Bí quyết chọn tone màu tóc hợp với da ngăm đen cực chuẩn

10278

Các bạn có màu da hơi ngăm thường cảm thấy khó khăn hơn trong việc lựa chọn màu tóc nhuộm. Hãy cùng JAMJA’s BLOG tư vấn những tone màu tóc hợp với da ngăm đen nhất nhé.

Trước khi chọn một màu tóc nhuộm nào đó, bạn phải căn cứ vào màu tóc thật hay màu tóc trước đó của mình, cũng như phải phù hợp với làn da để có thể đưa ra quyết định đúng đắn, sáng suốt. Không phải thấy màu này đẹp, màu kia đẹp, hợp thời trang là cứ thế nhuộm nhé, vì nó phải tùy từng người, từng màu da, thậm chí gu thẩm mỹ nhất định.

Da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì?

Da ngăm đen nên nhuộm tóc màu gì?

Có những bạn vì một phút bốc đồng, hứng chí, chạy theo số đông mà hối tiếc, trông thật “thảm hại” chỉ vì chọn sai màu tóc đó. Với làn da sáng màu thì có thể tha hồ lựa chọn tone màu khác nhau, nhưng lời khuyên cho làn da ngăm đen là bạn nên chọn những gam màu trầm, tối màu, bao gồm các tông màu đậm như nâu cà phê, nâu hạt dẻ, nâu trầm, nâu ánh đỏ hoặc màu đỏ ánh tím…. Các màu này sẽ góp phần tôn lên làn da của bạn, khiến gương mặt trở nên tươi sáng, che đi được mọi khuyết điểm của làn da hơi sạm màu. Cùng theo dõi những bảng màu tóc cho da ngăm đẹp nhất dưới đây nhé.

 Tóc màu nâu hạt dẻ đẹp tự nhiên

Tóc màu nâu hạt dẻ cho da ngăm đen

Với những cô nàng có làn da trắng hồng tự nhiên thì việc lựa chọn màu tóc là vô cùng thoải mái, họ tự tin sẵn sàng chơi cả gam màu sáng rực như đỏ tươi hay vàng hoe. Nhưng với nước da ngăm đen thì đó là điều không thể. Tone màu trầm đặc biệt là màu nâu hạt dẻ sẽ là lựa chọn sáng suốt, tông màu dễ tính, không kén da nhất đó.

Màu tóc này phù hợp với hầu hết mọi gương mặt và nhiều nước da khác nhau. Màu nâu hạt dẻ giúp cho bạn trở nên tươi tắn, rạng rỡ, trông “tây” hơn, nên được đại đa số các chị em phụ nữ đặc biệt các bạn trẻ sử dụng. Vừa là màu truyền thống, nhẹ nhàng mà lại không bị lỗi mốt. Khác biệt với những gam màu sáng, sành điệu, hot hiện nay phải tẩy tóc trước khi nhuộm khiến tóc trở nên xơ xác, hư tổn vô cùng.

Tóc màu đỏ hung (màu nâu đỏ)

tóc màu đỏ hung cho da ngăm đen
Nghe đến màu đỏ chắc hẳn nhiều người sẽ giật mình, ngạc nhiên vì cho rằng đây là gam màu sáng, rất kén da. Nhưng không, tuy là màu nổi nhưng lại rất dễ ngụy trang, vì chỉ khi bạn bước ra ngoài sáng có ánh nắng, màu mới thể hiện rõ nét, còn không thì nó chỉ là một màu trầm trầm bình thường, không có gì nổi bật. Với những bạn nữ có làn da ngăm ngăm thì đây sẽ là sự lựa chọn khá hoàn hảo. Màu nâu đỏ sẽ khiến gương mặt bạn trở nên hồng hào, rạng rỡ, trẻ trung, năng động hơn. Tuy nhiên, cần chú ý mức độ để điều chỉnh màu nhuộm phù hợp với làn da, khuôn mặt. Chỉ cần hơi sáng quá thôi là sẽ đi ngược lại, phản tác dụng, trông bạn sẽ trở nên tối sầm lại đó.

Tóc màu nâu socola

Tóc màu nâu socola cho da ngăm đen
Chắc hẳn ai cũng đã từng một lần trải nghiệm thử nhuộm màu nâu socola .Bởi đây là tone màu truyền thống, được ưa chuộng với bất kì ai lần đầu mới nhuộm tóc, còn sợ sệt với những gam màu sáng nổi bật. Đây sẽ là sự lựa chọn an toàn, ưng ý nhất. Màu nhuộm này không “dìm hàng” bất cứ ai cho dù bạn có làn da trắng hồng hay ngăm ngăm, trông vẫn trẻ trung, dịu dàng và rạng ngời. Với màu tóc này bạn có thể kết hợp với kiểu tóc xoăn đuôi nhẹ ngang vai, bồng bềnh nhìn rất tự nhiên, trẻ trung và cuốn hút. Muốn cá tính, trội hơn chút nữa có thể phẩy high- light đầy ấn tượng. Đây là tone màu phổ biến mà không bao giờ bị lỗi mốt.

Tóc màu nâu rêu cá tính

Tóc màu nâu rêu cho da ngăm đen
Tone màu độc đáo, lạ mắt, lúc đầu khá mới mẻ, nhưng này nay được đông đảo các bạn trẻ ưa chuộng. Đây là gam màu không hề kén da từ những bạn nước da ngăm đen đến trắng hồng. Hơn nữa, gam màu này rất dễ phối đồ, phù hợp với các cô gái từ độ tuổi 18-25 mang một vẻ trẻ trung, cá tính. Khi lên màu rất chuẩn, khiến bạn mê muội, tâm đắc ngay sau khi nhuộm xong luôn nhé. Màu tóc này cũng mang đến vẻ sành điệu, nữ tính mà phong cách cho cô nàng .

Tóc màu nâu ánh đồng thời thượng

Tóc màu nâu ánh đồng cho da ngăm đen
Màu nâu ánh đồng là sự kết hợp hoàn mĩ giữa màu sắc nâu, đỏ và chút cam quyến rũ, giúp gương mặt bạn sáng bừng lên mang đến sự mới lạ và sang trọng. Đây cũng là một trong những típ màu trầm, góp phần trẻ trung, cảm giác ấm áp, thu hút ánh nhìn xung quanh. Với màu tóc này, các cô nàng nên chú ý chăm chút, trang điểm nhẹ một xíu sẽ khiến khuôn mặt thanh thoát, vô cùng nổi bật.

Bảo vệ và chăm sóc tóc nhuộm hợp lý

Để có được màu nhuộm ưng ý, chuẩn màu, mái tóc lúc nào cũng bồng bềnh, khỏe đẹp. Khâu chăm sóc tóc tại nhà là vô cùng quan trọng đặc biệt với những mái tóc đã sử dụng qua hóa chất. Khi vừa nhuộm tóc xong, tránh gội đầu ngay, hoặc thậm chí cách 1-2 ngày. Như thế sẽ làm tóc dễ nhanh phai màu. Nên sử dụng những loại dầu gội có thương hiệu chuyên dành cho tóc nhuộm để vừa sạch da đầu, nhưng không làm hại tóc, khô tóc dễ hư tổn. Chúng ta cũng nên thường xuyên 1 tháng ít nhất thực hiện hấp, ủ tóc một lần để tóc suôn mượt, đều màu, bóng khỏe.

Hi vọng qua bài viết hướng dẫn cách màu tóc hợp với da ngăm đen đẹp nhất hy vọng đã cung cấp đến cho chị em những bí quyết, công thức lựa chọn màu tóc phù hợp nhất cho bản thân. Để cho phái nữ lúc nào cũng đẹp, rạng ngời trong mắt mọi người nhé! “ Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp”.

Máy sấy tóc Kangaroo đang giảm 43% tại Tiki: [maxbutton id=”2″ url=”https://jamja.vn/blog/maysaytocKangarooaff” text=”Mua ngay” ]

4.3/5 - (6 votes)

Comments

comments