Nên mua máy hút bụi loại nào tốt, giá rẻ nhất thị trường?

1329

Nên mua máy hút bụi nào tốt, giá tốt, sử dụng bền lâu? Bài viết phân tích, đánh giá thông qua những tiêu chí chính xác giúp bạn chọn mua được chiếc máy hút bụi tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Trong thời đại ngay nay, chiếc máy hút bụi không còn trở nên quá xa lạ gì đối với mỗi gia đình. Nó đang dần trở thành một trong những thiết bị hiện đại nhất, vượt trội nhất, góp phần quan trọng trong việc giảm thiểu sự mệt mỏi, nặng nhọc mỗi khi dọn dẹp nhà cửa của các bà nội trợ. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều lọai máy hút bụi có vố số mẫu mã và chất lượng, thiết kế khác nhau thì làm sao để có thể chọn được một chiếc máy vừa tốt mà giá cả lại phải chăng là một vấn đề không hề dễ dàng. Do đó, bạn đừng bỏ qua bài viết này nhé!

nên mua máy hút bụi loại nào 2

Máy hút bụi là gì?

Đây là một loại máy với vai trò chủ yếu là dọn dẹp, vệ sinh nhà cửa, lấy đi mọi bụi bẩn khiến cho không gian trong ngôi nhà của bạn trở nên sạch sẽ, thoáng mát. Để có thể lấy đi và hút sạch các loại bụi bẩn trên các bề mặt thì trong mỗi máy hút bụi đều được thiết kế có một máy bơm không khí để có thể tạo ra môi trường chân không. Cuối cùng, tất cả những loại bụi bẩn này sẽ được hút sạch và biến mất hết rồi gom lại vào một túi đựng rồi mới đem đi xử lí.

Máy hút bụi là gì 1

Cho đến thời điểm hiện tại, những chiếc máy hút bụi này không chỉ được dùng để vệ sinh nhà cửa mà còn được sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau, đó đó nó cũng có nhiều loại và nhiều kiểu dáng, kích thước khác nhau. Chúng ta có thể bắt gặp có cả những chiếc máy hút bụi nhỏ nhỏ được kích hoạt hoạt động bằng một quả pin nhỏ hay cả những chiếc máy hút bụi gia đình với kích thước vừa phải cho đến cả những chiếc máy hút bụi được sử dụng trong những nhà máy lớn với kích thước cũng như khả năng xử lí bụi bẩn rất lớn, loại này có thể lấy đi và xử lí gọn sạch một khối lượng lớn bụi bẩn.

Máy hút bụi có cấu tạo như thế nào?

Mặc dù là máy hút bụi có nhiều loại và nhiều kiểu dáng khác nhau nhưng tựu chung lại thì chúng sẽ có cấu tạo chung gồm các bộ phận sau đây:

Túi lọc bụi.

Động cơ máy.

Cổng nạp.

Quạt gió.

Cổng xả khí.

Máy hút bụi là gì 2

Ngoài những bộ phận chính này, trong máy hút bụi còn có một ống nối để có thể dễ dàng  điều chỉnh độ dài để bạn có thể lấy đi hết bụi bẩn ở mọi ngóc ngách và độ cao khác nhau; ngay trên thân trên của chiếc may còn có chứa một ngăn trống để cất phụ tùng; bộ phận khiến cho không gian sau khi được làm sạch trở nên trong lành hơn không thể không kể đến bộ lọc vệ sinh; một nút để điều chỉnh công suất hoạt động theo ý muốn của bạn; một bộ bánh xa để giúp bạn có thể di chuyển nó khắp nơi làm sạch tất cả mọi không gian mà không cần phải mang hay vác nó.

Máy hút bụi sẽ hoạt động ra sao?

Như đã nói ở trên, mọi chiếc máy hút bụi đều sẽ được cấu tạo giống nhau ở tất cả các bộ phận mà không chỉ vậy chúng còn có nguyên lí hoạt động chung, đều vô cùng đơn giản và rất dễ cho người dùng có thể sử dụng. Chỉ cần nhấn nút bật là chiếc máy hút bụi có thể khởi động ngay lập tức làm cho động cơ của nó được quay với tốc độ cao nhất. Đông cơ quay cũng khiến cho phần quạt gió được thiết kế ở phía trên quay theo và quay với tốc độ rất nhanh, nhờ đó có thể hút sạch các loại bụi bẩn ở mọi ngóc ngách của ngôi nhà.

Máy hút bụi là gì 3

Để làm cho lực hút được trở nên mạnh hơn, các nhà sản xuất đã thiết kế nối thêm trực tiếp vào máy một chiếc ống dẫn bụi. Với chiếc ống này, tát cả bụi bẩn sẽ được hút vào ống dấn rồi đưa vào bộ lọc rồi cuối cùng mới đưa vòa túi chứa bui hoặc thùng chứa bụi.

Có những loại máy hút bụi nào?

 Theo các nhà sản xuất thì máy hút bụi được chia ra làm 2 loại chính bao gồm một loại có dạng hộp và một loại dạng đứng. Tuy nhiên, bên cạnh 2 loại này nếu để ý chúng ta còn thấy hiện nay trên thị trường còn xuất hiện cả những loại máy hút bụi gọn hơn gọi là dạng mini và một loại máy không cần đến người sử dụng đó chính là máy hút bụi tự động.

Có những loại máy hút bụi nào 1

Để có thể chọn mua được loại máy hút bụi phù hợp với ngôi nhà, văn phòng, hay công ty của bạn, chúng ta sẽ phải căn cứ vào mục đích sử dụng cũng như là môi trường làm việc của nó, bởi mỗi loại máy hút bụi lại có những ưu điểm và hạn chế riêng.

Máy hút bụi dạng hộp

Nếu như được hỏi là loại máy hút bụi nào được sủ dụng rộng rãi nhất trên thị trường hiện nay thì đó chính là máy hút bụi dạng hộp. Loại máy này vừa có thể hút bụi trên các sàn cứng hoặc cả ở những tấm thảm bởi nó có cấu tạo một nút điều chỉnh tiện lợi nhằm giúp cho người sủ dụng có thể điều chỉnh linh hoạt khu vực sàn cần hút bụi. Nhằm giúp cho các chị em phụ nữ có thể nhẹ nhàng hơn trong việc dọn dẹp, làm vệ sinh nhà cửa, hiện nay thì các nhà sản xuất đã thiết kế thêm các đầu hút bụi, nên dù cho khu vực đó có cao bao nhiêu, hay khó hút bao nhiêu vẫn đều có thể được làm sạch.

Có những loại máy hút bụi nào 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OIiYZl” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Về ưu điểm: Trước hết là giá của chiếc máy này rất là hợp túi tiền, nó chỉ từ 3 triều đồng trở lại cho một chiếc máy siêu đa năng như vậy. Thêm vào đó, thiết kế của các loại máy hút bụi dạng hộp thì tương đối nhỏ gọn, bạn có thể di chuyển nó khắp nơi mà không lo mệt. Hơn nữa, bạn cũng có thể tiết kiệm một khoản chi phí nhỏ bởi bạn không cần phải mua túi bụi vì bạn vẫn có thể sử dụng lại hộp bụi. Đặc biệt, loại máy này còn được trang bị thêm màng lọc HEPA, có khả năng diệt trì các loại vi khuẩn, khử sạch mùi lạ đem tới cho bạn một không gian an toàn và trong lành nhất. Ngoài ra, hộp bụi của nó cũng vô cùng dễ dàng tháo lắp, nhất là khi vệ sinh hộp bụi nên ai cũng có thể sủ dụng được.

Nhược điểm: Vì được thiết kế dưới dạng hộp thì nó sẽ rất khó khăn cho việc hút bụi ở những tấm thảm dày. Bộ lọc của nó được bọc kín nên bạn phải thường xuyên phải bảo dưỡng, bảo trì.

Máy hút bụi dạng đứng

Đây là loại máy hút bụi được sử dụng chủ yếu trong môi trường công nghiệp, trong các công xưởng hay nhà máy. Máy hút bụi này được thiết kế theo dạng đứng nên nó khá là dễ dàng cho việc di chuyển, chỉ đẩy nhẹ là bạn có thể di nó khắp sàn nhà để lấy đi hết các lớp bụi bẩn một cách vô cùng nhanh gọn.

Có những loại máy hút bụi nào 3

Về ưu điểm: Máy hút bụi dạng đứng có cấu tạo đầu hút và động cơ rất lớn, do đó nó tạo ra công suất mạnh giúp lấy đi tất cả các bụi bẩn trong tích tắc. Bên cạnh đó trong nó còn có chứa nhiều loại thiết bị có công dụng hút bụi vô cùng hiệu quả.

Về nhược điểm, loại máy này lại có kích thước khá lớn, cồn kềnh nên tương đối khó khăn cho việc di chuyển. Ở Việt Nam loại máy này vẫn chưa được sử dụng phổ biến nên rất khó bắt gặp, nó mới chỉ được áp dụng ở nhiều nước châu Âu và Mỹ.

Máy hút bụi tự động

Loại máy hút bụi này còn được biết đến với tên gọi khác là robot hút bụi thông minh. Giống như các loại máy hút bụi cầm tay, nó cũng được thiết kế vô cùng nhỏ gọn nên chỉ có thể hoạt động trong một phạm vi nhỏ. Đồng thời nó cũng chỉ phát huy hiệu quả khi hút trên các mặt phẳng mà thôi, những ngõ ngách thì không thể vào hút được.

Có những loại máy hút bụi nào 4

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RT8Grh” text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY” ]

Về mặt ưu điểm, máy hút bụi tự động được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt và có nhiều loại đầu hút giúp người dùng có thể lựa chọn linh hoạt tùy theo mục đích sử dụng. Ngoài ra, nó hoạt động theo nguyên tắc tự động và không cần đến người sử dụng

Loại máy hút bụi này thì chỉ có duy nhất một điểm hạn chế đó chính là giá của nó khá là đắc, dao động trong khoảng từ 3 cho đến 10 triệu đồng một máy.

Máy hút bụi cầm tay mini

Loại máy hút bụi này đang nằm trong top những loại máy hút bụi được yêu thích nhất hiện nay bởi sự tiện dụng và thiết kế nhỏ gọn của nó. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một chiếc cho gia đình nhỏ của mình thôi nào!

Về ưu điểm, thiết kế của nó rất là gọn nhẹ, thuận lợi cho việc sử dụng cũng như cất giữ bảo quản. Bạn có thể sủ dụng nó để hút bụi, làm sạch ở những vị trí khó khăn mà những chiếc máy hút bụi khác không thể nào mà làm được đó chính là bàn thờ, xe hơi, laptop, bàn phím,…Thêm vào đó, chiếc máy hút bụi mini như thế này giá của nó cũng rất là rẻ bởi nó chỉ có vài trăm ngàn đồng. Với một chiếc máy hút bụi đa năng như thế này thì còn phải lo lắng gì nữa?

Có những loại máy hút bụi nào 5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Doife0″ text=”XEM TOP SP BÁN CHẠY”]

Về nhược điểm, vì có kích thước nhỏ nên công suất hoạt động của nó tương đối yếu, phải thay pin thường xuyên vì nó chủ yếu hoạt động pin. Bên cạnh đó, nó còn không thể hút được các loại bụi bẩn mà có kích thước quá lớn.

Làm sao để chọn mua máy hút bụi tốt nhất?

Công suất hút bụi

Một chiếc máy hút bụi có hoạt động tốt hay không nó phụ thuộc rất nhiều vào công suất hút bụi của máy. Nếu như máy có công suất hút bụi của máy càng cao thì nó lại càng dễ dàng cho việc hút tất cả mọi loại bụi bẩn, dù có kích thước to hay nhỏ trong vòng một thời gian rất ngắn. Đối với những chiếc máy mà có công suất hút bụi thấp thì ngược lại, nó sẽ không thể hút được nhiều bụi và mất thời gian khá lâu.

Làm sao để chọn mua máy hút bụi tốt nhất 1

Tuy nhiên, bạn phải đặc biệt lưu ý không được nhầm lẫn giữa công suất điện năng với công suất hút bụi đâu nhé! Cụ thể đó là công suất hút bụi chính là hiệu quả hút bụi của máy còn công suất của máy đó chính là khả năng tiêu thụ điện khi chiếc máy hút bụi đó hoạt động. Tóm lại, công suất hút bụi của máy càng hiệu quả, càng cao thì chiếc máy hút bụi đó hoạt động lại càng tốt.

Khi lựa chọn máy hút bụi, bạn chỉ nên lựa chọn những loại máy có công suất điện năng từ 1600W trở lên bởi nếu như máy mà có công suất càng cao thì lại càng tốn điện. Đối với công suất hút bụi chỉ từ 400W trở lên là đạt tiêu chuẩn.

Có đèn báo bụi

Khi mà máy hút bụi hoạt động, nó sẽ hút tất cả các loại bụi và tích tụ vào bên trong chiếc túi đựng bụi. Trong thời gian lâu dài, để khiến cho máy không bị hao mòn, bạn cần phải vệ sinh túi bụi thường xuyên. Chính vì thế, một chiếc máy hút bụi mà được trang bị thêm chiếc đèn báo bụi sẽ giúp cho bạn có thể dễ dàng nhận biết khi nào cần vệ sinh túi bụi và có thể thay túi bụi một cách kịp thời.

Túi đựng bụi

Hiện nay các loại máy hút búi trên thị trường đã được các nhà sản xuất thiết kế các loại túi đựng bụi với nhiều chất liệu khác nhau. Nếu như bạn không muốn vệ sinh nó thì có thể lựa chọn những loại máy hút bụi được thiết kế bằng giấy, khi bụi lấp đầy thì bạn có thể tháo dỡ túi ra và thay bằng một chiếc túi đựng bụi mới. Ngoài ra nếu như bạn muốn tiết kiệm chi phí hơn, bạn có thể lựa chọn những chiếc túi bụi được làm bằng vải bạn vừa có thể tháo ra giặt sạch rồi lắp lại mà không phải thay cái mới. Hiện tại thì các loại túi bụi trong các máy hút bụi đã được sản xuất với những chất liệu cao cấp hơn nên chúng rất đa năng vừa có thể lọc bụi, lại vừa có thể khử mùi lại kháng khuẩn vô cùng hiệu quả.

Làm sao để chọn mua máy hút bụi tốt nhất 2

Độ ồn và trọng lượng của máy

Bạn có thể dễ dàng tìm thấy những thông số này trên thân của mỗi chiếc máy hút bụi. Đối với những người làm nội trợ như chị em phụ nữ thì một chiếc máy hút bụi nặng sẽ khiến cho chị em gặp rất nhiều khó khăn khi di chuyển, vô cùng bất tiện khi sử dụng. Do đó, trọng lượng phù hợp cho một chiếc máy hút bụi chỉ nên dao động từ 5 cho đến 6 kg.

Làm sao để chọn mua máy hút bụi tốt nhất 3

Đối với những người ghét sự ồn ào thì độ ồn của máy hút bụi phát ra khi làm việc cũng sẽ ảnh hưởng vô cùng đáng ngại đối với cuộc sống thường ngày của bạn. Một chiếc máy hút bụi đạt chất lượng chỉ nên có độ ồn từ 40 cho đến 60dB.

Những lưu ý khác

So với những chiếc máy hút bụi dùng bằng tay thì những loại máy mà được thiết kế thêm dây kéo và cuốn gọn lại bằng nút bấm thì sẽ khiến cho người dùng sử dụng tiên hơn.

Để có thể trở nên dễ dàng hơn trong việc dọn dẹp những nơi ngóc ngách như quạt điện, bàn ghế, cửa số,…bạn nên chọn những loại máy có trang bị bàn chải và đầu hút. Tay cầm phải linh hoạt để để có thể xoay chuyển dễ dàng trong quá trinhf sủ dụng.

Top 7 máy hút bụi tốt nhất hiện nay 2018 cho gia đình

Máy hút bụi Electrolux Z2405

Đây là một gợi ý hoàn hảo nếu như bạn đang muốn tìm cho mình một chiếc máy hút bụi có thiết kế gọn nhẹ, đơn giản, bạn có thể dễ dàng mang chúng đi khắp nơi làm sạch cho ngôi nhà của mình bởi nó chỉ có trọng lượng 3.5 kg. Vì thế mà bạn sẽ khôn còn lo rằng bạn sẽ bị mỏi tay.

Với công suất máy lên đến 1600W, công suất hút bụi đạt 350W và được trang bị

Thêm công nghệ lọc HEPA nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về khả năng hút sach các loại bụi bẩn của nó, mang tới cho bạn một không gian trong lành và thoáng mát  bởi nó có thể lọc sach đến 99% các loại vi khuẩn.

Top 7 máy hút bụi tốt nhất hiện nay 1

Thêm vào đó, máy còn được trang bị thêm nhiều đầu lọc để bạn có thể làm sạch bụi bẩn ở cả trên vải, trên sàn hoạc ngay cả trên thảm, giúp bạn trở nên dễ dàng hơn với công việc dọn dẹp vệ sinh nhà cửa của mình.

Bên cạnh đó, bạn cũng không cần phải lo túi bụi sẽ bị đầy, đang hút sẽ bị gián đoạn bởi máy được trang bị túi bụi có dung tích lên đến 1.8 lít.

Với giá bán trên thị trường khoảng 1 triệu đồng lại còn được bảo hành thêm 2 năm, quá rẻ cho một chiếc máy hút bụi đa năng như vậy đúng không nào?

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zSdBkZ” ]

Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004

Xét trong những dòng sản phẩm máy hút bụi gia đình thì sản phẩm này được đánh giá là có thiết kế gọn nhất, được trình làng sớm nhất trên thị trường máy hút bụi.

Đối với những vị trí ngõ ngách hoặc tưởng chừng là khó có thể hút sạch được bụi nhưng bạn không cần phải quá lo lắng đâu bởi Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 được thiết kế rất đa năng với nhiều loại đầu hút giúp bạn có thể điều chỉnh linh hoạt vị trí mà mình muốn làm sạch.

Top 7 máy hút bụi tốt nhất hiện nay 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2KbZEDn” ]

Mặc dù máy có công suất hút rất lớn khoảng 400-500W nhưng công suất tiêu thụ điện của nó lại khá thấp khoảng 200W nên bạn sẽ không còn phải lo tốn điện đâu nhé! Cùng với đó dung tích túi bụi của nó lên đến 2,5l giúp bạn đánh bật mọi bụi loại bụi bẩn với nhiều kích cỡ khác nhau, khiến cho ngôi nhà của bạn sạch sẽ đến từng góc cạnh.

Tuy nhiên, Máy hút bụi Vacuum Cleaner JK-2004 cũng vẫn còn một số điểm hạn chế đó chính là giá của nó cũng khá cao khoảng 900 ngàn đồng nhưng lại chỉ được bảo hành trong 3 tháng. Mong rằng trong thời gian tới phía nhà sản xuất có thể cải thiện được vấn đề này.

Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811

Ngay khi chạm mắt với chiếc máy hút bụi này, chắc chắn bạn sẽ bị thu hút hoàn toàn bởi thiết kế vô cùng bắt mắt của nó đấy. Nhìn thoáng qua bề ngoài, chiếc máy được phủ một một màu tím cực kì sang trọng nhưng lại khó bám bẩn, giúp máy luôn trông sạch sẽ. Bên cạnh đó, thiết kế của nó cũng khá là nhỏ gọn, bổ sung thêm một bánh xe được làm bằng cao su giúp bạn có thể di chuyển nó khắp nơi trong ngôi nhà của mình mà không hề phải lo rằng sàn nhà sẽ bị trầy xước mất thẩm mỹ.

So với Máy hút bụi Electrolux Z2405, chiếc máy hút bụi này cũng có khá nhiều điểm tương đồng. Trong đó có thể kể đến như Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 cũng được trang bị bộ lọc HEPA mang tới bầu không khí trong lành nhất cho ngôi nhà, đồng thời nó cũng được thiết kế vứi 3 đầu hút linh hoạt, bạn có thể điều chỉnh để làm sạch đến từng chi tiết trong không gian gia đình. Đặc biệt, chiếc máy hút bụi này cũng được đăng kí bảo hành trong 2 năm nên khi bạn gặp bất cứ vấn đề trục trặc gì đối với máy bạn có thể đem đến ngay đại lí hoạc cửa hàng gần nhất để nhận được sự tư vấn cũng như giúp đỡ kịp thời.

Top 7 máy hút bụi tốt nhất hiện nay 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qLO2Oj” ]

Tuy nhiên, bên cạnh đó thì Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 cũng có một số điểm khác như máy đạt công suất hút bụi 400w, công suất điện năng tiêu thụ là 1800W. Mặc dù máy được trang bị với dây hút dài hơn song túi bụi lại được thiết kế khá nhỏ, khiến người dùng sẽ phải thay liên tục khi sử dụng.

Hiện nay, Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811 đang được bán với giá dao động trong khoảng từ 1.3 cho đến 1.5 triệu đồng 1 chiếc.

Máy hút bụi Samsung VC20M2510WB/SV

Đây là chiếc máy được đánh giá là chất lượng nhất trong dòng sản phẩm máy hút bụi của tập đoàn Samsung. Điều gì làm nên sức hấp dẫn của sản phẩm này?

Máy hút bụi Samsung VC20M2510WB/SV được thiết kế với công suất tiêu thụ điện năng lên đến 2000W và công suất hút bụi của máy đạt 450W. Do đó, nó có thể lấy đi mọi loại bụi bẩn trong thời gian nhanh chóng nhất, giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian khi dọn dẹp nhà cửa. Bên cạnh đó, dung tích túi bụi của nó được thiết kế lên tới 2,5l nên bạn có thể thoải mái làm việc mà không lo túi bụi sẽ bị đầy và trở nên ngắt quãng, gián đoạn công việc.

Top 7 máy hút bụi tốt nhất hiện nay 4

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B7zdLX” ]

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc máy này vẫn còn bộc lộ một số điểm hạn chế có thể kể đến như nó không được trang bị các bộ lọc cao cấp như Nano Titanium hay HEPA mà nó chỉ đươc trang bị bộ lọc thông thường. Ngoài ra, máy có độ ồn khá to cũng là một cản trở lớn cho người dùng bởi nó sẽ gây ảnh hưởng đến nhiều gia đình nhất là các gia đình có trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Máy hút bụi Samsung VC20M2510WB/SV có khối lượng lên đến 7kg nên đây cũng là một vấn đề trở ngại cho người dùng nhất là đối với chị em phụ nữ, gây khó khăn cho việc di chuyển . Chính vì thế khi lựa chọn sản phẩm này bạn phải thật sự cân nhắc và chú ý.

Trên thị trường, giá của một chiếc Máy hút bụi Samsung VC20M2510WB/SV rơi vào khoảng gần 2 triệu đồng một chiếc.

Máy hút bụi Hitachi CV-SH 18

Chiếc máy hút bụi được nhắc đến tiếp theo trong danh sách này đó chính là Máy hút bụi Hitachi CV-SH 18. Đây là dòng máy duy nhất của Electrolux sử dụng bộ lọc Nano Titanium có khả năng loại bỏ hoàn toàn các loại vi khuẩn gây mùi, khác hẳn với các dòng máy hút bụi khác. Cùng với đó, máy còn được thiết kế kết hợp thêm công nghệ hút xoáy Cyclonic vừa có khả năng khiến cho kích thước bụi giảm đi lại vừa làm gia tăng năng suất hút bụi nên bạn không cần phải đổ túi bụi quá nhiều lần.

Top 7 máy hút bụi tốt nhất hiện nay 5

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B6ZI47″ ]

Cũng giống như những máy hút bụi khác của Electrolux, Máy hút bụi Hitachi CV-SH 18 cũng được trang bị 3 đầu hút nên bạn có thể tùy ý điều chỉnh để hút sạch không gian và vị trí mình muốn. Đồng thời, máy cũng có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 4.7 kg nên giúp bạn tương đối dễ dàng trong việc di chuyển.

Ngoài ra, máy cũng có công suất hút bụi khá nhanh từ 350-400W với công suất tiêu thụ điện lên đến 1800W. Hiện máy đang được bán với giá dao động từ 1.8 triệu cho đến 2 triệu đồng.

Máy hút bụi Panasonic MC-YL631RN46

Đây là dòng máy hút bụi công nghiệp được khá nhiều gia đình lựa chọn bởi sự êm ái, nhẹ nhàng và khả năng hút bụi mạnh mẽ của nó. Máy hút bụi Panasonic MC-YL631RN46 phù hợp để sử dụng trong công tác dọn dẹp vệ sinh ở những nơi có không gian rộng lớn như bệnh viện, văn phòng, kho, nhà xưởng,…

Chiếc máy được thiết kế với bộ lọc kháng khuẩn bởi một lớp vải và một lớp đồng nằm phía trong. Lớp đồng này chính là yếu tố gips cho chiếc máy có thể loại bỏ hoàn toàn mọi loại vi khuẩn gây mùi, mang tới không gian sạch sẽ nhất cho bạn. Ngoài ra, máy còn được trang bị thêm một chiếc ống dấn được thiết kế nằm dưới phần động cơ mang tới cho bạn sự chuyển động nhịp nhàng và ổn định khi sử dụng máy.

Top 7 máy hút bụi tốt nhất hiện nay 6

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2Tf42oX” ]

Với công suất hút bụi lên đến 1700W nên bạn có thể tiết kiệm nhiều thời gian khi dọn dẹp vệ sinh, đồng thời giảm thiểu chi phí tiêu thụ điện cho gia đình. Bên cạnh đó, máy còn được hỗ trợ rất nhiều các loại dụng cụ đi kèm nên bạn có thể dễ dàng khi tháo lắp để làm sạch và vệ sinh cho máy.

Đặc biệt, Máy hút bụi Panasonic MC-YL631RN46 có bình chứa bụi lên đến 16l một dung tích rất lớn giúp bạn có thể hút bụi trong thời gian lâu dài mà không cần phải đổ bụi quá nhiều lần, khiến bạn trở nên thoải mái hơn với việc dọn dẹp nhà cửa của mình.

Gía của sản phẩm này đang được bán trên thị trường là hơn 2.5 triệu đồng.

Máy hút bụi Philips FC8776

 Nếu như bạn đã trở nên quá mệt mỏi với công việc dọn dẹp nhà cửa thì một chiếc máy hút bụi tự động của Philips FC8776 sẽ là một lựa chọn sáng giá dành cho bạn đấy! Đây là chiếc máy hút bụi được thiết kế với bộ điều khiển từ xa giúp bạn có thể điểu khiển robot hoạt động một cách linh hoạt theo ý của bạn.

Máy hút bụi Philips FC8776 có hộp chứa bụi lên tới 0.3l nên chiếc máy này có thể hút liên tục mà không gây gián đoạn cộng việc vệ sinh của bạn. Máy hoạt động bằng pin là chủ yếu, chính vì thế mà nhà sản xuất đã lựa chọn pin Lithium-Ion- một loại pin có tuổi thọ khá lâu, sạc nhanh đầy.

Top 7 máy hút bụi tốt nhất hiện nay 7

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OLBobx” ]

Một điểm cộng nữa cho chiếc máy này đó chính là nó hoạt động vô cùng êm ái, nhẹ nhàng và không quá ồn ào. Do đó mà khi máy hoạt động sẽ khiến cho những người xung quanh không bị ảnh hưởng.

Thêm vào đó, Máy hút bụi Philips FC8776 còn được trang bị đầu hút TriActive XL giúp cho khả năng làm sạch được cao nhất, nhanh và gọn gàng hơn. Đồng thời, chiếc máy này còn được nhà sản xuất thiết kế khá mỏng chỉ khoảng 6cm nên nó có thể dễ dàng đi vào góc tủ, gầm giường, gầm ghế, làm sạch đến từng chi tiết.

Hiện, máy đang được bán với giá gần 7 triệu đồng.

Máy hút bụi nào tốt nhất nên mua?

Với những tiêu chi đánh giá và xem xét như trên cả về thiết kế, khả năng hút bụi, khả năng tiết kiệm điện thì JAMJA’s BLOG khuyên bạn nên chọn mua Máy hút bụi Electrolux ZLUX1811. Đây là sản phẩm có thể đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí của khách hàng cả về chất lượng lẫn giá cả. Nói như vậy không phải là 6 chiếc máy hút bụi còn lại không tốt mà nó sẽ chỉ phù hợp với điều kiện cũng như không gian sống của mỗi gia đình. Do đó bạn hãy lựa chọn thật cẩn thận và kĩ càng để có thể chọn lựa được một chiếc máy hút bụi thật chất lượng nhé!

Máy hút bụi nào tốt nhất nên mua

Bên cạnh đó, để chiếc máy hút bụi gia đình có thể đạt được tuổi thọ lâu hơn, bạn nên thường xuyên vệ sinh và làm sạch chúng, bảo dưỡng thật cẩn thận nhé!

Như vậy trên đây JAMJA’s BLOG đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nên mua máy hút bụi loại nào để tốt nhất và đạt chất lượng nhất. Mong rằng qua đây bạn có thể lựa chọn được một chiếc máy ưng ý nhất cho gia đình của mình. Hãy theo dõi JAMJA’s BLOG để cập nhật nhiều thông tin mới hơn về các dòng sản phẩm khác nhé!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments