Top 10 màu son môi được ưa chuộng nhất năm 2018

9618

Cùng tìm hiểu top 10 màu son môi được ưa chuộng nhất năm 2018 để xem các bạn đã sở hữu những màu son khiến chị em điêu đứng này chưa nhé.

Hầu như mỗi cô gái khi ra đường đều phải thoa chút son môi để tạo điểm nhấn cho gương mặt. Nó giúp chị em phái đẹp trở nên tươi tắn, cuốn hút và tự tin. Cùng JAMJA’s BLOG khám phá ngay những màu son nhất định phải có trong nhé!

Màu đỏ cam trẻ trung

Sắc son đỏ cam là màu son rất tôn da và đặc biệt là làn da của người châu Á. Gam màu này dễ phù hợp với hầu hết mọi người và nàng cũng không lo bị lỗi mốt. Đôi môi nhợt nhạt của bạn sẽ được che chắn hiệu quả và trông tươi tắn hơn rất nhiều khi đánh màu son đỏ cam này. Hơn thế nữa, sắc đỏ cam mang lại cho nàng sự trẻ trung, năng động và rất thích hợp cho những cô gái luôn yêu thích sự hoạt náo, nhộn nhịp và tươi vui.

Son môi màu đỏ cam

Sự pha trộn giữa hai tông đỏ và cam tự nhiên và có phần thiên đỏ mang lại cho màu son này một khả năng có thể kết hợp với bất cứ lối trang điểm nào. Sự lên ngôi của những thỏi son màu đỏ cam trong năm 2018 đã khiến các cô gái của chúng ta không thể ngồi yên.

Son môi màu đỏ cam đẹp

Rinh ngay một trong những thỏi son màu đỏ cam dưới đây nhé:

MAC Dangerous dòng Retro Matte giá khoảng 450 ngàn đồng.

3CE Velvet Lip Tint màu Childlike giá khoảng 300 ngàn đồng.

Kiko Velvet Passion Matte mã màu 311 – Poppy Red giá khoảng 270 ngàn đồng.

Bourjois Rouge Edition màu 03 giá khoảng 350 ngàn đồng.

Màu đỏ ruby nổi bật

Không quá rực rỡ như sắc đỏ tươi, cũng không quá trầm, nhưng màu son đỏ ruby thật sự sẽ khiến bạn nổi bật và mang một nét hoài cổ rất quyến rũ. Những cô nàng dịu dàng và sắc sảo hẳn sẽ rất chuộng màu son hoàn hảo cho những buổi tiệc này. Một chút huyền bí và quyến rũ sẽ giúp nàng chinh phục mọi ánh nhìn với sắc son tuyệt vời này. Nàng có thể kẻ viền trước rồi đánh full môi để màu son càng tăng thêm phần ấn tượng nhé.

Son môi màu đỏ ruby

Trang điểm với son đỏ ruby nàng chỉ cần giữ những tông màu khác trên mặt thật nhẹ nhàng để bờ môi trở nên nổi bật và quyến rũ hơn.

Son môi màu đỏ ruby đẹp

Có thể kể đến những thỏi son màu đỏ ruby đình đám như:

MAC Ruby Woo giá khoảng 500 ngàn đồng là thỏi son cực hot của MAC mà nàng nào cũng muốn sở hữu.

Charlotte Tilbury Red Carpet giá khoảng 900 ngàn đồng.

Son kem NS màu đỏ ruby giá khoảng 120 ngàn đồng – là thỏi son giá rẻ nhưng có thiết kế và màu son cực kì ấn tượng.

Đỏ mâm xôi tươi sáng

Sắc son đỏ mâm xôi tươi sáng hơn nhưng vẫn không mất đi vẻ sang chảnh và đậm nét trên môi của bạn. Sự tươi tắn và ngọt ngào và đỏ mâm xôi mang lại sẽ giúp nàng trông rất bí ẩn nhưng đầy sức sống. Chỉ cần một lớp son nhẹ đã giúp ánh nhìn của người đối diện bị bạn thu hút, khiến người ta càng thêm tò mò về bạn.

Son môi màu đỏ mâm xôi

Nếu nàng có làn da trắng, son môi màu đỏ mâm xôi sẽ càng nổi bật trên gương mặt và mang lại vẻ sang trọng, quý phái, cổ điển nhưng vẫn rất ngọt ngào.

Son môi màu đỏ mâm xôi đẹp

Có thể nhắc đến những thỏi son đỏ mâm xôi với độ lên màu và chất son được nhiều bạn gái yêu thích như:

Chanel Rouge Allure Velvet Extreme màu 114 – Epitone giá khoảng 900 ngàn đồng – đây là thỏi son đỏ mâm xôi đắt nhưng “xắt ra miếng”.

Merzy The First Velvet Tint màu V1 – Blood Mary giá khoảng 140 ngàn đồng.

Espoir Nowear Transfit màu Lady Choice giá khoảng 390 ngàn đồng.

Xem thêm:

Màu son đỏ thuần

Mỗi cô gái đều nên tự thưởng cho bản thân một cây son đỏ – màu đỏ thuần không pha trộn cũng đủ tạo nên nét quyến rũ đặc biệt. Sắc đỏ thuần là một trong những màu sắc hiếm hoi phù hợp với mọi tông da. Màu đỏ thuần phù hợp với mọi hoàn cảnh, dù là buổi tiệc đêm hay khi làm việc nơi công sở, cho đến những buổi hẹn hò lãng mạn hoặc những buổi họp trang trọng. Màu son đỏ thuần giúp làn da bạn sáng bừng, làm răng bạn trắng hơn. Có thể nói, với một cây son đỏ bạn không cần suy nghĩ quá nhiều, dù make up mắt đậm hay nhạt, dù bạn có undertone lạnh hay ấm, dù da bạn trắng hồng hay da ngăm bạn vẫn có thể tự tin sử dụng một thỏi son đỏ thuần.

Màu son đỏ thuần 1

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng son có màu đỏ thuần, giá từ bình dân tới cao cấp. Một số dòng son màu đỏ thuần quyến rũ các bạn nên thử:

Bbia Last Lipstick mã màu Provocative (có giá khoảng 150.000đ – 180.000đ)

Son MAC dòng Retro Matte Liquid Lipcolour mã  màu Fashion Legacy (giá khoảng 450.000Đ – 550.000Đ)

Bourjois Rouge Edition Velvet mã màu Red-volution (giá khoảng 220.000Đ – 250.000Đ)

Son Tom Ford mã màu Ruby Rush (giá khoảng 1.200.000Đ).

Màu son đỏ thuần 2

Son màu cam đất

Một trong những màu son môi được ưa chuộng nhất chính là cô nàng cam đất yêu kiều. Thời gian gần đây, những tông màu đất lên ngôi, được các beauty bloggers, giới làm đẹp săn lùng. Vì trong những tông màu đất, cam đất là tông không kén da, màu sắc tươi trẻ và đặc biệt là rất dễ kết hợp với make up mắt theo phong cách cam đất trẻ trung, năng động.

Son màu cam đất 1

Màu son tông đất mang đến cho các bạn một vẻ ngoài rất tây, vô cùng năng động và trẻ trung. Kết hợp màu son cam đất, cùng mắt khói và một chút má màu hồng cam là bạn đã hóa thân thành một cô gái xinh đẹp, ngọt ngào khó cưỡng.

Son màu cam đất 2

Cùng điểm danh một số hãng son có màu cam đất nổi đình nổi đám trong thời gian qua nhé: son Espoir No Wear M  màu Modest (giá khoảng 280.000Đ đến 300.000Đ) – màu cam đất của Espoir được đánh giá rất cao, thậm chí ngang hàng với những dòng son high-end vì tông cam đất hoàn hảo và sự lên màu đẹp, 3CE dòng son kết hợp với Lily Maymac mã màu #908 Warm and Sweet(giá khoảng 240.000Đ – 280.000Đ), Bourjois edition velvet mã màu 17 (giá dao động từ 220.000Đ – 250.000Đ).

Màu son đỏ rượu

Tông màu tuyệt hảo nhất cho tiết trời se lạnh này chính là màu đỏ rượu Burgundy. Màu đỏ rượu này cũng là một tông màu cực kỳ tôn da, màu trầm và lạnh này giúp làn da như bừng sáng. Nếu vào mùa hè, màu đỏ rượu có thể trở nên già và chói trong ánh mặt trời gay gắt thì khi thời tiết vào đông màu đỏ rượu là sắc đỏ hoàn hảo. Sắc đỏ Burgundy sẽ khiến bạn trở thành một cô nàng có sức quyến rũ khó cưỡng, màu burgundy nổi bật sẽ giúp mọi ánh mắt đổ dồn vào bạn và gây ấn tượng mạnh chỉ sau một ánh mắt nhìn.

Màu son đỏ rượu 2

Một số những hãng son có màu đỏ rượu cực kì nổi bật như Tom Ford màu Velvet Cherry (giá thành dao động từ 1.200.000đ – 1.500.000đ), Charlotte Tilburry màu Love Liberty (giá thành khoảng 750.000đ đến 850.000đ), Nars dòng Audacious màu Charlotte (giá thành khoảng 750.000đ – 850.000đ), son Mac màu Viva (giá thành khoảng 450.000đ – 500.000đ), son 3CE màu Ruby Tuesday (giá thành khoảng 250.000đ – 300.000đ), Bourjois edition velvet màu Grand Cru (giá dao động từ 220.000đ – 250.000đ).

Màu son hồng tím

Sự pha trộn tinh tế giữa sắc hồng và chút xíu ánh tím của trái phúc bồn tử cho ra một màu son hồng tím ngọt ngào và cuốn hút. Đây cũng được xem là màu son khá hot năm qua khi các bộ sưu tập mới đều có sự xuất hiện của sắc hồng tím này.

Son môi màu hồng tím

Màu son khá nổi bật này lại không hề kén da mà còn giúp gương mặt nàng trông “thần thái” và ngọt ngào, quyến rũ hơn. Màu son thời thượng này là sắc son mà các cô nàng của chúng ta nên sở hữu để làm mới bản thân những dịp đặc biệt.

Son môi màu hồng tím đẹp

Gợi ý cho bạn một số thỏi son màu hồng tím như:

3CE Velvet Lip Tint màu Persistence giá khoảng 250 ngàn đồng.

Tom Ford Lip Color Matte màu 05 – Plum Lush giá khoảng 1,3 triệu đồng.

Bourjois Rouge Edition Velvet màu 14 – Plum Plum Girl giá khoảng 200 ngàn đồng.

Revlon Ultra HD Matte Lip Color màu 610 – Addiction giá khoảng 220 ngàn đồng.

Xem thêm:

Son màu hồng đất nữ tính

Bên cạnh màu cam đất, màu hồng đất cũng là một trong những màu khiến chị em phụ nữ phải lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Màu hồng đất là một tông màu tự nhiên, nhẹ nhàng và vô cùng nữ tính. Không bắt mắt và rực rỡ như màu đỏ thuần hay đỏ rượu, tone son màu hồng đất mang lại một vẻ đẹp dịu dàng, thanh lịch và ngây thơ. Màu hồng đất mang lại cho bạn một vẻ ngoài rất tây đồng thời tạo cảm giác đôi một căng và đầy hơn.

Màu hồng đất 1

Màu hồng đất được nhiều hãng son ưu ái như Wet n Wild dòng Mega Last Lipstick màu Give Me Mocha (giá khoảng 120.000đ – 150.000Đ), The Balm Meet Matt(e) Huges màu Trustworthy (giá thành dao động từ 300.000đ – 350.000đ), Kat Von D dòng Everlasting Liquid Lipstick màu Double Dare (giá thành khoảng 500.000Đ), son Lime Crime Velvetines mã màu Riot (giá thành rơi vào khoảng hơn 500.000 VNĐ)

Màu hồng đất 2

Son màu mận chín quyến rũ

Lại một màu sắc tuyệt hảo cho mùa đông – màu mận chín. Màu mận chín là một trong những sắc son rất độc đáo, màu mận chín nghiêng về tông lạnh nên nó mang lại một vẻ bí ẩn, quyến rũ rất khác lạ. Màu mận chín hay màu mận tím dù hơi kén da, nhưng nó lại có vẻ đẹp sang trọng và quyền lực.

Son màu mận chín quyến rũ 1

Cùng tham khảo một số dòng son có màu mận chín như son Nars dòng Audacious màu Bette (giá khoảng 850.000Đ), son ColourPop Lippie Stix màu Bichette, son Dior Liquid Lipstick mã màu 828

Son màu mận chín quyến rũ 2

Sắc tím sẫm cá tính

Năm 2018 là sự lên ngôi của màu tím với hàng loạt bảng màu son pha tím nổi bật. Sắc tím đậm là một màu son khá “thách thức” vì thế cũng mang lại nhiều sự thích thú cho bạn gái. Màu son thể hiện một phong cách mạnh mẽ và táo bạo ở những cô nàng luôn muốn phá cách, nổi loạn.

Son môi màu tím sẫm

Màu son cực kì ấn tượng này sẽ giúp gương mặt bạn trông cực kì có điểm nhấn. Vì thế bạn cũng cần một lối make ấn tượng, hơi hướng phương Tây để gương mặt trông thật sự sắc sảo và lôi cuốn.

Son môi màu tím sẫm đẹp

Bạn gái có thể chọn những thỏi son màu tím sẫm JAMJA gợi ý dưới đây:

ELF màu Wine Town giá khoảng 125 ngàn đồng

Tom Ford màu 17 – Violet Fatal giá khoảng 1,3 triệu đồng.

Với một cô gái, một thỏi son không bao giờ là đủ và một màu son cũng chưa bao giờ là đủ. Mỗi màu son có một vẻ đẹp, nói lên một cá tính riêng biệt. Những màu son môi được ưa chuộng nhất năm 2018 đều đẹp, quyến rũ và tinh tế, thanh lịch, hi vọng bạn đã chọn được màu son phù hợp với cá tính của bản thân bạn.

4.2/5 - (5 votes)

Comments

comments