Bạn không biết nên mua máy giặt loại nào tốt nhất vừa nhiều tiện ích, tiết kiệm điện nước là vấn đề của không ít người. JAMJA sẽ review cho bạn máy giặt đáng mua nhất

Hiện nay đi đôi với sự tăng trưởng vượt bậc của mức sống thì chiếc máy giặt đang dần trở nên quen thuộc, là công cụ không thể thiếu trong mỗi gia đình. Sau đây sẽ là một số kinh nghiệm chọn mua máy giặt cho bạn bởi trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khác nhau khiến bạn trở nên hoang mang, đắn đo không biết nên chọn dòng nào.
Kinh nghiệm mua máy giặt cần lưu ý những gì

Khi chọn mua máy giặt cần lưu ý những gì?

Nhu cầu sử dụng

chọn mua máy giặt theo nhu cầu
Loại máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện năng?

Tiêu chí quan trọng hàng đầu là nhu cầu sử dụng của mỗi gia đình, giúp bạn chọn được chiếc máy giặt phù hợp. Nhu cầu ở đây chính là phụ thuộc vào gia đình bạn có bao nhiêu thành viên, độ tuổi như thế nào, làm công việc gì vì mỗi tuổi khác nhau đều đem đến nhu cầu sử dụng không giống nhau. Ví dụ như trẻ nhỏ là đối tượng thường xuyên thay đổi quần áo trong ngày nhiều nhất nên lượng trang phục cần giặt sẽ nhiều hơn, từ đó mà bạn có thể hình dung ra loại máy giặt mình cần.

Lồng giặt

Thùng giặt của máy giặt thường thường sẽ được chia ra làm 3 loại khác nhau: máy giặt lồng đứng, máy giặt lồng ngang, máy giặt lồng nghiêng. Tại Việt Nam chỉ phổ biến 2 trong 3 loại đó là máy giặt lồng đứng và máy giặt lồng ngang, loại lồng nghiêng thì duy nhất có thương hiệu Panasonic hay Sanyo mới sản xuất và một số sản phẩm của Electrics thuộc hàng Châu Âu hoặc Nhật cũ. Thường thì các dòng này sẽ ít được sử dụng vì công nghệ kém hiện đại, không phù hợp với hiện tại phát triển.
các loại lồng máy giặt

Loại cửa máy giặt

Theo cấu tạo của cửa máy giặt thì sẽ được chia làm 2 loại: máy giặt cửa trên và máy giặt cửa trước.
– Máy giặt cửa trên: thiết kế gọn nhẹ với phần nắp phía trên, dành cho không gian chật hẹp, giá cả hợp lý phù hợp với túi tiền đại đa số người tiêu dùng, nắp máy rộng cùng bảng điều khiển sắc nét dễ dàng cho việc sử dụng, tiết kiệm điện năng.
Tuy nhiên, máy giặt cửa trên có tính thẩm mỹ không cao, quần áo thường xuyên bị xoắn trong quá trình giặt, quần áo nhanh hỏng và gây tốn nước.
máy giặt cửa đứng
– Máy giặt cửa trước: hầu hết máy giặt cửa trước có thiết kế vô cùng ấn tượng, đi kèm công nghệ hiện đại Inverter nên máy vận hành êm và lâu bền, quần áo không bị xoắn lại với nhau, công suất mạnh, tùy chỉnh chế độ linh hoạt, tiết kiệm nước đến 3 lần so với dòng cửa trên.
Tuy nhiên, máy giặt cửa trước lại có nhược điểm là kích thước khá lớn nên đòi hỏi không gian rộng, giá thành cao và tốn điện.
máy giặt cửa trước
Nhìn chung máy giặt cửa trên sẽ dành cho gia đình nào thu nhập tầm trung, không gian nhà không quá rộng, nhu cầu sử dụng không cao, còn máy giặt cửa trước phù hợp gia đình thu nhập cao, sử dụng thường xuyên, không gian rộng rãi thoáng mát.

Khối lượng máy giặt

Máy giặt có nhiều loại, phân biệt theo cân nặng như: 6kg, 6,5kh, 7kg, 7,5kg, 7,8kg, 8kg, 8,5kg, 9kg, 10kg, 11kg, 13kg và cuối cùng là 17kg. Việc chọn cân nặng cho máy giặt tùy thuộc vào nhà bạn có bao nhiêu thành viên.
chọn mua máy giặt theo khối lượng

Công nghệ

Nếu theo tiêu chí công nghệ thì máy giặt lại chia làm 2 loại khác nhau chính là máy giặt công nghệ Interver dẫn động trực tiếp và dẫn động bằng dây cuaroa. Trong đó công nghệ Interver là hiện đại nhất hiện nay với nhiều ưu điểm vượt trội:

  • Giúp cho máy giặt thêm chức năng điều khiển các phần động cơ nằm bên trong máy giặt, thông qua hệ thống vi xử lý được tích hợp và lập trình sẵn trong điều khiển, do nhà sản xuất yêu cầu.

Công nghệ máy giặt

  • Hệ thống vi xử lý của công nghệ Inverter này linh động, dễ dàng điều chỉnh vòng quay động cơ nằm bên trong máy giặt, tùy vào điều kiện nào đó mà đem đến hoạt động phù hợp trong vị trí lồng máy giặt, nâng cao hiệu suất giặt tẩy và tiết kiệm nước.

Giá bao nhiêu?

Đôi khi bạn sẽ gặp tình trạng tìm được một chiếc máy giặt ưng ý nhưng kinh tế vẫn chưa đủ khả năng “rinh” em nó về nhà. Máy giặt trên thị trường hiện nay có 3 mức giá khác nhau:

  • Máy giặt dưới 3 triệu đồng (loại phổ thông): có lẽ đây là các dòng sản phẩm mức giá thấp nhất hiện nay, dành cho những gia đình khả năng kinh tế eo hẹp. Do mức giá thấp như vậy nên máy giặt thuộc phân khúc này hẹn chế nhiều tính năng.

[affegg id=14]

  • Máy giặt từ 3 đến 10 triệu đồng (loại tầm trung): với giá tiền như vậy bạn sẽ yên tâm sở hữu cho gia đình chiếc máy giặt thiết kế khá ổn định, tích hợp đủ các chức năng khác nhau cho việc giặt giũ dễ dàng hơn.

[affegg id=15]

  • Máy giặt từ 10 triệu đồng trở lên (loại cao cấp): đi kèm với mức giá chính là chất lượng sản phẩm, giá thành như vậy bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về chiếc máy giặt cao cấp của mình, đủ các chức năng và ưu điểm nổi trội.

[affegg id=16]
giá bán tủ lạnh theo từng phân khúc

Mua máy giặt loại nào tốt nhất – TOP 10 máy giặt bán chạy 2018

1. Máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743

Chỉ mất số hơn 6 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu ngay chiếc máy giặt cửa ngang Electrolux EWF80743 có giá phải chăng nhất thị trường hiện nay. Đây là một trong những sản phẩm máy giặt từ thương hiệu Electrolux được nhiều người chọn lựa từ chất lượng, khả năng giặt sạch hiệu quả, tiết kiệm nước hơn nhiều so với dòng lồng đứng.
[affegg id=24]
máy giặt Electrolux EWF80743

Máy giặt Electrolux EWF80743

  • Máy giặt Electrolux EWF80743 trở thành sự lựa chọn hoàn hảo cho các gia đình dù có ngân sách hạn chế bởi sản phẩm này mang đủ các tiêu chí đảm bảo mọi nhu cầu sử dụng. Thiết kế của Electrolux EWF80743 vô cùng tao nhã, đẹp mắt, tinh tế, lớp vỏ bên ngoài làm từ chất liệu nhựa cao cấp sơn phủ trắng nhẹ nhàng. Lồng giặt của Electrolux EWF80743 khối lượng 7kg, dành cho gia đình có từ 2 đến 3 thành viên, nhu cầu sử dụng ít, hoặc ai đang sống độc thân.

thiết kế máy giặt Electrolux EWF80743

  • Máy giặt Electrolux EWF80743 có đến 14 chương trình giặt giữ khác nhau cho nhiều loại vải từ vải bông dày, hạn chế vải nhăn, vải màu sắc, vải mỏng, vải dễ hỏng, vải len,… hỗ trợ quá trình giặt không lo quần áo bị hư tổn.
  • Ưu điểm của máy giặt Electrolux EWF80743 chính là tốc độ vắt khô nhanh chóng, lên đến 850 vòng/phút, hiệu quả trong việc làm khô quần áo sau khi giặt xong, giúp việc phơi quần áo dễ dàng. Những sản phẩm tốc độ vắt nhanh thì đổi lại quần áo sẽ có khả năng nhanh giãn và hỏng hơn.

ưu điểm máy giặt Electrolux EWF80743

2. Máy giặt cửa trước Inverter LG FC1408S4W2

Máy giặt cửa trước Inverter LG FC1408S4W2
Máy giặt cửa trước Inverter LG FC1408S4W2

Inverter LG FC1408S4W2 là chiếc máy giặt sở hữu cải tiến độc đáo, mới lạ gồm những công nghệ giặt giũ hàng đầu thế giới. Dòng sản phẩm này đem đến hiệu quả giặt cao, sạch sẽ, điện năng tiết kiệm tối đa, thuộc thế hệ máy giặt lồng ngang hiện đại nhất của thương hiệu LG trong phân khúc tầm trung, hướng đến đối tượng gia đình nhu cầu giặt bình thường. Xứng đáng là loại máy giặt tốt đáng mua nhất trong tầm giá.
[affegg id=26]

Máy giặt Inverter LG FC1408S4W2 đem đến nhiều tính năng mới như công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng hiệu quả, truyền động trực tiếp không dùng dây curoa giúp máy giặt hoạt động nhẹ nhàng, êm ru, không tạo nên tiếng ồn, không ảnh hưởng đến người xung quanh. Không chỉ vậy máy giặt Inverter LG FC1408S4W2 còn có thiết kế trang nhã, đẹp mắt, phù hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau, tăng thêm phần sang trọng.

tính năng máy giặt cửa trước Inverter LG FC1408S4W2Thêm vào đó, máy giặt Inverter LG FC1408S4W2 còn có thêm tính năng thông minh tự khởi động lại sau khi bị mất điện. Mỗi khi xảy ra sự cố điện khiến cho điện không kết nối với máy, máy sẽ tắt nguồn nhưng vẫn ghi nhớ thứ tự hoạt động và khởi động lại ngay khi có điện. Vì thế mà quần áo của bạn giặt vẫn theo đúng quy trình, vừa tiết kiệm thời gian vừa giảm chi phí.
máy giặt Inverter LG FC1408S4W2 thiết kế đẹp mắtHệ thống điều khiển của máy giặt Inverter LG FC1408S4W2 hiển thị trên màn hình LCD rất thông minh, đủ các thông tin, chỉ dẫn song ngữ giúp người dùng dễ dàng cài đặt, chọn chế độ giặt như mong muốn. Chắc chắn Inverter LG FC1408S4W2 sẽ là ứng cử viên sáng giá cho vị trí máy giặt hoàn hảo cho gia đình của bạn.

3. Máy giặt cửa trên Toshiba AW- A800SV

  • Với những ai đang có hầu bao hơi hạn chế một chút thì có lẽ máy giặt Toshiba AW- A800SV là lựa chọn đáng để cân nhắc. Sản phẩm đồ điện đến từ thương hiệu Toshiba này thuộc dòng cửa trên đang nhận sự ưa chuộng của nhiều khách hàng nhờ vào nhiều tính năng nổi bật như hiệu ứng thác nước đôi độc đáo cùng mâm giặt đẩy nước, bột giặt dẫn lên trên rồi đổ trực tiếp xuống, giúp hiệu quả giặt ổn định hơn.
Máy giặt cửa trên Toshiba AW- A800SV
Máy giặt cửa trên Toshiba AW- A800SV

[affegg id=27]

  • Máy giặt Toshiba AW- A800SV được hãng trang bị thêm khả năng tự ngắt nguồn điện khi gặp sự cố về điện hay đang trong chế độ chờ sử dụng, từ đó đảm bảo an toàn điện cũng như tiết kiệm một phần điện năng cho gia đình. Thêm vào đó máy giặt Toshiba AW- A800SV còn có hệ thống tự điều chỉnh mực nước với từng cân nặng quần áo khác nhau, giúp tiết kiệm nước hiệu quả.

Thiết kế máy giặt cửa trên Toshiba AW- A800SV

  • Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba AW- A800SV còn có các tính năng khác như cô đặc bằng bọt khí, tẩy sạch bụi bẩn trên quần áo nhanh chóng. Máy giặt này hiện đại hơn nhờ mâm giặt xoay 360 độ nên đánh tan được bột giặt, tạo bọt sóng tác dụng vào từng sợi vải, hiệu quả làm sạch tăng gấp đôi dù vết bẩn có cứng đầu thế nào.

tính năng máy giặt cửa trên Toshiba AW- A800SV

4. Máy giặt cửa trên Midea MAS-7201

Máy giặt Midea MAS-7201 phù hợp với những ai chỉ đủ ngân sách chi khoảng 3 triệu đồng cho chiếc máy hỗ trợ giặt giũ, nhất là ai đang là học sinh sinh viên sống một mình. Midea MAS-7201 thuộc dòng máy giặt cửa trên với khối lượng giặt 7,2kg, nổi bật với công nghệ 3D đảo chiều giúp quần áo của bạn luôn thơm tho, sạch sẽ. Thêm vào đó thiết kế nhỏ gọn, thân thiện của Midea MAS-7201 sẽ khiến bạn muốn mang em này về nhà ngay. Nắp máy làm từ chất liệu nhựa trong, khóa lắp đảm bảo an toàn cho các bé trong nhà.

Máy giặt cửa trên Midea MAS-7201
Máy giặt cửa trên Midea MAS-7201

[affegg id=28]
Trên nắp máy giặt Midea MAS-7201 có bảng hướng dẫn bằng tiếng Việt thiết kế khoa học, đầy đủ thông tin, hỗ trợ quá trình sử dụng nhanh chóng và dễ hiểu hơn. Dù bạn có là người lần đầu tiên tiếp xúc với máy giặt thì vẫn hoàn toàn dùng được. Ưu điểm của Midea MAS-7201 là lồng giặt nguyên liệu thép không gỉ độ bền bỉ cao, dùng lâu dài và thiết kế đẹp mắt.
thiết kế máy giặt Midea MAS-7201 thân thiện
Trong quá trình giặt giũ sẽ gặp tình trạng xơ vải vương ra nhưng Midea MAS-7201 gom lại một chỗ giúp quần áo luôn sạch sẽ, vệ sinh lồng giặt không còn khó khăn. Không chỉ vậy Midea MAS-7201 sử dụng công nghệ hiện đại mâm giặt xoáy kép, lốc xoáy nước vừa mạnh để đánh tan vết bẩn vừa tiết kiệm nước.

5. Máy giặt AQUA AQW- S80KT

AQUA là thương hiệu chuyên sản xuất các dòng máy giặt thuộc phân khúc giá rẻ và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích và đón nhận. Nếu ngân sách của bạn muốn bỏ ra cho chiếc máy giặt khoảng 4 đến 5 triệu thì chắc chắc AQUA AQW- S80KT lồng đứng sẽ làm bạn hài lòng.
[affegg id=29]
Thiết kế của máy giặt AQUA AQW- S80KT tinh tế cùng hệ thống bên trong áp dụng thêm nhiều công nghệ tiên tiến và hiện đại. Một trong những tính năng hàng đầu cần nhắc đến khi mua máy giặt AQUA AQW- S80KT chính là công nghệ Multi Jet Wash Action tạo nên những luồn nước mạnh, hòa tan bột giặt, thấm sâu vào vải rồi đánh bay vết bẩn.

Máy giặt AQUA AQW- S80KT
Máy giặt AQUA AQW- S80KT
  • AQUA AQW- S80KT giúp quần áo bạn luôn sạch sẽ không chỉ các trang phục thông thường mà còn có các loại chăn mền thơm tho. Nhờ vào bộ lọc sơ vải hiện đại, cải tiến hơn dòng sản phẩm trước đây cùng thiết kế khe dọc xuống nên xớ vải lọc sạch để quần áo giặt xong mềm mại. Trong quá trình vệ sinh lồng giặt bạn cũng sẽ thao tác nhanh chóng hơn.

Máy giặt AQUA AQW- S80KT nắp rộng tiện ích

  • Với giá thành phải chăng AQUA AQW- S80KT có đến 6 chương trình giặt giũ khác nhau hiệu quả từ giặt tiêu chuẩn, giặt mạnh, giặt nhẹ nhàng, giặt nhanh,… Ở phân khúc máy giặt giá rẻ thì AQUA AQW- S80KT là lựa chọn tốt nhất của thương hiệu AQUA.

AQUA AQW- S80KT nhỏ gọn

6. Máy giặt Hitachi SF-100XAV

Máy giặt Hitachi SF-100XAV
Máy giặt Hitachi SF-100XAV

Đầu tiên để nhận xét về chiếc máy giặt Hitachi SF-100XAV của thương hiệu Nhật Bản này đó chính là sự sang trọng, tinh tế, trang nhã, đem đến sự tươi trẻ cho căn bếp gia đình bạn, tăng thêm nét đẹp cho nội thất của căn nhà.
[affegg id=30]
Khối lượng giặt của máy giặt Hitachi SF-100XAV lên đến 10kg, phù hợp cho những gia đình đông người, số lượng thành viên lên đến 5 hoặc 6 người, hay có nhu cầu giặt giũ cao. Thêm vào đó là tính năng giặt nổi bật của Hitachi SF-100XAV khiến bạn muốn sở hữu: giặt êm ái, quay vắt làm khô nhanh chóng.
tính năng máy giặt Hitachi SF-100XAV

  • Hitachi SF-100XAV đa dạng chế độ giặt giũ cho bạn chọn lựa, không chỉ vậy còn có cảm biến Eco hiện đại giúp làm sạch quần áo tối đa, đảm bảo nhưng vẫn tiết kiệm được điện năng và nước cũng như thời gian giặt giũ.

Máy giặt Hitachi SF-100XAV tiết kiệm điện nước tối đa

7. Máy giặt cửa trên Sharp ES-U82GV-G

Sharp ES-U82GV-G là một sản phẩm máy giặt mới đến từ thương hiệu đồ điện cao cấp chất lượng Sharp nhưng giá thành lại rất phù hợp với túi tiền người tiêu dùng. Máy giặt Sharp ES-U82GV-G  có nhiều đột phá trong thiết kế, nổi bật nhất chính là ngăn chứa bột giặt 3 trong 1 tích hợp 3 loại nước giặt, bột giặt và nước xả vải.
[affegg id=31]
Máy giặt cửa trên Sharp ES-U82GV-G
Máy giặt Sharp ES-U82GV-G bao gồm nhiều tính năng ưu việt từ chống ảnh hưởng từ sét, chống cháy nổ, chống rỉ sét nhờ chất liệu cao cấp, chống sự tấn công của chuột bọ, chống ẩm mốc đến chống kẹt mâm giặt, từ đó giúp bảo vệ, giảm thiểu rủi ro trong quá trình giặt giũ.
Máy giặt cửa trên Sharp ES-U82GV-G với lồng giặt thông minh
Cuối cùng, máy giặt Sharp ES-U82GV-G có thể khử mùi hiệu quả, kháng khuẩn nhanh chóng nhờ vào mâm giặt phủ thêm một lớp bạc AG+, tự làm sạch bụi bản bám dính trong lồng giặt.

8. Máy giặt Samsung WW75J42G3KW/SV 7,5kg

Máy giặt Samsung WW75J42G3KW/SV 7,5kg
Máy giặt Samsung WW75J42G3KW/SV (7,5kg)

[affegg id=32]
Thương hiệu Samsung có khá nhiều mẫu mã máy giặt đa dạng và Samsung WW75J42G3KW/SV 7,5kg là cái tên hay được nhắc đến nói đến máy giặt Samsung.
Máy giặt sở hữu những ưu điểm như:

  • Thiết kế cửa trong suốt đặc trưng. Kèm theo đó là trang bị cửa phụ Add Door bên trên lồng giặt chính cho bạn tiện lợi bỏ thêm đồ ngay cả khi máy giặt đang hoạt động.
  • Nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như công nghệ Eco Bubble, động cơ Digital Inverter cho máy vận hành bền bỉ và hiệu suất hơn.
  • Bên cạnh đó, máy giặt còn được tích hợp công nghệ mới nhất là công nghệ Smart Check giúp bạn kiểm tra và xử lí những sự cố ngoài ý muốn bằng chính smartphone của mình.
  • Có thời gian bảo hành đến 2 năm.

Nhưng chiếc máy giặt này lại chưa được đánh giá cao ở độ bền.

9. Máy giặt Panasonic NA-F70VB7GRV 7kg

Máy giặt Panasonic NA-F70VB7GRV 7kg
Máy giặt Panasonic NA-F70VB7GRV (7kg)

[affegg id=33]
Là dòng máy giặt cửa trên bán chạy nhất của Panasonic, em này có một số ưu điểm như:

  • Có kiểu dáng hình chữ nhật với nắp sử dụng kính chịu lực trong suốt để bạn quan sát máy hoạt động bên trong.
  • Khối lượng nhỏ 7kg phù hợp với những gia đình nhỏ hay những bạn độc thân.
  • Lồng giặt thép không gỉ cứng cáp và khá bền, an toàn cho quần áo của bạn.
  • Nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến như công nghệ dancing, công nghệ Eco Aquabeat.
  • Có nhiều dạng chương trình giặt với 10 chương trình cho bạn thoải mái lựa chọn
  • Bảng điều khiển dễ sử dụng.

Chiếc máy giặt này lại không có khay đựng bột giặt và nước xả nên bạn phải cho vào bên trên lồng máy giặt. Tốc độ vắt của máy cũng không được đánh giá cao.

10. Máy Giặt Cửa Trước Inverter Beko WTE 7512 XS0 (7kg)

Máy Giặt Cửa Trước Inverter Beko WTE 7512 XS0 (7kg)
Máy Giặt Cửa Trước Inverter Beko WTE 7512 XS0

[affegg id=34]
Chiếc máy giặt cửa trước của Beko này là chiếc máy giặt đang được đánh giá khá tốt trên thị trường với những ưu điểm như:

  • Thiết kế sang trọng, mang phong cách châu Âu thanh lịch với khối lượng nhỏ gọn 7kg phù hợp cho những gia đình nhỏ dưới 4 thành viên.
  • Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện tối ưu Prosmart Inverter cho khả năng vận hành êm ái hơn, đồng thời tiết kiệm đến 50% điện năng.
  • Công nghệ giặt AquaWave Tech giặt bằng sóng Aqua giúp đánh bay vết bẩn nhanh chóng và dễ dàng hơn mà vẫn giữ được áo quần đẹp như mới. Thêm nữa, chức năng cảm biến thông mình điều chỉnh mực nước phù hợp với lượng đồ giúp bạn tiết kiệm đáng kể lượng điện và nước cho gia đình.
  • Chế độ giặt nước nóng cho bạn yên tâm khi bột giặt được hòa tan và thấm vào từng sợi vải, nước nóng còn giúp tiêu diệt vi khuẩn và thích hợp cho những lúc giặt đồ trẻ nhỏ nhà bạn.
  • Chế độ tự động làm sạch lồng giặt giúp bạn luôn có lồng giặt sạch sẽ, không để lại mùi khó chịu và tránh gây ra vi khuẩn trên áo quần bạn.

Nên mua máy giặt hãng nào tốt?

Hiện nay có rất nhiều thương hiệu cao cấp, nổi tiếng đang cạnh tranh nhau về các sản phẩm đồ điện tử, nhưng bên cạnh đó vẫn tồn tại tình trạng hàng giả, kém chất lượng với các màu sắc, thiết kế bên ngoài bắt mắt vẫn bán tràn lan trên thị trường khiến cho gia đình nào cũng hoang mang. Vì thế khi mua bạn nên lưu ý đến thương hiệu cũng như cửa hàng điện máy, nói đến máy giặt thì nên chọn Panasonic, Electrolux, LG, Toshiba,… Vậy máy giặt của các thương hiệu này có gì nổi trội.

Nên mua máy giặt hãng nào tốt

Máy giặt Toshiba

Toshiba là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng và có vị trí cao trên thị trường độ điện máy, không chỉ nổi bật với sản phẩm máy giặt mà còn nhiều loại khác như tủ lạnh, nồi cơm,… luôn đem đến sự an tâm cho người sử dụng.
máy giặt toshiba
[affegg id=17]

  • Thiết kế: máy giặt của Toshiba hầu hết đều nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được nét sang trọng, cuốn hút và bắt mắt.
  • Công nghệ: máy giặt Toshiba dùng công nghệ DD Inverter tiết kiệm được điện năng và lượng nước giặt giũ trong gia đình, thêm vào đó là công cơ êm ái hoạt động hiệu quả.
  • Chế độ giặt: chế độ giặt quần áo rất đa dạng từ giặt nhanh, giặt nhẹ nhàng, cho đến giặt thường, ngâm quần áo, xả nước xả,…
  • Độ bền: máy giặt tích hợp công nghệ Mega Power Wash hiện đại với cánh quạt bền bỉ, tạo độ xoáy mạnh, lực đẩy ổn định đánh bay mọi bụi bẩn mà máy vẫn êm ái, vắt khô nhanh chóng.

Máy giặt Electrolux

Thương hiệu Electrolux có mặt trên thị trường từ rất lâu đời và đến từ đất nước Thụy Điển. Hãng nổi tiếng với dòng máy giặt bền bỉ và kinh doanh nhiều mặt hàng khác nhau từ đồ gia dụng đến đồ điện tử.
Nên mua máy giặt hãng nào 2018 3
[affegg id=22]

  • Thiết kế: máy giặt Electrolux thuộc dòng cửa trước với thiết kế đẹp mắt, màu sắc tinh tế, sử dụng nhiều chất liệu cao cấp, lồng thép không gỉ, giúp tô điểm cho căn nhà của bạn thêm sang trọng.
  • Công nghệ: với tính năng Time Manager, amsy giặt Electrolux hỗ trợ người dùng quản lý thời gian giặt quần áo.
  • Chế độ giặt: linh hoạt cùng 14 chế độ giặt khác nhau, điều chỉnh sao cho phù hợp với vải bông, vải len, vải mỏng, vải màu,… với công nghệ Inverter hiện đại đem đến khả năng giặt mạnh mẽ, tiết kiệm điện.
  • Độ bền: máy giặt Electrolux độ bền bỉ cao, hoạt động liên tục mà vẫn giữ hiệu suất cao. Thêm vào đó là chế độ bảo hành lâu dài, giá thành tuy cao nhưng là lựa chọn hoàn hảo.

Máy giặt LG

Thương hiệu LG trở nên quen thuộc với người tiêu dùng đến như vậy nhờ vào thị trường sản phẩm đa dạng trải từ điện thoại, máy tính cho đến đồ gia dụng, nhưng đỉnh cao nhất vẫn là máy giặt. Năm 2015 thương hiệu này trở thành nhà sản xuất có số lượng máy giặt bán ra đứng đầu thế giới.
Nên mua máy giặt hãng nào 2018 4
[affegg id=21]

  • Thiết kế: các dòng máy giặt cao cấp của thương hiệu LG đề cao mặt thiết kế bắt mắt, sử dụng màu trắng làm chủ đạo, tuy kích thước lớn nhưng không tạo nhiều khó khăn trong vận chuyển.
  • Công nghệ: máy giặt LG tích hợp động cơ DD Inverter, cảm biến I-sensor cùng công nghệ giặt chuyển động giống như giặt bằng tay.
  • Chế độ giặt: máy giặt LG gồm nhiều chế độ giặt khác nhau tha hồ cho bạn chọn lựa sao cho phù hợp với yêu cầu bản thân và gia đình.
  • Độ bền: tốc độ vắt của máy giặt LG lên đến 1400/phút, mạnh mẽ giúp quần áo sạch sẽ mà máy vẫn giữ độ bền bỉ cao.

Máy giặt Panasonic

Thương hiệu Panasonic cũng đến từ Nhật Bản giống với Toshiba được đánh giá cao về chất lượng lẫn độ bền bỉ. Máy giặt và các đồ gia dụng khác là mặt hàng kinh doanh chủ yếu của hãng.
Nên mua máy giặt hãng nào 2018 5
[affegg id=23]

  • Thiết kế: kiểu dáng máy giặt Panasonic rất đặc trưng với hình chữ nhật dứng, nắp có thêm kính chịu lực trong giúp người dùng dễ quan sát không gian phía trong máy giặt.
  • Công nghệ: tích hợp nhiều công nghệ khác nhau như dòng nước đan xen nhau Dancing, tăng cường hiệu quả giũ quần áo lên nhiều lần, tạo bọt khó len nhỏ làm sạch trang phục Eco Aquabeat.
  • Chế độ giặt: máy giặt Panasonic có khoảng 10 chế độ giặt khác nhau để bạn chọn lựa.
  • Độ bền: độ bền của máy giặt Panasonic luôn đứng đầu.

Máy giặt Samsung

Giống như LG thì Samsung cũng là thương hiệu đến từ Hàn Quốc với đa dạng các sản phẩm trong lĩnh vực đồ gia dụng.
máy giặt samsung
[affegg id=20]

  • Thiết kế: Samsung nổi bật với các dòng máy giặt cửa trước, thiết kế cửa trong suốt được ra mắt cuối tháng 6 đã tạo nên một cơn sốt khi người tiêu dùng Việt đua nhau mua loại máy giặt này.
  • Công nghệ: Tích hợp công nghệ giặt bong bóng cùng lồng giặt kim cương giúp hạn chế những hư tổn với quần áo, đồng thời động cơ Inverter cũng giúp máy vận hành ổn định và hiệu quả hơn.
  • Chế độ giặt: Nổi bật nhất là chế độ ngâm bong bóng xà phòng Bubble Soak giúp các vết bẩn trên quần áo được đánh bật dễ dàng.
  • Độ bền: Samsung tuy vậy không phải là hãng sở hữu những chiếc máy giặt với độ bền cao.

Máy giặt Sharp

máy giặt Sharp
Thương hiệu Sharp có các đặc điểm như:

  • Thiết kế: Thiết kế các sản phẩm của Sharp trông khá hiện đại với vẻ ngoài nổi bật làm từ nhựa sợi tổng hợp, sử dụng chất liệu chống bám dính đem lại độ bền cao và độ cách điện tốt.
  • Chế độ giặt: Chế độ giặt mạnh mẽ vì sở hữu tốc độ quay vắt đến 800 vòng/phút giúp việc giặt giũ nhanh và tiết kiệm thời gian, công suất hơn.
  • Giá thành: Sharp có đa dạng các mẫu máy giặt với giá từ 4-8 triệu đồng và có nhiều bảng điều khiển dễ dàng cho việc thao tác.

[affegg id=18]

Máy giặt Hitachi

Thương hiệu Hitachi được các trang web đánh giá đồ gia dụng nhận xét khá tốt và đáng mua.
máy giặt Hitachi
[affegg id=19]
Xem qua một số tính năng của máy giặt Hitachi như:

  • Thiết kế: Thiết kế của máy giặt Hitachi có vỏ khá tiện dụng, an toàn và chống gỉ, hơn nữa còn có đa dạng khối lượng khác nhau.
  • Công nghệ: Hitachi trang bị cho máy giặt nhiều công nghệ như công nghệ giặt 4 bước chuyển hóa bột giặt thông thường thành bột giặt có độ cô đặc cao hơn giúp quần áo sạch sẽ hơn, hay công nghệ Auto Self Clean…
  • Độ bền: Vì là thương hiệu Nhật nên độ bền của máy giặt Hitachi được đánh giá cao.

Máy giặt Sanyo/Aqua

Thương hiệu này đã quá phổ biến ở thị trường Việt Nam vì đáp ứng đầy đủ như cầu cơ bản của người tiêu dùng.
máy giặt aqua

[maxbutton id=”18″ url=”” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

  • Thiết kế: Thiết kế máy giặt của hãng khá đơn giản, dễ sử dụng với nhiều đối tượng khác nhau vì bảng chỉ dẫn hoàn toàn bằng tiếng Việt.
  • Công nghệ: khả năng giặt sạch của máy giặt và lồng giặt kim cương với chất liệu thép không gỉ khá bền và hiệu quả khi sử dụng.
  • Chế độ giặt: Máy giặt có nhiều chế độ giặt khác nhau như giặt nhanh, giặt chăn mền, giặt tiêu chuẩn,…

Máy giặt Beko

Là thương hiệu nội địa của Thổ Nhĩ Kì nổi tiếng trong lĩnh vực đồ điện gia dụng với hơn 50 năm phát triển Beko đã trở thành thương hiệu được yêu thích ở châu Âu. Beko không chỉ nổi tiếng với các sản phẩm tủ lạnh mini hay điều hòa mà nay máy giặt Beko cũng bắt đầu gây được tiếng vang với người tiêu dùng nhờ dòng máy giặt cửa trước nổi bật.
máy giặt beko

[maxbutton id=”18″ url=”” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

  • Thiết kế: Thiết kế và kiểu dáng của máy giặt Beko khá bắt mắt, hoạt động bền bỉ và kiểu dáng máy giặt cửa trước còn được đánh giá cao nhờ công nghệ và tính năng hiện đại.
  • Công nghệ: Kết hợp giữa công nghệ Inverter và AquaFushion Tech cho phép dễ dàng đánh bay vết bẩn trên áo quần, đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ cũng như bột giặt.
  • Ngoài ra công nghệ Silent Tech là công nghệ giặt yên tĩnh, chế độ giặt nước nóng và khóa an toàn phù hợp với cả những gia đình có trẻ nhỏ.
  • Tuy vậy máy giặt Beko có mức giá tương đối cao và cũng chưa thực sự có được sự biết đến rộng rãi ở Việt Nam.

Máy giặt Midea

Xuất xứ từ Trung Quốc, Midea nổi tiếng với nhiều sản phẩm quạt điện, bếp điện hay ấm siêu tốc. Midea trong mảng điện gia dụng cũng chưa thực sự cạnh tranh được với các hãng của Hàn Quốc.
máy giặt Midea

[maxbutton id=”18″ url=”” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Hãng tập trung nhiều vào phân khúc bình dân với thiết kế khá sang trọng cùng các công nghệ hiện đại như giặt sóng siêu âm, chế độ giặt nước nóng và giặt bong bóng Eco Bubble…

Kết luận

Hy vọng bài viết đã giúp tháo gỡ băn khoăn nên mua máy giặt loại nào tốt nhất cho bạn rồi nhé. Với những sản phẩm tốt , bán chạy hiện đang được người dùng tin tưởng thì bạn khỏi lo về chất lượng nhé. Nếu còn bất kỳ câu hỏi nào, bạn vui lòng để lại comment để được giải đáp nhanh nhất nhé!
Chúc bạn và gia đình vui khoẻ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments