Màu vàng hợp với màu gì? Cách phối quần áo màu vàng

12371

Màu vàng hợp với màu gì? Làm sao để phối màu đẹp? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu về những vấn đề này qua bài viết dưới đây. Những cách mix màu vàng với những màu khác để các bạn có những bộ trang phục bắt mắt không phải ai cũng biết được bật mí trong bài viết này sẽ là công thức tuyệt vời dành cho các bạn tự tin khoe cá tính của mình.

Ý nghĩa của màu vàng

Là một trong những màu xuất hiện khá nhiều, màu vàng có ở hầu hết mọi nơi từ những cánh hoa hướng dương cho đến những loài động vật, côn trùng nhỏ như nhện, ong hay màu của ánh nắng hàng ngày. Có thể nói, màu vàng là màu không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nó mang đến sự ấm áp và vui vẻ cùng với khả năng kích thích sự thích thú của đầu óc mỗi khi mệt mỏi.

Ý nghĩa của màu vàng 1

Màu vàng mà màu vô cùng thu hút. Nó thể hiện sự khỏe mạnh và thông thái. Trong tình yêu, màu vàng còn thể hiện ý nghĩa là sự phản bội nhưng đồng thời nó cũng thể hiện sự lo lắng và dịu dàng.

Vào thời trung cổ, màu vàng thể hiện cho sự quyền quý, sự giàu sang phú quý. Đôi khi, màu vàng còn được xem là màu của cái mới, màu của tương lai và hy vọng. Vào những năm trước đây, màu vàng lại càng được ưa chuộng bởi đây là màu vô cùng có ý nghĩa.

Ý nghĩa của màu vàng 2

Tại một số nước, màu vàng có ý nghĩa khá đặc biệt như:

  • Nhật Bản, màu vàng tượng trưng cho sự dũng cảm của các chiến binh.
  • Trung Quốc thì màu vàng lại đại diện cho những hình ảnh nóng bỏng.
  • Nga, màu bang tượng trưng cho sự điên rồ.
  • Mexico, màu vàng tượng trưng cho sự chết chóc và tử vong.

Màu vàng được xem là màu trung tính và nó được sử dụng nhiều trong việc xây dựng hình ảnh để gây sự chú ý của người nhìn. Bạn có thể thấy màu vàng được phái nữ sử dụng khá phổ biến từ những hộp phấn, những thỏi son, những chiếc quần, chiếc váy hay những chiếc áo khoác mặc bên ngoài. Nhìn chung thì màu có rất nhiều ý nghĩa và phù hợp với gu thời trang của rất nhiều các bạn trẻ.

Tone vàng có bao nhiêu màu?

Khi nhìn thấy màu vàng, chúng ta thường nhận ra một cách rất dễ dàng. Tuy nhiên, hầu hết mọi người đều không phân biệt được màu vàng có bao nhiêu màu. Chính vì vậy, JAMJA’s BLOG sẽ giúp các bạn hiểu thêm về màu vàng, một màu mạnh mẽ dễ hút hồn người khác ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Tone vàng có bao nhiêu màu 1

Màu vàng được xem là một trong ba màu chính trong bảng màu. Đây cũng là màu tông và cường độ, màu sắc dễ thay đổi nhất. Quang phổ của màu vàng có có bước sóng từ 575 đến 585 phần tỷ m. Dù quang phổ của màu vàng khá ngắn so với các màu có gam nóng khác như màu đỏ nhưng màu vàng vẫn không làm mất đi sự độc đáo và nổi bật của mình.

Tone vàng có bao nhiêu màu 2

Màu vàng có rất nhiều loại như: màu vàng nắng, màu vàng chanh, màu vàng bắp, màu vàng chuối, màu vàng chói, màu vàng ớt, màu vàng mật…vv. Với sự đa dạng như vậy, bạn có thể tha hồ lựa chọn kiểu màu mà bạn thích để mix đồ phù hợp với phong cách thời trang của mình.

Màu vàng hợp với màu gì? Cách phối đồ với màu vàng

Màu vàng có rất nhiều loại và nếu bạn là người yêu thích những màu có gam nóng như màu vàng sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời danh cho bạn. Vậy màu vàng hợp với màu gì? Cách phối mau ra sao? Cùng JAMJA’s BLOG tìm hiểu câu trả lời cho câu hỏi này qua các cách phối màu với màu vàng sau đây nhé.

Màu vàng kết hợp với màu xanh rêu

Màu vàng kết hợp với màu xanh rêu 1

Phối màu trang phục là một trong những việc làm vô cùng quna trọng đối với các cô nàng nóng bỏng trước khi bước ra khỏi nhà. Tuy nhiên nếu không biết cách phối đồ sau cho đẹp mắt, bộ trang phục của bạn chắc chắn sẽ trở thành một thảm họ thời trang đó. Nhất là khi bạn kết hợp màu vàng với các màu khác trên trang phục của mình thì màu vàng rất có thể trở thành con dai hai lưỡi khiến set đồ của bạn thành đồ “quê mùa” cho mà xem.

Màu vàng kết hợp với màu xanh rêu 2

Quy tắc phối màu vàng sao cho đẹp và có quy luật đê set đồ của bạn không bị đối lập vô cùng dễ. Nhất là khi bạn phối màu vàng với màu xanh rêu. Màu vàng kết hợp với màu xanh rêu như một chiếc áo len xanh rêu cùng với chiếc chân vày màu vàng bò hoặc màu vàng đậm chắc chắn sẽ tạo nên một diện mạo mới cho bạn đó.

Màu vàng với màu xanh cobalt và navy

Màu vàng kết hợp với màu xanh cobaly hoặc màu xanh navy thường là màu vàng chanh. Màu này có sự tương phản cực kỳ tốt đó các bạn ạ. Khi bạn đi ngoài đường, màu vàng chanh kết hợp với tông màu cobalt sẽ giúp bạn cực kỳ nổi bật cho mà xem.

Màu vàng với màu xanh cobalt và navy 1

Màu vàng với màu xanh cobalt và navy 2

Màu vàng với màu xanh cobalt và navy 3

[maxbutton id=”19″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY SHOPEE” ]

Bạn có thể dùng một chiếc áo màu xanh cobalt kết hợp với một chiếc quần hoặc chiếc váy mày vàng sẽ là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời đó.

Màu vàng chanh với màu vàng be

Màu vàng chanh với màu vàng be 1

Không chỉ có thể kết hợp với các màu lạnh, màu vàng còn có thể mix với chính màu vàng với chất màu khác nhau. Với cách này, các bạn có thể mix một chiếc áo màu vàng chanh kết hợp với một chiếc váy màu vàng be hoặc mặc 2 gam màu vàng khác nhau tùy vào sở thích. Tuy là hai màu nóng nhưng đây quả thực đây là cách mix vô cùng đặc biệt giúp các cô nàng có số vòng đo chuẩn tự tin khoe cá tính của mình.

Màu vàng và màu trắng

Màu trắng là màu có thể kết hợp với hầu hết các màu khác. Và nếu như bạn mặc một chiếc áo phông hoặc áo sơ mi màu trắng cùng với chiếc váy hoặc quần màu vàng thì đây sẽ là một set đồ không thể nào chê vào đâu được.

cách phối đồ màu vàng và màu trắng

cách phối đồ màu vàng và màu trắng 2

cách phối đồ màu vàng và màu trắng 3

[maxbutton id=”19″ url=”http://bit.ly/2S0QCfW” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY TẠI YES24″ ]

Với cách mix đồ với màu vàng ở trên, JAMJA’s BLOG hy vọng rằng bạn đã tìm ra câu trả lời cho câu hỏi màu vàng hợp với màu gì cũng như có thêm những kinh nghiệm hay về cách mix đồ dành riêng cho mình sau khi đọc xong bài viết này.

Chúc các bạn luôn tự tin khoe cá tính!

5/5 - (2 votes)

Comments

comments