21 Màu tóc hot nhất hiện nay dự báo xu hướng tóc đẹp 2020

8477

Tổng hợp những màu tóc nhuộm hot nhất hiện nay đang dẫn đầu xu hướng 2020 tạo nên một diện mạo mới cho mái tóc của bạn. Những màu tóc làm sáng da với phong cách trẻ trung cá tính để bạn tự tin vui chơi trong hè này.

Nào hãy cùng xem những màu tóc hot nhất hiện nay là những màu gì nhé!

Màu tóc HOT nhất cho nữ

Tóc nhuộm màu nâu tây

Tóc nhuộm màu nâu tây1

Tóc nhuộm màu nâu tây2

Tóc nhuộm màu nâu socola

Tóc nhuộm màu nâu socola1

Tóc nhuộm màu nâu socola2

Tóc nhuộm màu nâu vàng

Màu tóc này tông chủ đạo là màu nâng pha chút vàng nên sau khi nhuộm màu tóc sẽ có màu nâu nhạt nhạt trông giống như màu dây đồng nhưng sáng hơn nên màu tóc này sẽ làm cho khuôn mặt bạn trông sáng hơn và tôn da hơn. Những bạn mà có nước da màu trắng thì có lẽ nên nhuộm một màu đậm hơn, màu này phù hợp với những bạn có nước da hơi trầm và không chỉ vậy nó sẽ mang tới cho bạn một sự năng động, tươi trẻ mà lại rất cá tính nhé. Bật mí bạn là với màu tóc này chỉ cận thêm một chút son màu nâu đất hay màu nude cộng thêm một chút make up nhé thì khuôn mặt của bạn đã trở nên rất lung linh rồi đấy.

Nhuộm tóc với màu nâu vàng

tóc nhuộm màu nâu vàng 2

Tóc nhuộm màu nâu hạt dẻ

Các bạn đã bao giờ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cô gái Bungari chưa, các bạn nên một lần xem để biết rằng những cô gái Bungari với màu tóc nâu hạt dẻ bẩm sinh đẹp đến mức nào, một màu tóc mang đầy sự quyến rũ và huyền bí. Từ khi trào lưu nhuộm tóc được rộ lên thì màu nâu hạt dẻ đã luôn luôn được các bạn trẻ ưu chuộng không chỉ đơn giản là nó đẹp mà nó còn là màu tóc tìm được sự hòa quyện dễ dàng nhất, phù hợp với rất nhiều màu da và tạo cho bạn một khuôn mặt trẻ trung và quyến rũ, có chiều sâu làm nổi bật lên phong cách thật trẻ trung và năng động. Với những màu tóc này thì các bạn nên chọn cho mình một thỏi son có màu sáng một chút như màu cam đất chẳng hạn thì chắc chắn là khuôn mặt của bạn sẽ vô cùng ưa nhìn và sẽ dễ dàng chiếm lấy ánh mắt của các chàng trai rồi.

tóc nhuộm nâu hạt dẻ

Nhuộm tóc với màu nâu hạt dẻ

Tóc nhuộm đen truyền thống

Nhuộm tóc màu đen nghe có vẻ buồn cười nhỉ vì bẩm sinh màu tóc của người Việt Nam đã là màu đen rồi sao còn phải nhuộm nhỉ. Thật ra thì chỉ có một bộ phận sinh ra mới có một màu tóc đen tuyền thực sự, một màu tóc từ xa xưa đã trở thành màu tóc đặc trưng của phụ nữ khu vực Á Đông nói chung và Việt Nam nói riêng. Hàm chứa trong màu tóc đó là sự nể nếp, quy củ và kín đáo mà lại không kém phần quý phải, một vẻ đầy bí ẩn khiến người khác muốn tìm hiểu. Người Việt Nam sinh ra đã có một mái tóc màu đen rồi thì vẫn có thể nhuộm để khiến cho mái tóc của mình được đẹp hơn, đồng đều hơn và bóng bẩy hơn hay khi đã đã quá chán với những màu tóc kia thì biết đây bạn lại muốn quay về màu tóc nguyên thủy vì càng hiện đại thì người ta lại càng muốn tìm về những giá trị cổ xưa mang đậm truyền thống dân độc  Bởi vì những thứ thuộc về tự nhiên thì luôn luôn bền vững mà bạn có thể lưu giữ được lâu hơn. Chính vì vậy nên màu đen cũng không bao giờ hết hot dù có là thời đại nào đi chăng nữa.

tóc đen truyền thống

Nhuộm tóc với màu đen

Tóc nhuộm màu nâu đỏ

Một trong những màu tóc hot nhất hiện nay chính là màu nâu đỏ. Màu nâu đỏ từng trở thành hot trend một thời khi mà vào những năm 2006-2007 thế hệ 9x lên ngôi, những bạn teen muốn được chứng tỏ cái tôi muốn được thể hiện cá tính của bản thân nên đã chọn một màu tóc thật rực rỡ này và nó trở trành màu tóc đặc trung trong thời kì này. Và đến tận bây giờ nó vẫn không hề lỗi mốt một chút nào cả, vẫn được đại đa số giới trẻ hiện nay ưa thích và chọn lựa. Màu tóc này rất dễ mix đồ nên các bạn có thể thoải mái trong phong cách ăn mặc nhưng màu tóc này không hợp với các chị em phụ nữ thích sự quý phái hay sang trọng một chút nào. Màu nay mang xu hướng năng động trẻ trung nên có lẽ chỉ phù hợp với những cô nàng tuổi teen mà thôi.

Nhuộm tóc màu nâu đỏ

tóc nhuộm màu nâu đỏ2

Tóc nhuộm màu nâu khói

Chắc hẳn các bạn không còn lạ lùng gì với màu này rồi nhỉ. Vào những năm 2014-2015 đi ra đường nhìn đâu đâu cũng thấy các bạn trẻ nhuộm đủ các loại màu khói nhưng nhìn thấy nhiều nhất chắc hẳn là màu nâu khói. Màu nâu khói mang trong mình một phong cách hiện đại và rất cá tính, trẻ trung, được hòa quyện bởi hai màu yêu thích nhất là màu nâu và màu khói mang lại cho bạn một mái tóc có chút gì đấy vừa ảo mà lại vừa thật.

tóc nhuộm màu nâu khói1

Kết hợp với nó thì có vô số cách biến hóa khác nhau nên rất được các bạn trẻ ưu chuộng, chính vì vậy mà nó đã rộ lên trong một thời gian dài và đến giờ vẫn được xem như là lựa chọn hàng đầu cho các cô nàng ngổ ngáo, thích phá cách. Tuy nhiên để có một mái tóc với màu như thế này thì các bạn phải tiến hành tẩy màu tóc trước, việc này có hại cho tóc của bạn và bạn sẽ cảm thấy hơi xót trong những ngày đầu nên sau khi làm hãy chăm sóc cho tóc của mình thật tốt nhé.

 

tóc nhuộm màu nâu khói

 

Màu tóc HOT nhất cho nam

Màu nhuộm nâu hạt dẻ

Top những màu tóc HOT nhất hiện nay cho nam 4

Nâu hạt dẻ không chỉ được nhiều cô gái yêu thích mà ngay cả đến các chàng trai cũng “phát cuồng” về màu nhuộm này. Có thể nói màu nhuộm tóc nâu hạt dẻ là màu khá phổ biến trong danh sách màu nhuộm nhưng không phải vì thế mà nó trở nên nhàm chán hay lỗi thời. Màu nâu hạt dẻ có tông màu khá trần, nhìn rất tự nhiên. Các chàng trai chỉ cần cắt tóc tạo kiểu đơn giản nhuộm thêm màu này cũng đủ tạo nên vẻ phong độ, tươi tắn trong mắt các nàng rồi.

Tóc màu khói thời thượng

Top những màu tóc HOT nhất hiện nay cho nam 3

Tóc màu khói hiện đang là xu hướng mới được rất nhiều bạn trẻ quan tâm. Không chỉ giúp cho làn da của bạn thêm tươi sáng mà còn khiến gương mặt bạn trở nên hài hòa, cân đối. Màu tóc này đem đến cho bạn sự tươi mới, cá tính thêm chút tinh nghịch. Tưởng chừng tóc màu khói rất khó phối đồ nhưng sự thật thì màu tóc này hợp với đa số phong cách quần áo khác nhau, bạn hoàn toàn tự tin sỉa bước trước đám đông.

Nhuộm tóc màu nâu đồng

Top những màu tóc HOT nhất hiện nay cho nam 2

Màu nâu đồng là sự pha trộn hoàn hảo giữa ba màu nâu – cam – đỏ. Màu tóc này tuy đã có từ lâu nhưng đến bây giờ sức hấp dẫn của nó vẫn chưa bao giờ thuyên giảm. Chỉ cần có bàn tay pha chế tài tình của người thợ tóc cùng tỉ lệ pha chuẩn là bạn đã có một mái tóc lôi cuốn đẹp như ý rồi.

Nhuộm tóc màu rêu khói

Top những màu tóc HOT nhất hiện nay cho nam 1

Lại thêm một gam màu khói nữa nhưng là sự kết hợp giữa gam màu xanh rêu và màu xám khói. Màu nhuộm này đem đến cho bạn vẻ thời thượng, trông bạn thật ngầu và thời trang. Màu rêu khói tuy có tông khá trầm nhưng bất kì chàng trai nào lựa chọn màu nhuộm này cũng đều rất nổi bật.

Tóc nhuộm màu vàng chanh

Top những màu tóc HOT nhất hiện nay cho nam

Xem thêm: 35+ kiểu tóc nam đẹp thịnh hành hiện nay được giới trẻ yêu thích

Màu vang chanh tươi sáng đem đến cho phái mạnh vẻ đẹp ấn tượng, tươi mói. Màu này hợp với ai có làn da trắng, còn chàng nào sở hữu làn da hơi ngăm đen thì đừng buồn, bạn vẫn có thể nhuộm được sắc vàng chanh này nhưng bạn cần lựa chọn kiểu tóc đi kèm có tính cầu kì hơn một chút.

Bài viết đã giới thiệu cho các bạn 5 màu tóc hot nhất hiện nay, hi vọng các bạn có thể chọn ra cho mình một màu tóc phù hợp. Các cụ đã nói : cái răng, cái tóc là góc con người nên hãy tìm một màu tóc cho riêng mình để mình luôn xinh đẹp trong mắt người khác nhé.

4/5 - (2 votes)

Comments

comments