[Đánh giá] Nên mua máy hút bụi gia đình loại nào tốt nhất 2018?

1964

Máy hút bụi gia đình loại nào tốt là câu hỏi khó đối với rất nhiều người. Vì dù là Electrolux, Hitachi hay Bosch đều cho ra rất nhiều dòng sản phẩm ưu Việt.

Máy hút bụi là gì?

Những chiếc máy hút bụi chính là vật dụng rất cần thiết trong mỗi gia đình và ở cả những môi trường khác như nhà hàng, quán cà phê và cả trên những chiếc xe ô tô. Đặc biệt ở trong mỗi gia đình, nếu có chiếc máy này rồi, việc dọn dẹp vệ sinh đã không còn là nỗi lo. Bởi nó có khả năng hút sạch bụi bẩn ở mọi ngóc ngách (tùy loại), căn nhà sẽ trở nên sạch sẽ hơn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

Máy hút bụi

Cấu tạo máy hút bụi

Đừng vội bỏ qua phần này. Nếu nắm được cấu tạo của một chiếc máy hút bụi sẽ rất có ích cho bạn khi chọn lựa cũng như sử dụng máy sau này. Một chiếc máy hút bụi sẽ có các bộ phận chính: động cơ máy, túi lọc bụi/hộp bụi, cổng nạp, cổng xả khí và quạt gió. Một số loại máy hút bụi có đa tính năng sẽ có thêm nhiều bộ phận khác nữa.

Nguyên lý hoạt động của máy hút bụi

Khi bạn khởi động máy hút bụi, động cơ điện quay kéo theo cánh quạt quay và tạo ra lực hút mạnh sẽ hút bụi ở bên ngoài môi trường thông qua ống dẫn bụi dẫn đến túi chứa bụi. Động cơ điện và cánh quạt đều quay với tốc độ cao nên tạo ra lực hút rất mạnh, có thể hút được nhiều loại bụi bẩn khác nhau.

Máy hút bụi loại nào tốt?

Có nhiều loại máy hút bụi khác nhau và đó cũng chính là lý do khiến người tiêu dùng băn khoăn khi không biết nên chọn chiếc máy nào cho phù hợp. Nếu dùng cho hộ gia đình thì nên sử dụng loại nào vừa túi tiền, nhiều tính năng để có thể dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng? Xem đánh giá ưu nhược điểm của từng loại máy để đưa ra quyết định nhé.

Máy hút bụi dạng đứng (Upright)

Máy hút bụi dạng đứng

Đúng như tên gọi, chiếc máy hút bụi này có thiết kế dựng đứng, kích thước lớn nên thường được sử dụng trong công nghiệp để hút bụi nhanh chóng. Đối với các hộ gia đình thì đây không phải sự lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm:

  • Đầu hút lớn, công suất mạnh: Có thể hút sạch bụi bẩn nhanh chóng
  • Đầu hút có chổi quay tròn, dễ dàng hút bụi trên nhiều bề mặt khác nhau
  • Không phải cúi người khi sử dụng

Nhược điểm:

  • Trọng lượng nặng nên việc di chuyển hơi tốn sức
  • Không hút bụi được ở những vị trí như trần nhà hay rèm cửa và các khe nhỏ

Máy hút bụi dạng hộp (Canister)

Máy hút bụi dạng hộp hay còn gọi là Canister là loại máy hút bụi được nhiều gia đình sử dụng nhất hiện nay bởi tính tiện lợi cao cùng mức giá phải chăng.

Máy hút bụi dạng hộp

Ưu điểm

  • Giá thành rẻ
  • Thiết kế gọn, khối lượng nhẹ
  • Hút bụi được ở nhiều vị trí khác nhau, kể cả những vị trí khuất như gầm ghế, gầm giường…
  • Hộp bụi có thể tháo lắp và làm sạch, sau đó sử dụng tiếp, không cần thay thế như những chiếc máy có túi bụi
  • Đợ trang bị bộ lọc HEPA – một loại bộ lọc giúp khử mùi và kháng khuẩn tốt

Nhược điểm

  • Khó hút bụi ở những tấm thảm dày
  • Cần bảo dưỡng máy thường xuyên nếu muốn sử dụng lâu dài

Máy hút bụi cầm tay

Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm nhỏ, gọn, nhẹ, có thể hút sạch bụi ở mọi ngóc ngách thì những chiếc máy hút bụi cầm tay là sự lựa chọn đáng để cân nhắc. Đặc biệt là những gia đình có con nhỏ thì lại càng nên sắm ngay chiếc máy hút bụi này.

Máy hút bụi cầm tay

Ưu điểm

  • Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ, có thể mang theo di chuyển khắp mọi nơi trong nhà và cũng dễ dàng để cất giữ, không tốn nhiều diện tích
  • Hộp chứa bụi được gắn liền trong thân máy
  • Hút được bụi ở những khe nhỏ, trên thảm, ghế sofa, trên xe ô tô và cả hút bụi cho máy tính

Nhược điểm

  • Những chiếc máy hút bụi chạy bằng pin dễ bị hết giữa chừng, cần phải chú ý sạc định kỳ.

Robot hút bụi tự động

Đây chính là thiết bị hút bụi thông minh bậc nhất hiện nay. Có chú robot này rồi, việc dọn dẹp nhà cửa trở nên vô cùng đơn giản. Bạn chẳng cần phải động tay động chân gì, đã có robot hút bụi lo.

Robot hút bụi tự động

Ưu điểm

  • Thường sẽ có thiết kế dạng dẹp hình tròn, linh hoạt len lỏi vào mọi ngóc ngách hẹp ở trong nhà để hút sạch bụi bẩn
  • Có khả năng tránh vật cản
  • Tích hợp cảm biến chống rơi cầu thang
  • Tự hoạt động theo lịch trình đã cài sẵn. Bạn không cần có mặt ở căn hộ, chiếc robot này vẫn sẽ tự hoạt động dọn sạch nhà cho bạn. Bạn có thể điều khiển chúng thông qua internet
  • Tự động sạc pin: những chiếc robot hút bụi có thể tự động đến chỗ sạc pin để nạp đầy năng lượng khi thấy pin báo yếu mà không cần sự tác động của con người
  • Tháo lắp dễ dàng, vệ sinh dễ dàng

Nhược điểm

  • Túi bụi nhỏ
  • Không áp dụng cho nhà có độ dốc chênh lệch hơn 30 độ
  • Không leo được cầu thang
  • Không hút bụi được ở khu vực trên cao
  • Giá thành cao

Xem thêm: Nên mua máy hút bụi loại nào tốt, giá rẻ nhất thị trường?

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi

Khi chọn  mua máy hút bụi, đừng chỉ quan tâm đến việc chọn loại máy hút bụi đứng hay máy hút bụi dạng hộp…Hãy quan tâm đến những bộ phận cấu thành nên sản phẩm, giá thành cũng như nhu cầu của gia đình bạn có thật sự cần sản phẩm như vậy không.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi

Chọn loại khoang chứa bụi

Hiện nay các loại máy hút bụi thường sẽ có khoang chứa bụi bằng hộp nhựa hoặc bằng loại túi.

– Khoang chứa bụi bằng hộp nhựa thì có thể hút bụi và cả lau dọn vết nước đổ. Việc tháo lắp cũng khá dễ dàng nhưng nó có thể làm bụi bay lung tung nếu không khéo léo xử lí.

– Khoang chứa bụi bằng túi có thể được làm bằng vải hoặc nilon. Tuy nhiên nó không thể sử dụng lâu dài như khoang chứa bụi bằng hộp nhựa mà chỉ dùng được khoảng 4 lần. Sau đó bạn sẽ phải mua túi mới để thay thế. Ưu điểm là khi đổ túi bụi không làm bụi bay lung tung.

Chọn loại bộ lọc

Mỗi bộ lọc khác nhau sẽ có những tính năng công dụng khác nhau:

– Bộ lọc thường hay còn gọi là bộ lọc micro: Loại bộ lọc này thường được tích hợp trong những chiếc máy hút bụi cầm tay. Nó có khả năng loại bỏ các hạt bụi có kích thước 1 – 1.5 micrômet đến 99,5%. Nếu bạn không cần hút bụi nhiều và thường xuyên thì nên chọn bộ lọc này.

– Bộ lọc HEPA: Khả năng lọc bụi của bộ lọc này thật sự rất đáng nể. Các hạt bụi có kích thước 0,05 micrômet có thể được loại bỏ gần như hoàn toàn, đạt đến 99,7%. Những khu vực bị ô nhiễm cao, gia đình có người mắc bệnh hen suyễn nên cân nhắc lựa chọn bộ lọc HEPA.

Công suất

Có hai loại công suất bạn cần quan tâm khi mua máy hút bụi đó chính là công suất hút bụi và công suất máy. Công suất hút bụi càng cao thì khả năng hút bụi càng nhanh và sạch sẽ. Còn công suất của máy hay còn gọi là mức độ tiêu thụ điện năng sử dụng.

Tiêu chí quan trọng nhất khi chọn máy hút bụi đó là công suất hút bụi của máy, nếu máy không hút bụi tốt thì bạn sẽ gặp khó khăn trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, nhiều người vẫn hay nhầm lẫn giữa hai khái niệm công suất hút bụi và công suất của máy. Thực tế cho thấy những chiếc máy có công suất cao thì sẽ gây tốn điện. Khi mua máy hút bụi cho gia đình, bạn có thể chọn máy có công suất hút từ 400W và công suất máy từ 1600W trở lên là được.

Công suất máy hút bụi

Độ ồn

Dĩ nhiên hãy nên chọn những chiếc máy có độ ồn thấp nhất, tốt nhất là không gây ra tiếng ồn. Đặc biệt là gia đình có người già, trẻ nhỏ. Bởi độ ồn của máy có thể làm phá hỏng giấc ngủ của họ.

Cân nặng

– Nhẹ nhất là những chiếc máy hút bụi mini cầm tay

– Nặng nhất là những chiếc máy hút bụi đứng. Tuy nhiên trong quy mô gia đình thì không nên lựa chọn sản phẩm này. Tuy có thể hút bụi nhanh nhưng lại có trọng lượng nặng, khi di chuyển khá vất vả đấy.

Những chiếc máy hút bụi từ 4 – 7kg là tiện lợi nhất để sử dụng trong gia đình.

Tiện ích khác

Khi mua máy hút bụi hãy cân nhắc xem sản phẩm đó có những tiện ích kèm theo gì không. Nếu có, việc sử dụng máy hút bụi của bạn cũng sẽ trở nên đơn giản hơn.

– Chức năng thổi: Chức năng này không được trang bị ở nhiều sản phẩm. Nhưng nếu có thì khá tiện lợi. Vừa có thể hút bụi, vừa có thể thổi bay rác lớn như lá cây chẳng hạn hay thổi khô xe hơi, xe máy sau khi rửa.

– Đầu hút xoay và bàn chải : Loại đầu hút này khác với đầu hút thông thường đó là có thể xoáy sâu vao trong các vị trí khuất như gầm giường, gầm tủ.

– Đèn báo đầy bụi: Đối với máy có khoang chứa bụi nhỏ, nếu có đèn báo đầy bụi, bạn sẽ không phải thường xuyên kiểm tra khoang chứa bụi nữ. Khi đèn báo đầy bạn chỉ cần lấy khoang chứa bụi ra đổ đi là được. Nhờ đó máy có thể vận hành ổn định, đảm bảo độ bền cho máy.

– Thay đổi chiều cao: Một chiếc máy hút bụi có thể thay đổi chiều cao sẽ giúp người dùng sử dụng linh hoạt ở những vị trí khác nhau mà không cảm thấy vướng víu.

Thương hiệu và xuất xứ

Tại Việt Nam hiện nay máy hút bụi được nhập khẩu từ châu Âu, Nhật Bản và Hàn Quốc với chất lượng cao được người dân ưa chuộng hơn cả. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm của Samsung, Electrolux hay Panasonic. Tùy thuộc vào nhu cầu đã phân tích ở trên để chọn sản phẩm phù hợp.

Chế độ bảo hành

Khi mua hàng đừng quên kiểm tra sản phẩm còn thời hạn bảo hành hay không. Quy định bảo hành như thế nào để còn biết cách nếu muốn đổi trả hay sửa chữa trong thời gian còn bảo hành.

Nên chọn máy hút bụi hãng nào tốt nhất hiện nay

Dưới đây là top 5 hãng sản xuất máy hút bụi được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng JAMJA’s BLOG xem đánh giá ưu nhược điểm từng hãng để quyết định nhé.

Electrolux

Không giống như hầu hết các thương hiệu đồ gia dụng khác, Electrolux là thương hiệu đến từ Thụy Điển nổi tiếng luôn mang đến những sản phẩm có độ bền cao. Trong dòng máy hút bụi, Electrolux gây ấn tượng khi trang bị cho hầu hết các loại máy bộ lọc HEPA cùng với vòi hút AeroPro 3 trong 1, công suất hút lớn giúp không chỉ hút sạch bụi mà còn có thể hút cả rác một cách nhanh chóng. Thời gian bảo hành cũng là điểm cộng lớn, máy hút bụi Electrolux có thời gian bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng tùy loại.

Máy hút bụi Electrolux

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PYJJgI” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Panasonic

Thương hiệu này đã quá quen thuộc với người dân Việt Nam rồi đúng không nào. Từ các sản phẩm nồi cơm điện, lò nướng, tủ lạnh và cả những chiếc máy hút bụi mang thương hiệu Hitachi đều có mặt trong rất nhiều gia đình Việt.

Giá thành của máy hút bụi Hitachi khá rẻ chia làm nhiều loại máy khác nhau. Đặc điểm chung là trọng lượng máy nhẹ, công suất hút bụi lớn và mức độ gây ồn thấp.

Panasonic là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và tại Việt Nam, máy hút bụi Hitachi chính hãng chủ yếu được nhập khẩu từ Malaysia.

Máy hút bụi Panasonic

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DiXLD9″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Hitachi

Hitachi là thương hiệu đến từ Nhật Bản. Những chiếc máy hút bụi của thương hiệu này có giá thành khá cao so với các sản phẩm tương tự của các thương hiệu khác. Nhưng đổi lại những tính năng nó đem lại thật sự rất xứng đáng. Ưu điểm nổi bật nhất của hầu hết mọi chiếc máy hút bụi Hitachi đó chính là được trang bị bộ lọc HEPA cùng công nghệ lọc Titanium. Từ đó trả lại không khí trong lành cho mọi người trong gia đùng.

Thiết kế sản phẩm cũng bắt kịp xu hướng, phần vỏ được làm từ chất liệu nhựa có cấp, có độ bền dài lâu, có thể chịu được cả áp lực nhiệt và cả sự va đập tốt.

Máy hút bụi Hitachi

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OIP1sl” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Samsung

Chắc hẳn bạn cũng biết sức hút đặc biệt từ thương hiệu đến từ Hàn Quốc này rồi nhé. Trong ngành hàng đồ gia dụng, Samsung mang đến những chiếc máy hút bụi thiết kế đơn giản nhưng lại trông rất đẹp mắt và sang trọng. Thương hiệu này cũng liên tiếp cho ra nhiều sản phẩm với thiết kế khác nhau để người dùng thoải mái chọn. Giá máy hút bụi Samsung bao nhiêu? Khá rẻ, chỉ khoảng từ 1 triệu đến 3 triệu đồng thôi.

Máy hút bụi Samsung

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QChMZb” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Bosch

Nhắc đến hãng sản xuất máy hút bụi tốt hiện nay không thể nào bỏ qua những sản phẩm của Bosch. Đối với nhu cầu mua sử dụng trong gia đình thì bạn hãy chọn những chiếc máy hút bụi cầm tay thay vì máy hút bụi đứng. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, thông minh, thân thiện với người dùng và đặc biệt là độ bền cao.

Máy hút bụi Bosch

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B3PdPg” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

TOP 13 máy hút bụi tốt nhất cho gia đình

Chắc hẳn bạn đang cảm thấy lựa chọn được chiếc máy hút bụi gia đình phù hợp là không dễ dàng đúng không nào. Dưới đây là những chiếc máy hút bụi chất lượng, giá tốt đáng để mua nhất mà chúng tôi đã tổng hợp. Bạn chỉ cần xem mức chi phí mình bỏ ra là bao nhiêu và lựa chọn thôi bởi đây đều là những sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao nhất hiện nay.

1. Máy hút bụi Electrolux Z2405

Máy hút bụi Electrolux Z2405

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RRhHky” ]

Đứng top đầu trong số những chiếc máy hút bụi tốt nhất đó chính là một sản phẩm của ông lớn Electrolux. Electrolux Z2405 là máy hút bụi dạng hộp, có màu trắng rất sang trọng. Tuy nhiên màu sắc này được đánh giá là không phù hợp lắm vì nó sẽ rất nhanh bị bám bẩn.

Đây chỉ là một nhược điểm nhỏ xíu, có thể được “bù đắp” lại bằng những ưu điểm nổi bật.

  • Electrolux Z2405 có phần dây kéo dài đến 4.5m. Do đó bạn có thể yên tâm dọn dẹp khắp nhà mà không phải di chuyển ổ điện nhiều.
  • Bộ lọc tiên tiến, công suất lớn

Đáng chú ý hơn cả là chiếc máy này được lắp bộ lọc HEPA – một trong những bộ lọc hiện đại nhất được sử dụng trong thiết bị hút bụi hiện nay. Nhờ có bộ lọc này cùng với công suất 1600W, bụi bẩn được hút sạch gần như hoàn toàn chỉ trong chốc lát. Và đặc biệt hơn, chiếc máy này còn có thể hút được bụi ẩm, những chiếc máy hút bụi thông thường không có tính năng này. Chỉ một lần vệ sinh, cả không gian bỗng trở nên thoáng hơn, sạch sẽ hơn.

  • Khoang chứa bụi lớn

Dung tích của khoang chứa bụi là 1.8L. Do đó bạn có thể dọn dẹp nhà cửa thoải mái rồi đổ bụi đi một lần cũng được. Tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng.

  • Vận hành không gây ồn

Tuy công suất cao nhưng khả năng vận hành lại rất êm ái. Các mẹ có thể tranh thủ lúc con nhỏ nghỉ ngơi để dọn dẹp nhà cửa mà không sợ đánh thức con.

Giá khoảng 1.490.000 đồng

2. Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 

Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PtOlfp” ]

Một chiếc máy hút bụi nhỏ nhưng mang rất nhiều ưu điểm nổi trội tương tự như chiếc Electrolux Z2405 ở trên:

  • Thiết kế hiện đại, trọng lượng nhẹ, còn có cả phần quai xách nên việc mang chiếc máy này di chuyển không gây khó khăn
  • Công suất lớn lên đến 1800W
  • Bộ lọc HEPA 12 kết hợp với công nghệ lốc xoáy Cyclonic giúp hút sạch bụi đến 99%.
  • Độ ồn chỉ 80Db (A), vận hành êm ái
  • Phụ kiện: đầu hút khe, đầu khút sàn và chổi, giúp vệ sinh được nhiều bề mặt khác nhau mà không cần dùng đến nhiều thiết bị

Tuy nhiên nhược điểm đó là ngăn chứa bụi – chỉ 1 lít, hơi nhỏ so với một số dòng sản phẩm khác.

Giá khoảng 1.699.000 đồng

3. Máy hút bụi Electrolux ZAR3500

Máy hút bụi Electrolux ZAR3500

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PYJJgI” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Không hổ danh là thương hiệu đồ gia dụng hàng đầu thế giới, Electrolux mang đến cho người dùng rất nhiều sự lựa chọn với nhiều phân khúc giá khác nhau. Máy hút bụi Electrolux ZAR3500 có tốt không?

  • Công suất lớn – 1600W
  • Có 3 loại đầu hút thông minh (thảm, khe, sàn) giúp vệ sinh nhà cửa sạch sẽ, tạo không gian trong lành, đảm bảo sức khỏe cho những người trong gia đình
  • Sử dụng bộ lọc HEPA có thể lọc những hạt bụi siêu nhỏ
  • Thiết kế thông minh với các nút vặn tiện dụng
  • Dung tích hộp chứa bụi là 1.8L. Đối với những không gian lớn, bạn có thể dọn dẹp xong xuôi rồi đi đổ bụi cũng được.
  • Độ ồn thấp, vận hành êm ái. Không lo gây tiếng ồn, làm phiền đến những người khác.

Giá khoảng 3.159.000 đồng

4. Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OGvysa” ]

Vaccuum vốn nổi tiếng với nhiều máy hút bụi cầm tay. Tuy nhiên những chiếc máy hút bụi dạng hộp vẫn được đánh giá cao. Vacuum Cleaner JK-2004 vừa có thiết kế bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng thông minh, giúp đơn giản hóa việc dọn dẹp nhà cửa cho chị em:

  • Công suất siêu lớn – 2000W. Việc vệ sinh nhà cửa chỉ cần chút thời gian mà thôi
  • Trang bị 6 hệ thống giúp hút và lọc sạch nhiều loại bụi khác nhau
  • Dung tích khoang chứa bụi cũng rất rộng – 2,5l
  • Ống hút thiết kế thông minh, có thể quay 360 độ, hút sạch bụi ở nhiều vị trí khác nhau, kể cả những góc khuất như góc bếp hay hút được cả lông thú và mạng nhện.
  • Giá thành rẻ

Tuy nhiên thì chiếc máy này vận hành khá ồn nếu hoạt động lâu (trên 10 phút) và thời gian bảo hành chỉ có 3 tháng mà thôi.

Giá khoảng 890.000 đồng

5. Máy hút bụi Hitachi CV-SH18

Máy hút bụi Hitachi CV-SH 18

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2JXEBE8″ ]

Ở nước ta rất nhiều người thường quen với những chiếc tủ lạnh mà đã không biết rằng thương hiệu này còn có rất nhiều sản phẩm máy hút bụi với chất lượng tuyệt đỉnh:

  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, dễ dàng cất giữ. Sản phẩm được làm từ nhựa cao cấp nên có độ bền cao. Thêm vào đó là 2 chiếc bánh xe được lắp liền với máy giúp bạn có thể kéo máy di chuyển linh hoạt trên nhiều mặt phẳng khác nhau.
  • Dây điện dài lại có khả năng thu tự động chỉ với một nút bấm
  • Công suất lớn – 1800W giúp hút và thổi bụi nhanh chóng
  • Sử dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic giúp hút được nhiều loại bụi khác nhau
  • Bộ lọc khử mùi Nano Titanium giúp trả lại không khí trong lành
  • Dung tích khoang chứa bụi lớn – 1.6 lít
  • Tích hợp 3 loại đầu hút bao gồm: đầu hút có bàn chải, đầu hút sàn và đầu hút khe.

Giá khoảng 1.849.000 đồng

6. Máy hút bụi Hitachi CV-BA22V 

Máy hút bụi Hitachi CV-BA22V 

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OIP1sl” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Quả không sai xếp chiếc Hitachi CV-BA22V vào top những chiếc máy hút bụi gia đình tốt và đáng mua nhất hiện nay:

  • Khả năng vận hành mạnh mẽ với công suất khủng – 2200W
  • Sử dụng công nghệ khử mùi Nano Titanium và công nghệ lọc HEPA. Không chỉ hút sạch gần như hoàn toàn các hạt bụi nhỏ và còn có thể hút lông thú.
  • Thiết kế thân thiện với người dùng. Các nút điều chỉnh được đặt ngay trên thân máy. Đặc biệt phần dây điện có thể tự động thu lại chỉ với một nút nhấn.
  • Túi chứa bụi có dung tích 6 lít. Thật sự rất rộng, có thể chứa nhiều bụi, khi đầy bụi sẽ có đèn báo đầy thông minh
  • Nhiều loại đầu hút, giúp hút được ở nhiều vị trí khác nhau

Giá khoảng 3.290.000 đồng

7. Máy hút bụi không túi Hitachi CV-SU23V

Máy hút bụi không túi Hitachi CV-SU23V

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2JXFeO0″ ]

Ưu điểm:

  • Thiết kế dễ sử dụng, tay cầm có thể điều chỉnh linh hoạt với phần công tắc điều khiển ngay bên trên
  • Cũng như những chiếc máy hút bụi Hitachi trên, chiếc Hitachi CV-SU23V cũng có thể thu gọn dây điện chỉ với một nút bấm
  • Sử dụng công nghệ lọc HEPA giúp hút sạch bụi một cách vượt trội, kể cả bào tử nấm cũng được loại bỏ
  • Khoang chứa bụi lớn kèm đèn báo đầy bụi tiện lợi
  • Phần đầu hút có tích hợp chổi xoay giúp làm sạch sàn nhanh chóng
  • Có chức năng thổi bụi

Giá khoảng 6.190.000 đồng

8. Máy hút bụi Samsung VC20M2510WB/SV

Máy hút bụi Samsung VC20M2510WB/SV

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Fka6tC” ]

Đây là sự lựa chọn sáng giá và đáng giá dành cho những ai đang thắc mắc máy hút bụi gia đình loại nào tốt. Chiếc máy hút bụi này sẽ giúp bạn hút sạch bụi bẩn trong nhà mà bạn không cần dùng sức nhiều:

  • Thiết kế sang trọng, có phần tay cầm nhẹ nhưng chắc, có khả năng chống trơn trượt, linh hoạt điều chỉnh. Bánh xe được làm cao su mềm, không chỉ di chuyển máy dễ dàng mà còn không sợ làm ảnh hưởng đến sàn nhà.
  • Công suất hút mạnh mẽ cùng ống hút 360 độ giúp người dùng hút được cả những hạt bụi nhỏ ở trên nhiều mặt phẳng khác nhau như sàn nhà, miếng lót sàn…
  • Dung tích khoang chứa bụi là 2.5 lít. Bạn có thể dọn dẹp thoải mái rồi sau đó đi đổ bụi khi có đèn tín hiệu báo hộp bụi đầy. Và tuyệt vời hơn, nếu bạn quên chưa cho túi bụi vào, máy cũng sẽ báo hiệu và bạn không thể đóng nắp máy lại được đâu.
  • Bộ phụ kiện được cất giữ ngay dưới tay cầm
  • Mức giá rẻ so với những gì mang lại

Giá khoảng 1.599.000 đồng

9. Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV

Máy hút bụi Samsung VC18M21M0VN/SV

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Flw8fs” ]

Thiết kế hiện đại, sang trọng và nhỏ gọn là những ưu điểm đầu tiên có thể nhận ra ngay từ lần đầu nhìn vào chiếc Samsung VC18M21M0VN/SV. Ngoài ra còn có cả những ưu điểm khác như:

  • Sử dụng công nghệ lọc EPA11 giúp loại bỏ tới 99.5% bụi
  • Hút bụi mạnh mẽ với hệ thống lực hút lốc xoáy độc đáo ở cả những góc khuất
  • Dung tích khoang chứa 1.5 lít, có thể được tháo ra, vệ sinh đơn giản và dễ dàng
  • Độ ồn thấp – chỉ 83dB, không gây ảnh hưởng đến sự nghỉ ngơi của người trong gia đình

Giá khoảng 2.089.000 đồng

10. Máy hút bụi Bosch GAS 11-21 Professional 

Máy hút bụi Bosch GAS 11-21 Professional 

Bosch nổi tiếng với những thiết bị trông rất cứng cáp, khác biệt so với các sản phẩm cùng loại của những thương hiệu khác. Chiếc máy hút bụi Bosch GAS 11 – 21 được sản xuất theo tiêu chuẩn của Đức là một trong những best-seller của hãng mà bạn nên cân nhắc để đưa vào danh sách những chiếc máy hút bụi nên mua nhất hiện nay.

  • Chất liệu bền bỉ, thay vì dược làm bằng nhựa, chiếc máy hút bụi này lại được làm bằng chất liệu không gỉ, có độ bền cao.
  • Dung tích khoang chứa bụi cực khủng, lên đến 21 lít. Hiếm có chiếc máy hút bụi gia đình nào lại có khoang chứa bụi lớn đến vậy. Bộ lọc cũng được làm bằng vải da nên có thể sử dụng nhiều lần
  • Được trang bị khóa lò xo đường kính 35mm giúp bạn hút bụi được nhiều vị trí khác nhau.
  • Công suất 900W mang đến khả năng vận hành mạnh mẽ nhưng vẫn không gây tiếng ồn lớn. Nhanh chóng dọn dẹp sạch sẽ ngôi nhà mà không tốn nhiều thời gian cũng như công sức

Giá khoảng 3.200.000 đồng

11. Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG300XN46 

Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG300XN46 

Một chiếc máy hút bụi giá rẻ nhưng có rất nhiều tính năng đáng khen ngợi:

  • Dây điện dài đến 5m giúp hút bụi khắp nhà mà không cần di chuyển thân máy nhiều
  • Thiết kế nhỏ gọn với trọng lượng nhẹ nhàng, việc mang xách không còn là nỗi lo
  • Túi chứa bụi giúp người dùng hạn chế tiếp xúc với bụi, có thể đổ bụi đi một cách nhẹ nhàng mà không lo bụi bắn tung.
  • Có khả năng thổi bụi, lá cây…ở trong vườn
  • Hong khô những bề mặt bị ẩm ướt
  • Khả năng vận hành êm ái

Ống thổi tiện lợi có nhiều chức năng như quét dọn sân vườn, hong khô bề mặt ẩm ướt,…
Máy hút bụi Panasonic PAHB-MC-CG300XN46

Giá khoảng 1.490.000 đồng

12. Máy hút bụi Panasonic MC-CL453 

Máy hút bụi Panasonic MC-CL453 

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OHwvjZ” ]

Những ưu điểm nổi bật xứng đáng để dành nhiều điểm cộng cho chiếc máy hút bụi này của Panasonic:

  • Sử dụng bộ lọc HEPA kép
  • Ống hút bụi được làm bằng Crom, độ bền cao đồng thời có thể kéo dài hoặc rút ngắn lại một cách dễ dàng
  • Khoang chứa bụi lớn (1.2L), có thể tháo ra và đổ bụi đi dễ dàng. Tích hợp hệ thống khí xoáy kép giúp hút sạch bụi nhỏ đồng thời tránh tắc nghẽn khoang chứa bụi.
  • Công suất lớn có thể điều chỉnh biến thiên tùy vào từng vị trí
  • Máy có dây nguồn dài đến 5m, bạn có thể di chuyển máy và vệ sinh ở khu vực cách xa nguồn điện
  • Tiết kiệm điện năng nhờ sử dụng công nghệ Cocolo+

Giá khoảng 2.600.000 đồng

13. Máy hút bụi Zelmer ZVC215EP

Máy hút bụi Zelmer ZVC215EP

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FmpjKB” text=”xem top sp bán chạy” ]

Zelmer AVC215EP là một trong số ít những chiếc máy hút bụi được sản xuất theo công nghệ Eco

  • Thiết kế đơn giản nhưng sang trọng, thân thiện với người dùng. Máy được thiết kế thêm phần bánh xe, bạn có thể kéo đi khắp nơi hoặc mang xách với phần tay cầm trên thân máy. Trọng lượng nhẹ nên mang xách khá dễ dàng.
  • Độ ồn thấp – 81dB, không gây khó chịu cho những người xung quanh khi máy vận hành
  • Dung tích túi chứa bụi siêu lớn – 3 lít. Sử dụng túi bụi Safbag 3 lớp có thể giặt và dùng lại. Bạn có thể vận hành máy liên tục trong nhiều không gian khác nhau mà phải đổ bụi liên tục như những máy hút bụi có dung tích chứa bụi nhỏ hơn
  • Sử dụng công nghệ lọc HEPA hiện đại

Tuy có nhiều ưu điểm nhưng không có chiếc máy hút bụi nào là hoàn hảo cả. Zelmer AVC215EP có công suất chỉ 650W, nhỏ hơn so với nhiều sản phẩm khác cùng mức giá.

Giá khoảng 3.390.000 đồng

Nếu bạn đang cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn, không biết máy hút bụi gia đình loại nào tốt thì hãy cân nhắc và lựa chọn ngay 1 trong 13 sản phẩm ở trên. Đây đều là những sản phẩm bán chạy nhất và có mặt ở rất nhiều gia đình rồi đó.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments