TOP 7 màu sơn móng tay hợp với da ngăm Hot Trend 2024

30455

Màu sơn móng tay hợp với da được nhiều chị em quan tâm để làm đẹp, tự tin hơn trước mọi người. Cùng tìm hiểu thêm nhé!

Làm đẹp là nhu cầu chung của các chị em đặc biệt là những cô nàng sành điệu. Không chỉ hàm răng, mái tóc mà những chiếc móng tay sạch sẽ, đẹp với màu sơn hài hòa được nhiều người quan tâm.

Hiểu rõ điều này, bảng màu sơn móng tay rất đa dạn màu sơn móng tay hợp với da ngăm màu sơn móng tay hợp với da ngăm màu sơn móng tay hợp với da ngămg, từ những loại màu đơn sắc đến các loại màu hiện đại, đính đá và các loại phụ kiện khác. Nhờ đó mà bộ móng tay của bạn trở nên đẹp, ấn tượng hơn ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Song nhiều màu sắc và kiểu cách quá khiến các chị em khó khăn trong việc lựa chọn. Đặc biệt, không phải ai cũng biết màu sơn móng tay hợp với da.

Cùng JAMJA’s Blog làm đẹp với màu sắc móng tay ấn tượng dưới đây nhé!

màu sơn móng tay hợp với da ngăm-1Có một điều mà một số các bạn gái nhận ra, đó là bộ móng tay, móng chân cũng như là một thứ trang sức trên cơ thể chúng mình. Nếu biết chăm sóc và làm đẹp cho bộ móng thì đôi bàn tay, bàn chân của chúng mình sẽ nổi bật và thu hút hơn rất nhiều. Nhờ vậy, mà quần áo hay khuôn mặt cũng được tô điểm để rạng rỡ hơn.

màu sơn móng tay hợp với da ngăm-2Vì vậy, để làm đẹp cho đôi tay của mình, các bạn nên lựa chọn những loại sơn móng tay với màu sắc phù hợp với tone da, màu da của mình để sử dụng. Có thể nói đến sơn móng, sẽ có rất nhiều bạn nghĩ rằng phải ra tiệm nail ngồi hàng giờ để sơn đắp vẽ, đính đá cầu kì thì mới đẹp. Nhưng không các bạn chỉ cần cắt tỉa móng gọn gàng và chọn một màu sơn yêu thích, đã làm đôi tay trông đẹp hơn rất nhiều, mà chúng mình hoàn toàn có thể tự làm tại nhà một mình.

màu sơn móng tay hợp với da ngăm-3Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều các loại màu móng cũng như các chất liệu sơn khác nhau, rất đa dạng và phong phú. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe cho đôi tay cũng như để móng khỏe đẹp, các bạn nên tìm mua các loại sơn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng của các thương hiệu lớn và uy tín. Không nên tham rẻ mua các loại sơn móng rẻ tiền chỉ có năm đến mười nghìn đồng tại các khu chợ sinh viên. Chúng mình không thể biết trong các loại sơn đó có các thành phần gì và có gây hại cho sức khỏe hay không. Có rất nhiều các thương hiệu mỹ phẩm bình dân có sản xuất sơn móng tay với những màu sắc siêu đẹp, siêu dễ dùng mà giá vẫn cực kì rẻ như Innisfree, Skin Food, 3CE,…

màu sơn móng tay hợp với da ngăm-4Trong bài viết: “Top 7 màu sơn móng tay hợp với da ngăm hot nhất năm nay” JAMJA’s BLOG sẽ mang đến cho các bạn một số gợi ý thú vị, để các bạn có thêm nhiều sự lựa chọn hơn khi chọn mua các loại sơn móng tay.

màu sơn móng tay hợp với da ngăm-5

Màu sơn móng tay hợp với da ngăm

màu sơn móng tay hợp với da ngăm-6

Đối với các bạn có làn da ngăm đen thì không chỉ khó khăn trong việc lựa chọn trang phục, màu son vì sẽ rất dễ làm da bị xỉn màu, tối màu đi. Việc lựa chọn màu sơn móng cho da ngăm đen cũng khá khó khăn, vì nếu không sử dụng các màu phù hợp, thì không những đôi bàn tay, bàn chân không được nổi bật, mà còn bị tối đi, kém sức sống.

màu sơn móng tay hợp với da ngăm-7

Sơn móng màu đỏ mận

Sơn móng màu đỏ mận là màu sơn khá cổ điển mà hầu hết các bạn gái đều yêu thích. Giống như son môi màu đỏ mận, sơn móng đỏ mận cũng không hề kén màu da, tone da, bất cứ màu da, tone da nào cũng có thể sử dụng được. Màu sơn này sẽ giúp da của bạn trông sáng hơn đáng kể. Ngoài ra những màu sơn như thế này cũng tạo nên sự trẻ trung, quyến rũ hơn cho người sử dụng.

màu sơn móng tay hợp với da ngăm- màu đỏ mận

Sơn móng tay màu nâu nhạt

Các loại sơn móng màu nâu nhạt cũng là sự lựa chọn khá phù hợp đối với các bạn có làn da ngăm đen. Gam màu nâu nhạt không quá nổi bật, tạo nên sự nhẹ nhàng, nhưng vẫn rất cá tính cho người sử dụng. Đặc biệt gam màu này sẽ rất dễ dàng cho các bạn trong khoản kết hợp với các loại trang phục mà không phải lo lắng đến vấn đề bị lệch tone, hay không ăn nhập với trang phục.

màu sơn móng tay hợp với da ngăm- màu nâu nhạt

=>> Combo làm móng CHỈ 49K tại Green Beauty. Xem chi tiết TẠI ĐÂY!

Sơn móng tay màu hồng pastel

Trong những năm gần đây, các tone màu pastel rất phổ biến và được ưa chuộng. Khác với các tone màu bình thường, các tone màu pastel tạo nên sự mỏng manh, nữ tính và thanh lịch. Vì vậy, rất phù hợp với các bạn gái yêu thích phong cách “bánh bèo”. Màu sơn hồng pastel có khá nhiều, hầu như thương hiệu sơn móng nào cũng phải có một tone hồng pastel.

màu sơn móng tay hợp với da ngăm-màu hồng pastel

Màu sơn hồng pastel sẽ không quá kén da đối với các bạn có làn da ngăm đen, tuy nhiên khi sử dụng màu sơn này các bạn nên cân nhắc kĩ nhé!

Sơn móng tay màu xám

Sơn móng tay màu xám là một tone màu độc đáo không thể bỏ qua trong danh sách những màu sơn móng dành cho da ngăm đen.

màu sơn móng tay hợp với da ngăm-màu xám

Màu sơn cá tính này sẽ giúp đôi bàn tay, bàn chân của bạn nổi hơn, sáng hơn.

Sơn móng chân màu gì đẹp?

Nếu bạn không bị rào cản quá nhiều bởi làn da ngăm đen thì sẽ có rất nhiều tone màu sơn móng đẹp dành cho các bạn.

màu sơn móng tay hợp với da ngăm 12Có rất nhiều màu sơn móng chân đẹp như màu: màu đen, màu đỏ, màu kim tuyến lấp lánh, các tone màu neon bắt mắt thời thượng. Tất nhiên để các màu nail này lên chân được đẹp và tinh tế vừa phải, thì các bạn nên kết hợp giữa các tone màu với nhau, thì màu sơn sẽ đẹp hơn. Ví dụ như tạo các hiệu ứng ombre, kiểu nail kẻ, kiểu kết hợp giữa hai màu độc lập,… sẽ giúp màu sơn móng của các bạn không còn nhàm chán mà lại nổi bật hơn rất nhiều.

Bạn có thể xem kỹ hơn qua bài viết những mẫu vẽ móng chân đẹp nhất 2018 mà chúng tôi đã tổng hợp nguyên một bài viết riêng để cho bạn tham khảo.

Màu sơn móng tay hot nhất hiện nay

Trong năm này, có rất nhiều các màu sơn móng tay đẹp siêu hot, được các chị em săn đón nhiệt tình.

Các tone màu sơn nude

Màu sơn móng tay hot nhất hiện nay-1

Khác với các màu sơn móng sặc sỡ giúp chúng ta nổi “bần bật” thì các màu sơn nude đem lại sự nhẹ nhàng, tinh tế. Dù không quá cầu kì, những giúp cho đôi màu tay vẫn có một sức hút riêng. Các màu sơn nude phổ biến nhất hiện nay là các màu nude tone hồng.

Màu sơn móng tay hot nhất hiện nay-2

>> Đặt mua combo 11 màu sơn móng tay tuyệt đẹp của Felina tại đây nhé

Các màu sơn pha nâu

Không khác gì với xu hướng son nâu đất, thì các màu nâu đất còn được ứng dụng trong cả các màu sơn móng tay. Sơn móng tay với các gam đỏ, hồng, tím, xanh,…nhưng được pha với gam màu nâu sẽ tạo nên sự cân bằng hài hòa, không quá chói mắt những vẫn vừa đủ để có thể làm đôi bàn tay, bàn chân xinh đẹp hơn.

Màu sơn móng tay hot nhất hiện nay-3

>> Đặt mua combo 11 màu sơn móng tay tuyệt đẹp của Felina tại đây nhé

Sơn móng tay màu xanh bạc hà

Cũng là một tone màu mới trong năm nay, nhưng nhanh chóng đã được rất nhiều bạn gái sử dụng. Màu sơn xanh bạc hà rất dễ thương và trẻ trung, phù hợp và dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục với các phong cách khác nhau.

Màu sơn móng tay hot nhất hiện nay-4

Để chọn được một màu sơn móng phù hợp, trước hết các bạn nên hiểu được tone da và màu da của mình. Vì tùy từng tone da lạnh hay tone da ấm mà phù hợp với từng màu sơn. Vì để có một bộ móng đẹp không chỉ phụ thuộc vào da ngăm hay da sáng mà còn phụ thuộc rất nhiều vào tone da.

>> Đặt mua combo 11 màu sơn móng tay tuyệt đẹp của Felina tại đây nhé

Trên đây, là bài viết: “Top 7 màu sơn móng tay hợp với da ngăm hot nhất năm nay” của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hữu ích, để các bạn có thể tìm được một màu sơn móng ưng ý.
JAMJA’s BLOG chúc bạn luôn xinh!

Xem thêm: Sơn móng tay 3CE giá bao nhiêu? Dùng có tốt không?

4.1/5 - (21 votes)

Comments

comments