10 mẫu đồ bộ may mặc ở nhà đẹp xinh dễ thương hết nấc

9263

Tủ đồ của bạn đã cập nhật những mẫu đồ bộ may mặc ở nhà mới nhất năm nay chưa? Giới thiệu những mẫu bộ đồ ở nhà đẹp hiện nay cho bạn tham khảo nhé.

Đồ bộ nữ mặc nhà từ lâu đã là kiểu trang phục quen thuộc và được những cô gái chọn mỗi khi trở về tổ ấm của mình. Và ở nhà thì tất nhiên phải thật thoải mái rồi, kiểu dáng đơn giản, chất liệu thoải mái là những tiêu chí đầu tiên để bạn lựa chọn cho mình một bộ đồ mặc nhà phù hợp. Để thể hiện phong cách của một người phụ nữ hiên đại, thông minh nhưng vẫn vô cùng nữ tính, thời trang khi ở nhà của bạn như thế nào? Nó có tôn lên vóc dáng và giúp bạn khoe vẻ đẹp của mình không?

Mẫu đồ bộ may mặc nhà 1

Váy liền xẻ pha ren 

Khi những trang phục khác cầu kì, nhiều chi tiết thì đồ bộ mặc nhà lại mang đến cho bạn sự đơn giản. Đó chính là lưu ý đầu tiên để các nhà thiết kế sáng tạo hoặc làm mới một sản phầm bộ đồ mặc nhà thời trang. Bên cạnh những trang phục mua sẵn tại các của hàng được sản xuất dây chuyền, những bộ trang phục may sẽ làm bạn thoải mái và vừa vặn hơn và đa dạng hơn rất nhiều nhờ có rất nhiều các họa tiết và kiểu dáng cho bạn lựa chọn.

Mẫu đồ bộ may mặc nhà 2

Váy liền pha ren phần chân váy

Từ những bộ đồ lửng hay quần ngắn phù hợp với khí hậu và thời tiết xuân hè cho đến những kiểu đồ bộ dài thích hợp trong dịp thu đông, các bạn đều có thể tự tin trong những trang phục mặc nhà. Bộ đồ mặc nhà với thiết kế trẻ trung, áo cổ vuông, tay ngắn hay sát nách, bạn cũng có thể chọn quần lửng hay short. Các chi tiết bèo, nhún, ren làm cho trang phục trở nên xinh xắn, nữ tính hơn. Ngoài ra còn có họa tiết caro hợp thời trang, cho người mặc vẻ ngoài năng động, khỏe khoắn hơn hay các họa tiết hoa nhí, hình học cũng mang đến cho bạn một phong cách rất riêng. Với chất liệu đa dạng như vải thun tốt, bền đẹp và thông thoáng, mát mẻ khi mặc. Chất liệu kate nhẹ nhàng thấm hút mồ hôi, đem đến cảm giác thoải mái, dễ chịu trong mọi hoạt động hay chất liệu lụa bóng mịn nhẹ nhàng.

Pyjama truyền thống

Pyjama truyền thống mặc ở nhà

Bộ đồ Pyjama họa tiết

Đầu tiên nhất định phải nói đến kiểu đồ bộ pyjama, trong thời gian gần đây làm mưa làm gió với các bạn trẻ. Kín đáo, truyền thống và mang đến hình ảnh gia đình ấm áp, pyjama là kiểu đồ bộ mặc nhà kinh điển và luôn là sự lựa chọn mặc nhà được yêu thích. Thậm chí vài năm trở lại đây, pyjama còn được nâng tầm trở thành trang phục xuống phố cực kỳ sành điệu. Chất liệu phổ biến cho pyjama là kate, cotton, silk, phi bóng,…

Pyjama truyền thống họa tiết sọc mặc ở nhà

Bộ đồ Pyjama sọc

Ngoài những bộ đồ dài, bạn có thể chọn cho mình những bộ pyjama quần áo ngắn dễ chịu hơn. Và không thể phủ nhận rằng, pyjama là đồ bộ khá lịch sự, nếu cần mua vài món đồ trong khu phố thì hẳn các bạn không cần ngại ngùng tung tăng với bộ pyjama này phải không?

Bộ đồ dài Pyjama truyền thống mặc ở nhà

Bộ đồ dài Pyjama

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2CwoBaB” ]

Đồ thể thao

Rất nhiều mẫu đồ thể thao được thiết kế mặc nhà, đặc biệt trong mùa lạnh, thế nhưng cũng có nhiều mẫu được thiết kế dành cho mùa hè. Với các họa tiết phong phú khiến cho bộ đồ thể thao mặc nhà trở nên có nhiều lựa chọn hơn. Áo có mũ, quần bo gấu luôn dành để thể hiện sự năng động, khỏe khoắn, là lựa chọn của không ít tín đồ thời trang trẻ.

Đồ thể thao mặc ở nhà

Đồ bộ thể thao mùa hè

Chất liệu cho đồ bộ thể thao thường là thun, vải nỉ hoặc cotton, mang lại sự thoải mái và co giãn tốt theo mỗi vận động của các bạn.

Đồ thể thao mặc ở nhà 2

Đồ bộ thể thao mùa đông

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2R8zYK1″ ]

Xem thêm: Cách phối đồ mùa đông phong cách Hàn Quốc phổ biến hiện nay

Bộ đồ vải thun

Bộ áo và quần thun luôn khiến cho người mặc cảm giác thoải mái khi vận động, kiểu dáng đa dạng từ thụng, rộng cho tới ôm vừa vặn.

áo & quần thun 1

Bộ áo quần thun thoải mái

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2yOu9cU” ]

Bạn có thể chọn may cho mình mẫu áo quần cùng màu, họa tiết hay chọn mẫu áo họa tiết và quần một màu đều khá ổn. Nhừn kiểu đồ bộ thun may mà bạn có thể chọn cho mình như: Đồ bộ short với quần shorts ngắn, kèm áo dây hoặc sát nách sẽ thích hợp với bạn trong những ngày trời nóng, còn đồ bộ với quần dài hoặc lửng kết hợp áo ngắn tay hoặc dài tay sẽ vô cùng ổn cho những ngày trời trở lạnh.

Đồ bộ mặc nhà dễ thương

Khi chọn đồ mặc ở nhà, có người thích chọn đồ sang trọng nhưng cũng có những người lại thích bộ đồ dễ thương với những họa tiết hoạt hình rất đáng yêu.

Bộ họa tiết Micky mặc nhà dễ thương

Bộ họa tiết Micky

Bộ họa tiết gấu mặc nhà dễ thương - 1

Bộ họa tiết gấu

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2R46mxb” ]

Đồ bộ ngủ

Với thiết kế khá thoải mái và mát mẻ, đồ ngủ giúp cho bạn thấy thoải mái, dễ chịu hơn khi nghỉ ngơi. Có áo hai dây kết hợp với quần ngắn, kiểu trang phục này dành cho cô nàng yêu thích gợi cảm. Với thời tiết mùa Hè, kiểu áo hai dây quần ngắn này là lựa chọn tối ưu. Và nếu bạn tự tin với vóc dáng của mình, hãy thoải mái lựa chọn chất liệu lụa bóng mịn, phom dáng trẻ trung, quyến rũ. Tuy nhiên, loại trang phục này chỉ nên phù hợp với không gian gia đình riêng tư.

Đồ bộ ngủ 2 dây quyến rũ

Áo 2 dây quyến rũ

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo thêm về váy ngủ, hiện được biến tấu đa dạng kiểu dáng từ váy sơ mi, váy thun dài, váy pyjama tới kiểu váy hai dây gợi cảm, quyến rũ. Nếu như kiểu váy pyjama đang trở lại và được giới trẻ săn đón thì những chiếc váy hai dây phối ren vẫn có chỗ đứng vững vàng trong giới thời trang. Thậm chí kiểu váy lụa, ren này còn được coi như một “vũ khí” thu hút của phái đẹp.

Áo sát nách và quần cùng màu mặc ở nhà

Áo sát nách và quần cùng màu

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2PRXkU4″ ]

Bỏ lại những ngày bận rộn ngoài kia, sau khi đọc xong bài viết :”Mẫu đồ bộ may mặc ở nhà mới nhất 2018″ này. Bạn hãy cho mình chọn những kiểu đồ bộ dễ thương hay đồ bộ đẹp mặc nhà mà JAMJA’s BLOG chia sẻ với bạn.

4.3/5 - (7 votes)

Comments

comments