[REVIEW] Top 5 mặt nạ Vitamin C tốt được yêu thích nhất 2018

5985

Bạn đang tìm kiếm mặt nạ Vitamin C tốt nhất, phù hợp với làn da? Với 5 dòng mặt nạ Vitamin C được khuyên dùng sau, bạn sẽ nhanh chóng sở hữu làn da trắng mịn màng không tì vết.

Tại sao nên dùng mặt nạ?

Có rất nhiều bạn thường thắc mắc rằng, đã chăm sóc da đầy đủ các bước rồi, tại sao phải sử dụng mặt nạ? Thực tế, mặt nạ không phải là một sản phẩm bắt buộc, tức là trong quy trình dưỡng da của bạn có thể có, hoặc có thể bỏ qua bước này. Mặt nạ như một bước “ăn dặm” bổ sung thêm để giúp da được “ăn” thêm các dưỡng chất, vitamin, hỗ trợ cho quy trình chăm sóc da của các bạn hoàn hảo hơn. Vì không phải thành phần dưỡng chất nào, mỹ phẩm của chúng mình cũng có thể đủ cả.

Tại sao nên dùng mặt nạ 1

Hiện nay, trên thị trường cũng rất đa dạng và phong phú các loại mặt nạ khác nhau, với công dụng khác nhau. Có mặt nạ đất sét, mặt nạ giấy, mặt nạ dạng rửa,…tùy vào tình trạng da và nhu cầu mà các bạn có thể chọn một loại mặt nạ sao cho phù hợp nhất. Vào thời điểm giao mùa, da thường bị khô, thiếu ẩm, thiếu nước, bong tróc, thiếu sức sống, lại thêm “tàn dư” của mùa hè là những đốm nâu, tàn nhang, vùng da tối màu, nhìn cực kì không đẹp, mà những sản phẩm dưỡng da thông thường sẽ không đủ mạnh để cứu vãn làn da của chúng mình. Lúc này, bạn cần tìm đến một loại mặt nạ vừa có khả năng dưỡng ẩm, cấp nước tức thì cho da, vừa có khả năng làm sáng, đồng đều màu da, giúp da tươi tắn, có sức sống hơn. Mặt nạ chứa vitamin C có thể làm tốt được điều này, trong bài viết JAMJA’s BLOG sẽ review giúp các bạn 5 loại mặt nạ vitamin C nổi tiếng và công dụng tốt nhất.

Tại sao nên dùng mặt nạ 1

Mặt nạ CC Melano vitamin C

Thiết kế

Mặt nạ CC Melano vitamin C 1

Mặt nạ CC Melano vitamin C xứng đáng là mặt nạ vitamin C đứng đầu danh sách này. Với thiết kế ấn tượng, thay vì được đựng trong những chiếc túi nilon như thông thường, mặt nạ CC Melano vitamin C lại được đặt trong một chiếc hộp nhựa, có miếng dán, mỗi lần sử dụng chúng mình chỉ cần mở miếng dán, rút một miếng mặt nạ, tiện dụng y như đang sử dụng khăn giấy ướt, lại rất bảo vệ môi trường vì không xả ra ngoài quá nhiều vỏ nilon. Mỗi chiếc mặt nạ CC Melano vitamin C, được thiết kế khá vừa vặn, không quá to, không quá bé, rất phù hợp với khuôn mặt của người châu Á nói riêng và người Việt Nam nói chung. Miếng mặt nạ có nhiều đường cắt, xẻ giúp khi sử dụng mặt nạ được bán sát vào da mặt hơn, chúng mình có thể thoải mái đi lại, vận động mà không sợ mặt nạ bị rơi mất.

Kết cấu

kết cấu Mặt nạ CC Melano vitamin C

Lớp tinh chất trên mặt nạ rất mỏng, nhẹ, lỏng như nước, nên thấm vào da cực kì nhanh. Mặt nạ có thơm mùi cam, chanh rất dễ chịu và sảng khoái, phù hợp để sử dụng sau một ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Sau khi sử dụng, lớp tinh chất gần như khô ngay sau chúng mình massage, vỗ nhẹ trên da, nhưng vẫn để lại cảm giác hơi dính dính. Nên sẽ thích hợp sử dụng vào buổi tối trước khi đi ngủ, hơn là vào buổi sáng.

Tác dụng

Mặt nạ CC Melano vitamin C 3

Tác dụng thấy ngay tức thì sau khi sử dụng mặt nạ CC Melano vitamin C chính là dưỡng ẩm, da ngay lập tức được cung cấp độ ẩm, không còn căng kích khó chịu nữa, bề mặt da đủ ẩm nên rất căng, mọng, bóng. Kiên trì sử dụng sản phẩm trong thời gian dài, có thể nhận thấy các vết nám, tàn nhang nhẹ trên da, những vùng da không đều màu được làm sáng, trắng hơn, da tươi tắn, trẻ trung hơn rất nhiều.

Mặt nạ BANOBAGI Vitamin C

Thiết kế

Mặt nạ BANOBAGI Vitamin C

Mặt nạ Vitamin BANOBAGI Vitamin C làm mưa làm gió trên thị trường mỹ phẩm trong suốt năm 2017 đến nay. Banobagi lấy ý tưởng concept, mỗi một chiếc mặt nạ như một viên thuốc đặc trị, tùy vào từng màu, từng thành phần mà mặt nạ sẽ có công dụng khác nhau. Chiếc mặt nạ Vitamin BANOBAGI Vitamin C màu vàng, là mặt nạ có chứa vitamin C, một thành phần làm sáng da, chống lão hóa nổi tiếng.

Kết cấu

kết cấu Mặt nạ BANOBAGI Vitamin C

Kết cấu của tinh chất bên trong mặt nạ Vitamin BANOBAGI Vitamin C là dạng thạch, màu trắng, trong suốt. Trong mỗi gói mặt nạ Vitamin BANOBAGI Vitamin C có chứa rất nhiều tinh chất, nên sau khi đắp mặt nạ xong, các bạn có thể tận dụng thoa phần tinh chất này lên trên da tay, da chân, da cổ là những vùng da thường xuyên bị khô trên cơ thể, nhưng lại rất ít được chăm sóc. Hoặc các bạn cũng có thể, gấp gói mặt nạ, bảo quản trong ngăn mát tủ lạnh, lần sau có thể sử dụng cùng với mặt nạ nén, cũng rất tiết kiệm. Sau khi đắp xong, cảm giác sẽ hơi dính và bí da một chút, da lớp tinh chất dày trên da, nếu da bạn là da dầu và bạn không thích cảm giác này, thì các bạn có thể dùng một miếng bông tẩy trang thấm toner và lau bớt lớp tinh chất, để dễ chịu hơn.

Tác dụng

công dụng Mặt nạ BANOBAGI Vitamin C

Mặt nạ Vitamin BANOBAGI Vitamin C có công dụng dưỡng ẩm rất tốt cho da, sau khi sử dụng da cảm giác có độ đàn hồi tốt hơn, mọng nước, không bị bong tróc. Kiên trì sử dụng dụng, sẽ thấy được hiệu quả làm sáng da của sản phẩm.

Mặt nạ dưỡng trắng da Kose vitamin C

Thiết kế

Mặt nạ dưỡng trắng da Kose vitamin C 2

Kose là dòng mặt nạ vitamin C Nhật Bản có thiết kế hộp tương tự với mặt nạ CC melano vitamin C, cũng là dạng hộp nhựa, có miếng dán, một hộp gồm 20 miếng mặt nạ. Loại vitamin c của Kose khác hẳn những hãng khác, thường làm màu vàng, thì Kose lại làm màu xanh dương, nhấn mạnh thêm cả hiệu quả dưỡng ẩm của sản phẩm. Mặt nạ Kose vitamin C cũng được thiết kế vừa vặn với gương mặt của chúng mình, khi sử dụng không bị thừa quá nhiều xuống phần cằm, hai bên má.

Kết cấu

Mặt nạ dưỡng trắng da Kose vitamin C 1

Mặt nạ Kose vitamin C có lớp tinh chất mỏng, lỏng, nhẹ như nước, nên thấm nhanh trên da, không để lại bề mặt bóng, nhờn khó chịu. Sau khi sử dụng, mặt được dưỡng ẩm đủ, nhưng khá ráo, không bị dính như mặt nạ CC melano Vitamin C, nên sử dụng vào buổi sáng trước khi trang điểm cùng phù hợp.

Tác dụng

Mặt nạ dưỡng trắng da Kose vitamin C 3

Mặt nạ có chứa 3 tầng dẫn xuất vitamin C, khi thẩm thấu vào da, nuôi dưỡng da sáng mịn tự nhiên, làm mờ các hắc sắc tố nằm sâu trong da như nám, tàn nhang, thâm mụn,…Ngoài ra mặt nạ Kose vitamin C còn có chứa các thành phần dưỡng ẩm sâu, giúp giữ nước cho da, kết cấu da được duy trì, ẩm, mượt. Mặt nạ Kose vitamin C không chứa chất tạo màu, tạo mùi nên thân thiện, an toàn, phù hợp với nhiều loại da, kể cả những loại da nhạy cảm nhất.

Mặt nạ OST Nature Vitamin 21.5

Thiết kế

Mặt nạ OST Nature Vitamin 21.5 1

Mỗi miếng mặt nạ OST Nature Vitamin 21.5 được thiết kế trong một gói nhỏ, màu cam, vừa nhìn là đã thấy đặc trưng của thương hiệu này, chính là vitamin C. Các sản phẩm của C 21.5 khác với các thương hiệu khác, chính là cung cấp lượng vitamin C cực kì cao trong mỗi sản phẩm. Cũng chính vì lý do này, mà các sản phẩm của C 21.5 không phù hợp với những làn da quá nhạy cảm, kích ứng với Vitamin C ở nồng độ cao.

Kết cấu

Mặt nạ OST Nature Vitamin 21.5 2

Kết cấu của tinh chất trong mặt nạ OST Nature Vitamin 21.5 lỏng, trong như nước, khi đắp thấm khá nhanh trên da. Lượng tinh chất trong mỗi gói mặt nạ vừa đủ, không bị dư ra quá nhiều.

Tác dụng

Mặt nạ OST Nature Vitamin 21.5 3

Mặt nạ OST Nature Vitamin 21.5 có công dụng chống lão hóa, cải thiện những làn da lão hóa, chảy sệ, cải thiện tone da, nhất là những làn da không đều màu, có nám, tàn nhang, đốm nâu trên da, làm dịu những làn da đang bị thương tổn, giúp cấp nước, dưỡng ẩm sâu cho da, giúp da căng bóng, láng, mướt.

Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin – Rich Detox Mask

Thiết kế

Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox Mask 1

Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin – Rich Detox Mask có thiết kế dạng hũ, là loại mặt nạ rửa, sau khi sử dụng, chúng mình rửa sạch mặt lại với nước, chứ không phải là mặt nạ để lâu trên da. Mỗi hũ mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin – Rich Detox Mask đều có màu cam bắt mắt, lại khá gọn nhẹ, có thể dễ dàng mang theo khi đi du lịch.

Kết cấu

Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox Mask 2

Kết cấu của mặt Nuxe Bio Beauté Vitamin – Rich Detox Mask là dạng gel, mỏng, nhẹ khi thoa lên trên da cảm giác cực kì mát, lạnh, dễ chịu, thoải mái vô cùng. Sau một ngày mệt mỏi, sử dụng mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin – Rich Detox Mask đúng là liều thuốc mà mọi làn da đều cần có.

Tác dụng

Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin - Rich Detox Mask 3

Mặt nạ Nuxe Bio Beauté Vitamin – Rich Detox Mask với thành phần chính là chiết xuất lá cây Myrtle, nguồn vitamin C tự nhiên từ dầu quýt, chanh, cam,….có công dụng đào thải những bụi bẩn, cặn bã, độc tốc ở sâu trong da, giúp da sáng, đều màu, tươi tắn, căng mịn hơn.

Trên đây là bài viết review về top 5 sản phẩm mặt nạ vitamin C tốt nhất hiện nay của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay, hữu ích để các bạn có thể chọn cho bản thân một sản phẩm tốt, phù hợp nhất!

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments