Máy đo đường huyết loại nào tốt giữa Accu Chek, One Touch, Omron?

2879

Bài viết này giúp bạn so sánh máy đo đường huyết loại nào tốt nhất hiện nay, dụng cụ cần thiết để theo dõi sức khoẻ của các thành viên trong giá đình.

Đường huyết là gì? Máy đo đường huyết là gì?

Trong thời đại hiện nay, căn bệnh đái tháo đường không còn xa lạ gì đối với tất cả mọi người. Đây là một căn bệnh cực kì nguy hiểm, nếu không có sự theo dõi và điều chỉnh lại cách sinh hoạt, thói quen ăn uống, thì sẽ rất dễ dẫn đến tử vong.

Vậy đường huyết là gì? Đường huyết là lượng đường trong máu của mỗi người, lượng đường này cực kì quan trọng cho sức khỏe cũng như các hoạt động của con người. Lượng đường này cần phải duy trì ở một mức độ ổn định, nếu có sự thay đổi, kể cả là tăng hay giảm thì đều nguy hiểm cho sức khỏe.

Đường huyết là gì? Máy đo đường huyết là gì ? 1

Để kiểm soát được lượng đường trong máu ở mức độ ổn định, máy đo đường huyết sẽ là một sản phẩm không thể thiếu. Máy đo đường huyết là một thiết bị y tế được sử dụng rộng rãi hiện nay, có khả năng đo được lượng đường trong máu một cách nhanh chóng và chính xác. Máy đo đường huyết không chỉ cần thiết và có tác dụng tốt cho các bệnh nhân đái tháo đường, mà còn đối với cả những người bình thường, để có thể kiểm tra được lượng đường huyết của mình thường xuyên, từ đó nắm bắt được tình hình sức khỏe của cơ thể, điều chỉnh lại các chế độ ăn uống và tập luyện sao cho khoa học và phù hợp nhất.

Đường huyết là gì? Máy đo đường huyết là gì ? 1

Tiêu chí đánh giá một chiếc máy đo đường huyết

Đối với một chiếc máy đo đường huyết tốt, phải đáp ứng được đầy đủ các tiêu chí sau đây:

Tiêu chí đánh giá một chiếc máy đo đường huyết 1

  • Giá: Hiện nay trên thị trường, các loại máy đo đường huyết rất phong phú và đa dạng với rất nhiều mức giá khác nhau, thậm chí có giá lên đến khoảng từ 10 đến 15 triệu đồng. Tuy nhiên, theo nhiều người đã từng sử dụng, thì các loại máy đo đường huyết tầm từ vài trăm nghìn đồng đến khoảng 2 triệu đồng là hợp lý nhất, vì máy vừa hợp túi tiền, lại vừa có các chức năng sử dụng cơ bản, đủ để thực hiện việc đo đường huyết, mà lại không quá lãng phí tiền.
  • Kiểu dáng, thiết kế của sản phẩm: Các sản phẩm máy đo đường huyết cần phải có thiết kế nhỏ, gọn, nhẹ dễ cầm, mang theo mọi lúc, mọi nơi, kể cả khi đi du lịch, nhưng về mặt số thì phải rõ ràng và sắc nét, để mọi người, kể cả người lớn tuổi cũng có thể nhìn rõ được.

Tiêu chí đánh giá một chiếc máy đo đường huyết 2

  • Que thử của máy: Hiện tại có hai loại que thử là que thử cài code và que thử không cài code, trước kia que thử có cài code khá phổ biến, nhưng hiện tại người ta ưa chuộng loại que thử không cài code hơn, vì tiện dụng và cho kết quả chính xác hơn.
  • Độ chính xác: Tất nhiên khi mua máy đo đường huyết ai cũng muốn mua loại ra được kết quả chính xác nhất, tuy vậy máy đo đường huyết tại nhà không thể so sánh được với các loại máy hiện đại tại các bệnh viện, nhưng trường hợp sai số thì không được phép có.
  • Bộ nhớ máy: Một chiếc máy đo đường huyết cần phải có bộ máy lớn, để lưu lại kết quả của các lần kiểm tra, để người sử dụng có thể so sánh và theo dõi tình hình sức khỏe.

Máy đo đường huyết Accu Chek

Accu Chek Performa là một máy máy khá thịnh hành, phổ biến trên thị trường hiện nay. Máy đo đường huyết Accu Chek Performa được sản xuất bởi tập đoàn Roche Diagnostics là một tập đoàn lớn, chuyên về sản xuất các sản phẩm, thiết bị y tế tại Đức. Vì vậy, các sản phẩm của thương hiệu này luôn có chất lượng tốt và đảm bảo.

Máy đo đường huyết Accu Chek 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2CGf4ic” ]

Máy Accu Chek Performa có thiết kế nhỏ nhắn, rất tiện lợi để mang theo, cả khi đi du lịch, không lo tốn nhiều diện tích. Phần mặt số to, rõ ràng và dễ nhìn. Một chiếc máy Accu Chek Performa sẽ đi kèm cùng với kim lấy máu, bút lấy máu, que thử và một chiếc máy để thử tiểu đường, bộ tài liệu hướng dẫn sử dụng cho khách hàng. Khi sử dụng bút lấy máu của Accu Chek Performa các bạn có thể điều chỉnh được độ nông, sâu của kim, qua đó mà không có cảm giác đau đớn khi lấy máu, que thử cũng có khả năng chống ô xy hóa, nên các bạn có thể sử dụng được lâu mà không cần bận tâm đến việc que bị hư hỏng, hoen rỉ.

Máy đo đường huyết Accu Chek 2

Máy Accu Chek Performa có khả năng cho ra kết quả cực kì nhanh và chính xác, có thể lưu giữ được kết quả của 250 lần thử, để khách hàng theo dõi biến chuyển của tình hình sức khỏe của mình. Máy Accu Chek Performa hiện tại được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2 triệu 100 000 đồng, các bạn có thể tìm mua tại các trang thương mại điện tử uy tín như Lazada, Tiki, Lotte,…để có được hưởng thêm nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Máy đo đường huyết One Touch

Máy đo đường huyết One Touch 1

Johnson & Johnson One Touch Ultra 2 là một loại máy đường huyết do tập đoàn Johnson & Johnson sản xuất. Một tập đoàn dược phẩm nổi tiếng trên toàn thế giới, các sản phẩm của Johnson & Johnson vừa đáp ứng được nhu cầu sử dụng của khách hàng, lại có mức giá khá phải chăng và hợp lý. Trong các sản phẩm nổi tiếng nhất của Johnson & Johnson chắc chắn phải kể đến chiếc máy đo đường huyết One Touch Ultra 2.

Máy đo đường huyết One Touch 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OQYdPm” ]

Máy đo đường huyết Johnson & Johnson One Touch Ultra 2 có thiết kế nhỏ, gọn, với hai màu xanh và bạc, trông rất đẹp. Máy có khả năng đo lượng đường một cách chính xác trong thời gian ngắn, chúng ta không cần phải chờ đợi lâu. One Touch Ultra 2 được rất nhiều các bệnh viện, phòng khám sử dụng để đo đường huyết cho các bệnh nhân, và cũng được nhiều bác sĩ khuyên dùng để sử dụng tại nhà, theo dõi tình hình sức khỏe thường xuyên. Trong các cuộc khảo sát độ chính xác của máy, kết quả cho thấy One Touch Ultra 2 có khả năng đem lại kết quả chính xác lên đến 99%. Vậy, chắc chắn đây sẽ là chiếc máy mà các bạn nên sử dụng trong gia đình của mình. Các bạn có thể tìm mua Johnson & Johnson One Touch Ultra 2 với mức giá chỉ khoảng 1.200.000 đồng.

Máy đo đường huyết Omron

Máy đo đường huyết Omron 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2IP7P7E” ]

Omron là một thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản được thành lập vào năm 1993, và hiện tại đã rất nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Omron là một tập đoàn lớn và chuyên phát triển về các dòng sản phẩm, thiết bị y tế vừa có chất lượng tốt vừa có giá cả phải chăng và hợp lý. Omron Hgm-112 là một trong các sản phẩm tốt nhất được sáng chế bởi tập đoàn Omron.

Máy đo đường huyết Omron 2

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2IP7P7E” ]

Chiếc máy đo đường huyết Omron Hgm-112 có thiết kế khá bình thường, chỉ với một màu đen, khá đơn giản, nhưng lại có ưu điểm là mặt số khá to và rõ, nên sẽ rất dễ để quan sát kết quả. Máy Omron Hgm-112 có độ chính xác trung bình, về các chức năng đi kèm của máy cũng khá bình thường, không quá nổi trội như một số thương hiệu khác. Tuy vậy, ưu điểm của máy đo đường huyết Omron là có mức giá hợp lý, phải chăng và có chế độ bảo hành máy lên đến 5 năm. Vì vậy với mức giá 1 triệu đồng và bảo hành 5 năm, thì Omron Hgm-112 cũng là một chiếc máy phù hợp cho những gia đình chưa có điều kiện kinh tế để đầu tư các loại máy đắt tiền khác.

Thành phố Hồ Chí Minh mua máy đo đường huyết ở đâu?

Tại thành phố Hồ Chí Minh các bạn có thể tìm mua các loại máy đo đường huyết tại các trang thương mại điện tử lớn, uy tín như Lazada,  ShopeeTiki, Lotte,…tại đây các bạn sẽ mua được máy chuẩn, xịn, không lo hàng nhái, hàng giả, hàng kém chất lượng, mà lại có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn, sẽ có cơ hội mua được hàng với mức giá phải chăng, phù hợp nhất.

Thành phố Hồ Chí Minh mua máy đo đường huyết ở đâu 1

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2IP7P7E” ]

Trên đây là bài viết So sánh máy đo đường huyết loại nào tốt của JAMJA’s BLOG, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể tìm và lựa chọn cho bản thân và gia đình một sản phẩm tốt và phù hợp nhất!

Rate this post

Comments

comments