Chuyên gia tư vấn: mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào?

10996

Mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào là băn khoăn của rất nhiều chị em. Nếu chưa tìm được đáp án, chị em hãy tham khảo gợi ý dưới đây của chúng tôi để chọn cho mình một kiểu tóc phù hợp nhất.

Thế nào là khuôn mặt trái xoan?

Chúng ta nghe và nói rất nhiều đến cụm từ “khuôn mặt trái xoan”. Nhưng rất ít người có thể giải thích thế nào là gương mặt trái xoan? Theo các chuyên gia, gương mặt trái xoan là khuôn mặt có khung xương hàm gọn và thon, cằm không quá ngắn cũng không quá dài. Cằm và xương hàm tạo thành hình elip.

Thế nào là khuôn mặt trái xoan

Để biết gương mặt của mình có trái xoan hay không, bạn căn cứ vào những đặc điểm sau:

+ Góc hàm nhỏ gọn.

+ Cằm không quá dài hay bạnh to.

+ Gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng, thon gọn.

+ Các đường nét trên gương mặt không quá sắc, thanh mảnh, mang lại vẻ đẹp duyên dáng và thanh thoát.

Mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, có thể khẳng định, mặt trái xoan là gương mặt đẹp nhất trong các gương mặt. Sở hữu gương mặt trái xoan đẹp hoàn hảo đến từng chi tiết, các bạn gái có thể trải nghiệm bất kỳ kiểu tóc nào nếu muốn, từ cổ điện  đến hiện đại, từ nữ tính, dịu dàng đến năng động, trẻ trung, cá tính và quyến rũ. Chị em còn chờ gì nữa mà không làm mới bản thân với những kiểu tóc dành cho gương mặt trái xoan dưới đây:

+ Tóc thẳng: Nếu bạn đang băn khoăn mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào hãy chọn cho mình kiểu tóc thẳng mượt đơn giản mang lại vẻ đẹp yêu kiều và trẻ trung. Với kiểu tóc này, bạn có thể để ngôi giữa hoặc ngôi lệch đều rất phù hợp.

Mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào-1

+ Tóc mái thưa: Vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng và mềm mại là những gì kiểu mái tóc thưa mang lại cho bạn. Gương mặt vốn hài hòa cân đối của bạn sẽ càng trở nên đẹp hoàn hảo “không góc chết” hơn khi bạn sở hữu mái tóc này.

+ Tóc xoăn lớp sóng: Có thể nói, đây là sự lựa chọn hoàn nhất nhất dành cho cô nàng tóc xoăn. Nếu muốn sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào nhưng không kém phần kiêu sa, bạn nên lựa chọn kiểu tóc xoăn lớp sóng.

+ Tóc xoăn boho: Với ưu điểm khoe được trọn vẹn vẻ đẹp của gương mặt trái xoan nên kiểu tóc xoan boho rất “được lòng” các chị em phụ nữ. Vẻ đẹp hoang dã, gợi cảm nhưng vô cùng kiều diễm sẽ được những lọn tóc không vào nếp nhân lên gấp bội. Kiểu tóc này sẽ giúp chị em F5 bản thân thay vì hình ảnh dịu dàng thường thấy hàng ngày.

+ Tóc rẽ ngôi giữa: Đây là đáp án tiếp theo cho câu hỏi mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào? Mái tóc rẽ ngôi giữa với độ dài ngang lưng sẽ mang đến cho bạn gái vẻ đẹp mong manh, lãng mạn vô cùng.

Mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào-2

+ Tóc bob: Nếu bạn đang muốn thay đổi phong cách, thay đổi kiểu tóc và làm mới bản thân, hãy thử để kiểu tóc bob cá tính này nhé. Bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên với sự thay đổi chóng mặt trên gương mặt mình!

+ Tóc tém: Kiểu tóc này giúp bạn gái khoe trọn nét thon gọn, thanh tú của gương mặt. Mọi người chắc chắn sẽ khó rời mắt khỏi bạn bởi những điều mà tóc tém mamg lại cho bạn đó là sự tự tin, năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

+ Tóc ngắn ngang vai: Với nhiều biến tấu khác nhau, kiểu tóc ngắn ngang vai mang đến cho chị em vẻ đẹp trẻ trung, lôi cuốn. Khi làm xoăn gợn sóng ở đuôi tóc, chị em lại trở nên quý phái và kiêu sa vô cùng.

+ Tóc dài uốn xoăn lọn to: Gương mặt trái xoan sẽ trở nên quyến rũ, gợi cảm và kiêu kỳ hơn rất nhiều khi bạn để kiểu tóc dài uốn xoăn lọn to kết hợp phần mái rẽ ngôi lệch.

Mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào-3

+ Tóc mái so le: Với kiểu tóc mái so le uốn nhẹ nhàng, gương mặt sẽ trở nên cân đối hơn. Phần tóc cuộn sóng nhẹ cũng mang lại cho bạn gái vẻ đẹp dịu dàng, mềm mại và nữ tính. Nếu đang băn  khoăn mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào thì đây là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

=>> CHỈ 349K combo làm tóc trọn gói tại Tú Hair. XEM CHI TIẾT

Mặt trái xoan hợp với kiểu tóc mái nào?

Tóc mái chiếm một diện tích rất nhỏ nhưng lại đóng vai trò quan trọng trong việc che khuyết điểm và tạo nên vẻ đẹp của gương mặt. Mỗi gương mặt khác nhau sẽ có những kiểu tóc mái phù hợp khác nhau. Vậy gương mặt trái xoan hợp nhất với kiểu tóc mái nào?

Mặt trái xoan hợp với kiểu tóc mái nào

Theo các chuyên gia, cũng giống như việc lựa chọn kiểu tóc, mặt trái xoan phù hợp với các loại kiểu tóc mái. Bạn có thể thử bất cứ loại tóc mái nào nếu muốn, từ mái bằng, mái thưa, mái dài, mái bằng phồng, mái chéo, mái lệch, mái so le…

Trên đây là nhữn mẫu tóc đẹp 2017 cho bạn gái sở hữu gương mặt trái xoan? Vậy bạn đã biết mặt trái xoan hợp với kiểu tóc nào chưa? Bạn đã chọn cho mình được kiểu tóc nào chưa? Nếu chưa, hãy nhờ cậy đến các chuyên gia tạo mẫu tóc. Với kinh nghiệm của mình, họ sẽ cho bạn lời khuyên tốt nhất. Chúc các bạn sớm có 1 mái tóc không những đẹp mà còn phù hợp với gương mặt để tự tin tỏa sáng trong từng khoảnh khắc nhé!

=>> Xem thêm: Khuyến mãi cực sốc GIẢM 60% dịch vụ làm tóc tại Hair Salon Lee Nam

4.3/5 - (6 votes)

Comments

comments