Mặt nạ viên thuốc loài nào tốt nhất hiện nay mà bạn nên có?

6899

Mặt nạ viên thuốc trở thành từ khóa được nhiều chị em quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Hiểu được điều này JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết nhất hai dòng mặt nạ thương hiệu BNBG.

Mặt nạ giấy là gì?

Mặt nạ giấy có thể được coi là một sản phẩm làm đẹp dưới dạng tinh chất huyết thanh, dưỡng chất hoặc essence dạng lỏng, gel hay kem, ngấm trong một tấm giấy chất liệu cotto đắp lên da mặt để quá trình hấp thụ diễn ra nhanh hơn. Mặt nạ giấy chứa các tinh chất tốt cho da nên công dụng đa phần sẽ là cung cấp lượng nước cần thiết cho da, hay tùy vào từng dòng mà lại đem đến tác dụng khác nhau như giảm mụn, chậm lão hóa da, làm mờ vết thâm nám,…

Mặt nạ giấy là gì 1

Tác dụng của mặt nạ đối với làn da thì không ai có thể phủ nhận nhưng cũng không nên tâng bốc đây là dòng sản phẩm thần thánh làm đẹp da tức thì. Trong mặt nạ chỉ có lượng dưỡng chất không được đậm đặc như các loại serum nên làn da cải thiện cũng sẽ mất thời gian khá lâu, bạn hãy kiên trì đắp mặt nạ từ 1 đến 2 tháng. Lúc đó mới dần cảm nhận được làn da có thay đổi đáng kể đặc biệt làn da hỗn hợp thiên dầu sẽ thu nhỏ được lỗ chân lông, trắng hồng trở lại sau những ngày tháng hè nắng gắt.

Mặt nạ giấy là gì 2

Vậy câu hỏi đặt ra là có nên đắp mặt nạ hằng ngày hay không? Thực chất mặt nạ giấy lành tính vì công dụng chủ yếu là cấp nước cho da nên bạn có thể sử dụng hằng ngày, nhiều mỹ nhân Trung Quốc, Hàn Quốc đắp 2 lần mặt nạ trong một ngày. Để tiết kiệm hơn chi phí mua mặt nạ, mỗi lần làm đẹp bạn có thể vắt bớt lượng tinh chất, cất vào tủ lạnh và lần sau dùng mặt nạ nén thấm hết lượng dưỡng chất đó. Các bạn thường xuyên đắp mặt nạ cũng nên chú ý khi dùng xong thì hãy dùng miếng mặt nạ đó tiếp tục thoa lên da mặt khoảng 5 phút để phần dưỡng ẩm thấm đều.

Mặt nạ giấy là gì 3

Sự thật về thương hiệu BNBG đình đám

Trong thời gian khoảng 2 năm trở lại đây, thị trường mỹ phẩm làm đẹp Việt Nam không ngừng tiêu thị các sản phẩm mặt nạ của thương hiệu BNBG nổi tiếng của Hàn Quốc. Có thể nói rằng cứ trung bình một giây trôi qua thì lại có khoảng 12 chiếc mặt nạ BNBG được khách hàng mua sử dụng, như vậy đã quá đủ để nhận ra sức hút đầy bí ẩn của thương hiệu đến từ Hàn Quốc này. Không chỉ vậy, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà còn tin dùng mặt nạ BNBG giống như bí quyết làm đẹp lưu giữ mãi tuổi thanh xuân tươi tắn. Cũng vì độ hot không bao giờ hạ nhiệt nên hiện nay mặt nạ BNBG bị làm giả trên thị trường Việt Nam khá nhiều khiến cho nhiều cô nàng sẽ mua phải hàng nhái, kém chất lượng, dẫn tới tiền mất tật mang.

Sự thật về thương hiệu BNBG đình đám 1

Thời gian qua bên Hàn Quốc các cơ quan báo chí đã đăng thông tin và những bài viết liên quan đến dòng mặt nạ làm đẹp của thương hiệu BNBG bị làm nhái, làm giả số lượng lớn tại Việt Nam. Đại diện của thương hiệu này còn thông báo và giúp khách hàng có được những chỉ dẫn hữu ích nhằm hỗ trợ người dùng tránh tình trạng mua nhầm hàng kém chất lượng, không tốt cho da và sức khỏe. Thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp BNBG thuộc quyền quản lý của tập đoàn Welcome Group có sản phẩm mặt nạ đã gặt hái được thành công không chỉ tại xứ sở kim chi mà còn lan rộng ra nhiều nước trên thế giới. Tại Việt Nam hai dòng mặt nạ nổi bật của hãng BNBG có tên là Vita Jelly Mask và Vita Cocktail Foil Mask nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng đồng nghĩa mặt nạ viên thuốc này sẽ bị làm giả nhiều.

Sự thật về thương hiệu BNBG đình đám 2

Có một điều chắc chắn rằng mặt nạ BNBG chính hãng bao gồm nhiều thành phần tốt cho da, tính năng hữu dụng và hoàn toàn khác biệt với dòng mặt nạ BNBG nhái, chất lượng kém đang làm giống như mẫu mã trên thị trường. Hãng BNBG đã đứa ra lời cảnh báo cho người tiêu dùng của mình trước khi mua mặt nạ của thương hiệu này hãy chú ý kiểm tra lại mã QR để đảm bảo nguồn hàng nhé. Từ tháng 12 năm 2016 Banobagi được đổi tên thành BNBG nên các sản phẩm hiệu Banobagi sẽ không còn xuất hiện trên thị trường khoảng 17 tháng. Thương hiệu BNBG không ngừng trong công cuộc bảo vệ khách hàng của mình, áp dụng công nghệ cao để phân biệt hàng nhái và hàng thật, đưa ra lời khuyên tốt nhất.

Sự thật về thương hiệu BNBG đình đám 3

Nhìn chung trên thị trường mỹ phẩm hiện nay vẫn còn tồn tại các dòng mặt nạ BNBG phiên bản cũ Banobagi, trôi nổi tại nhiều cửa hàng buôn bán mỹ phẩm hoặc được sản xuất trước tháng 12 năm 2016 và không đảm bảo được chất lượng. Ngay sau đây JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết nhất hai dòng mặt nạ của thương hiệu BNBG là Vita Cocktail Foil Mask và Vita Genic Jelly Mask xem có những điểm gì đặc biệt mà lại có lượng tiêu thủ “khủng khiếp” đến như vậy.

Sự thật về thương hiệu BNBG đình đám 4

Mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask

Mặt nạ là một trong những vũ khí “tối cao” của nhiều chị em phụ nữ trong quá trình làm đẹp dưỡng ẩm da hiệu quả. Hiện nay cũng không ít chàng trai quan tâm đến skincare bằng mặt nạ. Vì vậy mà mặt hàng mặt nạ ngày càng trở nên cháy hàng, nhất là những loại có thương hiệu tên tuổi, nổi tiếng đi đầu trong công nghệ dưỡng da tại Hàn Quốc. Ngay từ khi tung ra thị trường, Vita Cocktail Foil Mask đã tạo được tiếng vang lớn và nhận được nhiều lời khen của các beauty blogger.

Review chi tiết mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask 1

Thông tin về mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask

Mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask của thương hiệu BNBG, xuất xứ từ Hàn Quốc và mỗi miếng có lượng tinh chất là 30ml. Đây là một sản phẩm làm đẹp đến từ đất nước xinh đẹp Hàn Quốc- nơi hội tụ nhiều sắc đẹp không tuổi cùng nhiều sản phâm công dụng hiệu quả chiết xuất từ tự nhiên. Mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask cũng có nhiều thành phần như niacinamide, vitamin,… công dụng là thúc đẩy quá trình làm đẹp da, làm chậm lão hóa, tái tạo tế bào da mới, da được mịn màng, đàn hồi tốt.

Review chi tiết mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask 2

Foil mask là một dòng mặt nạ hiện đại nhất hiện nay và công dụng, tính năng được “khởi động” ngay khi cho miếng mặt nạ lên da mặt. Vita Cocktail Foil Mask sử dụng nhiệt độ cơ thể con người để lỗ chân lông trên da mặt được mở to hơn, như vậy mà da hấp thụ được lượng dưỡng chất một cách tối da, thấm sâu vào bên trong tế bào da để giúp da phục hồi và tái tạo nhanh chóng vào ban đêm, nhất là trong giấc ngủ. Một trong những ảnh hưởng cho việc đẩy nhanh quá trình lão hóa chính là độ ẩm da bị mất đi thì khi dùng foil mask bạn sẽ thêm một lá chắn đảm bảo da tránh khỏi oxy hóa và lão hóa.

Review chi tiết mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask 5

Foil mask nhìn từ bên ngoài thì giống như một lớp giấy bạc mỏng bao phủ hết lên chiếc mặt nạ của bạn, có tác dụng giúp lượng dưỡng chất không bị bay hơi, có định chiếc mặt nạ nguyên vị trí không xê dịch ra nhiều chỗ trong quá trình đắp.

Thiết kế, bao bì:

Thiết kế bao bì bên ngoài của Vita Cocktail Foil Mask cũng không có nhiều thay đổi lắm, vẫn là hình tròn bị khuyết dưới sẽ khiến bạn nhớ đến quả cầu tuyết. Không phải như hãng khác sử dụng thiết kế hình chữ nhật góc cạnh, em mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask cực kỳ đáng yêu. Trên bao bì còn được in thêm hình viên thuốc cùng tên thương hiệu, tên dòng mặt nạ, thông tin sản phẩm, bảng thành phần cần thiết cho người sử dụng.

Review chi tiết mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask 6

Phần mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask bên trong được chia thành hai miếng khác nhau cho hai vị trí trên khuôn mặt từ mũi lên trán và từ mũi xuống cằm. Thiết kế độc đáo này không phải đảm bảo về thẩm mỹ hay điểm nhấn khác biệt mà chính là giúp cho cô nàng vụng về đắp mặt nạ nhanh gọn hơn. Phải đánh giá rằng mục đích chia hai miếng ra như vậy rất thông minh, thích hợp với nhiều kiểu khuôn mặt khác nhau, ôm sát vào đường nét, hạn chế các nếp gấp. Miếng mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask còn có màu ánh vàng ánh bạc rất lạ mắt.

Review chi tiết mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask 7

Thành phần:

  • Niacinademide 5500ppm thuộc vào dạng nồng độ cao nhất nên công dụng cũng vượt trội hơn hẳn như giảm mụn hiệu quả, thu nhỏ lỗ chân lông, da được dưỡng trắng, lão hóa chậm. Và đây là chất được coi là làm trắng da an toàn nhất trong ngành công nghiệp mỹ phẩm.
  • PEG- 40 Hydrogenated Castor Oil xuất hiện trong các tinh dầu thầu dầu hoạt động để kháng khuẩn, kháng viêm, chữa lành vết thương.
  • Ascorbic acid, Citric Acid: bảo vệ da khỏi các tác nhân xấu bên ngoài môi trường, hỗ trợ loại bỏ những vết thâm nám do mụn.

Ngoài ra còn có thêm Adenosine, khoáng chất lợi như magie, kẽm, đồng.

Review chi tiết mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask 8

Nhìn chung, mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask có bảng thành phần an toàn cho da, hiệu quả ổn định, không gây nên các kích ứng không đáng có.

Phân loại mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask

  • Vita Cocktail Aqua có bao bì bên ngoài màu xanh
  • Vita Cocktail Brightening có bao bì bên ngoài màu bạc
  • Vita Cocktail Age có bao bì bên ngoài màu vàng

Review chi tiết mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask 3

Công dụng:

Dòng Vita Cocktail Foil Mask được cải tiến hơn với lượng dưỡng chất dồi dào, vitamin gấp đôi loại trước đây nên cung cấp cho da cũng được nhiều hơn. Đặc biệt miếng mặt nạ khóa ẩm đặc biệt giúp dưỡng chất này không nhanh chóng bị bay đi. Hiện nay dòng mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask có đến 3 loại, mỗi loại lại đem đến một công dụng khác nhau:

  • Vita Cocktail Aqua: cấp lượng nước vừa đủ cho da, giúp da luôn trong tình trạng được dưỡng ẩm, phù hợp với cô nàng có làn da khô và rất khô. Dù da có đang ở mức báo động thì Vita Cocktail Aqua cũng không thành vấn đề.

Review chi tiết mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask 9

  • Vita Cocktail Brightening: làm trắng da nhanh chóng và hiệu quả nếu sử dụng thường xuyên, vùng da bị sạm màu hay không đều màu sẽ được cải thiện sắc tố.
  • Vita Cocktail Age: đây là loại được nhiều chị em phụ nữ yêu thích nhất bởi khả năng phục hồi da tốt, hỗ trợ da săn chắc hơn, làm chậm quá trình lão hóa một cách vượt trội.

Mùi hương của tinh chất

Mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask có mùi hương khá dịu nhẹ, dễ chịu và thoải mái trong quá trình sử dụng. Bạn đắp mặt nạ lên da khoảng từ 2 đến 3 phút thì sẽ không còn cảm nhận được mùi hương lúc ban đầu nữa. Đây là sản phẩm phù hợp với những cô nàng không thích mỹ phẩm có mùi hương nồng hay mùi giống hương liệu.

Review chi tiết mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask 11

Giá bán:

Mặt nạ Vita Cocktail Foil Mask hiện đang có giá khoảng 300.000 đồng/1 hộp (10 miếng) được bán khá rộng rãi trên thị trường và các trang Thương mại Điện tử online uy tín như: Shopee, Tiki, Lazada, Adayroi.

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask

Thông tin về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask là một sản phẩm làm đẹp da đến từ thương hiệu BNBG được giới trẻ Hàn Quốc tìm kiếm khắp các trang web làm đẹp sau khi xuất hiện trên chương trình nổi tiếng Get It Beauty. Từ đó cơn sốt mặt nạ Jelly bắt đầu nổi lên như một xu hướng làm đẹp được các cô nàng hot girl, beaty blogger không ngừng lăng xê em Vita Genic Jelly Mask. Lượng tinh chất có trong mỗi túi mặt nạ Vita Genic Jelly Mask là 30ml, gấp đôi các loại thông thường khác.

Review chi tiết về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 1

Thiết kế, bao bì

Thiêt kế bao bì bên ngoài của Vita Genic Jelly Mask khá độc đáo và khác biệt khiến bạn vô cùng ấn tượng. Lúc mua đủ set tất cả 10 mặt nạ sẽ được đựng trong một chiếc hộp giấy bên ngoài có thiết kế không khác gì mặt nạ bên trong với hình ảnh của viên thuốc quen thuộc. Điều khiến Vita Genic Jelly Mask trở lên khác xa với các phiên bản mặt nạ tự nhiên nguyên liệu hoa quả  từ Hàn Quốc, em mặt nạ này không hề vuông hình sắc cạnh mà lại là hình tròn khuyết dưới. Trên bao bì còn được in thêm hình viên thuốc, có bốn loại là bốn viên thuốc màu khác nhau từ đỏ, vàng, xanh dương đến xanh lá. Ngoài ra phần sau mặt nạ Vita Genic Jelly Mask còn được in thêm các thông tin về thành phần, cách sử dụng.

Review chi tiết về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 2

Lớp mặt nạ Vita Genic Jelly Mask bên trong màu trắng, sử dụng chất liệu cotton 100% nên ưu điểm chính là vô cùng mỏng nhẹ, không gây kích ứng da, ôm sát vào từng đường nét khuôn mặt người sử dụng. Tuy nhiên lúc đầu trên miếng mặt nạ có thấm hơi nhiều dưỡng chất nên đem lại cảm giác hơi nặng mặt nhưng miếng mặt nạ vẫn không bị xê dịch và không rơi xuống đất.

Review chi tiết về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 3

Thành phần:

Đối với 4 loại mặt nạ của dòng Vita Genic Jelly Mask thì lại có đến 4 tinh chất khác nhau nhưng điểm chung là đều từ thiên nhiên nên rất tốt và đảm bảo an toàn cho làn da:

  • Vita Genic Lifting Jelly Mask (vitamin A) màu đỏ: tinh chất xương rồng được trồng tại hòn đảo Jeju xinh đẹp, kèm theo đó là lượng vitamin A dồi dào.
  • Vita Genic Relaxing (vitamin B) màu xanh lá cây: tinh chất lô hội tự nhiên nuôi trồng tại đảo Jeju đi kèm với vitamin B hỗ trợ da được thông thoáng.

Review chi tiết về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 6

  • Vita Genic Hydrating (vitamin E)  màu xanh dương: sử dụng lượng nước khoán tinh khiết lấy trực tiếp từ đảo Jeju cùng vitamin E giúp người sử dụng được cung cấp dưỡng ẩm cần thiết.
  • Vita Genic Whitening Mask (vitamin C) màu vàng: tinh chất quýt- đặc sản của Jeju Hàn Quốc cùng với vitamin C giúp kháng viêm kháng khuẩn.

Review chi tiết về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 8

Phân loại mặt nạ Vita Genic Jelly Mask

  • Vita Genic Lifting Jelly Mask (vitamin A) màu đỏ
  • Vita Genic Relaxing (vitamin B) màu xanh lá cây
  • Vita Genic Hydrating (vitamin E)  màu xanh dương
  • Vita Genic Whitening Mask (vitamin C) màu vàng

Review chi tiết về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 4

Công dụng

Vita Genic Jelly Mask được thấm đẫm một lượng gel tinh chất khá đậm đặc nên khi sử dụng không bị rớt xuống da hoặc quần áo. Mỗi loại thì lại đem lại một cong dụng khác nhau, nhưng điểm chung đều là khiến da mềm mại, mịn màng, mát mát:

  • Vita Genic Lifting Jelly Mask (vitamin A) màu đỏ: công dụng là săn chắc da, làm chậm lão hóa, nâng cơ mặt cho da, tăng độ đàn hồi.
  • Vita Genic Relaxing (vitamin B) màu xanh lá cây: giúp da được thư giãn thoải mái, phục hồi vùng da bị hư tổn và mệt mỏi.
  • Vita Genic Hydrating (vitamin E)  màu xanh dương: cấp lượng dưỡng ẩm cần thiết cho da, phù hợp cho làn da khô bị thiếu nước.

Review chi tiết về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 5

  • Vita Genic Whitening Mask (vitamin C) màu vàng: hỗ trợ làm trắng da hiệu quả, đều màu từng vùng da bị loang lổ.

Mùi hương

Cũng giống như dòng mặt nạ trên của thương hiệu BNBG, Vita Genic Jelly Mask có mùi hương hoàn toàn nhẹ nhàng, cảm nhận ngay được khi mở bao bì. Nhưng chỉ sau 2 đến 3 phút mùi hương này sẽ dần dần bay đi, đem lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng. Vita Genic Jelly Mask phù hợp với những ai không thích mùi hương liệu mỹ phẩm, hay mùi quá nồng.

Review chi tiết về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 7

Giá bán:

Giá bán trên thị trường hiện nay của sản phẩm mặt nạ Vita Genic Jelly Mask vào khoảng xấp xỉ 200.000 đồng/ 1 hộp (10 miếng)

Mặt nạ viên thuốc ở đâu uy tín?

Tóm lại mặt nạ viên thuốc Vita Genic Jelly Mask và Vita Cocktail của thương hiệu BNBG có hiệu quả sử dụng khá tốt, đánh giá khách quan sẽ là 8 điểm trên 10 điểm. Giá thành cũng khá hợp túi tiền chỉ khoảng 30.000 VNĐ cho một chiếc mặt nạ viên thuốc, 10 miếng sẽ có giá hời hơn khoản 280.000 VNĐ. Bạn nên sử dụng mặt nạ trước khi trang điểm 30 phút đảm bảo lớp makeup sẽ cực kỳ đẹp hoặc dùng Vita Genic Jelly Mask trước khi đi ngủ.

Review chi tiết về mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 9

Hiện nay bạn có thể mua mặt nạ viên thuốc tại các cửa hàng mỹ phẩm, đến mua trực tiếp hãy kiểm tra mã QR xem có phải hàng chính hãng không nhé. Nếu như không có thời gian mua hàng thì hãy đặt qua các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki hoặc an toàn nhất là nhờ người xách tay từ Hàn Quốc về.

Trên đây là mọi thông tin cần thiết về hai sản phẩm mặt nạ viên thuốc thương hiệu BNBG mà JAMJA’s BLOG muốn đưa đến cho bạn. Mong những thông tin này hữu ích cho công cuộc làm đẹp của bạn và chúc bạn sẽ luôn xinh đẹp.

 

5/5 - (1 vote)

Comments

comments