm nhập vào trong những lớp biểu bì đáy da nuôi dưỡng làn da bạn căng bóng, giảm thiếu các nếp nhăn xấu xí trên da.

Tinh chất vàng 24K có trong mặt nạ cung cấp collagen cho da, ngăn chặn sự chảy sệ của da đồng thời phụ chồi nhanh chóng những vùng da bị lão hóa trẻ lại vẻ đẹp tươi trẻ cho bạn chỉ trong thời gian ngắn sử dụng. Nhờ việc đào thải độc tố cho da mà những vết đồi mồi, tàn nhan cũng theo đó biến mất dần hoặc mờ đi trông thấy. Bạn hoàn toàn tự tin dạo phố mà không còn tự ti với làn da của mình nữa.

Tuy nhiên thì vì tên tuổi khá nối của mặt nạ vàng collagen 24K Hàn Quốc nên trên thị trường đã xuất hiện nhiều nơi bán hàng fake vì thế bạn cần phải thật tỉnh táo khi mua hàng và nên mua ở những nơi uy tín lâu năm tránh tiền mất tật mang.

Mặt nạ vàng 24K giá bao nhiêu?

Mặt nạ vàng 24K giá bao nhiêu

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/Ukb3Q5c8″ text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Vì có tinh chất vàng 24K là nguyên liệu khá đắt tiền nên giá bán của nó cung theo đó cao lên. Thường giá bán trung bình cho một hộp 10 miếng mặt nạ khoảng hơn 1 triệu. Có nhiều loại mặt nạ với nhiều giá thành vì vậy bạn đừng vì tiếc mà mua đồ rẻ sẽ không đảm bảo về chất lượng chuẩn đâu. Ngoài mặt nạ miếng thì còn có bán lại tuýp mặt nạ hoặc mặt nạ hũ nhở tiện lợi cho bạn đem đi du lịch bất kì đâu nữa đó. Mua theo tuýp thì sẽ rẻ hơn chỉ khoảng hơn 300k thôi mà dùng lại còn nhiều hơn đó.

Cách sử dụng mặt nạ vàng 24K đúng cách

Cách sử dụng mặt nạ vàng 24K đúng cách

Trước khi đắp mặt nạ thì da mặt bạn cần phải thật sạch sẽ bởi sau khi đi ra ngoài đường bụi bấn sẽ bám vào da vì thế bạn cần tẩy trang kèm dùng sữa rửa mặt để loại bỏ lớp trang điểm và bụi bẩn bám trên da trước. Có thêm thời gian thì bạn thêm tẩy da chết càng tốt hơn như vậy tinh chất vàng 24K sẽ thấm thấu tuyệt đối vào da hơn.

Với mặt nạ gói thì đơn giản, bạn chỉ cần bóc vỏ bên ngoài ra và lấy mặt nạ bên trong đắp luôn lên mặt. Còn với mặt nạ dạng tuýp thì có loại dùng luôn nhưng loại cần pha chế thì sẽ khá vất vả đấy. Loại tự pha bằng cách lấy một lượng tinh chất vàng 24K trong tuýp ra bát, cho khoảng 30ml sữa tươi không đường vào khuấy đều đến khi hỗn hợp hòa vào nhau. Sau đó bôi hỗn hợp này lên vùng da mặt và dùng tay mát xa nhẹ nhàng.

Cách sử dụng mặt nạ vàng 24K đúng cách 1

Đắp mặt nạ khoảng 15 phút bạn rửa sạch hỗn hợp mặt nạ trên da, thoa thêm chút kem dưỡng ẩm cho da để cân bằng độ ph và duy trì độ ẩm trân da tuyệt đối. Thêm 20 phút thì bạn rửa lại mặt thật sạch, lúc này bạn sẽ thấy da mình sáng hơn, lỗ chân lông cũng se khít lại, mụn giảm đáng kể chạm vào cảm giác rất mềm mịn.

Bật mí các loại mặt nạ tốt cho da bạn nên dùng

Erborian ginseng shot mask – mặt nạ chống lão hóa

Erborian ginseng shot mask

Với các loại mặt nà thì hầu như loại nào cũng là để cấp ẩm và bổ dung tinh chất cho da. Với erborian ginseng shot mask thì ngoài việc dưỡng ẩm ra còn có thêm một công dụng tuyệt vời nữa đó là chống lão hóa da hoàn hảo. Erborian ginseng shot mask là mặt nạ được phái đẹp sản đón nhiều nhất, đi kèm với việc chống lão hóa da thì erborian ginseng shot mask còn giúp tăng sự đàn hồi cho da, làm mờ vết nhăn, vết chân chim hiệu quả.

SK-II Facial Treatment Mask – mặt nạ dưỡng trắng trứ danh

SK-II Facial Treatment Mask

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/eRDWpBpc” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

SK-II Facial Treatment Mask là mặt nạ nổi tiếng với giá bán khi các loại mặt nạ khác có giá vài chục nghìn thì với SK-II Facial Treatment Mask lại có giá lên đến 150k/miếng. Đắt là vậy nhưng SK-II Facial Treatment Mask đúng với giá bán nó sẽ không làm bạn thất vọng khi sử dụng. Chất giấy của mặt nạ làm bằng sợi cotton mềm, độ dày vừa phải giúp ôm sát khuôn mặt bạn, giữ cho các dưỡng chất thấm sâu vào da mà không sợ bị bay hơi.

SK-II Facial Treatment Mask là mặt nạ chuyên dùng để dưỡng trắng nên nếu có điều kiện thì SK-II Facial Treatment Mask là sản phẩm không thể thiếu cho da bạn. Sử dụng SK-II Facial Treatment Mask trong một thời gian thôi bạn sẽ thấy da mình thay đổi đáng kể đấy.

Klairs rich moist soothing sheet mask – chuyên gia thải độc cho da

Klairs rich moist soothing sheet mask

Việc thải độc cho da bạn là điều cần thiết, thải độc cho da vừa giúp da thông thoáng, vừa loại bỏ được những độc tố gây hại cho da ra bên ngoài. Làn da không được thải độc thường xuyên lâu ngày sẽ trở nên sần sùi, các vết chân chim cùng tàn nhan dần xuất hiện chưa kể là các mụn đầu đen cũng theo đó là kéo đến.

Klairs rich moist soothing sheet mask 1

[maxbutton id=”25″ url=”https://shorten.asia/URU2Ub5x” text=”ĐẶT MUA HÀNG!” ]

Klairs rich moist soothing sheet mask là giải pháp vừa nhanh chóng, vừa tiện lợi khi bận không cần tốn quá nhiều tiền cũng như thời gian, chỉ cần bỏ mặt nạ ra đắp là làn da của bạn đã được detox tuyệt đối rồi. Các chuyên da mỹ phẩm khuyên dùng Klairs rich moist soothing sheet mask cho những cô nàng có làn da tối màu hay thường xuyên phải tiếp xúc với môi trường khói bụi.

Hi vọng qua bài viết “Mặt nạ vàng 24k giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?” bạn có thêm được nhiều thông tin về cách chăm sóc da đúng cách cũng như các sản phẩm chăm sóc da hiệu quả. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho mọi người cùng biết nữa nhé.

Chúc các bạn luôn xinh đẹp!

4.7/5 - (3 votes)

Comments

comments