Màu xám nên kết hợp với màu gì đẹp nhất – Thời trang 2020

18197

Màu xám nên kết hợp với màu gì đẹp nhất? Làm sao để có được bộ cánh thật đẹp với những trang phục màu xám?

Màu xám được nhiều người lựa chọn bởi chúng không quá tối như màu đen, nhưng lại không làm lóa mắt như màu trắng. Màu sắc này được đánh giá là màu trung tính nên được sử dụng nhiều trong việc kết hợp trang phục, quần áo.

Nói là trung tính nhưng chúng lại không hề đơn điệu. Màu này không kén màu da nên chúng thường được dùng để mix đồ phù hợp, mang đến cho bạn bộ cánh ưng ý.

Thực tế thì mỗi màu sắc sẽ có sự tinh tế khác nhau, màu xám cũng tương tự như thế. Nhưng không phải ai cũng hiểu rõ màu xám nên kết hợp với màu gì đẹp nhất? Làm sao để có được bộ đồ đẹp với màu xám để phục vụ nhu cầu và mục đích khác nhau.

JAMJA’s Blog xin đưa ra một số gợi ý dưới đây, giúp bạn biết cách phối kết hợp thời trang một cách tốt nhất.

Áo màu xám kết hợp với quần màu gì?

Nhiều fashionista vẫn thường mặc “cả cây” xám, trông rất tinh tế và sang trọng. Tuy nhiên không phải ai cũng phù hợp với cách phối đồ này. Do đó bạn hãy linh hoạt kết hợp áo màu xám với trang phục quần hoặc chân váy có màu khác như: trắng, đen, họa tiết,…để phù hợp với bản thân và trông mới lạ mỗi ngày.

 Màu trắng

Thật đơn giản nhưng chắc chắn sẽ không  kém phần nổi bật. Với những chiếc áo màu xám, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình chiế quần hoặc chân váy màu trắng để phối cùng. Đối với những chiếc áo choàng màu xám, bên trong bạn có thể mặc cả “cây” trắng sẽ rất sang trọng.

Áo màu xám kết hợp với quần màu gì - 1

 Màu đen

Những chiếc quần màu đen là items không thể thiếu đối với mọi cô gái rồi đúng không. Khi muốn mặc áo thun/áo len màu xám, bạn chỉ cần lấy chiếc quần đen ra mix cùng là đã có một bộ trang phục khá ổn rồi. Đôi khi sự đơn giản vẫn mang đến vẻ đẹp nổi bật đấy.

Áo màu xám kết hợp với quần màu gì - 2

Áo màu xám kết hợp với quần màu gì - 3

Họa tiết

Những chiếc quần hay chân váy hoạt tiết không nên nằm ngoài bộ sưu tập để phối cùng áo màu xám. Tuy nhiên, để giữ được sự sang trọng, thanh lịch cần có, bạn không nên chọn váy có hoạt tiết lòe loẹt mà hãy chọn họa tiết đơn giản thôi nhé. Hay đơn giản là những chiếc quần/váy sọc cũng đủ khiến bạn có một bộ đồ cực chất rồi đấy.

Áo màu xám kết hợp với quần màu gì - 4

Áo màu xám kết hợp với quần màu gì - 5

Jeans

Ngoài các màu sắc trên, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình những chiếc quần Jeans để phối cùng áo màu xám. Hoặc những chiếc chân váy Jeans cũng sẽ khiến bạn sành điệu hơn.

Áo màu xám kết hợp với quần màu gì - 6

Ngoài ra trong mùa lạnh thì những chiếc áo khoác ngoài màu xám rất được ưa chuộng. Bên trong bạn gái có thể mặc váy liền, chân váy, áo len…đều được. Tuy nhiên nên chú ý chọn đồ có màu trắng, đen là đẹp nhất đấy.

Chân váy xòe màu xám mặc với áo gì?

Đối với chân váy xòe màu xám, việc phối đồ không quá khó khăn. Đơn giản nhất và là sự lựa chọn an toàn hàng đầu dành cho mọi cô gái đó là hãy chọn áo màu trắng. Bạn có thể chọn áo phông, sơ mi hay áo len tùy vào thời tiết và hoàn cảnh. Vào mùa đông nhưng bãn vẫn muốn mặc váy? Chẳng sao cả, bạn có thể mang một đôi tất chân màu đen hoặc khoác một chiếc áo khoác bên ngoài là được.

Chân váy xòe xám mặc với áo gì - 1

Còn đối với những cô nàng thích mặc chân váy ôm màu xám cũng có thể kết hợp với áo màu trắng. Nếu bạn thích sự điệu đà, hãy chọn những chiếc áo màu trắng cách điệu, để trông thật cuốn hút. Đừng quên diện thêm một đôi giày cao gót nữa để trông thật tôn dáng bạn nhé.

Chân váy xòe xám mặc với áo gì - 2

Ngoài màu trắng thì các gam màu pastel cũng khá phù hợp với những chiếc chân váy màu xám. Cách phối đồ này dành cho những cô nàng thích phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng.

Chân váy xòe xám mặc với áo gì - 3

Quần màu xám nên mặc áo màu gì nam?

Tiếp theo, JAMJA’s BLOG sẽ bật mí cách phối đồ với quần màu xám dành riêng cho nam. Những chiếc quần màu xám tạo cho bạn nam vẻ hơi lạnh lùng. Khi chọn áo phối cùng phải rất cẩn thận để có được tổng thể hài hòa và thể hiện được phong cách mình muốn. Bạn có thể mặc bên trong một chiếc áo thun màu đen, khoác ngoài một chiếc denim jacket, trông đã chất lừ rồi đấy.

Quần màu xám nên mặc áo màu gì nam - 1

Cũng có thể bạn những chiếc áo sơ mi có gam màu trầm hoặc sơ mi trắng đơn giản, tạo nên vẻ lạnh lùng nhưng cuốn hút, các cô nàng rất dễ ngã gục đấy.

Quần màu xám nên mặc áo màu gì nam - 2

Nếu bạn là một anh chàng công sở, thường xuyên phải mặc vest, hãy chọn vest có màu trung tính, kiểu như màu xám xanh chẳng hạn, vừa lịch lãm lại rất tinh tế.

Quần màu xám nên mặc áo màu gì nam - 3

Với trang phục dạo phố, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo phông trắng đơn giản, có cổ hoặc không có cổ đều được. Vừa thoải mái vừa thể hiện được sự nam tính mạnh mẽ của mình.

Giày màu xám hợp với quần màu gì?

Tùy vào từng hoàn cảnh và loại trang phục đang mặc mà bạn nên chọn loại giày cho phù hợp. Đối với cánh mày râu, giày xám cũng không được sử dụng nhiều lắm, thường sẽ là giày thể thao hoặc giày da lộn mới có màu xám. Tuy nhiên đôi khi đó lại là ưu điểm, bởi nếu biết cách phối đồ phù hợp với giày xám, trông bạn lại thật nổi bật đấy. Còn đối với phái nữ cũng tương tự, họ thường sử dụng giày thể thao màu xám hơn là giày cao gót.

Giày màu xám kết hợp với quần màu gì - 1

Cách phối đồ không quá khó, bạn nên chọn những chiếc quần tối màu hoặc quần cùng màu để kết hợp với giày xám là phù hợp nhất. Cánh mày râu có thể chọn Jeans hay bộ suit tối màu. Còn các cô gái có thể chọn legging trơn xám hoặc quần Jeans cũng khá ổn.

Giày màu xám kết hợp với quần màu gì - 2

Trào lư diện đồ mày xám vẫn đang rất “nóng” và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bạn cứ diện thoải mái, đừng lo bị lỗi mốt nhé. Bài viết này JAMJA’s BLOG đã giúp bạn giải đáp thắc mắc màu xám nên kết hợp với màu gì trong khi phối đồ rồi đấy. Lưu lại ngay để có thể mix đồ một cách nhanh chóng nhất mà không cần nghĩ ngợi nhiều bạn nhé.

3.8/5 - (10 votes)

Comments

comments