ĐÁNH GIÁ Máy giặt Electrolux có tốt không? Nên dùng model nào?

5712

Gia đình bạn đang có nhu cầu mua máy giặt Electrolux bởi thị trường tràn ngập thiết bị từ thương hiệu này. Vậy máy giặt Electrolux có tốt không, mẫu mã nào đang được yêu thích.

Đôi nét về thương hiệu Electrolux

Electrolux là một thương hiệu có tiếng tăm chuyên sản xuất các thiết bị đồ điện, đồ gia dụng nổi bật nhất máy giặt đến từ đất nước Thụy Điển. Hãng được thành lập và đi vào hoạt động chính thức vào năm 1919, điểm khởi đầu là thỏa thuận hợp tác giữa công ty Svenska Elektron AB cùng Lux AB công ty sản xuất đèn năm 1918. Có thể nói rằng Electrolux là công ty xuyên quốc gia về lĩnh vực đồ gia dụng, năm 2010 còn xếp hạng thứ 2 toàn cầu theo thị phần.

Đôi nét về thương hiệu Electrolux 1

Thương hiệu Electrolux từ ngày mới hoạt động chỉ có xuất phát điểm là nhà máy Lux 1 chuyên sản xuất máy hút bụi đầu tiên trên thế giới tại Stockholm năm 1912. Tuy nhiên hãng không đạt được thành công nhất định nào trong suốt 7 năm, chỉ khi đến năm 1919 thì mới có sự thay đổi khi thêm phương pháp giao hàng tận nhà. Năm 1928 là thời điểm Electrolux tăng thêm 20 chi nhánh cùng 350 văn phòng trên toàn thế giới, mỗi năm sản xuất ra hơn 1 triệu sản phẩm máy hút bụi.

thương hiệu electrolux

Không chỉ dừng lại ở việc sản xuất máy hút bụi, thương hiệu Electrolux còn đem đến thị trường hơn 20 dòng tủ lạnh, máy giặt, máy cắt cỏ. Lúc này Electrolux mới khẳng định được vị thế của mình, nằm trong xếp hạng 100 tập đoàn lớn nhất toàn cầu. Tại Úc, thiết bị từ Electrolux chiếm phần lớn trên thị trường đa dạng như tủ đông, tủ lạnh, máy rửa bát, máy giặt, nồi cơm điện,… và chuyên về lĩnh vực nấu nướng và giặt giũ.

máy giặt electrolux

Người tiêu dùng biết nhiều đến thương hiệu Electrolux là nhờ vào sản phẩm máy hút bụi nhưng máy giặt Electrolux cũng đảm bảo sức cạnh tranh cao. Điểm nổi bật khiến cho máy giặt Electrolux khác biệt là thiết kế bên ngoài hiện đại, dễ lắp đặt, phù hợp với nhiều không gian, giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm điện và nước. Tổng thể thì thương hiệu Electrolux đem đến đột in cậy cao, bền bỉ theo thời gian, giá thành cũng không quá cao.

thương hiệu electrolux

Tại thị trường Việt Nam hiện nay thì thương hiệu Electrolux đi đầu trong các sản phẩm máy giặt cửa ngang (thống kê năm 2009 chiếm đến 68% thị phần). Còn về loại máy giặt lồng đứng thì hãng mới chỉ sản xuất một vài dòng dùng công nghệ T-Drive chống xoắn và tiết kiệm nước. Giặt quần áo với máy giặt Electrolux bạn sẽ không còn nỗi lo quần áo bị nhàu hay chưa sạch toàn bộ.

Đánh giá máy giặt Electrolux

Muốn trả lời câu hỏi máy giặt Electrolux có tốt không thì bạn nên hiểu rõ những ưu điểm, nhược điểm của thiết bị, từ đó mới đưa ra quyết định khách quan nhất.

Ưu điểm

  • Electrolux là thương hiệu đáng tin cậy:

Chắc chắn bất kỳ người tiêu dùng Việt Nam nào cũng biết đến thương hiệu Electrolux. Đây là một nhãn hiệu cao cấp sở hữu nhiều dòng sản phẩm sáng tạo, thiết kế đẹp mắt và hiện đại, tuy nhiên độ tin cậy không chỉ đánh giá trên độ nổi tiếng. Độ tin cậy của Electrolux sẽ dựa trên các tiêu chí như sau: thời gian bảo hành, chế độ chăm sóc khách hàng, hiệu quả dùng sản phẩm.

ưu điểm máy giặt electrolux

Về tổng thể thì người tiêu dùng đánh giá cao về thương hiệu Electrolux về độ bền bỉ. Trong khoảng 10 năm trở lại đây, thương hiệu này đã dần nhắm vào thị trường châu Á trong đó không thể thiếu Việt Nam. Electrolux thiết lập thêm các chi nhánh, mở rộng đãi ngộ khách hàng, sản phẩm thiết kế phù hợp với môi trường, thời tiết, thói quen của người tiêu dùng châu Á.

  • Thiết kế máy giặt Electrolux đẹp, tính khả dụng cao:

Máy giặt Electrolux sở hữu thiết kế đẹp mắt đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái khi bớt được một công việc nhà nặng nhọc mà hiệu quả còn cao hơn giặt tay. Máy giặt Electrolux trang bị những tính năng hiện đại nhất hiện nay giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng, tiết kiện nước, thân thiện môi trường, an toàn cho người dùng. Đối với những người trẻ, máy giặt Electrolux sẽ nhanh chóng thuyết phục họ nhờ vào thiết kế này.

ưu điểm máy giặt electrolux

Máy giặt Electrolux cũng chỉ có hai loại quen thuộc là cửa trước và cửa trên. Dòng máy giặt cửa trên công suất giặt cho 7kg, 9kh và 11kg bao gồm thiết kế phong cách, nắp đậy chất liệu kính trong suốt nhìn rõ bên trong, bảng điều khiển dễ dùng. Còn về dòng cửa ngang công suất cũng như vậy, nhưng thiết kế sang trọng giống như đồ nội thất, màu sắc đa dạng, tối ưu hóa kích thước, đề cao sự thân thiện đến môi trường và người dùng.

  • Chế độ điều chỉnh linh hoạt:

Công nghệ ngày càng hiện đại thì máy giặt Electrolux lại có thêm nhiều tính năng khác nhau, chế độ giặt đa dạng và chuyên biệt. Nếu như mỗi lần giặt quần áo mà không muốn phải chờ lâu thì bạn hãy chọn chế độ giặt nhanh để tiết kiệm thời gian, còn không muốn phân loại quần áo theo chất vải thì chọn giặt tổng hợp. Không chỉ vậy máy giặt Electrolux còn có chương trình giặt dành riêng cho vải cotton, đồ mỏng, giặt nóng hoặc lạnh.

đánh giá máy giặt electrolux

Đánh giá về sản phẩm máy giặt cửa trước của Electrolux còn đặc biệt hơn khi tích hợp thêm tính năng Time Manager giúp bạn quản lý thời gian giặt, chọn thời gian giặt thích hợp phụ thuộc vào quần ảo ít bẩn (thời gian giặt ngắn hơn) và ngược lại. Nhìn chung tính năng này sẽ hỗ trợ bạn có thêm thời gian làm công việc khác, không phải thời gian giặt mọi thứ đều lâu như nhau.

  • Giặt sạch sẽ:

Một trong những điểm nổi bật mà ai cũng công nhận ở máy giặt Electrolux là khả năng giặt sạch hiệu quả, quần áo sau quá trình giặt giũ không bị nhàu. Bên cạnh đó cũng có một số ý kiển như máy giặt Electrolux giặt sạch hơi nhanh, tuy nhiên kết quả cuối cùng thì vẫn là quần áo sạch hay không, có bị nhàu hay độ bền hư thế nào. Dòng cửa ngang của Electrolux tốc độ quay tối đa 1200 vòng/phút, loại đứng 1000 vòng/phút.

ưu điểm của máy giặt electrolux

  • Tiết kiệm điện năng và nước:

Ưu điểm tiết kiệm điện năng và lượng nước sử dụng của máy giặt Electrolux đều xuất hiện tại hai dòng cửa trước và cửa trên. Thực chất một vài năm trở lại đây thì máy giặt cửa trên của Electrolux mới du nhập vào thị trường Việt Nam áp dụng thêm công nghệ T-Drive tiết kiệm đến 50% lượng nước so với các loại thông thường khác.

ưu nhược điểm máy giặt electrolux 5

  • Máy giặt Electrolux chạy êm ái:

Nếu như bạn đọc được đánh giá trên các trang web rằng máy giặt Electrolux tạo nên tiếng ồn khó chịu hoặc rung trong quá trình giặt và vắt thì chắc chắn do lắp đặt không trên mặt phẳng hay do quần áo bên trong quá ít. Hiện nay máy giặt Electrolux có thiết kế thêm chân máy, hiệu chỉnh cân bằng, nhưng muốn giảm tiếng ồn tối đa thì nên để thợ lắp đặt chuyên nghiệp.

  • Giá thành nhiều phân khúc:

Như các bạn đã biết thì thương hiệu Electrolux thuộc dòng cao cấp vì thế nhiều người mang nỗi lo rằng máy giặt của hãng có giá thành đắt, cao hơn so với máy giặt nhiều hãng khác. Tuy nhiên không phải như vậy, máy giặt Electrolux đa dạng và dần trở nên phổ biến hơn, tiếp cận đến mọi đối tượng khách hàng có thu nhập khác nhau, vì vậy hãng không ngừng tung ra thị trường sản phẩm giá rẻ phù hợp với túi tiền. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu chiếc máy giặt Electrolux giá bình dân.

ưu nhược điểm máy giặt electrolux 6

Công nghệ giặt của máy giặt Electrolux

Công nghệ Jetspray: với công nghệ này máy giặt của bạn sẽ dùng bơm để tuần hoàn dòng nước, rồi sau đó phun trực tiếp vào bên trong lồng máy chứa quần áo thông qua vòi phun thiết kế ở ngay cửa trước. Vì vậy mà quần áo luôn được giặt sạch sẽ nhanh chóng, tiết kiệm thời gian giặt giũ và giảm chi phí hóa đơn nước hàng tháng.

Công nghệ Time Manager: Time Manager có nghĩa là quản lý thời gian, tính năng này được tích hợp vào chiếc máy giặt Electrolux hiện đại này hỗ trợ người dùng đảm bảo được thời gian giặt giũ bằng thao tác hẹn giờ, tùy thuộc vào khối lượng quần áo bên trong.

Công nghệ giặt của máy giặt Electrolux

Công nghệ Vapour: đây là tính năng giặt hơi nước, máy giặt Electrolux sẽ đun nóng nước rồi tạo hơn phun lên bề mặt quần áo, giặt nhanh mà còn tiêu diệt mùi hôi, vi khuẩn gây hại cho sức khỏe con người.

Công nghệ giặt của máy giặt Electrolux 1

Công nghệ Load Sensor: Load Sensor giúp cho lượng đồ cần giặt cân bằng trước khi thao tác chọn thời gian giặt giũ và lượng nước phù hợp, tối ưu khối lượng quần áo và giúp quá trình giặt diễn ra nhanh chóng, giặt sạch hiệu quả.

Công nghệ Load Sensor

Công nghệ Power Boost: công nghệ này chính là tính năng ngâm quần áo với bột giặt hoặc nước giặt khi đã trộn đều quần áo, từ đó nước giặt ngấm sâu vào từng lớp vải, đánh bay vết bẩn cứng đầu triệt để.

Chế độ giặt đa dạng: giặt nhanh, giặt lạnh, giặt nóng, giặt đồ trẻ em, giặt đồ mỏng, công nghệ Inverter chạy bền bỉ êm ái, tiết kiệm điện năng.

công nghệ Inverter

Khóa an toàn: khi máy giặt hoạt động các vị phụ huynh sẽ lo lắng về việc con cái của mình sẽ nghịch ngợm mở cửa máy giặt dẫn đến tai nạn nguy hiểm. Nhưng nếu bạn mua máy giặt Electrolux thì sẽ an tâm về vấn đề này bởi tất cả sản phẩm hãng đều trang bị khóa an toàn không thể mở nắp máy khi đang hoạt động.

Nhược điểm

  • Giá thành cao:

Thương hiệu Electrolux thuộc dòng cao cấp đã được nhắc đến nhiều trong những phần trên. Đi đôi với thương hiệu chính là giá thành máy giặt Electrolux sẽ cao hơn so với nhiều hãng khác. Nhưng hiện nay hãng cũng tung ra thị trường nhiều phân khúc khác nhau, đa dạng như thương hiệu phổ thông khác như Samsung, LG,…

nhược điểm máy giặt electrolux

  • Không có bảng điều khiển bằng tiếng Việt:

Tại thị trường Việt Nam, máy giặt Electrolux phần lớn nhập trực tiếp từ Thái Lan, đi kèm sản phẩm là sách hướng dẫn tiếng Việt. Tuy nhiên phần bảng điều khiển của máy giặt Electrolux lại dùng các biểu tượng hoàn toàn bằng tiếng Anh, vì vậy nhiều người sẽ khó hiểu và không biết dùng như nào đặc biệt là người giúp việc và người già. Thường thì họ chỉ dùng mỗi một tính năng giặt tổng hợp mà không dùng đến 14 chương trình giặt còn lại.

  • Kén bột giặt, nước giặt:

Đối với dòng máy giặt cửa ngang thương hiệu Panasonic yêu cầu dùng loại nước giặt, bột giặt dành riêng cho thiết bị. Nếu như bạn dùng các loại bột giặt, nước giặt thông thường thì sẽ tạo thành nhiều bọt khiến cho máy giặt sẽ gặp tình trạng bọt tràn ra bên ngoài lồng, làm bên trong máy bị ẩm ướt, mô tơ hỏng hóc chập điện gây nguy hiểm. Nhìn chung vẫn nên chọn nước giặt thay vì bột giặt khi mua máy giặt Electrolux.

nhược điểm máy giặt electrolux 1

  • Thời gian giặt khá lâu:

Nhiều năm về trước các dòng máy giặt Electrolux đã cũ trang bị các chế độ giặt không quá hiện đại, không có chế độ giặt nhanh nên thời gian bạn mất cho một mẻ quần áo lên đến 2 tiếng, thậm chí còn lâu hơn vậy. Nhưng đến nay máy giặt Electrolux đời mới thêm tính năng giặt nhanh này phù hợp cho ai thường xuyên bận rộn, không có nhiều thời gian cho giặt giũ.

  • Lắp đặt phải thật cẩn thận:

Máy giặt Electrolux khi vừa mới mua về bạn không nên tự lắp đặt tại nhà, đôi khi sẽ xảy ra trường hợp hỏng hóc không đáng có và hãng sẽ không bảo hành lỗi này. Mua máy giặt bạn nên thuê thêm thợ lắp đặt tận nhà bởi máy giặt Electrolux đòi hỏi chuyên môn cao, phải được đặt trên mặt phẳng, nền đất vững chãi, vị trí khô ráo, không có áp lực nước quá cao.

nhược điểm máy giặt electrolux 2

So sánh máy giặt Electrolux với máy giặt Panasonic

Thương hiệu Panasonic hay được đem ra so sánh với Electrolux bởi hai hãng đều nổi tiếng và quen thuộc trong thị trường Việt Nam. Đặc biệt là máy giặt, sau đây là một số tiêu chí đánh giá máy giặt của hai thương hiệu này.

Giá thành

Nói về giá thành cho máy giặt thì thương hiệu Electrolux có phần cao hơn so với Panasonic hoặc LG, nhưng hiện nay đã dần mở rộng ra các phân khúc bình dân, giá rẻ. Từ khoảng 5 đến 13 triệu đồng bạn có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt Electrolux lồng đứng hoặc lồng ngang. Người tiêu dùng đánh giá dòng lồng đứng của Electrolux không tốt như ở thương hiệu Panasonic.

So sánh máy giặt Electrolux với máy giặt Panasonic 1

Máy giặt Panasonic có cả các dòng giá thành chỉ khoảng 4 triệu đồng, cao cấp nhất 15 triệu đồng, vì thế gia đình thu nhập không quá cao cũng vẫn có thể mua chiếc máy giặt giá ổn mà chất lượng được đảm bảo. Ví dụ như dòng NA-F85A1WRV nhỉnh hơn 4 triệu đồng một chút nhưng giặt sạch tốt, độ bền cao, tiết kiệm nước và điện năng, khối lượng giặt 8.5 kg tích hợp công nghệ hiện đại. Nếu bạn thích dùng máy giặt lồng đứng thì tham khảo các dòng từ Panasonic.

So sánh máy giặt Electrolux với máy giặt Panasonic 2

Chế độ bảo hành hãng

Qua nhiều đánh giá của khách hàng, đa phần máy giặt Electrolux sau khi đã hết thời gian bảo hành chính hãng nếu gặp bất kỳ hỏng hóc nào phải sửa chữa thì chi phí bảo trì, thay thế bộ phận bên trong khá đắt tiền. Điển hình như thay thế bảng mạch máy giặt Electrolux sẽ mấy khoảng 2 triệu đồng, thêm vào đó bảo hành của Electrolux không phổ biến ở Việt Nam, trung tâm bảo hành không nhiều.

So sánh máy giặt Electrolux với máy giặt Panasonic 3

Hai hãng đều có thời gian bảo hành cho bộ máy bên trong là khoảng 10 năm. Nhắc về độ bền thì Electrolux hay Panasonic đều rất ổn, nhưng Panasonic lại nhỉnh hơn một chút, ít khi có lỗi hỏng vặt nên được nhiều khách hàng tin dùng. Bảo hành của Panasonic cũng phổ biến hơn nên được đánh giá cao.

So sánh máy giặt Electrolux với máy giặt Panasonic 4

Bảng điều khiển

Như ở trên đã nói, bảng điều khiển của máy giặt Electrolux hoàn toàn sử dụng tiếng Anh, gây khó khăn cho người tiêu dùng Việt Nam (người già, người giúp việc), nhưng bên cạnh đó hãng đã thiết kế thêm biểu tượng trực quan dễ nhận biết các chương trình giặt.

So sánh máy giặt Electrolux với máy giặt Panasonic 5

Còn đối với thiết kế ngôn ngữ bảng điều khiển máy giặt của thương hiệu Panasonic dùng hoàn toàn bằng tiếng Việt, thuận tiện cho quá trình sử dụng của người Việt. Vì vậy ai ai cũng có thể sử dụng máy giặt Panasonic dễ dàng.

Quá trình giặt

Mẫu mã máy giặt Electrolux sản xuất thời gian lâu trước đây thì giặt một mẻ quần áo thường rất lâu, sẽ khoảng 2 đến 2 tiếng rưỡi. Tuy nhiên đến nay nhiều dòng máy giặt Electrolux đời mới ra mắt thị trường trang bị thêm nhiều tính năng mới giặt nhanh chóng, giúp người dùng quản lý thời gian giặt giũ cho quần áo của mình. Các mẫu máy giặt Electrolux không có công nghệ biến tần Inverter thường khá ồn, kêu to và rung lắc, dòng Inverter giá thành đắt và không hợp túi tiền hiều gia đình.

So sánh máy giặt Electrolux với máy giặt Panasonic 6

Còn về máy giặt Panasonic thì có đến 9 chế độ giặt giũ khác nhau, đa dạng đáp ứng những nhu cầu của người tiêu dùng: giặt nhanh, giặt nhẹ nhàng, giặt chăn, giặt quần áo trẻ em, ngâm xả, sấy gió, tự vệ sinh lồng giặt. Đặc biệt chế độ sấy 90 phút giúp quần áo, trang phục cả gia đình được làm khô mà không gây hư hại nào.

Công nghệ giặt

Công nghệ giặt của máy giặt Electrolux đã được đề cập ở phần trên nổi bật nhất với Jetspray tăng tuần hoàn của nước trực tiếp lên quần áo, từ đó nâng cao khả năng giặt giũ. Còn máy giặt Panasonic sử dụng công nghệ như Eco Aquabeat, Active Foam, Econavi, cảm biến 3D, ion bạc giúp quần áo sạch sẽ, thơm tho, tiết kiệm điện năng.

So sánh máy giặt Electrolux với máy giặt Panasonic 7

Máy giặt lồng ngang

Máy giặt lồng ngang Panasonic không quá đa dạng, mẫu mã nổi bật duy nhất Panasonic NA-148VG3. Nhưng nhắc về máy giặt lồng ngang thì Electrolux lại nổi trội hơn hẳn, giá thành từ khoảng 5 triệu đến hơn 12 triệu, sử dụng nhiều công nghệ hiện đại, nhiều lựa chọn hơn cho người tiêu dùng.

TOP 5 máy giặt Electrolux bán chạy nhất năm 2018

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743

Hiện nay máy giặt Electrolux EWF80743 thuộc những dòng bán chạy nhất của hãng, sở hữu tính năng hiện đại, giặt giũ hiệu quả và giá thành rất hợp túi tiền.

Electrolux EWF80734

  • Thiết kế của máy giặt Electrolux EWF80743 đậm chất hiện đại sang trọng với màu sắc trắng trang nhã hợp với nhiều không gian gia đình. Nhìn chung thương hiệu Electrolux khá để tâm đến thiết kế của các dòng máy giặt cửa ngang để đáp ứng nhu cầu người dùng, giặt giũ, phơi quần áo thuận tiện hơn.
  • Máy giặt Electrolux EWF80743 còn trang bị điều khiển xoay chiều, màn hình rõ ràng hiển thị thông số, hệ thống chức năng bằng tiếng Anh và Việt hỗ trợ tối đa cho người dùng. Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 giúp lồng giặt rộng hơn, dễ thao tác lấy và cho quần áo vào trong.
  • Lồng giặt của Electrolux EWF80743 được làm từ chất liệu cao cấp thép không gỉ bền bỉ theo thời gian và quá trình sử dụng. Thêm vào đó lồng giặt có thêm nhiều lỗ nhỏ trải đều trên bề mặt, giảm tình trạng co dãn cho quần áo giặt bên trong, ma sát để hiệu quả giặt giũ thật tốt, mọi vết bẩn loại bỏ nhanh chóng. Khối lượng lồng giặt của Electrolux EWF80743 là 7kg phù hợp cho gia đình 5 thành viên, nhanh chóng làm sạch quần áo trong thời gian ngắn.
  • Electrolux EWF80743 sở hữu công nghệ Showpray hoạt động phun nước bột giặt vào quần áo trực tiếp lên vải, hòa tan nhanh chóng bột giặt, loại bỏ vết bẩn nhanh nhất. Tính năng hẹn giờ thông minh của máy giặt Electrolux EWF80743 giúp bạn thoải mái chọn lựa, cho quần áo trước khi đi làm, chọn thời gian giặt vào buổi chiều, không quá 20 giờ là được.

Giá thành của máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743: 5.990.000 VNĐ.

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12944

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12944 sở hữu những ưu điểm nổi bật như sau:

Electrolux EWF12944

  • Thiết kế của máy giặt Electrolux EWF12944 khiến cho người tiêu dùng ấn tượng nhờ phần lồng ngang hiện đại nhất hiện nay, bên cạnh đó thiết bị còn có màu sắc sang trọng, tinh tế giống như nội thất trang trí cho không gian gia đình, phù hợp với mọi nhà bếp rộng hoặc hẹp. Có thể nói máy giặt Electrolux EWF12944 không chỉ đáp ứng tính năng giặt giũ mà còn góp phần giúp ngôi nhà bạn tăng phần tiện nghi.
  • Khối lượng giặt của máy giặt Electrolux EWF12944 lên đến 9kg cho bạn thỏa mái làm sạch quần áo khối lượng lớn trong một lần. Lồng của sản phẩm được làm từ chất liệu thép không gỉ, đảm bảo độ sáng bóng lâu dài vững chắc, tuổi thọ kéo dài bền lâu theo thời gian. Dung tích lồng giặt Electrolux EWF12944 phù hợp để dành cho gia đình đông thành viên khoảng 6 người trở lên.
  • Máy giặt Electrolux EWF12944 trang bị thêm công nghệ Inverter hiện đại nhất hiện nay giúp bạn tiết kiệm được chi phí tiền điện, tiền nước khi máy vận hành. Electrolux EWF12944 có đến 8 chương trình giặt đa dạng, phong phú, giặt tự động thông minh hỗ trợ người dùng dễ dàng chọn lựa, giặt nóng đánh bay mọi vết bẩn, giặt hơi nước sạch sâu từng lớp vải loại bỏ vi khuẩn gây dị ứng cho cơ thể.
  • Điểm nổi bật cuối cùng ở máy giặt Electrolux EWF12944 chính là tính năng khóa an toàn đối vưới trẻ em. Bố mẹ sẽ an tâm hơn với chế độ này bởi dành riêng cho gia đình có con nhỏ, khóa máy giặt khi hoạt động đảm bảo các bé an toàn nếu như vô tình đụng vào máy. Ngăn cản các bé có thao tác mở nắp máy khi máy đang chạy.

Giá thành của máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12944: 10.590.000 VNĐ.

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF9025BQSA

Công việc giặt giũ quần áo sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn với máy giặt Electrolux EWF9025BQSA. Hơn thế nữa bước cuối của thiết bị này chính là giặt sạch bằng hơi nước giúp quần áo của bạn không có nếp nhăn, loại bỏ vi khuẩn gây dị ứng, nâng niu từng sản phẩm đồ len cao cấp.

Electrolux EWF9025BQSA

  • Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA thuộc dòng cửa ngang, được hãng tích hợp thêm tính năng giặt bằng hơi nước ở bước giặt cuối cùng, từ đó quần áo của bạn giảm nhăn lên đến 22% phẳng phiu để không mất thời gian là lại. Nhiệt độ sấy đạt 40 độ C loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn gây nên dị ứng từ không khí, bụi bẩn bên ngoài hay từ vật nuôi gia đình, bạn sẽ cảm nhận rõ tính năng này.
  • Bạn hoàn toàn có thể giặt những chiếc áo len cổ lọ, áo khoác len cao cấp đắt tiền của mình với Electrolux EWF9025BQSA mà không lo bị xù lông hay mất đi độ mềm. Áo quần len của bạn sẽ giặt một cách nhẹ nhàng, an toàn nhờ vào chức năng dành riêng cho đồ len của Electrolux EWF9025BQSA chứng nhận Woolmark. Chức năng này chuyên dụng hỗ trợ làm sạch quần áo len tối ưu, không tạo tình trạng bếp giữ màu sắc chất liệu luôn mới.
  • Máy giặt Electrolux EWF9025BQSA vận hành vô cùng êm ái, bền bỉ theo thời gian, tiết kiệm điện và nước nhờ vào công nghệ Inverter hiện đại. Hiệu suất của Electrolux EWF9025BQSA cao hơn 22% so với loại thông thường, được hãng bảo hành động cơ lên đến 10 năm. Cửa ngang của máy giặt Electrolux EWF9025BQSA kích thước lên 3XL rộng giúp bạn lấy và bỏ quần áo vào dễ dàng hơn, mở rộng lên đến 12%.
  • Chu trình giặt của Electrolux EWF9025BQSA rất đa dạng, nhanh nhất là trong 15 phút thuộc dòng nhanh số 1 thị trường hiện nay, phù hợp giặt sạch quần áo đi học, đi làm hàng ngày. Còn chu trình giặt 60 phút dành cho trọng lượng quần áo lớn hơn, tùy chọn theo nhu cầu của bạn và gia đình. Khối lượng quần áo mà Electrolux EWF9025BQSA có thể giặt được 9kg, tốc độ quay vòng là 1200 vòng/phút. Bảo hành động cơ của Electrolux EWF9025BQSA lên đến 10 năm.

Giá thành của máy giặt cửa ngang Electrolux EWF9025BQSA: 11.490.000 VNĐ.

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12853S

Những ưu điểm của máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12853S:

  • Máy giặt Electrolux EWF12853S sở hữu thiết kế bên ngoài khá nhỏ gọn cùng đường nét uốn lượn tinh tế giúp khách hàng chú ý ngay từ cái nhìn đầu tiên. Electrolux EWF12853S sử dụng gam màu chủ đạo xám bạc đậm chất tinh tế, trang nhã và sang trọng phù hợp với mọi không gian gia đình, giống như một thiết bị nội thất. Khối lượng giặt tối đa của máy giặt này lên đến 8kg, dành cho gia đình có khoảng 4 đến 5 thành viên.

Electrolux EWF12853S

  • Một điểm cộng cho Electrolux EWF12853S chính là công nghệ Eco Inverter hỗ trợ cho gia đình bạn tiết kiệm điện năng và nước lên đến 75% so với các thiết bị thông thường. Nhờ vậy mà bạn tiết kiệm phần nào chi phí sinh hoạt hàng tháng, không chỉ vậy tính năng này giúp máy giặt Electrolux EWF12853S luôn hoạt động ổn định, công suất bền bỉ, hạn chế tình trạng rung lắc trong quá trình vận hành.
  • Tính năng làm mới quần áo của máy giặt Electrolux EWF12853S khiến cho nhiều người ấn tượng, bạn sẽ không phải khó chịu khi mất thêm thời gian giặt lại bộ quần áo để lâu bên trong tủ. Đây chính là chức năng Vapour Refresh làm mới trang phục mọi thành viên, hạn chế tối đa độ nhăn chỉ trong 30 phút đem đến sự mềm mại và thơm tho cho từng sợi vải, giúp bạn tự tin hơn khi diện ra ngoài.
  • Chức năng Add Cloths của Electrolux EWF12853S cho phép bạn thêm quần áo ngay khi máy đang hoạt động mà không ảnh hưởng đến thiết bị. Khả năng giặt sạch của Electrolux EWF12853S tối ưu hóa, đánh bật vết bẩn hoàn toàn, Vapour Care loại bỏ vi khuẩn tồn tại trên quần áo lâu ngày, tránh dị ứng da, bạn sẽ an tâm với bộ trang phục thơm tho.
  • Ưu điểm cuối cùng của máy giặt Electrolux EWF12853S là khả năng bằng nước nóng, tăng tính năng hòa tan nhiều bột giặt và nước giặt nhanh chóng đạt hiệu quả cao, quần áo nhanh sạch hơn và hạn chế vi khuẩn gây bệnh bám dính trên sợi vải. Electrolux EWF12853S có đến 12 chương trình giặt giũ đa dạng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng, tính năng khóa trẻ em, hẹn giờ,…

Giá thành của máy giặt cửa ngang Electrolux EWF12853S: 11.680.000 VNĐ.

Máy giặt cửa ngang Electrolux EWW14023

  • Máy giặt Electrolux EWW14023 nổi bật nhờ vào thiết kế sang trọng và hiện đại cùng những đường nét góc cạnh tinh tế, vỏ bên ngoài chắc chắn sử dụng màu trắng chủ đạo giúp không gian nội thất tăng thêm nét tinh tế. Khác với loại máy giặt thông thường, Electrolux EWW14023 khả năng giặt 10kg quần áo, sấy đến 7kg, bạn sẽ thoải mái giặt giũ mà không lo quần áo ẩm ướt trong thời thiết mưa gió.

Electrolux EWW14023

  • Cũng như nhiều dòng máy giặt cửa ngang của hãng, Electrolux EWW14023 sử dụng công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng 75%, tiết kiệm chi phí điện hàng tháng. Bên cạnh đó Inverter còn giúp Electrolux EWW14023 hoạt động ổn định, không rung lắc, hạn chế ảnh hưởng đến những người xung quanh.
  • Công nghệ UtraMix của Electrolux EWW14023 giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng, phủ đều lên các sợi vải của quần áo, hạn chế tối đa tình trạng cặn bột giặt bám dính, còn muốn hiệu quả hơn thì bạn nên dùng nước giặt. Quá trình giặt giũ sẽ ngấm bột giặt vào từng thớ vải, đánh bay vết bẩn, đảm bảo màu vải được duy trì như ban đầu. Chế độ Vapour Care giặt hơi nước đem đến sự mềm mại cho từng thớ vải, quần áo thơm tho sạch khuẩn.
  • Vào những ngày thời tiết mưa gió, độ ẩm cao, phơi quần áo không khô là nỗi ám ảnh của nhiều gia đình, không khô còn tạo mùi hôi, khi mặc thì ngứa ngáy. Hiểu được vấn đề này chiếc máy giặt Electrolux EWW14023 đã được hãng trang bị thêm tính năng sấy khô quần áo, tiết kiệm thời gian phơi đồ mà còn nhanh chóng có quần áo sạch sẽ, không ẩm ướt.

Giá thành máy giặt cửa ngang Electrolux EWW14023: 21.400.000 VNĐ.

Cách dùng máy giặt Electrolux tiết kiệm điện

Máy giặt hiện nay là thiết bị điện mà gia đình nào cũng sở hữu. Nhưng dùng thế nào để tiết kiệm điện thì không phải ai cũng nắm rõ:

  • Phân loại quần áo: quần áo dày như len, bông hay có màu thì bạn nên giặt riêng một lần. Phân loại chất liệu, quần áo ra các nhóm khác nhau sẽ giúp chúng nhanh sạch chỉ sau một lần giặt, vừa đảm bảo lồng giặt hoạt động ổn định. Quần áo trước khi giặt phân loại còn giúp bạn tiết kiệm điện nhờ vào chức năng điều chỉnh đúng nhiệt độ, hiệu quả giặt tối ưu.

Cách dùng máy giặt Electrolux tiết kiệm điện 1

  • Chọn đúng loại bột giặt (nước giặt): thị trường hiện nay có nhiều loại bột giặt, nước giặt khác nhau sản xuất ra để dành riêng cho máy giặt tương ứng. Nước giặt thì dùng nhiều loại khác nhau được, nhưng bột giặt thì nên chọn ít tạo bọt để lồng máy được bảo vệ, không bị bám cặn lên trên quần áo. Mỗi lần giặt thì chỉ dùng một lượng vừa đủ, phù hợp với trọng lượng quần áo bên trong để tăng hiệu quả giặt sạch.

Cách dùng máy giặt Electrolux tiết kiệm điện 2

  • Dùng mức nước thích hợp: đa số máy giặt thường sẽ có đến 3 mực nước khác nhau tương ứng với từng chu trình giặt. Mực nước phù hợp với trọng lượng quần áo, quần áo ít chọn mức nước thấp, quần áo nhiều chọn mức nước cao hơn. Như vậy bạn sẽ tiết kiệm nước, giặt nhanh hơn, tiết kiệm điện.

Cách dùng máy giặt Electrolux tiết kiệm điện 3

  • Tự chọn nhiệt độ của nguồn nước mà không cần máy can thiệp. Thay vào đó bạn hãy chọn loại bột giặt nhanh tan trong nước lạnh, nước nóng giặt đồ sẽ làm tiêu tốn điện nhiều hơn.
  • Tránh một lần giặt quá tải quần áo, không nên nhồi nhiều quần áo trong một lần.
  • Vệ sinh máy giặt định kỳ mỗi tháng một lần để đảm bảo tuổi thọ của thiết bị được kéo dài, hoạt động luôn êm ái, để điện năng được tiết kiệm đáng kể.

Cách dùng máy giặt Electrolux tiết kiệm điện 4

Lời kết

Thông qua những phân tích và đánh giá của chúng tôi chắc hẳn bạn đã tự trả lời xem máy giặt Electrolux có tốt không. Tổng kết lại máy giặt Electrolux đến từ thương hiệu nổi tiếng, nhiều phân khúc khác nhau và chất lượng tốt, bền bỉ theo thời gian.

2.4/5 - (8 votes)

Comments

comments