Mẫu vẽ móng chân đẹp nhất 2018 bạn gái không thể bỏ qua

9369

Bạn thấy nhàm chán với những chiếc móng chân “trống trơn” ư? Hãy cùng JAMJA’s BLOG điểm mặt các mẫu vẽ móng chân đẹp nhất năm 2018 xúng xính đón tết nào!

Những mẫu móng chân đẹp 2018

Mẫu vẽ móng chân có họa tiết hoa

Những mẫu móng chân đẹp 2018

Đây chính là mẫu vẽ móng chân “HIT – HOT” nhất nhì hiện nay trên thị trường làm đẹp. Tại sao lại như vậy? Bởi họa tiết hoa mang tới sự tươi trẻ, nữ tính nhưng cũng không kém phần sanh chảnh, sành điệu và thời trang. Khi kết hợp đồng điệu với các họa tiết hoa trên quần áp, giày, túi xách hay vòng đeo tay sẽ giúp bạn gái trở nên nổi bật giữa đám đông.

Mẫu vẽ móng chân màu Pastel

Những mẫu móng chân đẹp 2018 1

Dịu dàng, nữ tính, trang nhã, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần thời thượng là những gì bạn có thể hình dung với kiểu vẽ móng chân này. Màu sắc này rất “được lòng” các bạn gái vì dễ kết hợp giày dép và trang phục.

Mẫu vẽ móng chân kiểu Pháp

Nhắc tới nước Pháp, bạn sẽ nghĩ ngay đến sự thanh lịch và lãng mạn. Vẻ đẹp của các cô gái Pháp khiến bao chàng trai phải say mê. Và vẽ móng chân kiểu Pháp cũng không nằm ngoài những ý nghĩa đó.

Những mẫu móng chân đẹp 2018 2

Điểm đặc biệt trong ghệ thuật vẽ móng chân kiểu Pháp chính là ở đường kể mảnh nét và tinh xảo ở phía đầu móng chân. Phần móng phía trong sử dụng các gam màu khác nhau sẽ giúp đôi chân của bạn thực sự nổi bật.

Mẫu vẽ móng chân đính đá

Một trong những mẫu vẽ móng chân đẹp nhất không thể không kể đến đó chính là mẫu móng chân đính đá đẹp lung linh và sang chảnh. Cách thực hiện nghe tưởng chừng dễ dàng nhưng thực tế lại không hề đơn giản chút nào. Chỉ cần sơn 1 gam màu bạn yêu thích nên móng chân rồi đính các hạt và đá lên phía trên.

Những mẫu móng chân đẹp 2018 3

Với mẫu vẽ móng chân đính đá này, bạn không cần phải áp dụng theo bất kỳ một quy thắc nào cả. Bạn có thoải mái sáng tạo, tự do sắp xếp những hạt đá sao cho “thỏa mãn” sở thích của mình.

Mẫu vẽ móng chân da báo

Những mẫu móng chân đẹp 2018 4

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Crv1Yx” ]

Nếu bạn thuộc tuyp phụ nữ mạnh mẽ, cá tính, thích sự mới mẻ, phá cách và táo tạo thì mẫu vẽ móng chân với họa tiết da báo chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Không cần tô vẽ quá cầu kỳ, chỉ riêng họa tiết da báo đã giúp bạn nổi bật mỗi khi xuất hiện và ở bất kỳ đâu.

Mẫu vẽ móng chân màu neon

Những mẫu móng chân đẹp 2018 5

Thu hút, nổi bật, tươi mới, tự do, phóng khoáng, nổi loạn… là những từ dùng để miêu tả về mẫu vẽ móng chân màu neon. Vẽ móng chân màu neon trong vài năm trở lại đây đã trở thành xu hướng làm đẹp được các bạn gái vô cùng yêu thích. Và bước sang năm 2018, xu hướng móng chân màu neon vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Tại sao bạn không F5 bản thân với mẫu vẽ móng chân đẹp nhất màu neon ngay hôm nay nhỉ?

Xem thêm: Tips các mẫu nail đơn giản dễ thương “nhìn phát là mê”

Những mẫu móng chân đính đá đẹp 2018 khiến bạn gái mê mẩn

Móng chân đính đá đẹp với màu trơn

Không cần quá cầu kỳ, diêm dúa, chỉ cần kết hợp màu trơn với những viên đá lấp lánh, bạn đã có bộ móng đẹp hoàn hảo rồi. Điều quan trọng nhất là bạn cần phải có con mắt thẩm mỹ để có ý tưởng sắp xếp các viên đá và bàn tay khéo léo để biến ý tưởng đó thành hiện thực một cách tốt nhất.

Những mẫu móng chân đính đá đẹp 2018 khiến bạn gái mê mẩn

Để sở hữu bộ móng đính đá đẹp nhất, trước khi sơn màu nền, bạn nên sơn một lớp dưỡng móng ở phía dưới. Đặc biệt hãy thật cẩn thận khi gắn những viên đá vì chỉ cần sơ sảy một chút, màu nền có thể bị hỏng bất cứ lúc nào và bạn sẽ phải thực hiện lại ngay từ đầu. Lời khuyên cuối cùng dành cho bạn đó là, đừng tham lam đặt các viên đá chồng chất lên nhau trên cùng 1 chiếc móng, đơn giản và tinh tế chính là chìa khóa giúp bạn có bộ móng đẹp như ý.

Móng chân đính đá có họa tiết hoa văn

Những mẫu móng chân đính đá đẹp 2018 khiến bạn gái mê mẩn 1

Nếu muốn sở hữu bộ móng cầu kỳ hơn, bạn hãy lựa chọn mẫu móng chân đính đã có họa tiết hoa văn. Sự hết hơp giữa những viên đá lấp lánh cùng họa tiết hoa văn tươi trẻ sẽ giúp bạn thực sự nổi bật giữa đám đông. Chắc chắn sự lựa chọn này sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Móng chân đính đá phối hợp nhiều màu

Những mẫu móng chân đính đá đẹp 2018 khiến bạn gái mê mẩn 2

Mẫu móng chân này đặc biệt thích hợp với những bạn trẻ, tuổi teen, hồn nhiên, nhí nhảnh và yêu đời. Sự phối hợp, pha trộn nhiều màu sắc khác nhau trên cùng 1 móng chân kết hợp với các viên đá sẽ tạo cho bạn gái một phong cách hoàn toàn khác biệt và tràn đầy sức sống.

Mẫu móng chân đơn giản chủ đề noel

Mẫu vẽ móng chân hình người tuyết

Nếu bàn sở hữu một bàn tay khéo léo và muốn có bộ móng chân dễ thương, đáng yêu, hãy thử nghiệm mẫu vẽ móng chân có hình tiết noel. Có rất nhiều hình tiết noel cho bạn lựa chọn như: vòng hoa noel, người tuyết, ông già noel hay bông tuyết. Trắng, đỏ, vàng, đen là 4 gam màu chủ đạo của các họa tiết này.

Mẫu móng chân đơn giản chủ đề noel

Mới nhìn qua, bạn sẽ cho rằng mẫu móng chân hình tiết noel cầu kỳ, nhưng thực tế lại hoàn toàn ngược lại. Bạn có thể tham khảo cách làm như sau: Đầu tiên hãy làm sạch móng chân, sơn 1 lớp dưỡng móng rồi sơn lớp màu nền. Tiếp đó, dùng kẹp nhọn đầu gắp những họa tiết viên đá, ngọc, bông tuyết hay ngôi sao xếp thành hình như ý muốn.

Lưu ý: Nên sơn 1 lớp màu  nền dày và thực hiện các thao tác đính nhanh chóng và chính xác để các phụ kiện đính chắc hơn lúc sơn còn ướt.

Mẫu vẽ móng chân gàm màu noel

Với các gam màu trắng, vàng, đỏ, đen, chỉ cần khéo léo một chút bạn có thể mang cả bầu không khí vui nhọn của giáng sinh lên đôi chân của mình.  Cách thực hiện như sau: Sơn 1 lớp dưỡng móng để bảo vệ móng, tiếp theo sơn màu nền đã chọn, sau đó trang trí thêm các sọc kẻ, cuối cùng phủ một lớp son bóng lên trên cùng để giúp đôi chân lung linh hơn.

Mẫu móng chân đơn giản chủ đề noel 1

[maxbutton id=”20″ url=”http://bit.ly/2Aio1M9″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Với mẫu vẽ móng chân này, bạn có thể tự do, ngẫu hứng và sáng tạo theo cách của riêng mình. Việc kết hợp nhiều hình tiết trên cùng 1 móng sẽ giúp bạn trở nên đầy lôi cuốn và thu hút.

Bạn gại đã chọn được cho mình mẫu vẽ móng chân đẹp nhất chưa? Chúc bạn gái sớm lựa chọn được mẫu vẽ móng chân phù hợp và đẹp nhất nhé!

3/5 - (2 votes)

Comments

comments