Làm đẹp với mặt nạ Vita Genic có tốt không?

4435

Ngay từ những ngày tung ra thị trường mặt nạ Vita Genic Jelly Mask của BNBG đã trở thành cơn sốt làm đẹp. JAMJA’s BLOG sẽ review chi tiết xem dòng mặt nạ này có tốt hay không, giá thành thế nào?

Sự thật về thương hiệu BNBG

BNBG là một thương hiệu mỹ phẩm chuyên sản xuất và cung cấp mặt nạ làm đẹp được nhiều chị em Việt Nam rất ưa chuộng. Tính đến năm 2017, thương hiệu này đã bán ra khoảng hơn 30 triệu sản phẩm, một con số rất lớn mà có lẽ nhiều hãng khác khó cạnh tranh được. Và đây chính là lý do duy nhất khiến mặt nạ của BNBG bị làm giả, làm nhái trên thị trường không ít. Thương hiệu BNBG là hãng mỹ phẩm đến từ đất nước yêu thích làm đẹp Hàn Quốc và có được độ phủ sóng toàn cầu lên đến 12 đất nước yêu thích và tin dùng như Mỹ, Thái Lan, Nga, Canada, Trung Quốc,… Nhờ vào khả năng vượt trội của các dòng mặt nạ cùng uy tín chất lượng từ nhà sản xuất mà BNBG nhận được sự tin tưởng như vậy, minh chứng rõ nhất chính là số lượng mặt hàng bán ra.

thương hiệu mỹ phẩm BNBG

Mặt nạ của thương hiệu BNBG- tiền thân của hãng mỹ phẩm Banobagi. Từ tháng 12 năm 2016, thương hiệu Banobagi được đổi tên chính thức thành BNBG. Tuy nhiên cho đến nay các dòng sản phẩm được in thương hiệu Banobagi vẫn đang bán tràn lan trên thị trường mỹ phẩm trong khi tại Hàn đã có công văn nghiêm cấm dừng lưu hành nhãn hiệu Banobagi thì tại Việt Nam nhiều người tiêu dùng không biết điều này. Vào thời điểm năm 2014, tập đoàn lớn Welcome Group đồng sản xuất cùng nhà máy mặt nạ Cosmecca Korea để tạo ra dòng sản phẩm mặt nạ thạch có tinh chất đến 30ml, và có tên là Vita Genic Jelly Mask cùng 4 màu 4 loại 4 công dụng khác nhau.

thương hiệu mỹ phẩm BNBG

Khi tung sản phẩm mặt nạ này ra thị trường, công ty Welcome Group đã cùng Banobagi quảng bá cho thương hiệu này, tên chính thức của mặt nạ chính là Banobagi Vita Genic Jelly Mask. Kết thúc hợp đồng thì công ty này vẫn tiếp tục cho sản xuất mặt nạ không khác gì so với dòng trước đây nhưng được đổi tên từ Banobagi sang BNBG vào đúng tháng 12 năm 2016. Nhưng ưu điểm vượt trội hơn là các thành phần được nghiên cứu thêm để phát triển, BNBG ngày càng lớn mạnh hơn trước. Tuy nhiên trên thị trường mỹ phẩm gần đây vẫn tồn tại dòng mặt nạ mang tên Banobagi cũ không phải do công ty Welcome Group sản xuất. Thiết kế của loại mặt nạ này giốn gần như 100% đối với mặt nạ BNBG cũ nhưng lại không kèm tem chính hãng và không có địa chỉ sản xuất tại Cosmecca Korea.

Sự thật về thương hiệu BNBG 3

Người phát ngôn và đại diện của thương hiệu BNBG tại Việt Nam cho biết rằng hãng này đã ngưng sản xuất các dòng sản phẩm liên quan đến Banobagi gần được 2 năm. Nhưng gần đây lại thây nổi lên nhiều loại mặt nạ giấy Banobagi đình đám khiến cho chị em phụ nữ hoang mang không biết đâu mới là hàng thật. Các bạn nên chú ý rằng các loại mặt nạ trên thị trường hiện nay của BNBG chỉ mang duy nhất tên thương hiệu BNBG, các dòng còn nhãn Banobagi sót lại thường sẽ là hàng cũ, cận hạn sử dụng, chất lượng không đảm bảo hoặc do làm nhái.

Sự thật về thương hiệu BNBG 4

Các loại mặt nạ BNBG Vita Genic Jelly Mask

Mặt nạ dưỡng da Vita Genic Jelly Mask của thương hiệu BNBG chắc chắn không còn quá xa lạ với cô nàng chàng trai yêu thích chăm sóc làn da trong thời gian gần đây. Dòng mặt nạ này nổi lên như một hiện tượng khi xuất hiện trong chương trình Get It Beauty nổi tiếng của Hàn Quốc về chăm sóc sắc đẹp. Từ thương hiệu Banobagi cũ, loại mặt nạ Vita Genic Jelly Mask đã có 4 loại và đến BNBG vẫn cho sản xuất 4 loại đó với 4 công dụng khác nhau.

Các loại mặt nạ BNBG Vita Genic Jelly Mask 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OAK759″ ]

Vita Genic Relaxing Mask

Vita Genic Relaxing Mask có bên ngoài màu xanh lá và thành phần chủ yếu là lô hội và vitamin B. Đúng với tên gọi của mình, mặt nạ Vita Genic Relaxing Mask có công dụng chính là giúp làn da được thư giãn, chị em phụ nữ giảm được căng thằng sau  một ngày dài làm việc mệt mỏi cho cơ thể. Làn da còn được bổ sung thêm lượng vitamin B hàm lượng 20.000 ppm chiết xuất từ cây lô hội tự nhiên được trồng tại đảo Jeju hỗ trợ xua tan mệt mỏi, phục hồi da hiệu quả, giúp da luôn khỏe mạnh và sức sống căng tràn.

Mặt nạ Vita Genic Relaxing Mask

Vita Genic Lifting Jelly Mask

Vita Genic Lifting Jelly Mask có màu đỏ ở bao bì khá bắt mắt và thành phần chính là vitamin A. Trong tinh chất của Vita Genic Lifting Jelly Mask vitamin A từ tinh chất cây xương rồng thu hoạch từ đảo Jeju lên đến 20.000 ppm giúp nâng đỡ vùng da mặt đang gặp tình trạng chảy xệ, da được trắng hồng một cách tự nhiên nhất ngay từ bên trong tế bào da. Không chỉ vậy Vita Genic Lifting Jelly Mask còn giúp dưỡng ẩm da, da trở nên căng mịn, đàn hồi cực tốt, không bị khô hay thô ráp khó chịu.

Vita Genic Lifting Jelly Mask

Vita Genic Hydrating Mask

Mặt nạ Vita Genic Hydrating Mask lại có màu xanh dương thành phần chính là vitamin E. Vita Genic Hydrating Mask được “sinh ra” như dành riêng cho cô gái nào đang sở hữu làn da khô, thường xuyên ngồi điều hòa gây nên da bị thiếu nước, mất nước đáng kể dẫn đến bong tróc. Nhờ vào Vita Genic Hydrating Mask mà da được bổ sung lượng vitamin lấy từ nước khoáng đảo Jeju, cấp ẩm tức thì giúp da rạng rỡ, căng mọng hơn.Vita Genic Hydrating Mask

Vita Genic Whitening Mask

Vita Genic Whitening Mask có màu vàng và khi nhắc đến Hàn Quốc chúng ta không thể nào bỏ qua được dòng mặt nạ có tính năng làm trắng. Và chính Vita Genic Whitening Mask là một ứng cử viên sáng giá cho vị trí này. Mặt nạ này cung cấp lượng vitamin C từ nguyên liệu tự nhiên hỗ trợ làn da được trắng sáng, lấy đi những sắc tố sậm màu giúp da trở nên đều màu, mịn màng hơn trước. Không chỉ vậy vitamin C còn giúp da tăng sức đề kháng, tránh tình trạng mụn mọc và tổn thương do môi trường bên ngoài ảnh hưởng.

Vita Genic Whitening Mask

Review chi tiết mặt nạ Vita Genic Jelly Mask

Ngay từ ngày ra mắt giới yêu thích làm đẹp, mặt nạ Vita Genic Jelly Mask của BNBG đã trở thành cơn sốt đổ bộ lên toàn thế giới và khái niệm mặt nạ Jelly bắt đầu hình thành. Hiện nay trên thị trường có không ít loại mặt nạ khác nhau nhưng Vita Genic Jelly Mask vẫn luôn được coi là dòng hỗ trợ làm đẹp được yêu thích và săn đón nhiều nhất tại các cửa hàng mỹ phẩm.

Review chi tiết mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 1

Thông tin sản phẩm

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask của BNBG là loại mặt nạ thuộc dạng thuốc, có nghĩa là Vita Genic Jelly Mask sẽ cung cấp cho da nguồn vitamin trực tiếp giúp da luôn được tươi trẻ, khỏe mạnh và đủ độ ẩm cần thiết. Tại Hàn Quốc, sản phẩm mặt nạ Vita Genic Jelly Mask nhận được sự quan tâm của rất nhiều người và trở nên “hot” hơn bao giờ hết khi xuất hiện trên show truyền hình nổi tiếng về làm đẹp Get It Beauty. Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask  được làm hoàn toàn 100% cotton nên có thể hạn chế đến mức tối đa các kích ứng cho da, chất liệu mặt nạ mềm mại ôm sát vào da mặt, dưỡng chất thì thẩm thấu nhanh và cực tốt. Đúng với tên của mình, tinh chất bên trong đặc sánh giống như thạch nên mỗi khi sử dụng bạn sẽ dễ dàng massage.

Review chi tiết mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 2

Ưu điểm

  • Bao bì: mặt nạ Vita Genic Jelly Mask có thiết kế bên ngoài khá khác lạ, không giống với nhiều loại truyền thống hiện nay là hình chữ nhật đơn giản. Bao bì Vita Genic Jelly Mask thật sự độc đáo và lạ mắt bởi thiết kế hình tròn bị khuyết ở phần dưới đem lại cảm giác đáng yêu cho người sử dụng. Trên bao bì được in thêm tên mặt nạ, tên thương hiệu cùng những thông tin cần biết về sản phẩm này. Vita Genic Jelly Mask sử dụng màu chủ đạo là trắng, cách phân biệt 4 loại là 4 viên thuốc được in 4 màu khác nhau bao gồm màu đỏ, xanh lá, vàng và xanh dương.Review chi tiết mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 3
  • Thành phần: thành phần của mặt nạ Vita Genic Jelly Mask cũng khá đơn giản, 4 loại vừa có những thành phần chung vừa mang nguyên liệu riêng để có được công dụng khác nhau. Thành phần chung là glycerin cung cấp lượng ẩm cần thiết cho da, niacinamide hỗ trợ giúp da trắng sáng ngăn ngừa lão hóa hiệu quả, pathenol phục hồi những vùng da bị tổn thương, chống viêm da cực tốt. Ngoài ra từng loại lại có thành phần riêng như màu đỏ là vitamin A, màu xanh dương là vitamin E, màu vàng là vitamin C và màu xanh lá là vitamin B.

Review chi tiết mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 4

  • Công dụng: mặt nạ Vita Genic Jelly Mask hầu như đều chứa một lượng tinh chất dạng gel khá đâm đặc, khác hoàn toàn với lượng tinh chất lỏng của nhiều loại mặt nạ thông thường trên thị trường. Mỗi miếng đều có lượng vitamin lên đến 20.000 ppm từ thiên nhiên nên sẽ không làm cho da bị kích ứng. Công dụng từng loại Vita Genic Jelly Mask cũng khác nhau. Màu đỏ chứa vitamin A là nâng cơ, da săn chắc hơn và đẩy nhanh việc sản sinh collagen. Màu xanh dương chứa vitamin E: cấp nước đủ cho làn da gặp tình trạng khô, duy trì độ ẩm. Màu vàng chứa vitamin C: sáng da, đều màu chỗ da bị sạm đen, mờ đi vết thâm nám. Màu xanh lá chứa vitamin B: hỗ trợ da mềm mại, thư giãn hơn sau một ngày stress.

Review chi tiết mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 5

  • Mùi hương: mặt nạ Vita Genic Jelly Mask có mùi hương khá dễ chịu, nhẹ nhàng, giúp tinh thần sau khi sử dụng trở nên khoan khoái hơn rất nhiều. Cô nàng nào không thích hương mỹ phẩm thì có lẽ đây là sản phẩm hoàn hảo, sau khi đắp mặt nạ Vita Genic Jelly Mask mùi sẽ dần bay đi hết. Thêm vào đó tinh chất dạng gel nên khi đắp trên da không bị chảy xuống quần áo.

Nhược điểm

Tinh chất nhiều vừa là ưu điểm vừa là nhược điểm của mặt nạ Vita Genic Jelly Mask. Bởi khi đặt mặt nạ lên da, dưỡng chất nhiều sẽ làm cho bạn có cảm giác hơi nhờn và rít. Nhưng bạn hãy yên tâm chất này sẽ giúp da bạn sáng lên trông thấy nên hãy vì đẹp mà chịu khó chút nhé.

nhược điểm mặt nạ Vita Genic

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OAK759″ ]

Cách sử dụng

Đầu tiên hãy làm sạch da mặt với sữa rửa mặt để loại bỏ đi bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, thẩm thấu dưỡng chất tốt hơn. Trước khi dùng mặt nạ Vita Genic Jelly Mask bạn nên bóp đều để tinh chất bên trong thấm đều lên miếng mặt nạ. Sau đó đắp nhẹ nhàng miếng mặt nạ lên da mặt, thư giãn khoảng 15 phút. Thực chất cô nàng có thể tận dụng được chất gel còn lại trong túi bao bì để đắp lên vùng da cổ vừa massage dễ chịu vừa khỏi lãng phí.

Review chi tiết mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 8

Sau 15 phút đắp mặt nạ, bạn hãy tháo ra, không nên để mặt nạ quá lâu khiên tinh chất bị hút ngược. Dùng ngón tay nhẹ nhàng vỗ nhẹ lên da để dưỡng chất được thẩm thấu hết vào trong da. Một tuần nên đắp mặt nạ Vita Genic Jelly Mask từ 2 đến 3 lần, có thể dùng thay phiên 4 loại để da được nhận đầy đủ các loại vitamin cần thiết nhé.

Review chi tiết mặt nạ Vita Genic Jelly Mask 7

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường có bán mặt nạ Vita Genic Jelly Mask với giá thành khoảng 25.000 VNĐ đến 30.000 VNĐ, giá cũng giống như nhiều loại thông thường. Bạn nên chọn địa chỉ uy tín để mua mặt nạ Vita Genic Jelly Mask để đảm bảo làn da và sức khỏe của mình.

Mặt nạ Vita Genic Jelly Mask giá bao nhiêu

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2OAK759″ ]

Bài viết này JAMJA’s BLOG đã review chi tiết nhất về sản phẩm mặt nạ Vita Genic Jelly Mask của BNBG. Mong bạn sử dụng hiệu quả mặt nạ này và luôn xinh đẹp nhé.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments