Bạn có biết máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện hot nhất hiện nay?

2050

Máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện là câu hỏi khiến nhiều người phải đau đầu khi chọn mua máy giặt. Nhưng đừng lo, đã có trợ thủ JAMJA’s BLOG giúp bạn.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các thương hiệu máy giặt, nhiều chủng loại, nhiều tính năng và nhiều mức giá. Tuy nhiên như vậy lại khiến người dùng khó để lựa chọn. Đặc biệt đối với những người không chuyên thì phân biệt máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện lại càng khó hơn. Nhưng đừng lo, đã có trợ thủ JAMJA’s BLOG. Với bài viết này, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một số chiếc máy giặt tốt và tiết kiệm điện, “sốt hàng” nhất hiện nay.

máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện

Nhưng trước hết hãy tìm hiểu xem máy giặt như thế nào thì tiết kiệm điện? Một trong những công nghệ giúp tiết kiệm điện cho máy giặt được nhiều hãng ứng dụng nhất hiện nay đó chính là Công nghệ Inverter. Đây là công nghệ giúp điều khiển vòng quay của động cơ máy giặt một cách khá linh hoạt, tùy theo điều kiện sử dụng để đưa vào lồng giặt những hoạt động phù hợp. Do đó sẽ sử dụng nước và điện một cách hợp lý, có thể giúp tiết kiệm điện năng 30 – 50 %.

Giờ thì hãy xem xem những chiếc máy giặt nào có thể đáp ứng được yếu tố trên và lựa chọn nhé.

Máy giặt Toshiba tiết kiệm điện

Máy giặt Inverter Toshiba DC1000CV (9.0 Kg)

Máy giặt Toshiba tiết kiệm điện - 1

Toshiba DC1000CV là một chiếc máy giặt cửa trên, lồng đứng và có thể đáp ứng khối lượng giặt lên đến 9 kg – đủ để giặt đồ cho cả gia đình trên 6 người chỉ trong một lần giặt.

Ngoài công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng, Toshiba DC1000CV còn được trang bị nhiều công nghệ khác, giúp nó trở thành một trong những chiếc máy giặt tốt đáng mua nhất hiện nay. Đó là:

– Hệ thống tự cân chỉnh lượng nước: giúp tiết kiệm nước hiệu quả

– Công nghệ giặt Mega Power Wash: với công nghệ này, lồng giặt sẽ được thiết kế có các gờ nổi, tăng 5% hiệu quả giặt sạch. Mâm giặt cũng được thiết kế thông minh với 3 cánh có độ bền rất cao, tạo ra luồng nước giúp hòa tan bột giặt và giặt sạch quần áo. Thêm vào đó, công nghệ này cũng mang đến hiệu ứng thác nước đôi. Hiểu đơn giản là sẽ có luồng nước được luân chuyển liên tục, giúp giặt sạch quần áo hơn do luôn ngập trong bột giặt.

– Có đa dạng chế độ giặt

– Khe hút khí vòng cung: giúp vắt đồ khô nhanh hơn

Giá ưu đãi tại Tiki: 7.090.000 đồng

Máy giặt Inverter Toshiba AW-DUG1700WV (16kg)

Ở tầm giá cao hơn, Toshiba mang đến cho người dùng siêu phẩm Toshiba AW-DUG1700WV với cực nhiều tính năng tiện ích.

– Trước hết phải kể đến thiết kế cứng cáp, tinh tế, làm nổi bật lên không gian nhà bạn.

– Khối lượng giặt của máy lên đến 16 kg, quá đủ để có thể thực hiện giặt giũ của những gia đình đông người.

– Lồng giặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, giúp giặt quần áo an toàn, không lo bị hư hỏng quần áo, tuổi thọ máy giặt cũng được nâng cao. Ngoài ra Toshiba AW-DUG1700WV còn có tính năng tự động vệ sinh lồng giặt cực thông minh. Chỉ với một nút nhấn, lồng giặt sẽ được làm sạch một cách thật dễ dàng, không làm tốn thời gian của người dùng.

– Toshiba AW-DUG1700WV còn được trang bị đèn LED, khi mở nắp kính hay chức năng siêu bọt khí hoạt động thì đèn LED sẽ tự động bật sáng. Nếu để máy giặt trong điều kiện thiếu ánh sáng thì tính năng này cực kỳ hữu dụng đấy.

– Công nghệ UFB tạo ra bọt khí nano giúp thấm sâu vào trong từng sợi vải, nhờ đó có thể giặt sạch sâu nhưng không làm hư hại quần áo.

Giá ưu đãi tại Tiki: 13.899.000 đồng

Máy giặt LG inverter

Nhắc đến hãng gia dụng Hàn Quốc nổi tiếng toàn thế giới – LG là phải nhắc đến sự bền bỉ, thiết kế hiện đại, rải rộng các phân khúc. Máy giặt LG cũng không ngoại lệ. Người tiêu dụng ưa chuộng thương hiệu này bởi có nhiều sản phẩm có thiết kế đa dạng, sang trọng, khả năng vận hành ổn định, nhiều tính năng đặc biệt và mức giá thì khá hợp lý.

Những chiếc máy giặt tốt và có khả năng tiết kiệm điện phải kể đến đó là:

Máy giặt Inverter LG FC1408S4W2 (8.0kg)

Với thiết kế hiện đại, tinh tế và sang trọng, máy giặt Inverter LG FC1408S4W2 gây ấn tượng với người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đây là kiểu máy giặt lồng ngang, giúp người dùng có thể lấy đồ đơn giản và dễ dàng hơn máy giặt lồng đứng.

Máy giặt LG Inverter FC1408S4W2

Về tính năng, máy giặt Inverter LG FC1408S4W2 cũng mang đến nhiều sự bất ngờ như:

– Công nghệ Inverter truyền động trực tiếp: vừa giúp máy vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn khó chịu lại giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả.

– Công nghệ giặt hơi nước Spa Steam: mang đến khả năng loại bỏ bụi bẩn cũng như các tác nhân khác có thể gây dị ứng khác rất hiệu quả.

– Công nghệ giặt 6 chuyển động: với công nghệ này bạn hãy yên tâm rằng quần áo của bạn sẽ được giặt cẩn thận như khi giặt bằng tay của mình. Quần áo sau khi giặt xong sẽ không bị xoắn lại với nhau như khi giặt bằng nhiều loại máy giặt khác. Nhờ vậy đảm bảo quần áo bền đẹp lâu hơn.

– Chẩn đoán “bệnh” của máy giặt chỉ với điện thoại thông minh thật dễ dàng và tiện lợi

Giá ưu đãi tại Tiki: 8.850.000 đồng

Máy giặt Inverter LG FC1475N5W2 (7.5kg)

Máy giặt LG Inverter FC1475N5W2

Tiếp tục là một chiếc máy giặt cửa ngang có công nghệ Inverter nữa của LG. Những ưu điểm nổi bật của chiếc máy giặt Inverter LG FC1475N5W2 khiến nhiều người mê mẩn đó là:

– Công nghệ giặt 6 chuyển động: giặt quần áo cẩn thận

– Công nghệ chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis: giúp xác định tình trạng máy giặt nhanh chóng và có biện pháp xử lý kịp thời

– Đa dạng chương trình vắt: máy giặt Inverter LG FC1475N5W2 được trang bị đến 14 chương trình giặt giúp bạn có thể tùy chọn dựa vào từng chất liệu vải khác nhau

– Tự động khởi động lại khi có điện: khi đang giặt nếu bất ngờ bị ngắt điện, khi có điện trở lại máy sẽ tự động khởi động, bạn không cần mất công thiết lập lại từ đầu, rất thông minh.

Giá ưu đãi tại Tiki: 7.990.000 đồng

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm máy giặt LG Inverter khác như:

– Máy giặt cửa ngang Inverter LG F1407NMPW (7.0kg)

– Máy giặt cửa trên Inverter LG T2395VS2 (9.5kg)

– Máy giặt cửa trước Inverter LG FG1405S3W (10.5kg)

– Máy giặt sấy cửa trước Inverter LG FC1409D4E (9kg)

Máy giặt tiết kiệm điện Panasonic

Máy giặt Panasonic là thương hiệu nằm trong top các thương hiệu có số lượng máy giặt bán ra nhiều nhất tại Việt Nam.

Máy giặt Inverter Panasonic NA-FS14V5SRV (14.0kg)

Có thể nói đây là một trong những chiếc máy giặt cửa trên ưu việt nhất của Panasonic.

Máy giặt tiết kiệm điện Panasonic NA-FS14V5SRV

Trước hết về thiết kế, chiếc máy giặt này có thiết không những thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà mà còn rất thân thiện với người dùng. Đây là một chiếc máy giặt cửa trên, tuy khi lấy đồ sẽ không dễ dàng như các loại máy giặt cửa trước hay cửa ngang. Tuy nhiên, thiết kế chiều cao thấp nên người dùng có thể chạm tay lấy đề ở dưới đáy lồng giặt. Hơn nữa phần nắp máy cũng đã được mở rộng hơn. Tiện lợi khi giặt đồ có kích thước lớn như các loại chăn.

Kèm theo đó là nhiều công nghệ nổi trội, mang lại những tính năng đầy tiện ích cho người dùng, giúp đơn giản hóa việc giặt giũ:

– Công nghệ Active Foam: công nghệ độ quyền này của Panasonic đã quá nổi tiếng khi mà mang đến khả năng giặt sạch vượt trội nhờ cơ chế đánh tan xà phòng thành bọt bóng siêu nhỏ, thấm sâu vào trong từng thớ vải. Kết hợp với tính năng StainMaster+ giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu kể cả những nơi khó giặt nhất.

– Công nghệ Inverter + cảm biến Econavi: vừa giúp tiết kiệm nước lại giúp tiết kiệm điện, giúp gia đình bạn có thể cắt giảm một khoản chi phí kha khá cuối tháng.

– Đa dạng chương trình giặt

– Trang bị khóa trẻ em an toàn: bạn đừng lo lắng nếu khi đang giặt mà cửa máy bị mở ra vì máy sẽ phát ra tín hiệu báo động ngay lập tức.

Giá ưu đãi tại Tiki: 12.290.000 đồng

Nếu bạn cần chiếc máy giặt có nhiều tính năng như trên nhưng có khối lượng giặt lớn hơn, bạn có thể chọn mua máy giặt Inverter Panasonic NA-FS16V5SRV (16.0kg) với giá bán ưu đãi tại Tiki chỉ 14.090.000 đồng.

Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn giải đáp được thắc mắc máy giặt nào tốt và tiết kiệm điện hot nhất hiện nay và có sự lựa chọn đúng đắn.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments