TOP 10 màu sơn móng tay hot nhất hiện nay nên thử

8955

Nếu bạn yêu thích những màu sơn móng tay độc đáo mới lạ, thì đừng bỏ qua những màu sơn móng tay hot nhất hiện nay đang được nhiều bạn nữ theo đuổi nhé.

Sơn móng tay là một món phụ kiện thời trang không thể thiếu của mọi cô gái. Có thể chúng ta có một đôi bàn tay không được đẹp, thanh mảnh, nữ tính nhưng một màu sơn móng đẹp, một kiểu làm móng cá tính, sẽ giúp đôi bàn tay của bạn trở nên thu hút và đẹp hơn.

màu sơn móng tay hot nhất hiện nay 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J8WNdu” ]

Sơn móng tay cũng như một phụ kiện quan trọng của các tín đồ đam mê thời trang, vì rõ ràng một bộ trang phục kết hợp hài hòa, đẹp mắt nhưng nếu có thêm một bộ móng đẹp, màu sắc, thu hút, thì rõ ràng độ đẹp của bộ trang phục sẽ được nhân lên gấp nhiều lần, giúp bạn ghi điểm trong mắt mọi người.

Tuy nhiên, không phải dể dàng mà tìm được một màu sơn móng tay đẹp, vì thứ nhất chúng ta phải dựa vào màu da và tone da của bản thân để xác định được màu sơn móng tay phù hợp với sắc tố da của bản thân nhất. Yếu tố thứ hai để tìm được một màu sơn móng tay đẹp là các bạn phải nắm bắt được đang xu hướng đang diễn ra, những màu sắc nào đang hot, đang được nhiều cô gái yêu thích nhất. Tất nhiên các bạn hoàn toàn có thể tìm một màu sơn móng không đụng hàng và chẳng ai giống được với bạn, nhưng chắc chắn là không cô gái nào lại thích một màu sơn móng đã là mốt của tầm mười năm về trước kết hợp với những bộ cánh hot trend của 2017 phải không nào!

màu sơn móng tay hot nhất hiện nay 2
Vì vậy, trong bài viết: “Mách các nàng những màu sơn móng tay hot nhất hiện nay” này JAMJA’s BLOG sẽ gợi ý cho các bạn những màu sơn móng tay đẹp nhất, hot nhất và được triệu, triệu phụ nữ trên thế giới ưa thích. Cùng đọc hết bài viết để biết đó là những màu sơn nào nhé!

Sơn móng tay màu nude

Những khi băn khoăn không biết nên chọn màu sơn nào cho móng tay thì màu nude lại là lựa chọn “vừa lạ vừa quen” cho các cô nàng. Tông màu này phù hợp với hầu hết các làn da và không hề kén chọn họa tiết hay kết hợp với các màu sắc khác, có thể là tím, đỏ hay hồng,…

Sơn móng tay màu nude

Dù bạn là cô gái mạnh mẽ, cá tính hay nhẹ nhàng, “bánh bèo” thì màu nude đều thể hiện được “thần thái” đẳng cấp của bạn. Màu này được khá nhiều cô gái lựa chọn vì có thể thích hợp với mọi hoàn cảnh như nơi công sở, trường học hay đi dạo phố,… Và nàng cũng không lỗi mốt vì nude luôn là màu sắc thời thượng qua bất kì thời kì nào.

Với nàng có nước đa ngăn, màu nude mang lại sự đơn giản, nhẹ nhàng. Màu nude sữa nhẹ nhàng, thanh cao cũng là một lựa chọn thú vị mà bạn nên thử ít nhất một lần nhé!

Sơn móng tay màu nude đẹp

Màu sơn móng tay vẽ họa tiết, hoa văn cầu kì

Phong cách sơn móng tay này sẽ rất thích hợp với các cô nàng luôn sáng tạo, thích những điều mới mẻ và nổi bật. Không phải ai cũng sở hữu được một bộ móng với những họa tiết hay hoa văn nổi bật đâu nhé.

Màu sơn móng tay vẽ họa tiết, hoa văn cầu kì

Đặc biệt, kiểu vẽ móng này có thể giúp bạn sở hữu một bộ móng cực kì “trend”. Với mỗi dịp lễ hội khác nhau, bạn lại có thể diện một bộ móng đúng theo “trào lưu”, trở thành một cô nàng cực kì cá tính và nổi bật.

Có rất nhiều mẫu hoa văn hay họa tiết cầu kì cho bạn lựa chọn, hơn nữa phong cách này không có giới hạn, cho phép bạn có thể tạo nên một tác phẩm mang dấu ấn cá nhân riêng. Rất thú vị đúng không nào?

Màu sơn móng tay vẽ họa tiết, hoa văn cầu kì đẹp

Màu sơn lấp lánh kim tuyến

Xu thế này rộ lên nhiều vào thời điểm đầu năm và cho đến thời điểm hiện tại vẫn là một màu sơn móng tay hot nhất hiện nay. Màu sơn này phù hợp với những cô nàng năng động và cá tính. Màu sơn lạ và hút mắt này sẽ thu hút ánh nhìn của các chàng trai lắm đấy nhé. Đặc biệt, tại các bữa tiệc hay đi chơi với bạn bè, trông bạn sẽ thật sự nổi bật và cuốn hút với màu sơn này.

Màu sơn lấp lánh kim tuyến

Xu hướng sơn móng tay này có thể biến tấu với nhiều kiểu khác nhau như sơn kim tuyến cả 10 ngón, sơn sole, sơn kim tuyến kèm họa tiết hay kèm kính đá,… Mỗi sự biến hóa khác nhau cùng những tông màu khác nhau cũng sẽ cho bạn những sự mới lạ và cá tính riêng.

Màu sơn lấp lánh kim tuyến đẹp

Màu sơn ombre quyến rũ

Sơn ombre là sự kết hợp của hai màu sơn tông đậm và nhạt khác nhau của một màu. Kiểu sơn này mang lại vẻ mưới lạ, tươi mới và cũng rất quyến rũ. Những cô nàng “bánh bèo” thích sơn móng tay hẳn là từng thử qua một lần phong cách sơn móng tay này rồi chứ nhỉ?

Màu sơn ombre quyến rũ

Nếu nàng là một cô gái cá tính thì sơn ombre màu tông sáng hay nổi bật cũng rất thích hợp nhé. Những tông màu thể hiện sự mạnh mẽ, cá tính khi kết hợp với kiểu ombre hẳn sẽ mang lại một sự nổi bật và cực kì thu hút cho bạn gái đấy nhé.

Màu sơn này không chỉ quyến rũ mà còn cực kì thời thượng. Hãy gây ấn tượng với “nửa kia” bằng những cách phối màu ombre thật sáng tạo nhé!

Màu sơn ombre quyến rũ đẹp

Các loại sơn móng tay màu metallic tráng gương

Xu hướng metallic đổ bộ trên rất nhiều “mặt trận”, từ vỏ son môi, các loại hộp phấn mắt, phấn má, kem nền,…đâu đâu các bạn cũng có thể tìm được màu metallic. Xu hướng màu này đang cực kì hot trong năm 2017, và cho đến thời điểm cuối năm này cũng chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt.
Các màu sơn móng tay với tone màu metallic sẽ tạo cảm giác bàn tay của chúng mình nổi bật và cá tính hơn rất nhiều.

màu sơn móng tay hot nhất hiện nay 3
Tone màu metallic cũng có rất nhiều loại cho các bạn có thể thoải mái lựa chọn, ánh bạc, ánh hồng, ánh xanh lam,…tùy vào sở thích và trang phục mà các bạn có thể chọn một tone màu metallic phù hợp.

Bởi vì riêng tone màu metallic đã rất nổi bật và thu hút rồi, nên các bạn có thể chọn kết hợp với các kiểu sơn móng đơn giản, không cần phải sử dụng nhũ, đắp bột hay hoa cầu kì, vì thực chất chỉ riêng màu sơn móng tay không thôi đã đủ đẹp cho các bạn. Nếu kết hợp quá cầu kì, sẽ tạo cảm giác rối mắt, và hơi “quê”.

màu sơn móng tay hot nhất hiện nay 4

Các loại sơn móng tay màu đỏ rượu vang

Sơn móng tay màu đỏ là màu sơn cổ điển nhất từ trước tới giờ. Màu sơn móng đỏ dù trải qua bao nhiêu năm, những vẫn chưa hề có dấu hiệu gây chán. Màu sơn đỏ có thể kết hợp được với nhiều màu sơn khác đồng thời lại có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau, từ phụ nữ trung tuổi, các bạn gái đều có thể sử dụng được sơn móng đỏ.

Các loại sơn móng tay màu đỏ rượu vang 1
Nhất là khi dịp lễ hội cuối năm đang đến, giáng sinh đã cận kề, còn chần chừ gì nữa mà không chọn cho bản thân một màu sơn móng đỏ ưng ý.

Màu sơn móng đỏ có rất nhiều biến thể khác nhau, các bạn có thể chọn tone màu đỏ rượu vang tươi đỏ rực, hoặc có thể chọn các tone màu đỏ rượu trầm quyến rũ và sexy.

Các loại sơn móng tay màu đỏ rượu vang 2

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J8WNdu” ]

Đối với màu sơn móng đỏ, các bạn có thể áp dụng kiểu sơn móng ombre, kiểu kết hợp với nhũ bạc, hay vẽ lên móng những họa tiết giáng sinh vui mắt,…

Sơn móng tay màu xám

Nếu là vài năm trước kia, thì có lẽ sơn móng tay màu xám còn khá mới mẻ với nhiều người, và chắc chắn sẽ có nhiều người không thích màu sơn này. Vì nó tạo cảm giác hơi lạnh lẽo. Tuy nhiên, vào năm 2017 này, thì không gì là không thể đối với các quý cô cá tính và mạnh mẽ.

Sơn móng tay màu xám
Màu sơn xám tuy nhìn vậy, nhưng lại rất dễ để kết hợp với nhiều kiểu sơn móng cũng như phối hợp được với nhiều loại trang phục từ độc đáo, cá tính cho đến nhẹ nhàng thanh lịch.
Màu sơn xám rất thích hợp với các bạn nữ có làn da ngăm đen, vì sẽ giúp màu da được cân bằng, trông hài hòa hơn. Đừng nghĩ màu sơn xám thì khó kết hợp nhé các bạn, màu sơn móng xám có thể kết hợp với cả những họa tiết nơ, hoa bánh bèo dễ thương, có thể kết hợp với sơn nhũ thu hút, hoặc những kiểu vẽ mạnh mẽ cá tính,…Tùy vào sở thích mà các bạn có thể chọn kiểu móng phù hợp với bản thân nhất.

Sơn móng tay màu xanh bạc hà

Chưa có năm nào mà màu xanh bạc hà nói riêng và các màu pastel nói chung lại gây sốt xình xịch như năm nay.

Sơn móng tay màu xanh bạc hà
Các bạn có thể dễ dàng bắt gặp màu xanh bạc hà ở bất cứ nơi đâu: quần áo, túi xách, mũ nón,…và cả màu sơn móng tay.
Màu sơn móng bạc hà sẽ tạo cảm giác nữ tính, nhẹ nhàng và thanh thoát cho các bạn gái.
Đối với màu sơn này, các bạn có thể sơn không cũng đẹp mà kết hợp kiểu sơn móng ombre, sơn với nhũ, vẽ họa tiết cũng đều đẹp.

Sơn móng tay màu xanh bạc hà 2
Vậy còn chờ đợi gì mà không làm mới bản thân mình với một màu móng siêu lạ và siêu dễ thương như thế này cơ chứ.

Các loại sơn móng tay màu Chrome

Kiểu sơn móng tay màu chrome khá giống với kiểu màu metallic, và khá dễ gây nhầm lẫn. Nhưng thực chất những màu chrome nổi bật và cá tính hơn kiểu màu metallic hơn rất nhiều, và cũng kén người dùng hơn.

Các loại sơn móng tay màu Chrome
Nếu bạn cá tính và không ngại làm mới bản thân bằng những màu sơn móng mới lạ, độc đáo thì các bạn có thể tìm đến những màu chrome siêu hot này.
Đối với các màu sơn móng chrome, vì nó đã khá nổi bật và cá tính, vì vậy cách tốt nhất và phù hợp nhất là các bạn chỉ nên sơn chúng đơn giản. Nếu quá tham họa tiết và cầu kì thì sẽ tạo cảm giác rối mắt và diêm dúa. Các nàng nhớ lưu ý khi sử dụng các màu sơn móng này nhé!

Các loại sơn móng tay màu Chrome 2
Ngoài ra một ưu điểm rất lớn của các loại màu chrome là cực kì bền, có thể giữ được từ hai đến ba tuần mà không lo xây xát gì, vì vậy các nàng có thể yên tâm khi sử dụng,

Các loại sơn móng tay màu xanh lam nhũ

Những màu sơn móng lam có ánh nhũ luôn luôn mê hoặc mọi cô gái.
Màu sơn móng này có thể phù hợp được với nhiều lứa tuổi, từ trung niên cho đến các chị văn phòng hay các bạn còn đi học. Độ “chất” của gam màu này phụ thuộc vào cách các bạn kết hợp chúng với các phong cách khác nhau của trang phục.

Các loại sơn móng tay màu xanh lam nhũ
Màu sơn móng này không quá nổi bật và chói lóa, nhưng vẫn tạo cho bàn tay sự thu hút nhất định, trông bàn tay như thể có sự “tỏa sáng” tự nhiên mà không cần cầu kì.
Đối với màu sơn móng lam có nhũ này, các bạn có thể kết hợp với màu sơn kim tuyến, với các kiểu vẽ, đắp móng, nhưng nên kết hợp đơn giản không nên quá cầu kì sẽ làm mất đi vẻ đẹp vốn có của màu sơn này.

Các loại sơn móng tay màu xanh lam nhũ 2

Gợi ý cho các nàng một số màu sơn móng tay “đinh” của các thương hiệu nổi tiếng hot nhất trong dịp cuối năm 2017

Dịp cuối năm, mùa lễ hội các thương hiệu lớn liên tục tung ra các sản phẩm giới hạn, các sản phẩm siêu hot dành cho các quý cô sành điệu. Tuy các sản phẩm dưới đây có mức giá hơi cao nhưng chất lượng thì hoàn toàn không còn gì để bàn:

Sơn móng tay Christian Louboutin Beauty Nail Polish in Baraboum, có giá là 50 Đô (tương đương khoảng 1.140.000 đồng)

màu sơn móng tay hot nhất hiện nay 13
Sơn móng tay Essie Nail Polish in Dressed to the Nineties, có giá là 9 đô (tương đương khoảng 205.000 đồng)

Sơn móng tay Burberry Runway Nails, có giá là 69 đô (tương đương khoảng 1.570.000 đồng)

Sơn móng tay Obsessive Compulsive Cosmetics Nail Lacquer in Sybil, có giá là 10 đô (tương đương với khoảng 230.000 đồng)

Sơn móng tay Chanel Le Vernis in Horizon Line, có giá là 28 đô (tương đương với khoảng 640.000 đồng)

Sơn móng tay ColourPop Polish in I Wand It That Way, có giá là 6 đô (tương đương với khoảng 137.000 đồng)

màu sơn móng tay hot nhất hiện nay 14
Sơn móng tay Dior Vernis in 917 Paradox, có giá là 27 đô (tương đương với khoảng 610.000 đồng)

Sơn móng tay Marc Jacobs Beauty Enamored Hi-Shine Glaze Nail Lacquer in Jealous Glaze 214, có giá khoảng 18 đô (tương đương với khoảng 410.000 đồng)

Sơn móng tay OPI Iceland Collection Classic Nail Lacquer in Check Out The Old Geysirs, có giá là 10.50 đô (tương đương với khoảng 240.000 đồng)

Sơn móng tay Smith & Cult Nailed Lacquer in Tang Bang, có giá là 18 đô (tương đương với khoảng 410.000 đồng)

Sơn móng tay Tom Ford Smoke Red, có giá là 36 đô (tương đương với khoảng 820.000 đồng)

Sơn móng tay YSL Beauty La Laque Couture Nail Lacquer in Dancing Bronze, có giá là 28 đô (tương đương với khoảng 640.000 đồng)

màu sơn móng tay hot nhất hiện nay 15[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2J8WNdu” ]

Trên đây là những màu sơn móng tay hot nhất hiện nay mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu đến bạn, mong rằng chúng mình đã cung cấp những thông tin hay và hữu ích, để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân mình một màu sơn móng yêu thích và phù hợp với bản thân nhất.

Chúc bạn luôn xinh!

4.7/5 - (4 votes)

Comments

comments