Lựa chọn các mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp cho nàng

10062

Ngày nay, trào lưu móng tay đính đá đang được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng, trở thành tâm điểm làm đẹp. Cùng JAMJA’s BLOG đi tìm các mẫu nail đính đá đơn giản mà cực xinh cho nàng nhé.

mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp 1

Cùng với thời trang, mỹ phẩm,…những phụ kiến giúp các quý cô có một vẻ bề ngoài xuất hiện lộng lẫy, xinh xắn nhất thì việc chăm chút tỉ mỉ một bộ nail cho đôi bàn tay nhỏ nhắn cũng được các quý cô chú ý. Một bộ móng đính đá lấp lánh sẽ thực sự rất ấn tượng, là điểm nhấn, cuốn hút trước bao ánh nhìn. Nó cũng thể hiện sự cá tính, vẻ quyến rũ của cô nàng. Hãy tham khảo một số mẫu nail đình đám, hot nhất khiến chị em mê mẩn nhé.

Mẫu nail màu trơn đính đá đơn giản, tinh tế

Xu hướng sơn những nước sơn trơn màu kết hợp cùng những viên đá đính lấp lánh, điểm xuyết nhẹ nhàng trở nên được ưa chuộng hơn cả. Nó thực sự thích hợp cho những cô nàng ưa chuộng sự tinh tế, đơn giản mà vẫn cực kỳ đẹp mắt nhé.

 mẫu nails đính đá đơn giản mà đẹp 2

Bộ sơn móng tay màu nude hay màu hồng nhẹ rất thích hợp để đính kèm thêm những viên đá lấp lánh. Nó tạo cho cô nàng vẻ dịu dàng, nữ tính mà vẫn cực sành điệu nhé. Đôi bàn tay của bạn từ đó cũng trở nên lung linh, cuốn hút ánh nhìn hơn cả.

 mẫu nails đính đá đơn giản mà đẹp 3

Hay những quý cô sang chảnh lại thích sự nổi bật, ấn tượng. Một bộ nail sơn đỏ huyền bí kết hợp những viên ngọc trắng thêm thắt vào từng ngón và nổi bật ở ngón cái chủ đạo, sẽ tạo nên sự ấn tượng, quyến rũ, làm say đắm ánh nhìn của đối phương.

 mẫu nails đính đá đơn giản mà đẹp 4

Màu đỏ là gam màu phù hợp, được hầu hết chị em ở mọi lứa tuổi lựa chọn thay đổi cho bộ nail xinh xắn của mình. Đây là tông màu rất dễ đánh, và không hề kén chọn màu da, phong cách.

Xem thêm: Tips các mẫu nail đơn giản dễ thương “nhìn phát là mê”

Mẫu nail đính đá phức tạp, nổi bật

Mẫu nail đính đá phức tạp 1

Điệu đà, cá tính với mẫu móng tay đính đá theo những nét họa tiết, đường viền xung quanh tạo hình cân đối trên toàn bộ móng.

Bộ móng màu pastel trẻ trung, hay hồng phớt kết hợp những viên đá, hạt ngọc trắng bản to đính ở giữa được đính một cách tinh tế, chuyên nghiệp tạo sự sang chảnh, kiêu hãnh cho cô nàng đôi mươi.

Mẫu nail đính đá phức tạp 2

Móng tay kiểu Pháp, nước sơn gel bóng cùng đường viền kẻ trắng nổi bật phân cách đoạn đầu móng hay kẻ chéo tinh tế, mềm mại, kết hợp những viên đá đính theo nét vẽ đó tạo nên sự duyên dáng, đằm thắm không thể cưỡng nổi, giúp các gái ghi điểm ngay từ lần đầu xuất hiện.

Mẫu nail đính đá phức tạp 3

Đây là bộ nail được nhiều chị em ưa chuộng, mê mẩn vì sự nhẹ nhàng, tinh tế mà vô cùng thời thượng của nó. Nó đặc biệt phù hợp cho những ai thích sự giản đơn, lần đầu “chơi” một bộ nail đính đá nhỏ xinh.

Mẫu nail đính đá họa tiết

Mẫu nail đính đá họa tiết 1

Với những quý cô trung tuổi, lại yêu thích sự thanh mảnh, cách điệu ở những bộ móng có nét vẽ họa tiết bông hoa hay hoa văn in chìm để nổi lên những viên đá lấp lánh, nổi bật.

Mẫu nail đính đá họa tiết 2

Những cô nàng sang chảnh, đằm thắm lại chọn mẫu nail với màu đỏ nổi bật, viên ngọc lấp lánh hình bông hoa đính nổi bật ở giữa, sẽ tạo sự ấn tượng, phong cách cá tính, nổi trội mà vẫn quyến rũ.

Mẫu nail đính đá họa tiết 3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2q6hGxs” ]

Làm thế nào để có bộ nail ưng ý, đẹp nhất

Làm nail hiện nay đang trở thành trào lưu trong giới trẻ, khi mà sơn móng truyền thống hay vẽ cơ bản không còn phổ biến. Để có được bộ nail ưng ý, đẹp nhất đáp ứng yêu cầu của các gái, thì sự chuyên nghiệp, tỷ mỉ, tay nghề của người thợ cũng là yếu tố quyết định phần nào. Bởi thế chị em hãy đến những spa, cửa hàng làm nail có tên tuổi, được nhiều người biết đến hay truyền tai nhau để chăm chút, làm đẹp cho mình nhé.

móng 24

Vì trước khi làm nail phải qua công đoạn mài móng thì lớp sen gel mới có thể bám lâu hơn, bền màu. Bởi vậy, các nàng không nên thường xuyên thay đổi cũng như “nghiện” làm nail quá nhé. Nó sẽ làm móng của bạn trở nên mỏng hơn và yếu đi đó.

móng 23

Hi vọng qua bài viết “Lựa chọn các mẫu nail đính đá đơn giản mà đẹp cung cấp đến cho chị em những mẫu nail hot nhất để các nàng lựa chọn cho bộ móng xinh của mình nhé. Hãy chăm chút một bộ nail sành điệu ngay từ bây giờ nhé các nàng

3.5/5 - (2 votes)

Comments

comments