Mẫu áo vest nữ tay lỡ dành cho cô nàng công sở điệu đà

7585

Áo vest nữ tay lỡ chính là dạng cách điệu của áo vest nữ truyền thống. Đây chính là mẫu áo sinh ra là dành riêng cho các cô nàng công sở thích sự điệu đà.

Những mẫu áo vest nữ tay lỡ hot nhất hiện nay

Khi thời tiết bước sang giai đoạn chuyển mùa sang thu, chị em nên sắm ngay cho mình những mẫu áo vest nữ tay lỡ để diện đi làm. Vừa sang trọng, lịch sự, thanh lịch và cũng rất điệu đà. Ngày nay mẫu áo này được cách điệu với đa dạng các mẫu mã, chị em tha hồ chọn lựa sao cho phù hợp với thân hình cũng như hoàn cảnh. Cùng JAMJA’s BLOG nghía qua một số mẫu áo vest nữ tay lỡ hot nhất hiện nay, được hội chị em công sở săn lùng khắp nơi.

Áo vest nữ tay lỡ phối ren

Áo vest nữ tay lỡ phối ren

Một chút chi tiết ren được phối ở ống tay hay cổ áo cũng đủ để tạo điểm nhấn cho chiếc áo vest nữ tay lỡ. Nếu bạn có vòng eo xinh đẹp, hãy chọn chiếc áo có một khuy, ôm vào người, vòng eo đó sẽ được thể hiện rõ ràng.

Áo vest nữ tay lỡ phối ren-2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2S7vsN6″ ]

Áo vest nữ tay lỡ ren toàn thân

Chất liệu ren luôn làm cho các cô gái nữ tính và quyến rũ hơn nhiều lần. Đối với những cô nàng gầy hãy chọn màu áo sáng để có thể trông đầy đặn hơn.

Áo vest nữ tay lỡ ren toàn thân

Áo vest nữ tay lỡ cổ gấp cổ điển

Một chút thiết kế cổ gấp cổ điển cùng với thiết kế tay lỡ cách điệu tạo nên một chiếc áo vest hoàn toàn mới lạ. Chọn những áo vest có tông màu sáng để, cách điệu ở ống tay hoặc phần túi…để trông không bị quá già. Bạn có thể chọn chiếc áo bên trong có nơ hoặc khéo léo thắt một chiếc nơ ở cổ khi mặc áo bên trong cổ tròn để trông duyên dáng hơn.

Áo vest nữ tay lỡ cổ gấp cổ điển

Áo vest nữ tay lỡ kẻ ca rô/họa tiết

Thay vì những chiếc áo một màu đơn điệu, bạn có thể chọn những chiếc áo vest kẻ ca rô để trông mới lạ hơn. Những cô nàng hơi mập ú, hãy chọn áo kẻ ca rô nhỏ, để trông thân hình thon gọn hơn.

Áo vest nữ tay lỡ kẻ ca rô

Nếu bạn là cô nàng thích sự nổi bật hãy chọn chiếc áo vest họa tiết hoa chẳng hạn, mix cùng một chiếc quần jean nữa, trông bạn sẽ rất sành điệu đấy. Hay những chiếc áo vest chấm bi cũng là sự lựa chọn không tooig.

Áo vest lửng tay bồng

Kiểu áo này có phần ống tay được thiết kế bồng lên một chút so với bình thường, đây chính là giải pháp cho những cô nàng gầy nhưng vẫn muốn mặc áo vest.

Áo vest lửng tay bồng

Thêm một sự phá cách mới mẻ cho những chiếc áo vest nữ tay lửng. Giờ đây không phải cả chiếc áo đều cùng làm bằng một chất liệu mà có thể phần thân một chất vải, phần tay lại là một chất vải khác. Áo vest có phần tay lửng được làm bằng voan được thiết kế kiểu bồng bềnh mang đến cho cô gái sự nhẹ nhàng, nữ tính. Đồng thời làm bớt đi sự đơn điệu vốn có của chiếc áo vest.

Áo vest lửng tay bồng-2

Áo vest nữ tay lỡ cổ tròn

Nếu bạn muốn mặc vest nhưng trông vẫn trẻ trung thì các mẫu áo vest nữ tay lỡ cổ tròn chính là sự lựa chọn dành cho bạn.

Áo vest nữ tay lỡ cổ tròn

Phối đồ với áo vest nữ tay lỡ hợp thời

Những cách phối đồ dưới đây sẽ giúp bạn có những set đồ hoàn hảo với áo vest nữ tay lỡ.

Quần tây và sơ mi

Áo vest + sơ mi + quần âu + giày cao gót, đây chính là “bộ tứ quyền lực” nơi công sở. Trông bạn sẽ thật chỉn chu, chuyên nghiệp trong bộ đồ này. Bạn có thể chọn những chiếc áo vest tay lỡ và quần âu cùng tông màu tối, như màu đen chẳng hạn. Bên trong sẽ mặc một chiếc áo sơ mi trắng có chi tiết bèo ở phần khuy hay chiếc sơ mi cổ đức đơn giản.

Mẫu áo vest nữ tay lỡ với Quần tây và sơ mi

Những chiếc áo cổ tròn cũng rất phù hợp để tham gia vào set đồ này.

Mẫu áo vest nữ tay lỡ với Quần tây và sơ mi-2

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2S7vsN6″ ]

Váy kẻ

Những chiếc áo vest tay lỡ đơn sắc như trắng, đen, hồng phấn…khi kết hợp với những chiếc váy kẻ quả thật rất phù hợp. Bạn có thể chọn những chiếc váy xòe hay váy ôm body đều được. Khi diện set đồ này lên người, làn da của bạn trông sẽ sáng hơn trông thấy đấy. Và đừng quên mang một đôi giày cao gót nhé. Giày bệt không phải item phù hợp với set đồ này đâu, trừ khi bạn đang có bầu.

Mẫu áo vest nữ tay lỡ với Váy kẻ

Chân vát bút chì

Có một sự lựa chọn an toàn nữa cho các cô nàng công sở đó là áo vest tay lỡ và chân váy bút chì. Vẫn sang trọng, lịch sự mà lại vẫn thể hiện đẳng cấp, gu thời trang của mình. Nếu bạn cho mình một chiếc vest dáng peplum, hãy chọn cho mình chiếc chân váy ren điệu đà.

Mẫu áo vest nữ tay lỡ vơi Chân vát bút chì

Quần Jean

Nếu bạn là cô gái thích sự năng động thì có thể chọn quần jean để phối cùng áo vest tay lỡ. Phong cách này rất được các cô gái Hàn Quốc ưa chuộng đấy. Để trông vẫn trẻ trung, bạn hãy chọn áo vest tay lỡ phá cách một chút, dáng hơi rộng chứ không bó sát vào người. Có thể chọn vest họa tiết, màu sắc sáng, đính thêm đinh cá tính. Bên trong bạn có thể mặc một chiếc áo thun đon giản và chọn một chiếc quần jeans bó hoặc baggy nữa là ổn.

Mẫu áo vest nữ tay lỡ với Quần Jean

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2S7vsN6″ ]

Những mẫu áo vest nữ tay lỡ cách điệu sẽ giúp các cô gái trở nên nữ tính hơn so với áo vest nữ cổ điển, nhưng vẫn giữ được sự sang trọng cần có. Bổ sung ngay vào tủ đồ của mình những mẫu áo trendy nhất đã được giới thiệu ở trên bạn nhé.

Xem thêm: Điểm danh mẫu áo vest nữ trung niên đẹp nhất, đáng sắm nhất

5/5 - (4 votes)

Comments

comments