Điểm danh những màu tóc đẹp cho nam da ngăm Hot nhất

11800

Nhằm giải đáp thắc mắc: Nam da ngăm đen nên nhuộm màu tóc gì?Hôm nay chúng tôi có bài viết với tựa đề “các màu tóc đẹp cho nam da ngăm”. Các bạn nam hãy đọc và chọn cho mình một màu tóc phù hợp nhất nhé!

Màu da ngăm đen

Bạn đã biết cách nhận diện màu sắc da chưa? Nếu muốn biết chính xác da của mình là trắng hay đen, hãy tham khảo cách nhận biết màu sắc làn da mà chúng tôi chia sẻ dưới đây.

Theo các chuyên gia, màu da của con người có 2 loại: tông màu da nóng và tông màu da lạnh. Cách nhận biết đơn giản như sau: Hãy đứng ngoài trời và quan sát da dưới ánh nắng mặt trời. Nếu đường gân dưới da có màu xanh lá cây, có nghĩa là da bạn thuộc tông nóng; nếu đường gân có màu xanh dương, da của bạn thuộc tông lạnh. Và  phần lớn những người da ngăm đen hoặc tối màu thường thuộc tông da nóng.

các màu tóc đẹp cho nam da ngăm

Nam da ngăm nên nhuộm tóc màu gì?

Gu thẩm mỹ và phong cách của mỗi người không chỉ thể hiện qua màu sắc trang phục mà còn ở cả màu tóc. Không giống như những người may mắn sở hữu làn da sáng, có thể lựa chọn bất kỳ màu nhuộm tóc nào mà mình yêu thích. Những chàng trai có làn da ngăm đen thực sự rất khó khăn khi muốn thay đổi kiểu tóc hay diện mạo bằng cách nhuộm tóc. Lúc nào họ cũng băn khoăn: Nhuộm tóc màu nào sẽ giúp làn da sáng hơn? Thấu hiểu điều này, dưới đây, các chuyên gia chúng tôi xin gợi ý các màu tóc đẹp cho nam da ngăm, đảm bảo sau khi nhuộm xong, các chàng trai khí tính nhất cũng phải hài lòng.

Nhuộm tóc High Light

Sự xen kẽ giữa tóc nhuộm với màu tóc tự nhiên sẽ tạo nên vẻ ngoài ấn tượng cho các bạn nam. Các màu nhuộm Hight Light vàng sẫm, nâu, bạch kim, vàng sáng trên nền tóc đen không chỉ giúp làn da ngăm đen trở nên sáng hơn mà còn mang lại cho nam giới vẻ ngoài sành điệu, cá tính, bất cần và lạnh lùng. Các chàng trai trẻ, cá tính, trẻ trung, phong cách chính là những người phù hợp nhất với kiểu tóc này.

Nhuộm tóc High Light

Nâu trung tính

Màu tóc nhuộm này không chỉ “được lòng” các chị em mà còn rất phù hợp với các chàng trai có làn da ngăm, muốn thay đổi diện mạo nhưng không quá nổi bật. Ưu điểm của màu tóc nâu chính là mang lại vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm nhưng cũng không kém phân trẻ trung va nổi bật.

Nâu trung tính

Màu rêu khói

Có thể nói, màu tóc mới, độc và lạ này sinh ra là để dành cho những chàng trai trẻ tràn đầy nhiệt huyết, năng động, trẻ trung, phong cách ăn mặc độc đáo và cá tính.  Mới nghe đến tên màu rêu khói, bạn sẽ đắn đo rất nhiều nhưng hãy thử đi, bạn sẽ thấy ngoại hình của mình có sự thay đổi ngoạn mục, trở nên nổi bật và thu hút hơn rất nhiều.

Màu rêu khói

Nâu hạt dẻ

Một trong các màu tóc đẹp cho nam da ngăm không thể không kể đến đó là nâu hạt dẻ. Theo các chuyên gia tạo mẫu tóc, nâu hạt dẻ là màu truyền thống nhưng không bao giờ bị lỗi mốt. Với ưu điểm phù hợp với mọi màu da và gương mặt, nâu hạt dẻ luôn đứng trong Top đầu những màu tóc nhuộm được yêu thích nhất không chỉ ở Việt Nam mà trên toàn thế giới. Đặc biệt, việc mang lại vẻ đẹp kín đáo nhưng không kém phần thời thượng và sành điệu chính là yếu tố khiến cả nam giới và nữ giới si mê màu tóc nhuộm này.

Màu khói xám

Bạn có thuộc tuýp người thích phiêu du, tự do, bay nhảy khắp nơi không? Nếu đúng thì màu tóc khói xam chính là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn để bản thân trở nên phong cách, cá tính hơn.

Màu khói xám

Đỏ rượu vang

Nhuộm tóc màu đỏ rượu vang là một trong những xu hướng làm đẹp nổi bật từ giữa năm 20015. Điểm khác biệt nhất làm nên “thương hiệu” cho màu tóc này chính là màu đỏ rượu vang cực kỳ nổi bật và thu hút nhưng lại được các doanh nhân trẻ vô cùng yêu thích. Công tử – bảnh bao – sang chảnh là những mỹ từ để miêu tả về màu tóc đỏ rượu vang.

Xem thêm: CHỈ 69K Combo cắt tóc đế vương cực chất tại Phong BvB

Các màu tóc đẹp nữ da hơi ngăm

Bên cạnh việc tìm hiểu các màu tóc đẹp cho nam da ngăm, thì các màu tóc đẹp nữ hè 2017 da hơi ngăm cũng được nhiều chị em quan tâm tìm hiểu. Là phụ nữ, ai cũng mong muốn có được làn da trắng hồng và căng mịn. Nhưng không phải ai cũng được trời phú cho may mắn đó. Nếu không may mắn sở hữu làn da ngăm đen, các bạn nữ cũng đừng quá lo lắng và buồn bã nhé, chỉ cần thay đổi một chút màu tóc, làn da và gương mặt bạn sẽ trở nên bừng sáng ngay tức thì. Vậy còn chờ gì nữa, hãy tham khảo những màu tóc đẹp dành cho nữ có làn da ngăm dưới đây và lựa chọn cho mình một màu tóc phù hợp nhất nhé!

Nâu ánh đồng

Sự pha trộn thú vị và hoàn hảo giữa ba gam màu đỏ, cam, nâu đã tao nên màu nâu ánh đồng sành điệu và thời trang. Tuy nhiên, nhược điểm của màu tóc này là dễ phai màu nên bạn hãy nhuộm tông trầm một chút, để hạn chế trường hợp khi tóc bay màu và trở thành màu vàng xơ xác.

Các màu tóc đẹp nữ da hơi ngăm-nâu ánh đồng

Nâu đỏ

Bạn muốn da mình trông sáng hơn? Bạn muốn mình trẻ hơn? Hãy lựa chọn màu tóc nâu đỏ. Không chỉ giúp làn da tráng sáng hơn, giúp bạn trẻ hơn tuổi thực, màu tóc thời thượng này còn giúp bạn trở nên thu hút và cực kỳ quyến rũ nữa đấy.

Nâu rêu

Màu tóc nhuộm này sinh ra là để dành cho các cô nàng cá tính, mạnh mẽ. Khi kết hợp với cách nhuộm ombre, ngoại hình của bạn sẽ trở nên cực kỳ mới lạ và thu hút.

Các màu tóc đẹp nữ da hơi ngăm-nâu rêuXem thêm: CHỈ 199K Combo Uốn/Ép/Nhuộm & Cắt + Gội + Hấp + Bọc Collagen taij Juno Hair’s

Nâu mật ong

Vẻ đẹp ngọt ngào, nữ tính là những gì bạn sẽ hình dung ra khi nghe tới màu tóc nâu mật ong. Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu nâu và sắc vàng ỏng ả như những giọt mật ong giúp làn da bạn sáng hơn.

Các màu tóc đẹp nữ da hơi ngăm-nâu mật ong

Với các màu tóc đẹp cho nam da ngăm chúng tôi gợi ý ở trên, hy vọng các bạn đã lựa chọn được cho mình một màu sắc yêu thích và phù hợp nhất! Chúc các bạn sớm có màu tóc mới ưng ý!

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

3/5 - (4 votes)

Comments

comments