Máy giặt LG có tốt không? nên mua model nào chất lượng nhất?

5649

Bạn đang băn khoăn Máy giặt LG có tốt không? Nên chọn máy giặt LG, Electrolux hay Samsung? Cùng xem top các hãng máy giặt tốt nhất 2018 do người tiêu dùng bình chọn nhé.

Đôi nét về thương hiệu LG

Thương hiệu LG đã quá nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam nhưng không phải ai cũng biết rõ LG ra đời năm nào, người đứng đầu là ai, trụ sở chính ở đâu. Ngay sau đây chúng tôi sẽ đem đến một số thông tin về thương hiệu công nghệ này. Thương hiệu LG thuộc quyền quản lý của tập đoàn LG từ đất nước Hàn Quốc xinh đẹp thành lập ngày 5 tháng 1 năm 1947 đến nay đã được hơn 70 năm hoạt động không ngừng nghỉ.

Đôi nét về thương hiệu LG 1

Ngay từ những ngày mới hoạt động, người sáng lập LG là ông Koo In Hwo, hiện tại chủ tịch- CEO của tập đoàn là ông Koo Bon Moo, phó chủ tịch- Co CEO là ông Yu Sig Kang. Trụ sở chính của LG nằm tại thủ đô Seoul xứ sở kim chi.Thời gian đầu thành lập năm 1947, thương hiệu LG có tên là Lucky Goldstar, đến tận năm 1995 thì mới rút ngắn lại theo dạng viết tắt gồm hai chữ cái là LG.

Đôi nét về thương hiệu LG 2

Thực chất LG chính là viết tắt cho Lucky Geumseong theo tiếng Hàn Quốc, nếu dịch ra tiếng Anh thì sẽ mang ý nghĩa như Lucky Venus- thần vệ nữ may mắn. Trước đây nhiều thiết bị đồ điện tử, đồ điện gia dụng được bán ra thị trường dưới tên mác Goldenstar và những thiết bị gia đình nội địa Hàn Quốc đi theo cái tên Lucky. Dòng sản phẩm thương hiệu Lucky nổi tiếng nhất thời điểm đó chính là cây lau chùi sàn nhà, thuốc tẩy rửa, một phần góp sự tăng trưởng kinh tế tại Hàn Quốc.

Tập đoàn LG không chỉ lớn mạnh tại Hàn Quốc mà còn lan ra nhiều quốc gia khác trên thế giới, các dòng sản phẩm hãng sản xuất chính liên quan đến đồ điện tử, điện thoại, máy tính, đồ gia dụng, thiết bị điện. Hơn thế nữa LG còn sở hữu nhiều chi nhánh tầm cỡ quốc tế như LG Electronics, tài trợ cho giải LG Cup Go.

máy giặt lg

Từ những ngày mới thành lập cho đến nay LG luôn đi đầu trong công nghệ mới, kỷ nguyên số để tạo ra những thiết bị gia dụng hiện đại. Nổi bật nhất trong số đó là máy giặt LG, với nhiều lựa chọn khác nhau máy giặt của hãng luôn đem đến trải nghiệm tốt nhất, tiết kiệm điện năng và tiền bạc. Dòng cửa ngàng dùng động cơ biến tần chạy êm ái không lo về tiếng ồn, thiết kế đơn giản nhưng đảm bảo tiện dụng và tăng vẻ đẹp không gian nhà.

thương hiệu máy giặt lg

Đánh giá máy giặt LG?

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiệu sản xuất máy giặt phong phú, đa dạng từ thiết kế, khối lượng cho đến tính năng. Máy giặt LG hầu như sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Để trả lời cho câu hỏi máy giặt LG có tốt không thì chúng ta cùng tìm hiểu ưu, nhược điểm của dòng sản phẩm này nhé.

Đánh giá máy giặt LG

Ưu điểm

  • Thiết kế của máy giặt LG được đề cao, mang đậm chất tinh tế, sang trọng trong từng đường nét, vỏ bên ngoài làm từ chất liệu cao cấp có khả năng chống bám bụi tốt, chống gỉ sét, dành cho mọi không gia gia đình nhỏ hẹp hay rộng lớn. Thêm vào đó máy giặt LG còn có bảng điều khiển, chỉ dẫn giúp người dùng dễ dàng thao tác sử dụng hơn.
  • Khả năng tiết kiệm nước: người tiêu dùng luôn để tâm đến khả năng tiết kiệm lượng nước của máy giặt và dòng máy lồng ngang sẽ tiết kiệm hơn so với lồng đứng. Nhưng máy giặt LG lồng ngang sẽ có giá nhỉnh hơn sản phẩm lồng đứng, nổi bật hơn về tính năng, tiết kiệm điện và trở thành lựa chọn tối ưu của nhiều gia đình.

ưu điểm máy giặt LG

  • Khả năng tiết kiệm điện: ai ai cũng muốn thiết bị điện mình mua không tốn quá nhiều điện. Có lẽ máy giặt LG sở hữu công nghệ Inverter sẽ đảm bảo hóa đơn điện gia đình bạn tăng không đáng kể nhờ hệ thống biến tần của hãng, giám tối đa các dao động, dùng điện đúng mục đích ở mỗi quá trình giặt giũ. Mát giặt LG không chỉ tiết kiệm điện mà còn kéo dài tuổi thọ thiết bị, đảm bảo hiệu quả giặt tốt hơn. Máy giặt LG khi hoạt động không tạo ra quá nhiều tiếng ồn, giảm độ rung, tăng độ bền động cơ.

ưu điểm của máy giặt LG

  • Máy giặt LG nhiều phân khúc khác nhau: thương hiệu LG đem đến cho khách hàng sản phẩm máy giặt đa dạng mẫu mã đi đôi với giá thành chia thành nhiều phân khúc khác nhau, phù hợp với túi tiền của đại đa số người tiêu dùng. LG luôn đảm bảo khách hàng sở hữu chất lượng máy giặt tốt nhất, hưởng chính sách khuyến mãi, giảm giá hấp dẫn.
  • Khối lượng giặt của máy giặt LG đa dạng: phù hợp với nhiều đối tượng và số thành viên trong gia đình bạn. Ví dụ như dưới 7.5 kg dành cho gia đình từ 2 đến 3 thành viên, 7.5kg đến 8.5kg cho gia đình có 4 đến 5 người, khối lượng giặt trên 8.5kg cho gia đình trên 6 người.

review máy giặt LG

  • Tính năng đa dạng: máy giặt LG không chỉ đơn giản có công dụng giặt sạch quần áo bình thường mà còn có nhiều chế độ giặt giũ khác nhau tùy thuộc khối lượng và chất liệu làm nên quần áo. Điển hình như các chức năng giặt tự động, giặt nhanh, giặt nóng, giặt đồ nặng (chăn, quần bò), giặt nhẹ nhàng (vải lụa, đồ em bé), giặt tiết kiệm. Nhiều loại quần áo còn dễ bị nhăn nên máy giặt LG còn thêm chức năng chống nhăn trong quá trình giặt.
  • Độ bền của máy giặt LG đánh giá cao: máy giặt là thiết bị điện thường xuyên được sử dụng trong gia đình nên độ bền được rất nhiều người quan tâm mỗi khi chọn mua máy giặt. Nhờ vào công nghệ Inverter Direct Drive mà máy giặt LG nổi bật hiệu suất hoạt động cao, hoạt động bền bỉ trong suốt thời gian dài. Hơn thế nữa LG còn đem đến khách hàng hạn bảo hành lên đến 10 năm cho phần động cơ bên trong.

Vì sao nên mua máy giặt LG 5

  • Công nghệ giặt hiện đại của máy giặt LG: công nghệ Motion DD với 6 chu trình hoạt động giống như con người giặt tay, giúp cho quần áo của cả gia đình đảm bảo sạch sẽ và thơm tho. Công nghệ cảm biến I-Sensor đo nhiệt độ nước, lượng bột giặt từ đó xác định được chu trình giặt và thời gian hợp lý. Công nghệ Inverter hiện đại tiết kiệm điện, tiết kiệm nước đáng kể.

Nhược điểm

Nhắc đến nhược điểm thì hầu như máy giặt LG không có điểm nào quá lưu ý hay cần thay đổi. Tuy nhiên sản phẩm máy giặt lồng đứng của thương hiệu LG hiện nay không được khách hàng quan tâm và ưa chuộng mặc dù khả năng làm sạch quần áo, êm ái trong quá trình hoạt động ổn định. Máy giặt lồng ngang của hãng vẫn chiếm ưu thế, tốt hơn hẳn so với lồng đứng.

nhược điểm máy giặt lg

Nên mua máy giặt LG hay máy giặt Panasonic?

“Nên mua máy giặt thương hiệu nào giữa LG và Panasonic?”. Thị trường Việt Nam có nhiều loại máy giặt khác nhau đến từ các thương hiệu đình đám trên thế giới như LG, Samsung, Panasonic, Toshiba, Electrolux,.. Vì vậy máy giặt các hãng luôn đem ra so sánh đặc biệt là LG và Panasonic. Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết nên mua loại nào thì nên tham khảo một số tìm hiểu về hai thương hiệu này như sau:

Máy giặt LG

Đa phần máy giặt thương hiệu LG đều có thiết kế trang nhã, vỏ ngoài nhiều màu sắc cho khách hàng chọn lựa theo sở thích từ bạc, đỏ, trắng, cho đến đen, xám trung tính,… bên cạnh đó còn có đường nét hoa văn in trực tiếp trên thân máy. Hoa văn trang trí này tăng thêm vẻ sang trọng cho chiếc máy giặt Lg chuẩn phong cách Hàn Quốc. Xét vẻ ngoài thì có lẽ phần thắng sẽ thuộc về máy giặt LG, trội hơn hẳn so với Panasonic cùng giá tiền.

Nên mua máy giặt LG hay máy giặt Panasonic 1

Lồng giặt máy giặt LG làm chất liệu cao cấp thép bền bỉ, không gỉ từ đó không lo những vi khuẩn, vi trùng bám bên trong lòng giặt ảnh hưởng đến bộ phận, chống nấm mốc hiệu quả và dễ dàng làm sạch vệ sinh định kỳ. Hơn thế lồng giặt LG còn thiết kế thêm lỗ thoát nước nhanh chóng, tránh trường hợp ma sát và ảnh hưởng đến hành động trực tiếp lên quân áo.

Máy giặt LG có trọng lượng sẽ nằm trong khoảng từ 7kg đến 9kg giống máy giặt Panasonic phù hợp đại đa số gia đình Việt Nam. Nhưng điểm khác biệt của LG đối với Panasonic về máy giặt chính là hãng có thêm nhiều loại trên 10 kg, thâm chí còn 20kg dành cho gia đình nào đông thành viên, nhu cầu giặt giũ lớn.

Nên mua máy giặt LG hay máy giặt Panasonic 2

Không chỉ về chất lượng giặt mà máy giặt LG còn sử dụng nhiều công nghệ mới tiết kiệm điện, tiết kiệm nước hiệu quả, giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động. Một điểm nữa chính là giá cả của máy giặt LG nhỉnh hơn so với thương hiệu Panasonic, máy LG thường thuộc dòng sấy thông hơi giá cao.

Nên mua máy giặt LG hay máy giặt Panasonic 3

Máy giặt Panasonic

Bên cạnh LG, máy giặt Panasonic cũng rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Đánh giá về thiết kế thì máy giặt Panasonic đơn giản hơn LG nhưng nhắc đến độ bền, chất lượng không hãng nào sánh bằng. Chất lượng, độ bền tốt như vậy nhưng giá của máy giặt Panasonic lại hợp túi tiền, được nhiều người chọn lựa.

Giá thành có thấp hơn không có nghĩa là máy giặt Panasonic không nổi trội về công nghệ như: tạo bọt đậm đặc, hiệu quả giặt tăng cường, cảm biến Econavi điều chỉnh lượng nước chính xác cho quần áo bên trong, thời gian giặt, nhiệt độ nước, từ đó giúp tiết kiệm điện năng.

Máy giặt Panasonic

Bên cạnh đó máy giặt Panasonic còn có tính năng khóa an toàn với trẻ em, báo động khi cửa vẫn mở, kháng khuẩn ion bạc giúp quần áo không ám mùi. Máy giặt Panasonic lại được ưa chuộng hơn về các dòng cửa đứng hơn cửa ngang bởi sản phẩm tích hợp công nghệ tăng cường giặt sạch gấp đôi dòng bình thường.

Máy giặt Panasonic 1

Qua những đánh giá này thì có thể thấy máy giặt Panasonic và máy giặt LG đều đem đến ưu điểm, nhược điểm. Nhưng máy giặt LG vẫn đem đến hiệu quả giặt tốt hơn, giá thành hơi cao nên trước khi mua bạn nên suy tính đến “ví tiền” của mình nhé.

Review máy giặt Panasonic

TOP 7 máy giặt LG tốt nhất hiện nay

Máy giặt lồng ngang LG Inverter FC1475N5W2

Máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 có thiết kế bên ngoài thuộc dòng cửa trước hiện đại nhất hiện nay được nhiều người ưa chuộng. LG Inverter FC1475N5W2 nổi bật nhờ vào màu trắng tinh tế kết hợp tinh tế, phù hợp nhiều không gian nội thất khác nhau, không chỉ đáp ứng yêu cầu làm sạch quần áo của mọi gia đình còn giúp tô điểm thêm vẻ đẹp căn bếp tiện nghi.

LG Inverter FC1475N5W2

Công nghệ giặt của LG Inverter FC1475N5W2 có đến 6 chuyển động khác nhau hỗ trợ đánh bay các vết bẩn bám dính cứng đầu trên quần áo, nhưng vẫn đảm bảo vải được bảo vệ bền lâu. Đối với công nghệ này hãng đã mô phỏng giống như động tác tay người vò, giũ quần áo quen thuộc như: nén, đảo, nhào, quay, vò, đập.

Lồng máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 được làm từ chất liệu thép cao cấp bền bỉ với thời gian, dung tích khá lớn lên đến 8kg giúp bạn giặt lượng quần áo nhiều trong một lần, phù hợp gia đình nào có 4 đén 5 thành viên. Hơn thế nữa LG Inverter FC1475N5W2 có 14 chương trình giặt tự động, tùy thuộc vào chất vải mà người dùng chọn cho phù hợp.

Cửa kính của máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 đường kính lên đến 32cm hỗ trợ việc cho đồ, lấy đồ ra dễ dàng hơn, chất liệu trong suốt nên bạn có thể quan sát toàn bộ quá trình giặt. LG Inverter FC1475N5W2 áp dụng công nghệ Inverter vận hành bền bỉ, êm ái, giảm ồn, tiết kiệm điện, giúp bạn giặt quần áo mỗi ngày không lo chi phí điện, chi phí nước cuối tháng.

Tốc độ quay của máy giặt LG Inverter FC1475N5W2 được đánh giá cao với khả năng mạnh mẽ trong một phút quay đến 1400 vòng, cùng với luồng nước nhiều phía tác động trực tiếp lên quần áo giúp cho vết bẩn biến mất. Thêm vào đó bạn cũng tiết kiệm phần nào thời gian phơi quần áo sau khi giặt xong.

Giá thành của máy giặt lồng ngang LG Inverter FC1475N5W2: 7.000.000 VNĐ.

Máy giặt lồng ngang LG FC1409S3W

Máy giặt lồng ngang LG FC1409S3W sở hữu thiết kế bên ngoài đậm vẻ sang trọng và thanh lịch phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với LG FC1409S3W bạn sẽ chẳng cần phải khom lưng khi cho quần áo vào bên trong và lấy quần áo ra, gam màu trắng nhẹ nhàng khiến cho ai cũng muốn mua ngay chiếc máy giặt này.

LG FC1409S3W

Hơn thế nữa máy giặt LG FC1409S3W còn được trang bị đến 6 chuyển động giặt khác nhau tăng tiện ích sử dụng cho gia đình bạn. Bạn cũng có thể tải các chu trình giặt giũ về chiếc điện thoại thông minh của mình ví dụ như đồ len, đồ trẻ em, giặt lạnh. 6 motionDD gồm 6 chuyển động giúp lồng giặt quay theo nhiều hướng để đem đến hiệu quả giặt giũ tối ưu, giặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và đảm bảo quần áo vẫn được chăm sóc nhẹ nhàng.

LG FC1409S3W thuộc dòng máy giặt Inverter có thêm động cơ dẫn động trực tiếp vận hành êm ái không gây tiếng ồn. Thời điểm hiện tại thì đây là động cơ tốt nhất cho máy giặt, bảo hành lên đến 10 năm động cơ và linh kiện. Một điểm cộng của máy giặt LG FC1409S3W chính là khả năng tự chẩn đoán báo lỗi giúp người dùng nhanh chóng giải quyết trước khi trở thành vấn đề lớn.

Bạn hoàn toàn có thể dừng LG FC1409S3W nếu như quên không bỏ hết quần áo chưa giặt vào bên trong, chỉ cần ấn nút Pause rồi thêm đồ là được, bất kỳ chu trình nào bạn chọn cũng mở cửa chỉ sau khoảng 3 giây. Công nghệ TurboWash giảm thời gian giặt giũ xuống còn 60 phút, giảm lượng điện và nước tiêu thụ. Khối lượng giặt của LG FC1409S3W lên đến 9kg phù hợp gia đình nhu cầu giặt giũ cao.

Giá thành của máy giặt lồng ngang LG FC1409S3W: 9.390.000 VNĐ.

Máy giặt lồng ngang LG Inverter FC1485S2W

Cũng như tất cả các dòng máy giặt lồng ngang của thương hiệu LG, dòng máy giặt LG Inverter FC1485S2W thiết kế bên ngoài đơn giản nhưng vẫn thanh lịch, sang trọng với màu trắng tinh khiết phù hợp mọi không gian nội thất. Thiết kế của LG Inverter FC1485S2W thông minh hơn giúp người dùng không cần khom lưng khi lấy hoặc bỏ quần áo vào.

LG Inverter FC1485S2W

Khối lượng giặt của máy giặt LG Inverter FC1485S2W lên đến 8.5kg phù hợp gia đình đông thành viên khoảng 6 người trở lên. Nhờ áp dụng công nghệ giặt hiện đại TurboWash mà máy giặt LG Inverter FC1485S2W làm sạch quần áo chỉ trong thời gian ngắn, từ đó đem đến nhiều thời gian hơn cho bà nội trợ làm những công việc khác, vui chơi với con cái.

Máy giặt LG Inverter FC1485S2W được trang bị động cơ biến tần Inverter truyền động trực tiếp nên đảm bảo trong suốt quá trình hoạt động chạy vô cùng êm ái, không tạo ra tiếng ồn khó chịu cho mọi thành viên gia đình. Công nghệ Inverter còn hỗ trợ giảm lượng điện năng sử dụng cho máy giặt.

Công nghệ Truesteam đảm bảo cho quần áo khi giặt qua LG Inverter FC1485S2W luôn sạch sẽ, thơm tho, tiêu diệt vi khuẩn gây hại, đánh bay tác nhân gây dị ứng, đảm bảo sức khỏe người dùng. Máy giặt LG Inverter FC1485S2W còn có đến 6 chuyển động giống như bàn tay con người giặt mạnh mẽ, hiệu quả nhưng không ảnh hưởng đến sợi vải, không bị sờn rách hay hư hỏng. Tốc độ vắt của máy giặt LG Inverter FC1485S2W lên đến 1400 vòng trong một phút, bạn không cần chờ quá lâu cho một mẻ quần áo sạch.

Giá thành của máy giặt lồng ngang LG Inverter FC1485S2W: 10.400.000 VNĐ.

Máy giặt lồng ngang LG FC1409S2E

Thiết kế bên ngoài của máy giặt lồng ngang LG FC1409S2E có một số điểm khác biệt so với các dòng cùng hãng. Thay vì dùng màu trắng tinh khiết quen thuộc, LG FC1409S2E sở hữu gam màu xám đậm độc đáo, mới lạ nhưng vẫn giữ nét tinh tế, chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả khách hàng. Khối lượng giặt của LG FC1409S2E lên đến 9kg lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có 6 thành viên trở lên.

LG FC1409S2E

Máy giặt LG FC1409S2E trang bị công nghệ Inverter giúp kiểm soát quá trình vận hành của động cơ, hiệu quả giặt sạch tối ưu và còn tiết kiệm điện nước. Đối với gia đình có trẻ nhỏ và người già thì LG FC1409S2E chạy êm ái nhờ động cơ truyền động trực tiếp, hạn chế tối đa tiếng ồn, tăng tuổi thọ máy và không ảnh hưởng đến giấc ngủ của mọi người.

Công nghệ TurboWash của máy giặt LG FC1409S2E vừa có công dụng tốt trong việc giặt sạch sẽ vừa còn tiết kiệm thời gian đáng kể để bạn có thể làm những công việc khác và chăm lo gia đình mình. Công nghệ 6 chuyển động giặt bảo vệ quần áo giặt sạch sẽ nhưng vẫn giữ độ mềm mại, không ảnh hưởng đến vải.

Công nghệ Truesteam kháng khuẩn hiệu quả, đảm bảo quần áo gia đình bạn luôn sạch sẽ, thơm tho, tiêu diệt tác nhân gây dị ứng, tiêu diệt vi khuẩn gây bệnh. Cuối cùng tốc độ quay của LG FC1409S2E vô cùng mạnh mẽ lên đến 1400 vòng trong một phút giúp quần áo sạch sẽ trong thời gian ngắn, bạn hoàn toàn thêm được đồ trong thời gian giặt dễ dàng.

Giá thành của máy giặt lồng ngang LG FC1409S2E: 12.090.000 VNĐ.

Máy giặt lồng đứng LG WF-D2017HD

Thiết kế của chiếc máy giặt lồng đứng LG WF-D2017HD được hãng khá chú tâm đến phong cách thời trang, sử dụng màu sắc bạc và đen sang trọng, hoạt động bền bỉ, đảm bảo các tính năng và sự an toàn cho mọi thành viên trong gia đình. Vẻ ngoài của LG WF-D2017HD được đánh giá cao nhờ vào phần nắp đóng an toàn giảm tiếng ồn, bảng điều khiển cảm ứng, nắp chất liệu kính chịu lực.

LG WF-D2017HD

LG WF-D2017HD trang bị 6 chuyển động giặt (6 motion DD) giúp lồng giặt quay theo nhiều hướng quần áo giặt sạch sẽ hơn, giảm nhàu và không hại chất vải. Đối với máy giặt này hãng đã nâng cấp thêm công nghệ Inverter với dẫn động trực tiếp, cải tiến hiện đại giặt nhiều loại vải khác nhau, chống rung và giảm ồn hiệu quả.

Nhắc đến các tính năng đặc biệt được người tiêu dùng quan tâm của máy giặt LG WF-D2017HD chính là hiệu năng giặt ổn định đem đến khả năng giặt hơn 20%, chăm sóc quần áo nhẹ nhàng giảm xoắn tới 54%, giảm chi phí điện năng tới 45% và tiết kiệm nước lên đến 25%.

Bộ gia nhiệt của máy giặt LG WF-D2017HD tạo ra nguồn nước ấm hòa tan bột giặt nhanh chóng, quần áo thêm sạch sẽ, đánh bay vết bẩn hiệu quả. Bộ gia nhiệt thiết kế ngay dưới lồng giặt giúp nhiệt độ nước tăng lên 40 độ C- 60 độ C. Hơn thế nữa còn loại bỏ tác nhân gây nên dị ứng và những vết bẩn khó giặt sạch.

Lồng giặt của LG WF-D2017HD làm từ chất liệu thép không gỉ nên dùng bền bỉ lâu dài, hạn chế tối đa lượng vi khuẩn sinh sôi này nở. Không chỉ vậy hãng còn cho thêm tính năng chống vi khuẩn hiệu quả tiêu diệt 90 vi khuẩn có hại, giúp quần áo thơm tho sạch sẽ. LG WF-D2017HD sở hữu diện tích lồng giặt lớn cho phép bạn giặt lượng quần áo lớn trong một lần. Cuồi cùng là tính năng chuẩn đoán thông minh qua điện thoại giúp ban giảm chi phí gọi người sửa chữa.

Giá thành của máy giặt lồng đứng LG WF-D2017HD: 19.000.000 VNĐ.

Máy giặt lồng ngang LG F1450HT1L

Có thể nói rằng chiếc máy giặt LG F1450HT1L dẫn đầu công nghệ hiện đại của thương hiệu LG với khả năng tích hợp hai tính năng giặt và sấy tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng, hơn thế nữa còn giúp ngôi nhà của bạn tiết kiệm đáng kể không gian thiết bị, mở rộng không gia sinh hoạt gia đình. Nhờ khả năng tích hợp giặt sấy vào một LG F1450HT1L bạn sẽ tiết kiệm chi phí cho chiếc máy sấy riêng, vẫn đảm bảo quần áo sạch sẽ và khô ráo.

LG F1450HT1L

Máy giặt LG F1450HT1L sử dụng công nghệ hiện đại Eco Hybrid giúp tiết kiệm lượng nước dùng trong quá trình giặt giũ và giảm thời gian sấy khô quần áo. LG F1450HT1L có đến 2 chế độ sấy khác nhau là sấy eco và sấy thường. Đối với sấy Eco thì lượng nước dùng chỉ bằng 0 chu trình sấy, còn sấy thông thường làm ngắn thời gian sấy và tiết kiệm điện năng.

Chu trình giặt của LG F1450HT1L có đến 6 chuyển động khác nhau 6motionĐ giúp lồng giặt quay theo nhiều hướng khác, hiệu quả giặt sạch tốt hơn mà quần áo được chăm sóc nhẹ nhàng. Phần quan trọng nhất của máy giặt LG F1450HT1L chính là động cơ dẫn động trực tiếp- được coi là trái tim máy giặt giảm tiếng ồn khi hoạt động, êm ái và dịu nhẹ, hãng còn bảo hành bộ phận này đến 10 năm.

Không chỉ vậy công nghệ True Steam của máy giặt LG F1450HT1L đem đến lợi ích như loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, điều chỉnh nhiệt độ, làm sạch quần áo, làm sạch sợi vải trong thời gian ngắn, chống nhăn, khử mùi khó chịu, mềm sợi vải thân thiện với da. Điều khiển ngay trên thân máy cảm ứng, thiết kế nguyên khối đậm chất tinh tế cho không gian gia đình, tính năng kết nối điện thoại thông qua Tag On giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

Giá thành của máy giặt lồng ngang LG F1450HT1L: 23.000.000 VNĐ.

Máy giặt lồng ngang LG F2514DTGW

Máy giặt lồng ngang LG F2514DTGW được trang bị tính năng Turbowash hỗ trợ bạn tiết kiệm thời gian giặt giũ, đem đến hiệu quả giảm năng lượng tiêu thụ. Nhờ tính năng hiện đại này mà máy giặt LG F2514DTGW giảm hơn 15% lượng điện cùng đó là 40% nước trong mỗi lần giặt giũ, vừa nhanh lại còn tiết kiệm chi phí đồng đều. Khi Turbowash kết hợp với Jun Spray đầu giũ phun giúp quần áo luôn sạch sẽ, nâng cao hiệu quả giặt.

LG F2514DTGW

LG F2514DTGW thêm tiện tích thông minh, hiện đại cùng Tag On công nghệ NFC, người dùng chỉ cần tải về máy các chương trình giặt của thiết bị như đồ trẻ em, đồ len, đồ thô,… Cài đặt về máy rồi dùng bằng thao tác chạm, không chỉ vậy còn có chẩn đoán thông minh giúp bạn nhanh chóng tìm ra lỗi hệ thống, từ đó có những sửa chữa đảm bảo máy giặt LG F2514DTGW không có hỏng hóc quá nghiêm trọng.

Động cơ của LG F2514DTGW dẫn động trực tiếp kết hợp 6 chuyển động giặt giúp quần áo luôn được giặt tối ưu, sợi vải làm sạch nhẹ nhàng bằng bảng điều khiển công suất giặt phù hợp nhiều loại vải khác nhau. Công nghệ 6 Motion DD giống như đôi bàn tay bạn thực hiện thao tác từ nhào trộn, nén, đảo, chà xát, quay, đập. Các dòng máy khác chỉ thực hiện 1 chuyển động còn LG F2514DTGW có đến 6 chuyển động trong chu trình.

Máy giặt lồng ngang LG F2514DTGW có động cơ dẫn động trực tiếp độ bền cao hơn các loại thông thường, bảo hành đến 10 năm và nhận chứng nhận VDE. Điều khiến biến tần của LG F2514DTGW giúp các dao động giảm tối đa về tốc độ chính xác, dùng điện năng cần thiết, đảm bảo giặt tối ưu. Cuồi cùng chính là khả năng vận hành êm ái, không gây nên tiếng ồn ảnh hưởng mọi người xung quanh, giảm rung lắc.

Giá thành của máy giặt lồng ngang LG F2514DTGW: 25.890.000 VNĐ.

Cách dùng máy giặt LG đúng cách

Dùng máy giặt LG như nào đúng nhất là điều bà nội trợ nào cũng thắc mắc. Thương hiệu sản xuất máy giặt trên thị trường rất nhiều, mỗi sản phẩm đều sở hữu tính năng riêng. Việc bạn sử dụng máy giặt gia đình đúnh cách sẽ giúp bạn tiết kiệm được phàn nào chi phí tiền điện, tiền nước cũng như chi phí sửa chữa thiết bị, tăng tuổi thọ, vận hành ổn định. Quy trình giặt đúng chuẩn của máy giặt LG sẽ như sau:

Cách dùng máy giặt LG đúng cách 1

  • Kéo ngăn đựng rồi cho bột giặt vào:

Kéo phần ngăn đựng các dung dịch làm sạch quần áo thông thường sẽ dành cho máy giặt cửa trước, máy giặt cửa trên không có thiết kế này. Ngăn chứa này sẽ được chia làm 3 ngăn khác nhau để đựng từng loại riêng biệt như nước giặt (bột giặt), ngăn nước và ngăn nước xả vải.

Cách dùng máy giặt LG đúng cách 3

Đối với ngăn đầu tiên chính là chỗ máy giặt LG của gia đình bạn cung cấp nước từ nguồn để làm ướt lượng quần áo bên trong, một số dòng còn có thao tác cấp nước để giũ quần áo trước khi đánh tan bột giặt hoặc nước giặt. Ngăn thứ hai (ngăn nằm giữa) là nơi bạn đổ bột giặt hoặc nước giặt để làm sạch quần áo, thường sẽ có một vạch để quy định mức tối đa. Ngăn thứ ba dành cho nước xả cũng có thêm vạch đo để bạn biết lượng max.

  • Chọn chế độ nước phù hợp:

Thông thường các dòng máy giặt thương hiệu LG sẽ được cài đặt nhiều chương trình giặt khác nhau lên đến 6 chương trình đa dạng để gia đình bạn đưa ra chọn lựa tương ứng cho lượng quần áo của mình ví dụ như nước lạnh 30 độ C, 40 độ C cho đến 90oc. Bạn nên dựa trên chất liệu trang phục của mình, độ bẩn ra sao từ đó đưa ra mức nhiệt phù hợp. Bên cạnh đó cũng nên thường xuyên vệ sinh máy giặt để hiệu quả giặt giũ tốt hơn nhé.

Cách dùng máy giặt LG đúng cách 2

  • Chọn chế độ giặt phù hợp:

Không chỉ có máy giặt LG mà nhiều loại máy giặt hiện đại hiện nay trang bị nhiều chương trình giặt đa dạng điển hình như chế độ vắt- Spin, chế độ xả- Drain, giặt vải nhạy cảm- Cotton Synetics,… tùy ý chọn lựa sao cho hợp nhất. Một số loại máy giặt thương hiệu LG có tích hợp đa dạng chương trình giặt cho các gia đình tham khảo như: LG WD- 13600, LG WD-8600,…. Còn gia đình nào thu nhập trung bình thì nên chọn LG WD-8600 bởi mức giá chỉ khoảng 7 triệu đồng.

Cách dùng máy giặt LG đúng cách 4

  • Chế độ tùy chọn đa dạng:

Chắc chắn máy giặt LG sẽ đáp ứng nhu cầu của bạn về các chế độ giặt nhanh- Quick, chế độ tiền xử lý- Prewash, chế độ tiết kiệm điện- Economy, chế độ Delay chọn giờ để bắt đầu giặt. Tiện lợi nhất vẫn là chế độ sấy khô dành cho dòng máy tích hợp sấy sẽ có đến 3 loại khác nhau: chăm mỏng, sấy để là và cất tủ. Máy giặt LG thêm chế độ sấy là sản phẩm rất đáng mua, nhất là trong thời tiết ẩm ướt quần áo lâu khô.

  • Chọn số vòng vắt:

Mỗi dòng máy giặt của thương hiệu LG đã được cài đặt rõ ràng số vòng vắt để bạn nắm rõ và đưa ra quyết định thích hợp nhất điển hình như: 500 vòng, 650 vòng, 700 vòng, 850 vòng, 900 vòng, 1000 vòng, 1200 vòng và cuối cùng là 1400 vòng trong một phút.

Cách dùng máy giặt LG đúng cách 5

  • Nhấn nút khởi động:

Cuối cùng chính là nhấn nút khởi động cho máy giặt hoạt động. Hoặc khi bạn muốn máy ngừng giặt để mở cửa máy thêm quần áo bẩn thì cũng ấn nút Start. Quy trình giặt giũ của máy giặt thương hiệu LG không khác nhiều hãng máy giặt khác, điều quan trọng chính là bạn nên tuân thủ đúng theo các bước để đảm bảo độ bền máy nhé.

Lời kết

Chất lượng máy giặt của LG luôn độ bền và hiệu năng sử dụng nên bạn sẽ không đắn đo xem máy giặt LG có tốt không. Nhìn chung tùy theo số tiền mà bạn chọn sản phẩm phù hợp với kinh tế gia đình mình, cũng như đủ các chức năng giặt giũ cần thiết.

2.3/5 - (7 votes)

Comments

comments