Mặt vuông hợp với kiểu tóc nào xinh nhất che đi mọi khuyết điểm?

4218

Những cô gái mặt vuông thường đắn đo để tóc gì giúp che khuyết điểm. Tìm hiểu ngay mặt vuông hợp với kiểu tóc nào

Đối với những cô gái có gương mặt vuông, tóc ngắn  ngang vai hay tóc dài cũng khiến họ băn khoăn, rối hơn là kiểu tóc xoăn nhẹ, xoăn lọn, tóc bob uốn cụp hay là mái tóc dài gợn sóng bồng bềnh. Đây là những lựa chọn hoàn hảo cho mái tóc và khuôn mặt của bạn. Gương mặt góc cạnh đã được che lấp bởi mái tóc được làm kĩ lưỡng và xinh đẹp.

Tóc bob ngắn

Chỉ với cách cắt tóc ngắn thôi cũng có vô số kiểu dáng đa dạng mà bạn có thể tha hồ lựa chọn dựa vào sở thích của bản thân.

Tóc bob ngắn cho mặt vuông

Kiểu tóc bob xoăn nhẹ, đánh hơi rối

Nếu đã là tóc bob thì tóc chỉ vừa qua tai hay dài hơn tai một chút. Cứ tưởng rằng tóc ngắn sẽ khó để tạo kiểu nhưng cũng đủ từ uốn, xoăn cho đến thắng. Tóc bob xoăn nhẹ ở phần đuôi, tóc sẽ ôm lấy hai bên xương hàm vốn dĩ đã vuông vức của bạn. Vì thế mà những cô gái có gương mặt vuông nên áp dụng ngay kiểu tóc này để giúp cho mình được xinh đẹp, duyên dáng và khẳng định được vẻ nữ tính của mình.

Kiểu tóc bob xoăn nhẹ

Với kiểu tóc đơn giản này bạn có thể cắt mái chéo hay mái thưa đang là hot trend hiện nay để trông bản thân được trẻ trung hơn. Cũng có cách khác không cần cắt mái là bạn đổi ngôi tóc để tạo sự khác biệt..

Kiểu tóc bob nhọn

Đây cũng là một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt vuông của các cô gái. Nếu muốn gương mặt mình nhỏ gọn, thanh tú hơn nhưng vẫn mang lại nét cá tính phong cách riêng của bản thân thì tốt hơn hết bạn nên chọn ngay cho mình kiểu tóc bob nhọn. Vì sao gọi là tóc bob nhọn. Thường thì với kiểu tóc này, người thợ sẽ cắt chéo tóc từ gáy ra, phần ngọn sát mặt sẽ nhọn, ôm sát vào mặt. Trải nghiệm ngay kiểu tóc này để giúp mình có kiểu tóc mới hơn, diện mạo cá tính, năng động hơn rất nhiều.

Kiểu tóc bob nhọn

Xem thêm:

Kiểu tóc bob xoăn đuôi, cúp ôm vào gương mặt:

Cũng gần như kiểu tóc bob nhọn, nhưng với tóc bob xoăn ôm vào mặt như vậy lại đem lại cảm giác người phụ nữ vô cùng hấp dẫn và trưởng thành. Thường thì người ta sẽ làm cho phần chân tóc phồng lên nhờ đánh rối hay dập xù chân, đuôi tóc thì được uốn cụp, ôm sát vào gương mặt. Với kiểu tóc này bạn có thể tự tin tỏa sáng ở khắp mọi nơi.

Kiểu tóc bob xoăn đuôi

Tóc dài cho mặt vuông

Tóc dài thường phổ biến hơn so với tóc ngắn hay tóc bob. Vì thế mà cách “chế biến” tóc dài thành những mẫu thời trang thì lại rất nhiều.

Tóc dài cho mặt vuông

Tóc dài xoăn gợn sóng, bồng bềnh đầy vẻ quyến rũ:

Mái tóc dài cũng chính là một ưu điểm để che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt vuông. Nhưng nếu áp dụng ngay sóng xoăn bồng bềnh ở tóc thì khuyết điểm đó càng được che dấu tốt hơn. Với mái tóc xoăn sóng đầy nữ tính này, bạn sẽ tự cảm thấy mái tóc của mình có độ uyển chuyển hơn, thanh thoát hơn và chắc chắn sẽ tự tin với bản thân mình hơn.

Tóc dài xoăn gợn sóng

Tóc dài xoăn lọn sang chảnh

Giống như kiểu tóc dài xoăn gợn sóng, có điều kiểu tóc xoăn lọn thì những lọn tóc sẽ cuộn tròn hơn. Vì thế mà mái tóc có thể bồng bềnh che được phần xương hàm góc cạnh của mình, không làm lộ những khuyết điểm. Để có được mái tóc hoàn hảo như vậy, trước hết bạn cần tỉa qua đôi chút phần đuôi tóc.

Tóc dài xoăn lọn

Tóc dài thẳng rẽ lệch ngôi

Bạn hay quen với kiểu để mái hay để ngôi giữa, như vậy đã quá nhàm chán. Hãy thử rẽ tóc theo cách khác để thay đổi khuôn mặt của mình đi, có nhiều loại rẽ ngôi như rẽ 3/7, rẽ 4/6 hay 5/5. Với sự không cân bằng, không đối xứng của hai bên tóc mà sao rẽ lệch ngôi lại được yêu thích đến như vậy. Chỉ với một bước hất tóc rẽ ngôi khác, bạn có thể đánh lừa thị giác của đối phương bằng cách tạo hiệu ứng tóc không đối xứng. Kiểu tóc đơn giản này sẽ giúp gương mặt bạn có thể thon gọn và sang chảnh hơn.

Tóc dài thẳng rẽ lệch ngôi

Tóc dài rẽ lệch ngôi bạn cũng có thể để tóc thẳng, tỉa qua đuôi tóc để tạo được vẻ gọn gàng, hay uốn nhẹ để tạo vẻ nữ tính và phong cách.

Xem thêm:

Tóc dài ép thẳng truyền thống

Tóc dài ép thẳng có thể coi là kiểu được sử dụng nhiều nhất vì độ dễ làm và có thể hợp với bất kì khuôn mặt nào. Muốn trở nên nữ tính hơn với kiểu tóc dài này, bạn nên để những lọn tóc ngắn hơn buông lơi ở hai bên tai, vừa tạo cảm giác nhẹ nhàng nữ tính, vừa thêm cảm giác khuôn mặt gọn gàng. Đây cũng là kiểu tóc giản dị và mộc mạc cho cô gái nào yêu sự đơn giản, không quá cầu kì.

Tóc dài ép thẳng truyền thống

Tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi

Nếu là một cô nàng chính hiệu bánh bèo, bạn có thể áp dụng ngay kiểu tóc siêu yêu này. Làm kiểu tóc cũng không hề khó, trước hết tóc bạn cần thẳng tự nhiên, sau đó chỉ cần dùng máy uốn cho đuôi xoăn nhẹ nhàng. Nên uốn tóc dài từ phần tai đổ xuống hết tóc. Chắc chắn kiểu tóc này sẽ đem lại cho bạn vẻ đẹp mang một chút ngây thơ, hiền lành, trong sáng và vô cùng thanh tú.

Tóc dài xoăn nhẹ phần đuôi

Trên đây là rất nhiều những kiểu tóc đa dạng từ tóc ngắn, tóc thẳng, tóc dài cho đến tóc xoăn. Vậy là JAMJA’s BLOG đã giải đáp giúp bạn về băn khoăn mặt vuông hợp với kiểu tóc nào rồi nhé. Mong bạn đã tìm được kiểu tóc như ý, tăng thêm vẻ đẹp và nữ tính của mình.

Chúc bạn luôn xinh đẹp!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments