8 mẫu áo sơ mi cổ tròn đẹp thanh lịch, hợp thời trang 2018

7979

Mẫu áo sơ mi cổ tròn đẹp hiện đang là xu hướng thời trang mới nhất 2018 được các bạn nữ ưa chuộng. Nghía qua những mẫu áo đẹp nhất và cách mix đồ hợp mốt ngay.

Những mẫu áo sơ mi cổ tròn đẹp

Thông thường bạn vẫn thấy những mẫu áo sơ mi thời trang hay được sử dụng khi đi học, làm việc nhưng với chút phá cách tinh tế và nhẹ nhàng chúng còn được các nàng lựa chọn làm trang phục khi đi chơi.  Ngoài những mẫu cổ áo như kiểu cổ đứng nhọn của Đức,kiểu cổ áo Tàu thì những mẫu áo sơ mi cổ tròn rất được yêu thích. Đặc biệt dáng cổ áo này cũng không quá kén người mặc, bạn là người dỏng cao bạn mặc càng đẹp, bạn hơi gầy thì chúng sẽ giúp bạn gian lận cân nặng một chút,nhìn sẽ đầy đặn hơn. Với đa dạng màu sắc của áo sơ mi thì bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với làn da của mình.

Áo sơ mi voan nữ cổ tròn

Những ngày nóng nực như mùa hè thì những chiếc áo voan là sự lựa chọn phù hợp nhất. Không những thế, mẫu áo này còn rất dễ kết hợp với những trang phục khác như chân váy hay quần âu. Cô nàng công sở có thể diện items này mỗi ngày đều được. Nếu bạn không thích mẫu áo trơn, hãy chọn chiếc áo có cách điệu một chút ở phần cổ, thêm bèo hoặc cách điệu phần ống tay.

Áo sơ mi voan nữ cổ tròn

Áo sơ mi cổ tròn dài tay

Những mẫu áo sơ mi cổ tròn đẹp giúp bạn trông vẫn thật thanh lịch, có đủ nhẹ nhàng và thần thái. Các cô nàng công sở thường khá ưa chuộng gam màu trắng với những chiếc áo sơ mi tay dài, chúng cũng không quá cứng nhắc mà vẫn đem lại sự nữ tính và cuốn hút riêng. Ngoài ra các màu sắc khác tông sáng như: vàng, hồng be, đỏ, cam hay tông trầm hơn một chút như: xanh, xám, đen, nâu của mẫu áo này cũng rất nịnh mắt.

Sơ mi cổ tròn dài tay

Hoặc bạn cũng có thể diện đẹp như cô nàng Thư ký Kim với mẫu áo voan, cổ tròn, dài tay nhấn nhá thêm chút bèo tạo nên vẻ nữ tính ngọt ngào.

Sơ mi cổ tròn voan dài tay

Sơ mi cổ tròn pha ren

Không phải là kiểu cổ tròn thông thường, hãy phá cách chọn một chiếc áo cổ tròn nhưng pha ren để tạo điểm nhấn cho chiếc áo. Bạn cũng sẽ trở thành cô nàng sành điệu, trẻ trung hơn nữa đó.

Sơ mi cổ tròn pha ren

Sơ mi cổ tròn Hàn Quốc

Trào lưu thời trang từ xứ sở kim chi luôn được các cô gái Việt ưa chuộng. Chút phá cách điệu đà với phần bèo nhún ở trước ngực hay xung quang phía cổ của những mẫu áo sơ mi cổ tròn, hoặc chỉ đơn giản với chiếc túi nhỏ trước ngực áo kết hợp cùng các họa tiết chấm bi hay kẻ sọc và phần tay áo phồng sẽ giúp các nàng thêm trẻ trung và tự tin đặc biệt chúng còn khá tôn dáng người mặc.

Sơ mi cổ tròn Hàn Quốc

Sơ mi cổ tròn tay lỡ

Ngoài những chiếc áo tay dài hay tay ngắn thì những chiếc tay lỡ cũng được rất nhiều cô gái lựa chọn. Đối với những cô nàng mi nhon thì những chiếc áo sơ mi tay phồng là sự lựa chọn đáng để thể. Phần tay phồng sẽ vừa tạo cảm giác nữ tính vừa giúp che đi phần vai và tay có vẻ hơi gầy.

Áo sơ mi cổ tròn tay phồng lỡ

Sơ mi cổ tròn họa tiết

Ngoài những mẫu áo trắng, áo một màu có phần đơn điệu bạn hãy thử những mẫu họa tiết để đổi mới phong cách của mình xem. Những chiếc áo kẻ sọc cũng đang là xu hướng của năm nay đó.

Sơ mi cổ tròn họa tiết

Sơ mi cổ tròn croptop

Ai bảo cứ mặc áo sơ mi là già cơ chứ. Hãy nhìn ngay vào mẫu áo croptop này xem, rất năng động trẻ trung và không kém phần sành điệu. Bạn có thể mix cùng những chiếc chân váy xòe là đúng kiểu nhất nhé.

Sơ mi cổ tròn croptop

Sơ mi cổ tròn tay nơ

Một chiếc áo sơ mi cổ tròn có tay thắt nơ nhìn đơn giản nhưng cũng rất sang chảnh đấy chứ. Bạn có thể diện items này vừa đi làm, đi chơi đều được.

Sơ mi cổ tròn tay nơ

Xem thêm: Mẫu áo vest nữ tay lỡ dành cho cô nàng công sở điệu đà

Mẹo phối đồ với áo sơ mi cổ tròn

Với trang phục thì phải tùy theo đặc điểm của bạn, những người có cổ ngắn thì khi mặc áo sơ mi cổ tròn sẽ có cảm giác phù hợp hơn còn nếu phần cổ hơi dài thì không nên dùng kiểu cổ áo này vì sẽ hơi bị phô và lộ nhược điểm, cách tốt nhất là khi này bạn chỉ nên mặc những trang phục có cổ kín hay dựng. Cổ áo tròn không mấy phù hợp với những người hơi béo vì chúng sẽ gây cảm cảm giác cân nặng nhỉnh hơn bình thường và trang phục phù hợp với họ nên là những trang phục không quá ôm sát người, hơi rộng và cổ đứng.

Chân váy

Bản thân loại áo này cũng không kén trang phục kết hợp. Cụ thể thì với các nàng công sở  có thể kết hợp dáng áo này cùng chân váy đứng và ngắn, hay có chút tà xẻ cách điệu vừa sang trọng lại vừa cuốn hút.

Sơ mi cổ tròn chân váy ôm

Bên cạnh đó bạn còn lựa chọn cho mình loại chân váy hơi xòe nhẹ cũng vô cùng đẹp mắt.

Áo sơ mi cổ tròn và chân váy

Quần âu

Quần âu vừa đứng dáng vừa nền nã lại đơn giản mà đặc biệt không hề làm mất đi sự quý phái của trang phục, quần âu với áo sơ mi cổ tròn khi trưng diện cùng nhau cũng sẽ đem lại cho bạn hiệu quả thị giác với ấn tượng vô cùng tốt.

Sơ mi cổ tròn quần âu

Áo vest

Còn những mùa se lạnh như thu đông thì chỉ cần khoác thêm phía ngoài một chiếc vest nữ ôm dáng và hợp với màu áo sơ mi của bạn là hợp tuyệt. Ngoài ra bạn nếu dáng bạn mảnh và cao thì chiếc áo khoác trùng tối màu kết hợp với áo sơ mi trong sáng màu sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo.

Sơ mi cổ tròn áo vest

Xu hướng với những mẫu áo sơ mi cổ tròn đẹp chưa bao giờ lỗi mốt mà cũng rất dễ phối đồ, vừa đẹp lại vừa duyên dáng và tại sao bạn không thử lựa chọn mẫu áo này ngay đi thôi!

5/5 - (5 votes)

Comments

comments