7 Mẫu áo mặc với chân váy cho nàng đẹp kiêu sa chốn công sở

9198

Bạn lúc nào cũng nghĩ mình “không có gì để mặc”, nhưng thật ra đó là vì bạn chưa biết cách phối đồ. 7 mẫu áo mặc với chân váy dưới đây sẽ là giải pháp cho bạn.

Chân váy ôm và chân váy xòe là 2 kiểu chân váy được các cô gái sử dụng nhiều nhất. Hãy cùng xem những chiếc áo như thế nào có thể phối hợp cùng với 2 kiểu chân váy này trong bài viết dưới đây của JAMJA’s BLOG nhé.

Áo kiểu mặc với chân váy ôm

Các loại chân váy ôm thường có chất liệu co dãn, khiến người mặc cảm thấy thoải mái. Có 4 loại áo có thể kết hợp với chân váy ôm, tùy vào từng trường hợp mà bạn nên mix đồ như thế nào cho phù hợp.

1. Áo sơ mi

Đây chính là phong cách dành cho những cô nàng công sở. Chiếc áo sơ mi cùng với chân váy ôm là sự kết hợp hoàn hảo tạo nên vẻ lịch sự những vẫn rất quyến rũ cho các cô gái ở nơi làm việc. Có thể lựa chọn áo dáng thụng đối với những cô nàng mi-nhon. Hoặc lựa chọn áo bó sát để tôn lên đường cong của cơ thể.

Mẫu áo mặc với chân váy - 1

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2Oyw14k” ]

Dù là chân váy màu nào, bạn cũng có thể kết hợp kèm với những chiếc áo voan trắng, vô cùng quý phái. Có thể kết hợp thêm một chiếc vòng cổ, đi giày cao gót sẽ giúp bạn tỏa sáng mọi nơi.

Mẫu áo mặc với chân váy - 2

2. Áo peplum

Những chiếc áo peplum chính là “phù thủy” giúp các cô nàng có vòng 2 và chiều cao khiêm tốn tự tin hơn. Áo peplum kết hợp với chân váy ôm sẽ giúp ban trông đầy đặn hơn, quyến rũ, sang trọng và trông có vẻ sành điệu. Nếu bạn có làn da bánh mật thì một chiếc peplum màu cam pastel phối cùng chiếc chân váy ôm màu đen sẽ là sự lựa chọn chính xác.

Mẫu áo mặc với chân váy - 3

Khi mix đồ kiểu này, bạn hãy đi giày cao gót nhé, không nên sử dụng giày bệt hay giày thể thao, chúng sẽ phá vỡ sự thanh lịch của bộ đồ bạn đang mặc. Một lưu ý quan trọng cho quý cô nào yêu thích sự kết hợp áo peplum với chân váy ôm đó là không tránh xa những đôi giày bệt hay giày thể thao bởi nó sẽ làm mất đi vẻ thanh lịch của chiếc áo bạn đang mặc.

3. Áo len body

Mẫu áo mặc với chân váy - 4

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yN2NE7″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY TRÊN SHOPEE” ]

Vào mùa đông bạn vẫn muốn có một bộ trang phục hợp thời mà vẫn có thể giữ ấm cho cơ thể? Hãy lựa chọn chân váy ôm cùng với áo len body, bên ngoài có thể khoác thêm 1 chiếc áo dạ nữa, bạn sẽ có bộ đồ hoàn chỉnh. Những chiếc áo len body và chân váy ôm sẽ ôm trọn cơ thể bạn, vừa giúp giữ ấm lại tôn lên những đường cong trên cơ thể.

Áo kiểu mặc với chân váy xòe

Chân váy xòe là loại chân váy có mặt trong hầu hết tủ quần áo của mọi chị em phụ nữ, bởi nó khá dễ phố đồ và không kén người bặc. Dù bạn cao hay có chiều cao khiêm tốn, dù bạn hơi mũm mĩm hay mi – nhon thì đều có thể dùng được chân váy xòe. Nhưng quan trọng là bạn cần chọn được chiếc áo mix cùng sao cho phù hợp với dáng người và cả sở thích, hoàn cảnh nữa.

1. Áo sơ mi

Mẫu áo mặc với chân váy - 5

Vẫn là áo sơ mi dễ phối đồ với các loại chân váy bạn nhỉ. Tuy nhiên với chân váy xòe, bạn không nên mặc cùng những chiếc áo sơ mi quá rộng, trông bạn sẽ không được gọn gàng lắm. Hãy mặc những chiếc sơ mi vừa người thôi nhé. Bạn có thể chọn sơ mi trắng, sơ mi họa tiết hay sơ mi ren, có cách điệu ở phần cổ trông bạn sẽ nổi bần bật luôn đấy. Nếu mặc bộ đồ này đi học, bạn có thể đi đôi giày thể thao hay đi giày cao gót khi đi làm.

2. Áo croptop

Những chiếc áo croptop cùng với chân váy xòe rất được các bạn trẻ ưa thích khi mùa hè đến. Dáng áo croptop thể hiện sự năng động, tinh nghịch. Bạn nên kết hợp với những chiếc chân váy xòe cạp cao, trông sẽ khá “chất” đấy. Kiểu áo này mặc với chân váy xòe chỉ mới rộ lên nhưng lại được rất nhiều người thích thú.

Mẫu áo mặc với chân váy - 6

3. Áo phông

Áo phông là thứ luôn có sẵn trong tủ đồ mỗi cô gái. Áo phông kết hợp với chân váy xòe là cách mix đồ đơn giản nhất cho các cô gái trẻ trung, ưa thích sự năng động. Áo phông kết hợp với chân váy xòe và một đôi giày thể thao chính là phong cách đơn giản nhất, rất thích hợp khi đi chơi. Chỉ cần một chiếc chân váy đen xòe, kết hợp với bất kỳ một chiếc áo phông sẵn có trong tủ đồ, bạn đã có ngay một set đồ cho ngày đi chơi năng động rồi đấy.

Mẫu áo mặc với chân váy - 7

Những cô nàng thấy tự ti về chiều cao của mình, hãy chọn chiếc váy xòe ngắn trên đầu gối, sau đó mặc một chiếc áo phông đơn giản cho hợp với màu của chân váy nữa là ổn.

4. Áo nỉ

Sẽ là một sai lầm nếu bạn loại chiếc áo nỉ ra khỏi danh sách các mẫu áo mặc với chân váy xòe. Áo nỉ không chỉ hợp với quần jeans mà nó còn rất thích hợp để mặc cùng chân váy, nhất là chân váy xòe. Nếu bạn thường xuyên xem phim Hàn Quốc, bạn sẽ thấy các bạn gái ở Hàn thường mặc áo nỉ với chân váy xòe, đi một đôi tất cao kèm theo đôi giày thể thao, trông rất trẻ trung và xinh đẹp. Dù là áo nỉ một màu hay áo nỉ họa tiết thì nó đều dễ để mặc với chân váy xòe nên bạn cứ thỏa sức sáng tạo nhé.

Mẫu áo mặc với chân váy - 8

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yHblfC” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY TRÊN LOTTE” ]

Có rất nhiều mẫu áo mặc với chân váy, bạn chỉ cần biết một vài nguyên tắc sẽ có thể tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc trong việc mua và lựa chọn trang phục. Với những gợi ý trên đây của JAMJA’s BLOG, bạn chỉ cần biến tấu một chút thôi là đã có một bộ trang phục mới lạ rồi đấy.

5/5 - (2 votes)

Comments

comments