[Tư vấn] Nên mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt nhất 2018?

3013

Máy giặt cửa ngang có ưu điểm tiết kiệm nước tốt hơn các loại thường. Để biết máy giặt cửa ngang loại nào tốt, bền, đẹp, giá rẻ phù hợp với gia đình thì đừng bỏ qua bài viết này nhé.

Máy giặt cửa ngang là gì?

Máy giặt cửa ngang (hay máy giặt cửa trước) là loại máy giặt có cánh cửa ở phần thân máy thay vì cửa được thiết kế ở phần trên như những loại máy giặt lồng đứng.

Máy giặt cửa ngang là gì 1

Máy giặt cửa ngang được cấu tạo bằng trục xoay ly tâm với lồng giặt được nằm ở phần thân nền khi giặt quần áo được đảo nhiều lần và giặt vô cùng sạch sẽ.

Máy giặt cửa ngang là gì 2

Máy giặt cửa ngang có tốc độ quay nhanh hơn, khả năng vắt khô quần áo tốt hơn đồng thời máy còn tiết kiệm nước gấp 3 lần so với các loại máy có cửa trên nên được nhiều người yêu thích.

Máy giặt cửa ngang có tốt không?

Ưu điểm

Máy giặt cửa ngang được biết đến là loại máy có nhiều mẫu mã với giá thành đa dạng. Bên cạnh đó là chất liệu cấu tạo máy bền, thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi gia đình.

Ưu nhược điểm của máy giặt của ngang 1

So với máy giặt cửa trên, máy giặt cửa ngang vận hành êm ái hơn nhờ sử dụng công nghệ hiện đại Inverter. Máy không sử dụng dây truyền động nên không có tiếng ồn nhờ ma sát được làm giảm trong quá trình hoạt động.

Ưu nhược điểm của máy giặt của ngang 2

Thường các máy giặt cửa ngang có khả năng tiết kiệm nước đến hơn 50% so với máy giặt cửa trên. Đây cũng chính là lý do mà ngày nay máy giặt cửa ngang ngày càng được sử dụng rộng rãi.

Ưu nhược điểm của máy giặt của ngang 3

Máy giặt cửa ngang có nhiều chế độ như chế độ giặt thường giúp giặt quần áo nhanh và sạch hơn.

Nhược điểm

Máy giặt cửa ngang nổi tiếng với khả năng tiết kiệm nước và giặt khô nhanh nhưng đi cùng với đó là một số nhược điểm như giặt được ít quần áo so với máy giặt cửa trên. Hơn thế nữa, do đặc thù là thiết kế lồng ngang nên khi máy được đóng kín nếu không có nước thì xà phòng vẫn chảy ra.

Ưu nhược điểm của máy giặt của ngang 4

Thường máy giặt cửa ngang cần có không gian khá lớn để mở cửa. Nếu gia đình bạn có không gian khiêm tốn, bạn không nên mua máy giặt cửa ngang.

Nên mua máy giặt cửa ngang hay cửa trên?

Trên thị trường hiện nay có 2 loại máy là máy giặt cửa ngang và cửa trên. Mỗi loại máy đều có các dòng sản phẩm với giá thành khác nhau. Để mọi người có cái nhìn rõ hơn về hai dòng sản phẩm này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về điểm mạnh và điểu yếu của hai loại máy giặt xem sao nhé.

Khả năng vắt khô quần áo

Nên mua máy giặt cửa ngang hay cửa trên 1

Máy giặt có cửa ngang có tốc độ quay tối đa khoảng 1000 vòng/phút còn máy giặt cửa trên có tốc độ quay tối đa khoảng 600 vòng/phút nên khi vắt quần áo, máy giặt cửa ngang có khả năng vắt khô quần áo nhanh hơn.

Mức tiêu thụ nước giặt

Nên mua máy giặt cửa ngang hay cửa trên 2

Máy giặt có cửa ngang thường có lồng giặt khá nhỏ, dung tích nước cần dùng ít hơn gần 50% so với các loại máy giặt có lồng giặt trên. Chính vì vậy lượng nước tiêu thụ của máy cửa ngang sẽ tiết kiệm hơn nếu giặt cùng một lượng quần áo.

Hiệu năng của máy giặt

Đa số máy giặt lồng đứng chỉ có chế độ giặt cơ bản. Tuy nhiên, máy giặt lồng ngang lại được tích hợp nhiều tính năng khác nữa như giặt bằng nước nóng, khả năng sấy khô quần áo hay giặt bằng hơi nước…

Nên mua máy giặt cửa ngang hay cửa trên 3

Khả năng giặt bằng hơi nước có thể được tích hợp thêm các tính năng như dập hay nén trộn được mô phỏng theo các động tác giặt bằng tay nên quần áo được giặt vô cùng sạch mà không làm hư hại quần áo.

Xem thêm: Nên mua máy giặt cửa trên loại nào tốt? Tư vấn

Nên mua máy giặt cửa ngang loại mấy kg?

Hiện nay, máy giặt cửa ngang có khá nhiều loại để các bạn có thể lựa chọn. Tùy vào số lượng người trong gia đình, bạn sẽ lựa chọn loại máy giặt cửa ngang phù hợp.

Cách lựa chọn máy giặt cửa ngang 

Gia đình có từ 2 – 3 người nên lựa chọn loại máy giặt cửa ngang có khả năng giặt 7 kg. Loại máy này có công suất vừa phải, khả năng giặt sạch nhanh và kiểu dáng đa dạng.

Gia đình có trẻ nhỏ hoặc có 4 người thì nên lựa chọn loại máy có khả năng giặt từ 7 – 8 kg. Loại máy này có công suất cao, khả năng tiết kiệm nước tốt.

Gia đình có từ 5 người trở lên thì nên lựa chọn loại máy giặt 8 kg. Loại máy này có công suất cao, khả năng quay vòng và vắt khô tốt nên bạn có thể giặt được chăn, ga giường…

Máy giặt cửa ngang hãng nào tốt?

Thương hiệu Electrolux

Thương hiệu máy giặt Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển. Nổi tiếng với những dòng sản phẩm có mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, Electrolux được khá nhiều người biết đến.

Máy giặt cửa ngang Electrolux 1

Các dòng máy giặt của Electrolux đều có thiết kế vô cùng đẹp mắt. Đặc biệt là phần công suất mạnh mẽ kết hợp các công nghệ Inventer giúp máy bền hơn, quần áo được giặt sạch và độ bền khá cao.

Máy giặt cửa ngang Electrolux 2

Máy giặt Electrolux có giá thành cao hơn các hãng khác. Bù lại thiết kế nổi bật, công nghệ hiện đại được nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đang phân vân không biết nên mua máy giặt cửa ngang loại nào tốt, bạn có thể tham khảo các dòng máy của Electrolux.

Thương hiệu LG

Nói đến các thương hiệu máy giặt được yêu thích, chúng ta không thể nào bỏ qua cái tên LG. Đây là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và vô cùng quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt Nam.

Thương hiệu LG 1

Máy giặt LG được sản xuất dựa trên dây chuyền sản xuất hiện đại. Quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt nên chất lượng máy giặt LG vô cùng chất lượng. Thường mẫu mã của máy giăt LG không quá đa dạng nhưng khả năng giặt quần áo sạch mà vẫn giữ được màu. Quần áo sau khi giặt không bị nhăn, vải không bị hỏng.

Thương hiệu LG 2

Máy giặt lồng ngang LG có thiết kế sang trọng, phần đèn led chiếu sáng bên trong lồng giặt được nhiều người đánh giá cao.

Về phần giá, máy giặt LG có nhiều mức giá khác nhau để các bạn có thể lựa chọn. Thường chỉ với 7 triệu – 13 triệu là bạn đã có ngay một chiếc máy giặt loại tốt rồi.

Thương hiệu Panasonic

Thương hiệu Panasonic là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Đây là thương hiệu khá nổi tiếng về các sản phẩm có chất lượng cao mà giá thành lại vô cùng rẻ. Tuy nhiên về thiết kế thì máy giặt Panasonic khá đơn giản. Máy giặt Panasonic chủ yếu tập trung vào phần cửa nên bạn có thể thấy cửa máy Panasonic có thiết kế vô cùng độc đáo.

Máy giặt cửa ngang Panasonic 1

Tốc độ quay của máy giặt Panasonic chưa thực sự nổi bật so với các loại máy cùng dòng như giá thành khá rẻ và đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình.

Máy giặt cửa ngang Panasonic 2

Với thiết kế đa dạng, mẫu mã đẹp mắt mà giá thành phải chăng. Chỉ cần từ 4 triệu – 6 triệu là bạn đã có ngay một chiếc máy giặt có công suất cao, moden hiện đại. Nhìn chung máy giặt Panasonic được sử dụng khá phổ biến tại Việt Nam.

Thương hiệu Sanyo Aqua

Máy giặt cửa ngang Sanyo Aqua

Sanyo cũng là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Các dòng máy giặt của Sanyo đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng khá tốt. Mẫu mã các dòng sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng. Đặc biệt là dòng máy giặt cửa trên có 2 loại động cơ dây curoa và chuyển động trực tiếp hiện đại. Giá thành máy giặt Sanyo khá rẻ so với các dòng máy giặt cùng công suất.

Thương hiệu Samsung

Samsung là thương hiệu khá nổi tiếng với các dòng sản phẩm công nghệ hiện đại. Máy giặt Samsung có mẫu mã đa dạng, giá thành phải chăng. Tuy nhiên, dòng máy giặt cửa ngang Samsung được ít người biết đến.

Mọi dòng máy giặt Samsung đều được sử dụng cộng nghệ dẫn động trực tiếp Inverter giúp máy tiếp kiệm nước.

Máy giặt cửa ngang samsung

Máy giặt Samsung có giá thành khá đắt. Thường máy có giá dao động trên 11 triệu nên chưa chiếm được cảm tình của nhiều người.

TOP 10 máy giặt cửa ngang tốt và bán chạy nhất hiện nay

Nếu bạn vẫn chưa biết máy giặt cửa ngang loại nào tốt. Bạn có thể tham khảo các dòng máy giặt cửa ngang sau đây.

Máy giặt Electrolux 80743 7 kg

Máy giặt Electrolux 80743 là loại máy nhỏ dùng cho những gia đình từ 2 – 4 người. Máy có thiết kế vỏ kim loại chống gỉ và giật, phần động cơ máy chạy khá êm nên không gây tiếng ồn hay sự khó chịu khi dùng. Sau khi dùng một thời gian, bạn có thể tháo lắp phần thân máy để lau chùi để bảo vệ máy.

Máy giặt Electrolux 80743 7 kg

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z7P0cf” ]

Máy giặt Electrolux 80743 được tích hợp 12 chế độ giặt khác nhau. Máy dùng khá bền và có thời gian bảo hành lên đến 2 năm.

Máy giặt Samsung Inverter WW75J4233KW/SV 7.5 kg

Máy giặt Samsung Inverter WW75J4233KW/SV có thiết kế nhỏ gọn thường dùng cho những gia đình từ 4 – 6 người. Phần lồng máy giặt được làm bằng kim loại cao cấp kết hợp hệ thống lồng giặt kim cương giúp thoát nước và giặt quần áo vô cùng sạch.

Máy giặt Samsung Inverter WW75J4233KW/SV 7.5 kg

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OyQmBP” ]

Ngoài phần thân máy, các bộ phận khác đều được làm từ thép cao cấp nên máy vô cùng bền. Máy được tích hợp 12 chế độ giặt nên quần áo giặt không bị hỏng.

Máy giặt LG F1207NMPW 7kg

Máy giặt LG F1207NMPW do LG sản xuất được lắp ráp tại Thái Lan dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Máy có thiết kế nhỏ gọn với màu trắng nhìn vô cùng sang trọng.

Máy giặt LG F1207NMPW

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QCAGPC” ]

Máy giặt LG F1207NMPW thường dành cho các gia đình có 3 – 4 người. Máy được mô phỏng theo động tác giặt quần áo của con người nên các vết bẩn đều được làm sạch mà quần áo không bị hỏng.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF10844 8 kg

Máy giặt Electrolux Inverter EWF10844 là dòng máy giặt dành cho những gia đinh trên 4 người. Máy được tích hợp tính năng hiện đại với lồng giặt HIVE hình tổ ong giúp thoát nước nhanh, quần áo được giặt xong sạch, các sợi vải không bị xước.

Máy giặt Electrolux Inverter EWF10844 8 kg

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B0dGoA” ]

Phần thân máy Electrolux Inverter EWF10844 có thiết kế kim loại sơn tĩnh chống rỉ. Màu sắc sang trọng có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong nhà. Ngoài chế độ giặt thường, máy có 8 chế độ giặt khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Máy giặt Aqua AWD-A900VT

Máy giặt Aqua AWD-A900VT của Aqua nên được nhiều người đánh giá cao về chất lượng. Với dung tích lớn có thể giặt được 9 kg quần áo, máy giặt Aqua AWD-A900VT dùng cho những gia đình từ 6 – 8 người.

Máy giặt Aqua AWD-A900VT

Về phần thiết kế, máy giặt Aqua AWD-A900VT  có thiết kế đẹp mắt. Phần lồng giặt tích hợp với hệ thống màn hình LCG giúp bạn điều khiển máy giặt dễ dàng hơn. Máy được tích hợp 16 chương trình giặt khác nhau để bạn có thể lựa chọn.

Máy giặt Candy CS1482D3/1-S 8 kg

Máy giặt Candy CS1482D3/1-S là loại máy dành cho những gia đình có kinh tế thấp. Chỉ từ 5 – 6 triệu tại Tiki là bạn đã có thể mua được chiếc máy này rồi.

Máy giặt Candy CS1482D3/1-S 8 kg

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DhSPhP” ]

Với thiết kế nhỏ gọn, máy giặt Candy CS1482D3/1-S có thể đăt ở những nơi có không gian hạn hẹp. Phần thân máy được bọc bởi thép chống rỉ, lồng giặt được tích hợp tính năng giặt vắt hiện đại.

Mặc dù giá khá rẻ nhưng chất lượng của máy giặt Candy CS1482D3/1-S vẫn được đảm bảo. Nếu bạn vẫn chưa biết nên mua loại máy giặt nào tốt thì có thể tham khảo loại máy này.

Máy giặt Midea MFG80-1200 8kg

Máy giặt Midea MFG80-1200 được sản xuất tại Trung Quốc. Loại mày này có giá khoảng 5 triệu với khả năng giặt quần áo khá tốt nên được nhiều gia đình Việt Nam lựa chọn.

Máy giặt Midea MFG80-1200 8kg

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2T6XNU8″ ]

Với khả năng giặt được 8 kg quần áo cùng một lúc tốc độ quay khoảng 1200 vòng/phút kết hợp 14 chương trình giặt giúp máy bảo vệ quần áo sạch bền hơn.

Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT 8 kg

Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT có thiết kế khá ấn tượng với khả năng giặt 8 kg cho những gia đình từ 4 – 6 người. Máy có hệ thống tiết kiệm điện tối ưu đi cùng với vòi phun nước tuần hoàn giúp quần áo được giặt sạch sẽ. Máy có nút pause tạm dừng để bạn có thể điều chỉnh lại chế độ giặt.

Máy giặt Panasonic NA-108VK5WVT 8 kg

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Pqpc5c” ]

Hiện nay, máy giặt cửa ngang Panasonic NA-108VK5WVT có giá khoảng 10 triệu và đang được bán tai nhiều siêu thị điện máy trên cả nước.

Máy giặt LG F1408DM2W 8 kg

Máy giặt LG F1408DM2W có hệ thống buồng giặt có khả năng sấy quần áo vô cùng hiện đại. Máy được sử dụng cho những gia đình trên 4 người.

Máy giặt LG F1408DM2W 8 kg

Phần thân máy giặt LG F1408DM2W được bọc từ thép chống rỉ nên chất lượng vô cùng cao. Phần kính máy giặt được làm từ kính chịu lực nên có khả năng chịu được áp suất cao. Máy có bảng điều khiển bằng tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng.

Máy giặt Beko Inverter WTE 7512 XS0 7 kg

Máy giặt Beko Inverter WTE 7512 XS0 được sản xuất tại Châu Âu và được nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam. Máy có kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc đẹp mắt nên có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong gia đình.

Máy giặt Beko Inverter WTE 7512 XS0 7 kg 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FiuPho” ]

Với khả năng tiết kiệm điện và nước lên đến 50% so với các dòng máy giặt khác nên được mọi người đánh giá cao. Chế độ giặt thường chỉ mất 14 phút cho 2 kg quần áo bẩn thôi nhé. Hơn thế nữa, máy vận hành êm và vô cùng bền, sử dụng được lâu.

Máy giặt Beko Inverter WTE 7512 XS0 7 kg 2

Kết luận

Trên đây là 10 dòng máy giặt cửa ngang tốt nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ biết máy giặt cửa ngang loại nào tốt cũng như lựa chọn được loại máy giặt phù hợp. Chúc bạn tìm được chiếc máy giặt ưng ý và đừng quên để mại comment bên dưới nếu có thắc mắc nào nhé.

Xem thêm: [Review] Nên mua máy giặt loại nào tốt, giá rẻ, tiết kiệm nhất?

5/5 - (2 votes)

Comments

comments