Điểm danh mẫu áo vest nữ trung niên đẹp nhất, đáng sắm nhất

7105

Là trang phục “đinh” trong tủ đồ của chị em phụ nữ tuổi trung niên, áo vest mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và quý phái. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khá phá các mẫu áo vest nữ trung niên mới nhất, đẹp nhất và đáng sắm nhất nhé!

Các mẫu áo vest nữ trung niên 2017 đẹp nhất

Đừng bỏ qua các mẫu áo vest nữ trung niên 2017 đẹp nhất dưới đây để lựa chọn cho mình những chiếc áo phù hợp nhất để thay đổi diện mạo mỗi ngày.

Áo vest xanh navy chấm bi

Mẫu áo vest nữ trung niên này rất “được lòng” những quý cô U30-U40. Sự kết hợp giữa vạt nhọn và cổ áo truyền thống tạo nên vẻ mới lạ cho chiếc áo.

Áo vest xanh navy chấm bi

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J9X68c” ]

Áo vest đơn sắc cổ cách tân

Kiểu áo vest cổ điển trên các gam màu đơn sắc luôn là lựa chọn hàng đầu của rất nhiều chị em phụ nữ tuổi trung niên. Điểm độc đáo trong thiết kế này nằm ở sự kết hợp giữa vạt nhọn và vạt tròn mang đến cảm giác thú vị và mới lạ. Đỏ đậm và xanh dương là 2 màu sắc được nhiều phụ nữ trung niên yêu thích vì vừa giúp thon gọn vóc dáng vừa trẻ trung.3. Áo vest họa tiết: Phần cổ và tay áo được thêm một lớp vải ren mỏng chính là điểm nhấn đặc biệt của áo vest họa tiết. Không chỉ vậy, phần cổ được khoét sâu giúp kéo dài cổ hơn.

Áo vest đơn sắc cổ cách tân

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J9X68c” ]

Áo vest có khóa kiểu cách

Chất liệu cao cấp từ màu sắc đến chất lượng vải sẽ làm hài lòng mọi chị em phụ nữ, kể cả những quý cô khó tính nhất. Loại khóa được sử dụng trong kiểu áo vest này là khóa hợp kim không bị gỉ, có thể kéo khóa hay thả đều được.

Áo vest cài

Chiếc áo vest cái nhã nhặn cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sự quyến rũ của vòng 1 sẽ tăng lên gấp bội với thiết kế cổ thấp, xẻ sâu. Điểm nhấn của kiểu áo vest này chính là chiếc ghim cài ở giữa.

Áo vest cài

Áo vest hồng đậm

Nếu muốn tủ quần áo của mình trở nên sinh động hơn, bạn đừng bỏ qua mẫu áo vest nữ trung niên màu hồng đậm. Với thiết kế ôm body cùng cách phối màu sẫm ở diềm nắp túi và cổ kết hợp với những chiếc cúc kim loại sẽ tạo nên sự sang trọng cho chiếc áo.

Áo vest đen

Được mệnh danh là gam màu “sống cùng năm tháng” và không bao giờ lỗi mốt, áo vest đen cổ tròn kết hợp cùng những mẫu váy ôm, váy xòe sẽ giúp bạn thay đổi hình ảnh mỗi ngày.

Áo vest đen[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2J9X68c” ]

Cập nhật xu hướng áo vest trung niên nam sang trọng, lịch sự

Áo vest được xem như là tuyên ngôn cho sự mạnh mẽ, quyến rũ và nam tính của đàn ông. 5 kiểu vest mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ giúp các chàng trai khẳng định được gu thẩm mỹ cũng như phong cách và đẳng cấp thời trang của mình.

Vest xanh navy

Đây là bộ vest đáng sắm nhất trong những bộ vest. Với gam màu này, bạn có thể mặc trong mọi hoàn cảnh: đi dự tiệc, đi phỏng vấn, đi đám cưới, thậm chí là đi chơi.

Khi phối đồ với vest xanh navy, bạn cần lưu ý chọn một chiếc áo khoác vest nút đơn có ve theo kiểu Ý, kết hợp với giày brogues hoặc oxford nây. Nếu muốn nhấn nhá thêm phụ kiện thì bạn nên chọn màu đen nhé.

áo vest trung niên nam xanh nany

Áo vest đen

Đơn điệu, nhàm chán và không thời thượng là những gì mọi người nghĩ về chiếc vest đen. Tuy nhiên, theo các chuyên gia thời trang, điều này chỉ đúng với những chiếc áo vest rẻ tiền, một thợ may giỏi sẽ biết cách biến những cái cũ cũ, nhàm chán trở nên khác biệt và mới mẻ.

Nguyên tắc phối đồ với áo vest đen đơn giản nhưng cho hiệu quả cao đó là kết hợp  là chiếc cà vạt lụa màu đen trên nền áo sơ mi trắng cùng với một đôi giày oxford tone-sur-tone hoặc một đôi bốt Chelsea nếu bạn muốn phá cách.

áo vest trung niên nam đen

Áo vest caro bản nhỏ

Rất nhiều phong cách thời trang cổ điển lần lượt bị đảo thải bởi quy luật phát triển của ngành thẩm mỹ thời trang. Thế nhưng vest caro bản nhỏ đã thách thức cả quy luật khắc nghiệt này và sống mái theo thời gian.  Sẽ là một set đồ hoàn hảo khi bạn kết hợp vest caro bản nhỏ với quần jeans slim-fit cùng giày brogues tối màu.

Áo vest nam xám tro

Xám tro là màu sắc được ưa chuộng nhất trong các màu áo vest nam bởi nó dễ kết hợp với những trang phục khác. Đây cũng là sự lựa chọn vô cùng khôn ngoan giúp các quý ông thể hiện vẻ nam tính và đẳng cấp sang trọng của mình.

áo vest trung niên nam xám tro

Áo vest màu be

Sở hữu vẻ đẹp thanh lịch và trang nhã, áo vest màu be là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn  khi đi làm và đi dự tiệc. Bạn có thể thoải mái phố đồ với áo vest màu be, từ phong cách lịch sự kết hợp áo sơ mi cà vạt đến phong cách trẻ trung hơn với chiếc áo thun màu xám.

Trên đây là các mẫu áo vest nữ trung niên đẹp nhất và đáng sắm nhất. Hãy mua ngay cho mình những mẫu áo vest ưng ý nhất để làm mới bản thân mỗi ngày trong mắt mọi người bạn nhé.

Xem thêm: Các mẫu áo vest nữ cách điệu đẹp nhất chị em thi nhau chưng diện

5/5 - (2 votes)

Comments

comments