Mẫu áo dài công sở đẹp cho cô nàng điệu đà, nữ tính

8500

Qua nhiều năm tháng, chiếc áo dài đã được cách tân thành nhiều kiểu dáng khác nhau, đẹp hơn, điệu hơn, yêu kiều hơn. Cùng JAMJA’s BLOG điểm mặt các mẫu áo dài công sở đẹp cho cô nàng điệu đà nữa tính nhé.

Mẫu áo dài công sở đẹp 2017

mẫu áo dài công sở đẹp 2017

Xu hướng màu sắc áo dài năm 2017 hướng đến vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại, tinh tế nên chính vì thế các mẫu áo dài công sở thường là các kiểu áo trơn đơn sắc nhẹ nhành hoặc các mẫu trung tính có họa tiết, hoa văn nôi bật mà không phô trương.

mẫu áo dài ông sở đẹp 2017-1

Ngoài việc sử dụng chất liệu lụa truyền thống, các bộ áo dài ngày nay được cải tiền trên nhiều nền chất liệu khác nhau như ren, voan, thun cát co dãn tốt, thoáng mát phù hợp tính chất công sở trong môi trường làm việc quan trọng.

mẫu áo dài ông sở đẹp 2017 2

Nhất là các mẫu áo dài này còn được thiết kế theo kiểu cách tân đẹp mắt như thay vì quần ống loe rộng thì thay bằng quần jean bó sát cơ thể, vạt áo dài xuống dần cổ chân được thay bằng vạt áo ngắn hơn qua đầu gối một chút, tạo điều kiện cho tính chất công việc phải đi lại nhiều.

Một số kiểu áo dài đẹp

Áo dài cổ tròn

Áo dài cổ tròn

Áo dài cổ truyền thống với phần cổ cáo ôm sát xung quang cổ, vào thời tiết màu hè thật là cực hình với phần cổ ôm đó tuy có đẹp nhưng lại khiến bạn bị bí bách, khó chịu. Để cải thiện được nhược điểm đó, các nhà thiết kế đã sáng tạo ra kiểu cổ tròn vừa kín đáo lại không làm mất đi vẻ đẹp truyền thống.

Áo dài cổ tròn 2

Cổ tròn chỉ khác cổ truyền thống đó là bỏ đi phần vạt cao cứng thay vào đó là phần cổ thoáng mát hơn. Vẫn giữ được nét kín đáo, thành lịch của kiểu áo dài truyền thống nên cổ tròn luôn được chị em phụ nữ ưu ái lựa chọn.

Áo dài cổ tròn 3

Không chỉ đơn thuần là cổ áo tròn bình thường, áo dài cổ tròn còn được cách điệu với các hạt cườm đính đều quanh cổ, hay đính hoa ren tinh tế xung quanh phần cổ tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ áo dài của bạn.

Áo dài cổ thuyền

Áo dài cổ thuyền 1

Kiểu cổ này được rất nhiều các quý cô từ độ tuổi trên 40 yêu thích bởi dáng cổ kiêu kì giúp tôn lên vóc dáng đầy đặn cảu các bà mẹ, cũng giúp bạn trông sang trọng, quyến rũ hơn dù đã ở độ tuổi tứ tuần.

Áo dài cổ thuyền 2

Mẫu áo dài cổ thuyền thường được may trên chất liệu ren, hay nhung cùng các họa tiết hoa đủ sắc màu thích hợp cho việc mặc đi tiệc, đi ăn cưới.

Áo dài cổ vuông

Áo dài cổ vuông 1

Kiểu áo dài này gần giống với áo dài cổ thuyền nhưng khác một chút là phần câu vài được làm nhô cao, rõ ràng chay xuống đến phần nách khoe khéo vòng ngực đầy đặn cho các quý cô.

Áo dài cổ vuông 2

Tuy nhiên thì kiểu áo dài cổ vuông này chỉ thích hợp cho việc đi chơi dạo phố hoặc trong các buổi tiệc liên hoan lớn.

Các mẫu áo dài một màu

mẫu áo dài một màu

Kiểu áo dài màu sắc đã không còn là xu hướng chiếm hữu thi trường áo dài nữa, thay vào đó là kiểu áo dài trơn một màu đơn giản nhưng không kém phần tươi trẻ, dịu dàng. Hầu hết mẫu áo dài một màu này thường được các cô gái yêu thích dùng mặc trong các ngày chụp kỉ yếu.

mẫu áo dài một màu 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2EuP4Ig” text=”Xem mẫu áo dài đẹp” ]

Màu áo dài một màu trơn có kết hợp cổ viền cườm hoặc cổ cao truyền thống, có thể mặc cùng quần trắng hoặc quần đen đều phù hợp, lên màu trong ảnh khi chụp rất xinh, nổi bật trong từng khung hình.

Hi vọng qua bài viết “Mẫu áo dài công sở đẹp cho cô nàng điệu đà, nữ tính” đem lại cho bạn những mẫu áo dài đẹp, hot nhất năm 2017. Đừng quên chia sẻ bài viết đến cho bạn bè cùng biết nữa nhé. Chúc các bạn thành công!

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments