Máy giặt Aqua có tốt không? Có tiết kiệm điện không? [Tư vấn]

5029

Aqua là dòng máy giặt tầm trung được nhiều gia đình Việt tin dùng. Tuy nhiên máy giặt Aqua có tốt không? có tiết kiệm điện không và nên dùng loại nào? Xem lời giải ngay dưới đây!

Đôi nét về thương hiệu máy giặt Aqua

Thương hiệu Aqua đã quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam bởi hãng hiểu rõ được tâm lý khách hàng một cách sâu sắc từ đó đem đến dòng sản phẩm phù hợp nhất. Aqua là một thương hiệu thuộc quyền sở hữu của tập đoàn lớn trên thế giới Sanyo (hiện nay thuộc công ty con tập đoàn Panasonic) chuyên sản xuất các thiết bị liên quan đến đồ điện lạnh rất nổi tiếng tại khu vực châu Á. Vào năm 2012, Aqua được mua lại bởi tập đoàn đến từ Trung Quốc Haier Group Corporation.

Đôi nét về thương hiệu máy giặt Aqua 1

Năm 1996 là thời điểm thương hiệu Aqua bắt đầu đặt nền móng tại nước ta. Đến nay đã hơn 20 năm hoạt động cùng phương châm nổi bật “công nghệ Nhật, do người Việt, cho người Việt”, thương hiệu Aqua đã gặt hái những thành công nhất định. Vào năm 1997 thời điểm nhà máy Aqua đem đến dòng sản phẩm máy giặt đầu tiên hỗ trợ người nội trợ Việt Nam giảm đi gánh nặng việc nhà. Năm 1998 tủ lạnh thương hiệu Aqua ra đời tiếp nối với thiết kế đẹp mắt, tính năng vượt trội mà giá thành lại hợp lý đại đa số người tiêu dùng Việt.

Đôi nét về thương hiệu máy giặt Aqua 2

Thành công lớn nhất của thương hiệu Aqua chính là năm 2004 cho ra đời dòng máy điều hòa không khí dành cho mọi đối tượng sử dụng. Không chỉ vậy đến nay Aqua đã có đến hơn 1000 cửa hàng chính hãng, siêu thị điện máy trên toàn quốc đem đến sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo nhất cho mọi khách hàng. Nhưng nhiều người vẫn còn đắn đo Aqua thuộc tập đoàn Trung Quốc vì lý do người Việt Nam luôn có cái nhìn xấu về hàng “made in China”. Tuy Aqua của Trung Quốc nhưng hoàn toàn nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản, dùng công nghệ Nhật sản xuất linh kiện nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng.

máy giặt aqua

Máy giặt Aqua là một trong những thiết bị điện của gia đình chuyên dụng trong việc hỗ trợ các thành viên trong gia đình giặt giũ quần áo nhanh chóng và tự động. Đây có thể coi là đồ điện trong gia đình rất quan trọng, so sánh với các thương hiệu khác như LG hay Toshiba thì máy giặt Aqua chieesmd được cảm tình không hề nhỏ từ khách hàng, một phần là tính năng nổi trội, một phần nhờ giá thành nằm chủ yếu ở phân khúc tầm trung hợp túi tiền.

thương hiệu máy giặt aqua

Đánh giá máy giặt Aqua có tốt không?

Máy giặt đến từ thương hiệu Aqua sẽ nổi bật hơn nhiều hãng sản xuất trên thị trường hiện nay nhờ vào công nghệ độc quyền Nhật Bản chuyển giao hoàn hảo khiến cho chất lượng và độ bền không thể bàn cãi. Hơn nữa máy giặt Aqua còn có thiết kế bên ngoài đẹp mắt không khác như nội thất trang trí căn bếp gia đình bạn. Thế nên máy giặt của Aqua được đa phần người tin dùng Việt Nam tin tưởng và luôn đạt doanh số bán cao. Và chắc chắn sẽ không tránh khỏi câu hỏi “máy giặt Aqua có tốt không? Độ bền như thế nào?

máy giặt aqua có tốt không 1

Ưu điểm

Đầu tiên xét về thiết kế máy giặt Aqua đều có một điểm chung chính là sự nhỏ gọn, nhẹ nhàng và tinh tế hướng đến những sự tinh tế, sang trọng dành cho không gian ngôi nhà yêu thương của bạn. Hầu hết máy giặt Aqua sẽ có lớp vỏ bên ngoài làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo độ bền lâu dài, thêm vào đó lớp sơn phủ tĩnh điện sáng bóng dễ dàng vệ sinh và an toàn cho người sử dụng.

ưu điểm máy giặt aqua

Máy giặt Aqua sở hữu nhiều công nghệ làm sạch quần áo khác nhau. Được người tiêu dùng đánh giá là một trong những thương hiệu chuyên sản xuất và cung cấp máy giặt hàng đầu thế giới hiện nay, máy giặt Aqua trang bị công nghệ làm sạch trang phục mọi thành viên trong gia đình bạn điển hình như giặt sóng siêu âm, Nano Ag+, Multi Jet, mâm giặt kép, chuyển động 3 chiều hỗ trợ công việc giặt giũ hiệu quả.

chế độ giặt máy giặt aqua

Chế độ giặt của máy giặt Aqua phong phú, nhiều loại khác nhau giúp cho việc sử dụng thiết bị nhanh chóng, thao tác dễ dàng hơn. Thông thường sẽ có khoảng từ 7 đến 11 chế độ khác nhau nổi bật nhất như giặt chăn, giặt nhẹ nhàng, giặt nhanh, ngâm xả, vắt khô cho từng loại vải (vải len, vải cotton, vải lụa, vải jean,…)

Điểm nổi bật của máy giặt Aqua chính là công nghệ Inverter truyền động trực tiếp giúp quá trình giặt giũ vận hành một cách nhẹ nhàng, êm ái, hiệu quả sạch quần áo mà không lo gây ra tiếng ồn ảnh hưởng mọi người xung quanh. Tốc độ vắt của máy giặt Aqua lên đến 750- 850 vòng trong một phút, nhanh chóng loại bỏ vết bẩn cứng đầu như dầu mỡ, cà phê, đồ ăn,…

máy giặt aqua có tốt không 5

Bên cạnh đó máy giặt Aqua còn có thêm các tính năng đặc biệt khác như:

  • Tính năng giặt thơm: giúp cho mọi bộ quần áo trong gia đình bạn ngâm trong nước xả mềm trong vòng 20 phút đem đến hương thơm dễ chịu sau khi phơi khô, cảm giác mặc lên cơ thể thoải mái hơn.
  • Tự khởi động: trường hợp máy giặt Aqua đang trong quá trình giặt giũ mà nguồn điện bị ngắt thì bạn không phải lo giặt lại từ đầu tốn nước tốn điện, mà máy tự điều chỉnh để hoàn thiện chương trình đang chạy dở.

đánh giá máy giặt aqua

  • Chẩn đoán thông minh: tính năng này của máy giặt Aqua giúp bạn kiểm tra tình trạng thiết bị của mình trực tiếp thông qua chiếc điện thoại thông minh của mình qua công nghệ NFC kết nối wifi.
  • Vắt cực khô: khả năng vắt cực khô được hãng cài đặt công suất khá lớn giúp cho tốc độ máy nhanh và mạnh hơn, từ đó quần áo khô nhanh chóng, tiết kiệm phần nào thời gian.
  • Tự động vệ sinh lồng giặt: máy giặt Aqua sẽ tự động vệ sinh lồng giặt khi có quá nhiều cặn bột giặt và chất bẩn bám dính, giúp người dùng an tâm hơn về sức khỏe, quần áo thêm phần sạch sẽ, máy chạy bền bỉ và tốt hơn.

máy giặt aqua có tốt không 7

  • Khóa trẻ nhỏ: khi các bé cố tình muốn mở nắp máy giặt trong khi đang hoạt động thì ngay lập tức máy sẽ tự động ngắt nguồn điện, phát ra âm thanh báo hiệu cho bố mẹ biết.

Một điểm khiến cho máy giặt Aqua được yêu thích đến như vậy chính là nhờ giá thành hợp túi tiền và dễ chịu. Với mức giá như vậy người tiêu dùng hoàn toàn thoải mái chọn lựa theo điều kiện kinh tế, nhu cầu bản thân như thế nào. Đa phần máy giặt Aqua thu hút đối tượng thu nhập tầm trung, hiệu quả giặt giũ tốt và tạo thêm nét sang trọng cho không gian tiện nghi.

máy giặt aqua có tốt không 8

Nhược điểm

Mặc dù máy giặt Aqua sở hữu nhiều ưu điểm như vậy nhưng không phải cái gì cũng hoàn hảo, sau đây là một số nhược điểm thường gặp ở các sản phẩm này:

  • Máy giặt Aqua không được đánh giá cao lắm về khả năng tiết kiệm nước mặc dù có trang bị nhiều công nghệ hiện đại nhất.
  • Hầu hết máy giặt Aqua dùng hệ dẫn động thông qua dây Curoa nên trong quá trình giặt giũ phát ra tiếng ồn hơi lớn.

nhược điểm máy giặt aqua

  • Độ bền của máy giặt Aqua thuộc mức tầm trung, phần phun tĩnh điện bên ngoài theo thời gian dễ bị bong tróc và phai dần màu sắc.

Các loại máy giặt Aqua phổ biến nhất

Không chỉ có nhiều công nghệ đa dạng khác nhau từ Nhật Bản, máy giặt Aqua cũng không ngừng được phát triển, nâng cao chất lượng đem đến sự tiện nghi, thoải mái cho người tiêu dùng. Hiện nay máy giặt Aqua có đến 3 loại cho bạn chọn lựa: lồng đứng, lồng nghiêng, lồng ngang, mỗi loại lại đem đến công nghệ khác nhau cho việc giặt giũ hiệu quả.

Máy giặt Aqua lồng đứng

Máy giặt lồng đứng của thương hiệu Aqua có thiết kế truyền thống quen thuộc với người tiêu dùng và được nhiều gia đình chọn lựa. Cấu trúc thông thường là lồng đứng, nhỏ gọn tiết kiệm không gian đáng kể, dễ dàng cho thao tác bỏ quần áo vào, lấy quần áo ra, mỗi lần giặt giũ được lượng quần áo lớn. Thêm vào đó thiết kế bảng điều khiển nằm bên phải gồm nhiều chức năng dùng đơn giản. Máy giặt lồng đứng của Aqua sẽ được trang bị những công nghệ hiện đại như sau:

Máy giặt Aqua lồng đứng

Công nghệ giặt sóng siêu âm: tác dụng của công nghệ giặt hiện đại này chính là giúp cho mỗi lần đánh tan bột giặt, chỉ trong một phút có đến hàng triệu bọt khí được vỡ ra, thấm sâu vào bên trong sợi vải đánh bay vết bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Công nghệ Nano Ag+: tác dụng kháng khuẩn hiệu quả, trong quá trình máy giặt vận hành đồng thời sẽ khử trùng nước bên trong, tăng tính năng giặt sạch quần áo, không để lại mùi hôi ẩm mốc hay vi khuẩn gây dị ứng và các bệnh liên quan đến da, bảo vệ làn da toàn diện đặc biệt đối với trẻ nhỏ.

Máy giặt Aqua lồng đứng 1

Công nghệ Multi Jet: máy giặt hoạt động sẽ phun luồng nước từ nhiều phía khác nhau hỗ trợ tăng thêm tính năng hòa tan bột giặt và nước giặt để ngấm vào từng sợi vải, giặt sạch nhanh chóng và còn tiết kiệm được thời gian tối đa, tiết kiệm chi phí điện và nước.

Máy giặt Aqua lồng nghiêng

Phiên bản máy giặt Aqua lồng nghiêng là phiên bản cải tiến hiện đại hơn từ dòng lồng đứng, đem đến thiết kế mới nhất, thuận tiện cho thao tác lấy quần áo mà không cần khom lưng khó chịu. Máy giặt Aqua lồng nghiêng cửa trên bao gồm những ưu điểm sau:

Máy giặt Aqua lồng nghiêng được cải tiến hơn phiên bản lồng đứng nhưng vẫn giữ nguyên những công nghệ giặt giũ hiệu quả như công nghệ kháng khuẩn Nano Ag+, công nghệ phun nước Multi Jet,…

Máy giặt Aqua lồng nghiêng

Bên cạnh công nghệ hiện đại còn kết hợp cùng tác động 3 chiều chuyển động liên tục giúp quần áo xoay tròn trong lồng giặt, hỗ trợ tăng hiệu quả làm sạch vết bẩn, vừa có công dụng tiết kiệm nước giặt bột giặt và nước một cách tối ưu nhất cho chi phí hàng tháng giảm đáng kể.

Công nghệ mâm giặt kép bao gồm 2 mâm giặt trong và ngoài sẽ hỗ trợ máy giặt lồng nghiêng Aqua , công nghệ này chỉ có Aqua độc quyền sở hữu. Mâm bên trong có khả năng chịu sức nặng quần áo tốt, còn mâm bên ngoài giúp đảo quần áo lực mạnh để tăng khả năng làm sạch.

 

Máy giặt Aqua dòng lồng ngang

Máy giặt lồng ngang Aqua có thiết kế cửa trước- là dòng sản phẩm thiết bị điện gia đình sử dụng công nghệ Inverter bao gồm nhiều tính năng khác nhau nổi bật hơn các loại máy giặt thông thường khác:

Máy giặt lồng ngang Aqua sử dụng động cơ DDM Inverter truyền động trực tiếp hiện đại nhất hiện nay, trang bị động cơ hoạt động mạnh mẽ nhưng lại rất êm ái, được nhiều khách hàng chọn lựa nhờ khả năng tiết kiệm điện hiệu quả.

Công nghệ nguồn nước lấy và xả tự động thông minh của máy giặt lồng ngang Aqua. Đây có thể coi là công nghệ mới nhất của Aqua tính đến thời điểm hiện tại chỉ áp dụng ở dòng máy giặt lồng ngang này, thao tác rất đơn giản bạn chỉ cần cho lượng nước giặt khoảng 1.3l cùng 0.5l nước xả vải vào khay chứa, như vậy có thể dùng được khoảng 20 lần giặt quần áo.

Máy giặt Aqua dòng lồng ngang

Trong quá trình máy giặt lồng ngang Aqua hoạt động thì sẽ tự phân bổ lượng nước sao cho phù hợp nhất, nước xả sao cho đủ với lượng quần áo bên trong, thuận tiện để giặt giũ, giúp bạn không tốn nhiều thời gian công sức vẫn có những bộ quần áo thơm tho, sạch sẽ.

So sánh máy giặt Aqua với máy giặt Panasonic

Nếu như gia đình bạn điều kiện kinh tế chưa ổn định lắm thì chọn mua máy giặt không nên chọn loại quá đắt hoặc giá thành cao, máy giặt Aqua là một lựa chọn phù hợp dành cho ai muốn đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch sẽ, thơm tho. Bên cạnh đó còn một ứng cử viên khác đến từ thương hiệu Panasonic luôn được đem ra so sánh với Aqua.

Về thương hiệu

Máy giặt Aqua: thương hiệu Aqua được tập đoàn Trung Quốc mua loại nhưng hoàn toàn sử dụng công nghệ hiện đại nhất đến từ Nhật Bản, sản xuất trực tiếp tại Việt Nam.

So sánh máy giặt Aqua với máy giặt Panasonic 1

Máy giặt Panasonic: thương hiệu Panasonic quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhờ vào chất lượng sản phẩm đảm bảo, có nguồn gốc từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản.

Về khối lượng giặt

Máy giặt Aqua: khối lượng giặt của máy giặt Aqua khá đa dạng giúp bạn giặt quần áo nhiều trong một lần, có dòng dành riêng cho gia đình đông thành viên, khoảng từ 7kg đến 12.5 kg.

Máy giặt Panasonic: máy giặt Panasonic thì lại có khối lượng giặt nhỏ hơn một chút nhưng vẫn đảm bảo giặt một lần nhiều quần áo, khoảng từ 7kg đến 11.5kg.

So sánh máy giặt Aqua với máy giặt Panasonic 2

Về lồng giặt

Máy giặt Aqua: lồng giặt máy giặt Aqua có đến 3 loại khác nhau từ lồng đứng, lồng nghiêng, lồng ngang, phần lớn đều được làm từ chất liệu thép không gỉ bền bỉ, cao cấp.

So sánh máy giặt Aqua với máy giặt Panasonic 3

Máy giặt Panasonic: lồng giặt Panasonic chỉ có 2 loại quen thuộc là lồng đứng và lông ngang, dùng thép không gỉ để làm nên, tạo độ bền cao theo thời gian không hỏng hóc.

Về động cơ máy giặt

Máy giặt Aqua: thông qua truyền động dây Curoa mà động cơ máy giặt Aqua hoạt động tốt.

Máy giặt Panasonic: máy giặt Panasonic cũng dùng truyền động dây Curoa.

So sánh máy giặt Aqua với máy giặt Panasonic 4

Về công nghệ giặt

Máy giặt Aqua: máy giặt Aqua dùng nhiều công nghệ khác nhau điển hình như Multi Jet hỗ trợ các luồn nước tạo liên tục bên trong lồng giặt để hòa tan nước giặt và bột giặt, thấm sâu vào từng sợi vải. Bên cạnh đó luồng nước từ nhiều phía khác nhau trực tiếp tác động lên quần áo mạnh mẽ, đánh tan mọi vết bẩn cứng đầu, đảm bảo tiếp xúc với bột giặt và nước xả, quần áo thơm tho và không bị co hoặc giãn sau khi giặt.

So sánh máy giặt Aqua với máy giặt Panasonic 5

Máy giặt Panasonic: phần lớn các dòng máy giặt Panasonic đều sở hữu những ưu điểm nổi bật điển hình như Eco Aquabeat, cảm biến 3D, Econavi, Active Foam- đây là công nghệ của Panasonic độc quyền có tác dụng tạo ra nhiều bọt xà phòng, hiệu quả giặt giũ tăng cường đáng kể.

Về giá thành

Máy giặt Aqua: giá thành từ 3 triệu đến 12 triệu đồng

Máy giặt Panasonic: giá thành nằm trong khoảng từ 3 triệu đến 15 triệu đồng.

So sánh máy giặt Aqua với máy giặt Panasonic 6

Đánh giá chung

Thông qua bảng so sánh ở trên thì ta có thể nhận thấy rằng máy giặt Aqua và Panasonic có điểm chung chính là nguồn gốc từ Nhật Bản, thiết kế lồng đứng và lồng ngang, chất liệu lồng giặt, kiểu động cơ, khối lượng giặt, giá thành. Điểm khác biệt lớn nhất chính là công nghệ giặt. Panasonic và Aqua cùng nằm trong phân khúc bình dân nhưng mỗi thương hiệu đều đem đến ưu điểm và nhược điểm khác nhau.

So sánh máy giặt Aqua với máy giặt Panasonic 7

Đối với máy giặt thương hiệu Aqua bạn sẽ thấy rằng mẫu mã không quá nổi bật, nhiều dòng còn chạy khá ồn khiến người dùng không thoải mái. Bù lại nhược điểm như vậy, máy giặt Aqua trang bị công nghệ giặt hiện đại khiến cho công việc giặt giũ trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Tiện ích có thể kể đến như nước xả vải dùng 20 lần, khóa trẻ nhỏ, chế độ bỏ thêm đồ ngay khi máy chạy, vắt cực khô,…nhưng giá thành lại hợp túi tiền.

So sánh máy giặt Aqua với máy giặt Panasonic 8

Máy giặt Panasonic qua nhiều năm nay không có quá nhiều thay đổi nhưng luôn luôn chiếm được lòng tin của người tiêu dùng Việt Nam. Nhìn chung máy giặt Panasonic được đánh giá cao về thiết kế ỏ bên ngoài mang nét sang trọng tinh tế, vận hành êm ái, đa dạng chế độ giặt giũ, thường thấp hơn máy giặt Aqua nên cúi người lấy đồ dễ hơn. Nếu muốn trải nghiệm công nghệ mới thì chọn máy giặt Aqua còn muốn ổn định, không ồn thì chọn máy giặt Panasonic.

TOP 7 model máy giặt Aqua được ưa chuộng nhất hiện nay

Sau đây là 7 mẫu máy giặt đến từ thương hiệu Aqua có giá thành giảm dần để bạn tham khảo.

Máy giặt Aqua Inverter AQD- DD1000A

Điều đầu tiên mỗi khi nhắc đến model máy giặt Aqua Inverter AQD- DD1000A thì người tiêu dùng sẽ nhớ đến ngay khối lượng giặt siêu lớn của sản phẩm này lên đến 10kg. Với khối lượng giặt là 10kg thì Aqua Inverter AQD- DD1000A phù hợp cho gia đình đông người (khoảng 8 người trở lên). Không chỉ vậy mà máy giặt Aqua Inverter AQD- DD1000A nổi bật cùng thiết kế bên ngoài bắt mắt cùng màu sắc sang trọng và hiện đại.

Aqua Inverter AQD- DD1000A

Công nghệ giặt của Aqua Inverter AQD- DD1000A rất đa dạng nhưng bạn sẽ không thể bỏ qua tính năng giặt quần áo bằng nước nóng đạt nhiệt độ khoảng 95 độ C, vừa có tác dụng làm sạch quần áo triệt để vừa diệt khuẩn để không gây dị ứng với làn da. Đặc biệt đối với gia đình có trẻ nhỏ thì máy giặt Aqua Inverter AQD- DD1000A là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Máy giặt Aqua Inverter AQD- DD1000A cũng được trang bị các công nghệ quen thuộc của model hiện nay chính là công nghệ Inverter giúp bộ máy hoạt động êm ái, không tạo tiếng ồn, còn tiết kiệm điện năng đáng kể. Thêm vào đó Aqua Inverter AQD- DD1000A còn sở hữu tính năng thông minh khác như tự phân bổ nước giặt và nước xả phụ thuộc vào lượng quần áo như thế nào, chế độ tự làm sạch vải Smart Dual Spray.

Ưu điểm:

  • Ưu điểm không thể bỏ qua của máy giặt Aqua Inverter AQD- DD1000A chính là khối lượng giặt vô cùng lớn lên đến 10kg cho mỗi lần giặt được rất nhiều quần áo.
  • Máy giặt Aqua Inverter AQD- DD1000A sử dụng công nghệ Inverter giúp bộ máy chạy êm ái, không có tiếng ồn ảnh hưởng người dùng, điện năng tiết kiệm.
  • Trong một model thông minh như Aqua Inverter AQD- DD1000A tích hợp nhiều công nghệ mới đa dạng, thông minh giúp quần áo luôn sạch sẽ, thơm mát.

Nhược điểm:

  • Giá thành của máy giặt Aqua Inverter AQD- DD1000A khá cao.

Giá thành của máy giặt Aqua Inverter AQD- DD1000A: 12.990.000 VNĐ.

Máy giặt Aqua AQD- DD850A

Đánh giá về thiết kế thì chiếc máy giặt Aqua AQD- DD850A được nhiều khách hàng yêu thích bởi những nét tinh tế, màu sắc trắng hiện đại không khác gì các dòng máy giặt cao cấp đến từ thương hiệu khác như Samsung hay LG. Không chỉ là thiết bị điện mà máy giặt Aqua AQD- DD850A còn góp phần làm đẹp không gian gia đình bạn như một đồ nội thất, tăng thêm phần sang trọng. Khối lượng giặt của Aqua AQD- DD850A lên đến 8.5kg bạn sẽ giải quyết nỗi lo nhiều quần áo đối với gia đình đông thành viên.

Aqua AQD- DD850A

Cũng như nhiều dòng máy giặt lồng ngang, Aqua AQD- DD850A trang bị thêm công nghệ biến tần Inverter giúp bộ máy bên trong vận hành một cách êm ái, nhẹ nhàng, không gây quá nhiều tiếng ồn, không làm bạn khó chịu, hơn thế nữa còn tiết kiện điện năng hiệu quả.

Máy giặt Aqua AQD- DD850A nổi bật nhờ các tính năng hiệu quả và thông minh mà các dòng ra mắt trước đây không có. Điển hình như tính năng tự động phân bổ lượng nước giặt và cả nước xả giúp tạo bọt hiệu quả, tính năng tự làm sạch cửa phía bên trong để loại bỏ xơ vải, và đặc biệt tính năng giặt quần áo bằng nước nóng diệt khuẩn.

Ưu điểm:

  • Máy giặt Aqua AQD- DD850A thiết kế lồng ngang hiện đại, từng chi tiết đều rất tinh tế sang trọng, bảng điều khiển bằng tiếng Việt dễ dàng cho người Việt sử dụng.
  • Nhờ vào công nghệ Inverter mà máy giặt Aqua AQD- DD850A tiết kiệm được điện năng đáng kể trong quá trình dùng.
  • Đối với gia đình có trẻ nhỏ và trở sơ sinh thì máy giặt Aqua AQD- DD850A còn có riêng chương trình giặt bằng nước nóng, giúp diệt khuẩn hiệu quả, đảm bảo da bé không bị dị ứng.

Nhược điểm:

  • Giá thành của máy giặt Aqua AQD- DD850A khá cao chính là nhược điểm duy nhất, không phải ai cũng có thể mua được.

Giá thành của máy giặt Aqua AQD- DD850A: 9.990.000 VNĐ.

Máy giặt Aqua Inverter AQW- D901BT

Máy giặt Aqua Inverter AQW- D901BT được trang bị khối lượng cho một lần giặt quần áo lên đến 9kg vì vậy sẽ không bất ngờ khi sản phẩm này sở hữu thiết kế bên ngoài khá lớn và đồ sộ, sử dụng màu xám đen làm chủ đạo, thuộc dạng máy cửa trên và lồng đứng. Nhìn chung thiết kế của Aqua Inverter AQW- D901BT muốn hướng đến sự tiện dụng tối đa cho người sử dụng chứ không quá sang trọng hay hiện đại như nhiều dòng máy cao cấp khác.

Aqua Inverter AQW- D901BT

Điều khiến cho máy giặt Aqua Inverter AQW- D901BT nổi bật chính là sử dụng công nghệ Inverter dùng động cơ truyền động trực tiếp giúp cho thiết bị hoạt động luôn êm ái, đảm bảo không rung lắc hay phát ra tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh, độ bền cao theo thời gian.

Không chỉ vậy máy giặt Aqua Inverter AQW- D901BT còn tích hợp đa dạng các tính năng hiện đại, ưu việt điển hình như chế độ Multi Jet dùng nhiều luồng nước mạnh tác động lên quần áo tăng hiệu quả làm sạch, hạn chế tối đa tình trạng cặn bột giặt dính trên quần áo hay công nghệ sóng siêu âm tiết kiệm lượng nước giặt, diệt khử mùi nhờ công nghệ Nano Ag+ quần áo luôn thơm tho.

Ưu điểm:

  • Máy giặt Aqua Inverter AQW- D901BT sở hữu khối lượng giặt rất lớn lên đến 9kg, phù hợp cho gia đình đông thành viên hoặc thường xuyên tích quần áo bẩn giặt cùng một lần.
  • Đây là sản phẩm máy giặt từ thương hiệu Aqua áp dụng công nghệ Inverter chạy êm ái, tiết kiệm điện, bền bỉ theo thời gian.
  • Bên cạnh công nghệ Inverter máy giặt Aqua Inverter AQW- D901BT còn có thêm công nghệ Nano Ag+ diệt khử mùi hiệu quả, đảm bảo quần áo của bạn luôn thơm tho, sạch khuẩn.

Nhược điểm:

  • Thiết kế của máy giặt Aqua Inverter AQW- D901BT không được đánh giá cao, đơn giản và không quá sang trọng, giá thành khá cao so với công nghệ hãng đem lại cho sản phẩm.

Giá thành của máy giặt Aqua Inverter AQW- D901BT: 7.190.000 VNĐ.

Máy giặt Aqua AQD- A800ZT

Có thể nói rằng máy giặt Aqua AQD- A800ZT là sản phẩm tiêu biểu cho dòng máy giặt thiết kế lồng ngang hiện đại của thương hiệu Aqua. Khác biệt với dòng cửa trên của Aqua, cửa ngang hoàn toàn sở hữu vẻ bề ngoài tinh tế, sang trọng và hiện đại hơn rất nhiều, đem đến không gian tiện ích, ngôi nhà bạn tăng thêm phần đẹp hơn bao giờ hết.

Aqua AQD- A800ZT

Ở máy giặt Aqua AQD- A800ZT không chỉ nổi bật ở thiết kế thu hút, bắt mắt mà còn nhờ vào công nghệ hiện đại, tiện ích giúp người dùng thao tác nhanh chóng khi giặt quần áo. Công nghệ Inverter của máy giặt Aqua AQD- A800ZT giúp thiết bị luôn vận hành nhẹ nhàng, êm ái, không tạo tiếng ồn, bền bỉ theo thời gian, điện năng tiết kiệm tối đa.

Quần áo sạch sẽ, thơm tho là nhờ vào tốc độ quay của máy giặt Aqua AQD- A800ZT lên đến 1200 vòng trong một phút, vải nhanh khô hơn, tiết kiệm thời gian cũng như điện năng. Máy giặt Aqua AQD- A800ZT của thương hiệu Aqua đặc biệt trang bị thêm vòng đệm ở cửa có tác dụng kháng khuẩn tốt, chống nấm mốc hình thành, bảo vệ sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Ưu điểm:

  • Thiết kế của máy giặt lồng ngang Aqua AQD- A800ZT vô cùng hiện đại, đậm chất sang trọng và giống như nội thất trang trí ngôi nhà của bạn thêm đẹp hơn.
  • Chính nhờ bảng điều khiển nằm trên thân máy của Aqua AQD- A800ZT dùng hoàn toàn bằng tiếng Việt giúp bất kỳ ai cũng có thể sử dụng được dễ dàng.
  • Máy giặt Aqua AQD- A800ZT trang bị đa dạng các tính năng và chương trình giặt giũ, công nghệ biến tần Inverter nên thiết bị chạy luôn êm ái, bền bỉ, không ảnh hưởng đến mọi người xung quanh.
  • Tốc độ quay của máy giặt Aqua AQD- A800ZT cực nhanh vắt hiệu quả nên bạn không còn nỗi lo quần áo lâu khô sau khi giặt, đặc biệt trong điều kiện thời tiết mưa gió ẩm ướt Aqua AQD- A800ZT đảm bảo bạn luôn có quần áo thơm và sạch.

Nhược điểm:

  • Nhược điểm duy nhất của máy giặt Aqua AQD- A800ZT chính là cao hơn các dòng cửa trên cùng hãng.

Giá thành của máy giặt Aqua AQD- A800ZT: 6.990.000 VNĐ.

Máy giặt Aqua AQW- S90ZT

Máy giặt Aqua AQW- S90ZT có thiết kế bên ngoài mang đến vẻ đẹp khá đơn giản nhưng vẫn khá hiện đại, nhỏ gọn hợp mọi không gian gia đình. Thêm vào đó màu sắc xám giúp cho Aqua AQW- S90ZT khó bám bẩn, mọi đường nét bo tròn góc hài hòa làm đẹp thêm không gian căn bếp gia đình bạn.

Aqua AQW- S90ZT

Khối lượng giặt của máy giặt Aqua AQW- S90ZT lên đến 9kg phù hợp cho gia đình nào khoảng 6 đến 7 thành viên cùng sinh sống. Công nghệ hiện đại đầu tiên của Aqua AQW- S90ZT chính là Multi Jet đem đến nhiều nguồn nước từ các phía tác động lên quần áo, đẩy mạnh hiệu quả làm sạch. Bên cạnh đó là bộ lọc xơ vải được cải tiến dễ tháo ra lắp vào, nhiều chương trình giặt khác nhau và tốc độ quay mạnh 840 vòng trong một phút giúp quần áo mau khô.

Ưu điểm:

  • Máy giặt Aqua AQW- S90ZT có thể giặt đồng thời 9kg quần áo trong một lần nên gia đình nào đông thành viên rất phù hợp.
  • Aqua AQW- S90ZT được trang bị thêm công nghệ Multi Jet tạo nhiều luồng nước khác nhau giúp quần áo sạch triệt để.
  • Máy giặt Aqua AQW- S90ZT chức năng giặt cũng khá đa dạng, tính năng lọc xơ vải, tốc độ quay ổn định và tiết kiệm năng lượng 4 sao.

Nhược điểm:

  • Thiết kế Aqua AQW- S90ZT đơn giản, nhìn không quá nổi bật như nhiều model khác cùng thương hiệu, tính năng và công nghệ thông minh không nhiều.

Giá thành của máy giặt Aqua AQW- S90ZT: 5.190.000 VNĐ.

Máy giặt Aqua AQW- S80KT

Thiết kế của máy giặt Aqua AQW- S80KT tuy đơn giản, màu xám nhẹ nhàng nhưng lại đề cao về tính bền bỉ lâu dài theo thời gian. Phần nắp bật của máy giặt Aqua AQW- S80KT làm từ chất liệu nhựa cao cấp có khả năng chịu lực chịu nhiệt rất tốt, lồng giặt bên trong làm từ thép không gỉ khó hỏng hóc tăng tuổi thọ sử dụng hơn. Với máy giặt Aqua AQW- S80KT bạn sẽ không lo chi phí nước và điện năng tăng, phí sinh hoạt giảm đáng kể.

Aqua AQW- S80KT

Về những công nghệ giặt giũ được hãng áp dụng cho máy giặt Aqua AQW- S80KT nổi bật nhất chính là công nghệ tạo nhiều luồng nước Multi Jet lực mạnh mẽ đánh bật mọi vết bẩn bám chặt, quần áo làm sạch toàn diện. Thêm vào đó Aqua AQW- S80KT thuộc dòng máy giặt nhiều chương trình giặt khác nhau hỗ trợ người dùng tùy chỉnh theo loại vải, chất liệu, tình trạng quần áo và khối lượng giặt như thế nào.

Ưu điểm:

  • Máy giặt Aqua AQW- S80KT khối lượng giặt khá lớn, mỗi lần sẽ được 8kg quần áo, phù hợp với gia đình đông thành viên (khoảng 7 đến 8 người).
  • Công nghệ giặt của Aqua AQW- S80KT tích hợp nhiều loại khác nhau điển hình như công nghệ Multi Jet giặt sạch hiệu quả, đánh bay vết bẩn nhanh chóng.
  • Máy giặt Aqua AQW- S80KT giúp bạn quên đi nỗi lo về hóa đơn tiền điện, tiền nước mỗi tháng nhờ vào khả năng tiết kiệm điện và nước.
  • Máy giặt Aqua AQW- S80KT sở hữu giá bán cực kỳ dễ chịu, hợp túi tiền đại đa số người tiêu dùng thu nhập trung bình.

Nhược điểm:

  • Máy giặt Aqua AQW- S80KT thiết kế hoàn toàn đơn giản, không nhiều chi tiết, không được chú trọng, những công nghệ thông minh, tính năng hiện đại không quá nổi bật.

Giá thành của máy giặt Aqua AQW- S80KT: 4.390.000 VNĐ.

Máy giặt Aqua AQW- K70AT

Máy giặt Aqua AQW- K70AT chắc chắn sẽ gây ấn tượng với người tiêu dùng nhờ vào sức hút của sự đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, nhỏ gọn phù hợp với nhiều không gian phòng bếp khác nhau. Aqua AQW- K70AT được hãng dùng tông xám nhạt để phủ toàn bộ thân máy, thuộc dạng lồng đứng, thiết kế cửa trên giúp bạn thao tác bỏ và lấy quần áo dễ dàng.

Aqua AQW- K70AT

Mỗi lần giặt thì máy giặt Aqua AQW- K70AT có thể giặt lượng lên đến 7kg, phù hợp với gia đình đông người (khoảng 4 đến 5 người) hoặc thường xuyên giặt quần áo tích nhiều ngày. Xét về công nghệ và độ ưu việt thì Aqua AQW- K70AT được trang bị nhiều chương trình giặt đa dạng (ngâm, nhanh, mạnh, nhẹ,…) cho bạn chọn tùy theo tình trạng đồ cần giặt. Thêm vào đó là khả năng vắt tốc độ xoay của lồng 775 vòng/phút đảm bảo quần áo khô nhanh, chống rung lắc chạy êm ái.

Ưu điểm:

  • Aqua AQW- K70AT thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng vẫn tinh tế, nhỏ gọn nên phù hợp mọi không gian nhà
  • Máy giặt Aqua AQW- K70AT áp dụng nhiều công nghệ giặt hiện đại từ Nhật Bản, đảm bảo hiệu quả giặt sạch rất tốt
  • Khả năng vắt khô quần áo của Aqua AQW- K70AT nhanh chóng và hiệu quả, chỉ sau thời gian phơi ngắn bạn có thể mặc được ngay.
  • Tiết kiệm điện năng, nước hiệu quả, bạn sẽ không lo hóa đơn tiền điện nước hàng tháng tăng nhanh chóng.
  • Máy giặt Aqua AQW- K70AT giá thành thuộc phân khúc bình dân, giá rẻ

Nhược điểm:

  • Máy giặt Aqua AQW- K70AT giá thành rẻ vì vậy các công nghệ giặt sạch, chương trình giặt còn một số hạn chế nhất định, chưa có tiện ích thông minh hỗ trợ người dùng.

Giá thành của máy giặt Aqua AQW- K70AT: 3.390.000 VNĐ.

Cách dùng máy giặt Aqua tiết kiệm nước và điện năng

Chúng tôi sẽ đem đến cho bạn 6 mẹo hay hỗ trợ bạn dùng máy giặt không lo tốn điện, tốn nước, tiết kiệm chi phí mỗi tháng.

Chọn mức nước thích hợp

Hầu hết các thiết bị máy giặt có trên thị trường hiện nay đều được hãng sản xuất trang bị đến ba mức nước khác nhau phù hợp với chu trình giặt quần áo. Bạn nên chọn mực nước sao cho phù hợp với trọng lượng quần áo cần giặt, nếu quần áo không quá nhiều thì chọn mức nước thấp, giúp cho bạn tiết kiệm nước đáng kể, bên cạnh đó còn giặt nhanh chóng, tiết kiệm điện cùng thời gian.

Cách dùng máy giặt Aqua 1

Chọn bột giặt phù hợp

Hiện nay thị trường có bán nhiều loại nước giặt và bột giặt dành riêng cho máy giặt và bạn nên chọn dùng loại này. Tác dụng của loại bột giặt dành riêng cho máy giặt chính là hiệu quả giặt giũ quần áo sạch sẽ, tẩy mạnh hơn so với các loại bột giặt thông thường, bảo vệ máy chạy ổn định, tạo lượng bọt ít, không gặp tình trạng cặn bột giặt bám dính trên quần áo.

Cách dùng máy giặt Aqua 2

Mỗi lần giặt quần áo tùy theo lượng như thế nào mà bạn chọn lượng vừa đủ. Việc bạn đong đủ lượng nước giặt, bột giặt cho vào trong máy giặt đảm bảo rằng hiệu suất giặt ổn định, tiết kiệm điện năng, giặt sạch sẽ, tiết kiệm nước. Còn riêng quần áo quá bẩn (quần áo xây dựng, nhiều vết bám cứng đầu, dầu mỡ, cà phê,…) thì nên vò sạch trước với bột giặt rồi mới cho vào máy. Không phải quần áo bẩn cho ngay vào máy với lượng bột giặt lớn, hoàn toàn không tác dụng.

Cách dùng máy giặt Aqua 5

Còn riêng về các loại nước xả vải giúp quần áo thơm tho, mềm mại, dịu nhẹ với làn da nhất là em bé. Mỗi lần dùng bạn cũng chỉ nên đổ một lượng hợp lý nhất để tiết kiệm, mùi hương cũng không quá nồng. Nước xả luôn nằm ở chu trình giặt cuối cùng, bạn nên dừng máy khoảng 10 phút để nước xả ngấm quần áo tốt hơn.

Tránh giặt quá tải quần áo

Tránh giặt quá tải lượng quần áo trong một lần sẽ đảm bảo rằng quần áo của bạn sẽ luôn thơm tho và hạn chế tối đa tình trạng máy bị hư hỏng. Hiện tượng máy giặt bị quá tải thông thường sẽ phát ra những tiếng kêu lớn, nhiều trường hợp lồng quay dừng hoạt động. Còn nếu bạn cho quá nhiều đồ khiến cho quần áo rơi ra ngoài, sửa chữa bằng việc gọi nhân viên tháo lồng giặt, có thể quần áo nằm giữa lồng và khung.

Cách dùng máy giặt Aqua 3

Không chạy máy giặt khi ít đồ

Bên cạnh việc giặt quá nhiều quần áo thì bạn cũng không nên giặt khi ít đồ, vừa không đảm bảo độ sạch vừa nhanh chóng làm hỏng máy giặt của mình. Nếu gia đình bạn dùng loại máy giặt có thêm chế độ nước nóng thì khi đến bước xả dùng nước lạnh để tiết kiệm điện năng. Còn trường hợp máy không giặt thì nên ngắt nguồn điện ra khỏi thiết bị, các dòng có dấu 5 sao Energy Star dùng tiết kiệm hơn 50% cả điện cả nước hơn loại thông thường.

Cách dùng máy giặt Aqua 4

Chọn chế độ vắt thích hợp

Ở máy giặt thì chương trình giặt sẽ kèm theo chế độ vắt được cài đặt sẵn trong thiết bị. Nhưng thời tiết mưa gió ẩm ướt, bạn muốn quần áo của mình nhanh khô hơn thì nên chọn chế độ vắt hợp lý nhất. Các loại quần áo dày, chăn, màn, gối, ga, đệm thì nên chọn mức vắt cực khô để tiết kiệm thời gian. Quần áo mỏng nhẹ thì chế độ thấp vắt khô nhanh, không ảnh hưởng đến chất vải. Không để máy giặt ở nơi ẩm thấp, nước rơi bàn phím thì nên lau khô ngay.

Cách dùng máy giặt Aqua 6

Để máy giặt cân bằng

Chân máy giặt bị kê lệch thì sẽ đem đến những lỗi dễ nhận ra như sau: nguồn nước đi vào không chảy vào đúng ngăn, lồng giặt nghiêng tạo tiếng động lớn khi giặt, giảm độ bền máy giặt.

Lời kết

Hy vọng từ những đánh giá của chúng tôi về máy giặt Aqua có tốt không sẽ giúp bạn có lựa chọn đúng đắn nhất. Đối với gia đình thu nhập không quá cao thì nên chọn máy giặt Aqua giá thành từ khoảng 5 triệu đến 6 triệu đồng, chất lượng tốt và bền bỉ.

Xem thêm: Tủ lạnh panasonic có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

5/5 - (1 vote)

Comments

comments