Màu tím kết hợp với màu gì thì đẹp? Cách phối đồ với màu tím

12876

Nếu bạn đang đau đầu về vấn đề màu tìm kết hợp với màu gì thì đẹp thì chắc chắn những gì JAMJA’s BLOG sắp chia sẻ trong bài viết này sẽ là cẩm nang phối màu tuyệt vời dành cho bạn. Những bí quyết mix đồ với màu tím sau đây sẽ giúp bạn tự tin khoe cá tính của mình mỗi khi diện đồ trên phố.

Ý nghĩa của màu tím

Trong thế giới sắc màu mỗi màu đều có một đặc điểm và ý nghĩa riêng như màu vàng tượng trưng cho sự ấm áp, màu đỏ tượng trưng cho sự nóng bỏng,màu xanh tượng trưng cho sự nhẹ nhàng…. Trong đó, màu tím tượng trưng cho sự chung thủy và khiên nhường.

Ý nghĩa của màu tím 1

Có thể nói, màu tím là màu được khá nhiều người yêu thích bởi nó là sự pha trộn của sự mạnh mẽ và nhẹ nhàng. Màu tìm xuất hiện ở rất nhiều nơi và đây cũng là màu phù hợp với gu thời trang của nhiều người.

Cách phối mix đồ với màu tím

Màu tím kết hợp với màu gì thì đẹp lại là vấn đề mà không phải ai cũng biết. Và nếu bạn không biết cách mix những bộ trang phục của bạn sao cho bảnh bao nhất thì bạn sẽ rất dễ trở thành thảm họa thời trang và gây ra cảm giác nhàm chán cho người nhìn. Vậy cách phối màu như thế nào là đẹp? Cùng JAMJA’s BLOG tham khảo một số cách phối màu tím sau đây để biết thêm cách mix đồ đẹp nhé.

Màu tím kết hợp với các màu trung tính

Màu tím kết hợp với các màu trung tính như màu trắng, màu xám, màu đen là sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời đấy các bạn ạ. Và nếu bạn thử mix đồ màu tím với một trong ba màu này thì chắc chắn bạn sẽ không bao giờ phải thất vọng vì bộ đồ của bạn sẽ vô cùng tuyệt vời cho mà xem.

Màu tím kết hợp với các màu trung tính 1

Bạn có thể mặc một chiếc áo sơ mi màu tím kết hợp với một chiếc quần skinny hoặc một chiếc quần vải kaki trắng cộng thêm một chiếc kính thời trang thì chắc chắn set đồ của bạn sẽ vô cùng sành điệu.

Màu tím kết hợp với các màu trung tính 2

Một chiếc váy màu tím nhẹ nhàng cùng với một chiếc áo len màu đen kết hợp với chiếc túi đen và mũ fedora thì sao? Vừa trẻ trung, vừa năng động lại không kém phần quyến rũ.

Màu tím kết hợp với các màu trung tính 3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2R61wzN” ]

Nếu bạn là một người ưa thích sự phá cách thì một chiếc áo len xám oversized cùng với cây tím bên trong sẽ là một bộ trang phục cực kỳ cá tính đó.

Màu tím kết hợp màu tím

Giống như các màu sắc khác, màu tím cũng có thể kết hợp với màu tím để tạo ra những bộ trang phục lạ mắt. Bạn có thể mặt một chiếc váy tím bó người kết hợp với một chiếc khuyên tai và chiếc túi màu tím. Hay mặc một chiếc áo sơ mi màu tím nhạt cùng với một chiếc vái xòe màu tím….vv.

Màu tím kết hợp màu tím 1

Bạn có thể mặc một bộ đồ toàn tông màu tím nhưng với 2 gam màu khác nhau. Cách mix đồ nằng vừa trẻ trung mà lại không kém phần thời trang đâu các bạn ạ.

Màu tím kết hợp màu tím 2

Một bộ quần áo tím với chiếc áo phông màu xanh thì sao? Đây quả thực là phong cách của các cô nàng ngổ ngáo đó.

Màu tím kết hợp màu tím 3

Nếu bạn là một cô nàng ưa thích sự mới mẻ thì một chiếc áo len mỏng màu tím cùng với chiếc quần sóc tím nhạt sẽ làm bạn nổi bật giữa đám đông cho mà xem.

Màu tím kết hợp màu tím 4

Tuy nhiên, với sự kết hợp màu tím với màu tím, bạn cần phải chọn 2 tông màu tím khác nhau để có thể nhận ra sự khác biệt giữa 2 trang phục. Bạn không nên mặt cùng 1 tone màu vì khi đó bạn sẽ trở thành một thảm họa thời trang đó.

Màu tím kết hợp với màu nổi

Trên cơ bản, màu tím là gam màu lạnh lên nó có thể kết hợp được với các gam màu nóng như màu đỏ, màu vàng….vv. Với sự kết hợp này, các bạn sẽ trở nên vô cùng nổi bật mỗi lần bước trên phố.

Màu tím kết hợp với màu nổi 1

Sự đối lập về màu sắc không chỉ không làm cho màu tím bị lu mờ mà nó còn là sự kết hợp hoàn hảo giúp cho các cô nàng thích phối đồi kiểu colorblock tự tin khoe cá tính của mình. Với cách phối đồ này, các bạn có thể mặc một chiếc váy màu tím nhẹ kết hợp với một chiếc áo len đỏ cùng với chiếc áo khoác màu đen hoặc màu trắng.

Màu tím kết hợp với màu nổi 2

Một chiếc quần tím cùng với chiếc áo màu cam kết hợp với cặp mắt kình thời trang cũng là sự lựa chọn không tồi đâu các bạn ạ.

Màu tím kết hợp với màu nổi 3

Một chiếc giày màu tím đi cùng với chiếc quần bó màu nâu và chiếc túi xách màu vàng thì sao? Đây chắc chắn sẽ là bộ đồ khá hot để các bạn tự tin đứng trước đám đông.

Màu tím kết hợp với các màu lạnh

Vốn là một màu lạnh, tuy nhiên, màu tím cũng có thể kết hợp với chính gam lạnh để tạo lên những sắc màu đẹp riêng cho mình. Như màu tím kết hợp với màu xanh nước biển hoặc màu xanh navy…đều là sự phối màu vô cùng đẹp và lạ mắt.

Màu tím kết hợp với các màu lạnh 1

Bạn có thể mặc một chiếc áo màu tím khoác màu tím kết hợp với một chiếc áo sơ mi màu xanh cùng chiếc váy màu trắng sẽ là một sự kết hợp hoàn hảo cho những cô nàng công sở.

Màu tím kết hợp với các màu lạnh 2

Bạn có thể mặc một chiếc quần màu tím nhạt cùng với chiếc áo sơ mi chấm bi cộng thêm chiếc áo khoác màu xanh thì còn gì đẹp hơn? Phong cách này đang là phong cách mới được nhiều chị em yêu thích đó.

Màu tím kết hợp với các màu lạnh 3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2S0QCfW” text=”Xem mẫu thời trang mới nhất” ]

Nếu bạn thích những bộ đồ sặc sỡ thì một chiếc áo có hình những bông hoa màu tím kết hợp với chiếc quần xanh và chiếc túi màu trắng sẽ là sự lựa chọn không tồi dành cho bạn.

Với những thông tin thú vị mà JAMAJA’s BLOG vừa chia sẻ ở trên, chắc hẳn các bạn đã biết màu tím kết hợp với màu gì thì đẹp cũng như cách mix đồ với màu tím rồi phải không nào? Mở ngay tủ đồ của bạn ra và thử mix đồ theo hướng dẫn của JAMJA’s BLOG xem sao nhé.

Chúc các bạn luôn tự tin với phong cách thời trang của mình!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments