TOP 10 màu son Maybelline đẹp xinh tuyệt đỉnh làm nàng “mê mẩn”

5275

Son Maybelline vẫn luôn là must-have item trong bộ sưu sập mỹ phẩm của mọi cô nàng. Dưới đây là 10 màu son Maybelline đẹp nhất hiện nay mà bạn không nên bõ lỡ.

Thương hiệu son Maybelline

Nằm trong top những thương hiệu mỹ phẩm được đánh giá cao trong phân khúc giá rẻ. Maybelline là công ty con của công ty mỹ phẩm L’Oreal. Nhãn hiệu đến từ Mỹ này sở hữu rất nhiều sản phẩm trang điểm được phái nữ ưu ái lựa chọn. Nổi tiếng nhất trong số những sản phẩm thuộc Maybelline chính là những dòng mascara với doanh số bán luôn dẫn đầu.

Thương hiệu Maybelline

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CVL69Q” ]

Maybelline hướng đến một vẻ đẹp toàn diện với các sản phẩm trang điểm có đủ cho 5 danh mục mặt, mắt, môi, móng tay và cả dụng cụ trang điểm. Son môi của Maybelline cũng là dòng sản phẩm luôn được Maybelline đầu tư kĩ lưỡng. Son môi của Maybelline có màu sắc tự nhiên, thời thượng, chất son mịn, mỏng nhẹ và không gây khô môi, hơn nữa còn có khả năng bám môi lâu đến gần 24 tiếng.

Thương hiệu son Maybelline

10 Màu son Maybelline nổi bật nhất

Với mỗi dòng son được ra mắt, bảng màu son mà Maybelline mang lại luôn gây được sự chú ý của đông đảo chị em. Sở hữu hàng chục màu sắc đa dạng cho nhiều lối trang điểm khác nhau, Maybelline có thể “chiều” được hết mọi yêu cầu và sở thích của bạn gái. Dưới đây sẽ điểm qua 10 màu son Maybelline được cho là “nên thử một lần”.

Maybelline Color Sensational Creamy Matte màu #656 Clay Crush– cam đất

Tone cam đất là màu mà bất cứ bộ sưu tập son của hãng mỹ phẩm nào cũng có, tuy nhiên Clay Crush của Maybelline luôn nằm top best seller và được nhiều beauty blogger trên thế giới dành lời khen ngợi. Maybelline Color Sensational Creamy Matte Lipstick từng làm nên một cơn sốt cực lớn với các tín đồ làm đẹp khi có chất son mềm mịn, nhẹ như tênh và không hề khiến môi bị bong tróc.

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte màu #656 Clay Crush

Thỏi Clay Crush lên màu khá chuẩn, tùy thuộc bạn muốn độ đậm nhạt thay đổi như thế nào có thể apply một hay nhiều lớp tùy ý. Và cũng hoàn toàn yên tâm bởi chất son mịn và bông xốp như kem ấy không hề gây cảm giác nặng môi. Son cũng giữ màu khá ổn khi trong 6-7 tiếng không ăn uống bạn hầu như không phải thoa lại son. Màu cam đất mà Clay Crush mang lại hơi thiên tone nâu nên rất phù hợp cho những cô nàng phong cách sexy và một làn da đúng chuẩn châu Á. Đặc biệt chỉ cần một chút trang điểm nhấn ở mắt là lớp make-up của bạn đã đủ hoàn hảo với màu son này.

Màu son Maybelline Color Sensational Creamy Matte màu #656 Clay Crush

Maybelline Color Sensational Creamy Matte màu #690 Siren in Scarlet – đỏ thuần

Cũng nằm trong dòng son kem lì Creamy Matte, màu đỏ có tên Siren in Scarlet hoàn toàn chinh phục phái nữ bởi sắc đỏ rất thuần túy. Tone đỏ thuần túy đủ để bạn vẫn rạng rỡ khi xuống phố mà không phải ngại ngùng vì quá nổi bật. Siren in Scarlet hợp với mọi màu da và dù mặt mộc hay make-up bạn gái vẫn hoàn toàn yên tâm sẽ có một vẻ ngoài rất xinh đẹp nhé.

Son Maybelline Color Sensational Creamy Matte màu #690 Siren in Scarlet

Chất Matte nhưng lại là creamy hẳn sẽ khiến không ít chị em mê đứ đừ. Son mịn, lì và nhẹ tênh. Chất son lại còn lên màu cực xịn khi chỉ cần apply một lần đã có thể cho màu chuẩn đến 90%. Một điểm cộng nữa chính là em này có mùi vani rất thơm nhé. Một thỏi son với tone màu “quốc dân” như thế này không thử hơi phí đấy.

Màu son Maybelline Color Sensational Creamy Matte màu #690 Siren in Scarlet

Maybelline Inti-Matte Nudes màu Chili Nude – đỏ nude

Maybelline là số ít những thương hiệu sở hữu dòng son nude gây được tiếng vang và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người dùng. Không chỉ ở chất son mà hơn hết chính là bảng màu cho son nude của Maybelline thật sự khiến nhiều chị em “phát cuồng”. Trong bộ sưu tập Maybelline Inti-Matte Nudes, cái tên Chili Nude chính là “kẻ cầm đầu” cực kì được ưa chuộng.

Son Maybelline Inti-Matte Nudes màu Chili Nude

Chili nude không quá nhạt như những tone nude thường thấy. Chút sắc đỏ rất lạ có trong thỏi son này khiến em này trở thành một màu nude rất đặc trưng. Màu son không quá tươi, trông khá nhã nhặn và phù hợp với những cô nàng yêu son đỏ nhưng chưa dám thể hiện quá nhiều.

Son Maybelline Inti-Matte Nudes màu Chili Nude – đỏ nude

Maybelline Lip Studio Color Blur Lip Pencil màu #695 Divine Wine – đỏ rượu vang

Một cái tên nữa đến từ Maybelline Color Sensational Creamy Matte, bộ sưu tập đình đám mà dường như không bạn gái nào không sở hữu một thỏi. Màu son có cái tên khá thú vị Divine Wine đúng như tên gọi chính là sắc đỏ theo kiểu rượu vang, có độ trầm vừa phải và rất sang trọng.  Với màu son yêu không cưỡng lại được này các bạn gái cứ yên tâm sắm lấy một thỏi son đỏ vừa quyến rũ vừa xinh đẹp như thế này nhé.

Son Maybelline Lip Studio Color Blur Lip Pencil màu #695 Divine Wine

Son lì Maybelline Lip Gradation #PK21268 – hồng sen

Dòng son lì của Maybelline chiếm được nhiều cảm tình chính bởi yếu tố bám màu cực lâu và chất son cũng siêu mềm mịn. Thỏi Maybelline Lip Gradation màu hồng sen không chỉ giúp bạn gái có một đôi môi ngọt ngào, nữ tính mà màu son này còn che khuyết điểm khá ổn khi chỉ cần đánh một lớp màu son đã lên môi rất mượt và không hề bị loang lổ thành các mảng. Với màu hồng sen này nếu được tạo hiệu ứng ombre đôi môi của bạn sẽ trông căng mọng và quyến rũ hơn hẳn.

Son lì Maybelline Lip Gradation #PK21268

Nét đặc biệt của dòng son này chính là thiết kế 2 đầu giúp cho việc kẻ môi và thoa son của chúng mình dễ dàng và tiện lợi hơn rất nhiều. Đầu hình ovan giúp các kẽ môi được lên màu rõ hơn, đầu dạng cushion còn lại sẽ giúp bạn tán son mà không cần dùng đến cọ.

Son lì Maybelline Lip Gradation

Son lì Maybelline Powder Matte #MOR06 Orange Treat – cam

Một mẫu son lì nữa của Maybelline cũng rất được phái nữ chú ý là dòng Powder Matte với bảng màu cực yêu và đa dạng. Maybelline New York Powder Matte có hạt phấn màu siêu mịn, son còn có chiết xuất từ mật ong giúp dưỡng môi tốt hơn và cũng tạo hiệu ứng lì hơn. Son nhẹ tênh và bền màu suốt 1 ngày cho bạn gái chúng mình thoải mái hoạt động mà không lo phải dặm son nhiều lần.

Son lì Maybelline Powder Matte #MOR06 Orange Treat

Bảng màu đến 20 màu thời thượng  với 4 tone màu chủ đạo cũng chính là điểm nhấn ở phần thiết kế bắt mắt của dòng son này. Màu son được yêu thích và nhận được nhiều review tích cực nhất là em son với màu cam sữa cực yêu Orange Treat. Những cô nàng năng động và có làn da sáng một tí sẽ rất thích hợp với màu son trẻ trung này nhé.

Son lì Maybelline Powder Matte Orange Treat

Maybelline Color Show Big Apple Red Creamy Matte #M209 – đỏ cam

Đây là một dòng son môi giá rẻ của Maybelline với giá thành gần như là thấp nhất của hãng, cực kì thích hợp với những bạn học sinh, sinh viên muốn sở hữu một thỏi son của Maybelline. Thiết kế không thực sự nổi bật nhưng màu đen tuyền của vỏ son cùng với nắp vặn chắc chắn giúp thỏi son giá rẻ này trông không quá quê mùa.

Son Maybelline Color Show Big Apple Red Creamy Matte

Những thỏi son lì giá rẻ của dòng Maybelline Color Show này có chất son khá mịn, dễ tán và lên màu khá đều trên môi. Màu son tuy chưa thực sự phong phú nhưng lại có những tone màu khá hợp xu hướng, trong số đó có mã màu 209 là một màu đỏ cam rất được ưa chuộng. Những bạn gái có làn da ngăm hay răng không đươc trắng sáng sẽ rất kết em này bởi màu đỏ cam giúp bật tông da khá tốt và cũng làm răng bạn có hiệu ứng trắng hơn.

Son Maybelline Color Show Big Apple Red Creamy Matte #M209

Maybelline Color Sensational Liquid Vivid Matte #MAT4 – hồng san hô

Là một dòng son kem bán khá chạy của Maybelline, dòng son này có chất son mịn và khá lì. Maybelline Vivid Matte giàu độ ẩm còn giúp da luôn được mượt mà, không hề gây khô môi và có độ che phủ rất tốt. Dòng son kem lì này nhận được rất nhiều lời khen ngợi của các chuyên gia trang điểm bởi thành phần vừa giàu dưỡng, vừa có chất son mượt mà.

Son Maybelline Color Sensational Liquid Vivid Matte

Màu hồng san hô mã MAT4 lên môi rất nữ tính và ngọt ngào. Màu son sáng nhưng lại không hè kén da, đặc biệt một chút make-up nhẹ nhàng sẽ cho bạn gái vẻ ngoài cực kì đáng yêu. Đây là màu son rất nên thử nếu bạn là một cô gái dịu dàng và nữ tính.

Son Maybelline Color Sensational Liquid Vivid Matte #MAT4

Maybelline Color Sensational Vivid Matte Liquid Fuchsia Ecstasy – hồng tím

Dòng sản phẩm son nước chủ lực này giúp Maybelline luôn giữ vững được thương hiệu và sự tin yêu của người dùng. Bảng màu đa dạng với hơn 6 tone màu chủ đạo có khá nhiều những màu son luôn được chị em săn đón. Dòng son nước này chỉ có một nhược điểm nhỏ là kết cấu nước nên lên môi hơi lâu khô, cách tốt nhất là bạn hãy thoa lên một lớp rồi dùng cọ tán đều để son không bị lộ rãnh môi.

Màu son hồng tím Fuchsia Ecstasy lên môi khá sang và phù hợp với những lối make-up cá tính và dành cho những buổi tiệc tối lung linh của các cô nàng.

Son Maybelline Color Sensational Vivid Matte Liquid Fuchsia Ecstasy

Maybelline Loaded Bolds Lipstick #05 Chocoholic – đỏ nâu chocolate

Maybelline Loaded Bolds Lipstick là dòng son lì khác của Maybelline với thiết kế khá sang chảnh và được kiểm nghiệm không hề gây kích ứng hay gây hại cho môi. Chất son lì và lên màu cực chuẩn. Chỉ cần thoa một lớp son đã cho bạn một màu ưng ý và bám màu khá lâu.

Màu Chocolate cá tính đảm bảo sẽ giúp bạn trông thật nổi bật và quyến rũ tại những buổi tiệc. Đây là màu son phù hợp cho những bạn thường hay make-up đậm và có cá tính mạnh mẽ, phóng  khoáng.

Son Maybelline Loaded Bolds Lipstick #05 Chocoholic

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2CVL69Q” ]

Bài viết trên đã review cho chúng mình 10 màu son Maybelline đẹp nhất và hot nhất hiện nay. Bảng màu luôn phù hợp với mọi phong cách và làn da khác nhau, bạn có thể tham khảo và chọn cho mình một màu son yêu thích nhé. Hy vọng bài viết sẽ giải đáp được băn khoăn trước vô vàn màu son đa dạng của Maybelline.

Rate this post

Comments

comments