[Đánh giá] TOP 5 máy hút bụi ô tô cầm tay tốt nhất hiện nay 2018

3266

Những chiếc máy hút bụi ô tô cầm tay là vật dụng hữu ích để vệ sinh ô tô nhỏ gọn, nhanh chóng và tiện lợi hơn bao giờ hết. 

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay

Xã hội phát triển tương đương với chất lượng cuộc sống con người ngày càng cải thiện và nâng cao hơn, từ đó các đồ điện, gia dụng trong gia đình lại được cải tiến hiện đại vượt bậc. Trong đó các thiết bị làm sạch nhà, ô tô, giường tủ như máy hút bụi cầm tay gần gũi hơn bao giờ hết, không thể thiếu và là trợ thủ đắc lực cho công việc nhà. Tuy nhiên không phải ai cũng nắm rõ các tiêu chí chọn mua máy hút bụi cầm tay, sau đây sẽ là một vài gợi ý cho bạn.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay 1

Phân loại các loại máy hút bụi cầm tay

Máy hút bụi cầm tay sẽ được chia làm 3 loại phổ thông nhất dựa vào nguồn điện vào trong máy, điển hình nhất là loại sạc pin, loại dùng điện trực tiếp và loại dùng điện xe ô tô. Ngoài ra thị trường còn có thêm dòng máy hút bụi cầm tay không dây, gọn nhẹ với giá thành rất hợp túi tiền.

  • Máy hút bụi cầm tay sạc pin: ưu điểm của dòng máy hút bụi sạc pin chính là sự linh hoạt trong sử dụng, nhưng nhược điểm lại là thời gian dùng bị hạn chế, dùng liên tục chỉ trong 10 đến 15 phút.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay 2

  • Máy hút bụi cắm điện trực tiếp: ưu điểm của loại cắm trực tiếp chính là công sức lớn, hút bụi triệt để sạch sẽ, dùng cho nhiều mục đích khác nhau.
  • Máy hút bụi dùng nguồn điện ô tô 12V: dành riêng cho ô tô, sức hút khá ổn, dành cho các góc nhỏ trên xe.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay 3

Trọng lượng và thiết kế

Với một sản phẩm máy hút bụi cầm tay phổ biến và hữu ích nhất trên thị trường hiện nay thì khi trong quá trình bạn chọn mua thì nên cân nhắc đến vấn đề trọng lượng dòng máy, kích cỡ như thế nào. Tốt hơn hết là chọn loại trọng lượng nhẹ nhàng bởi đây là sản phẩm cầm tay, giúp người dùng luôn cảm thấy thoái mái ngay cả khi cầm một tay để hút bụi, làm sạch chiếc ô tô yêu dấu của mình.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay 4

Quan trọng nhất của chiếc máy hút bụi ô tô cầm tay chính là bộ lọc. Thường thường sản phẩm máy hút bụi thiết kế to hay nhỏ đều có bộ lọc riêng, đóng vai trò trong việc làm sạch không khí xung quanh. Nếu như bộ lọc này không tích hợp với máy hút bụi thì sẽ dẫn đến hiện tượng hiệu quả hút sẽ kém hơn, không đạt tiêu chuẩn HEPA. Còn máy hút bụi ô tô cầm tay có bộ lọc HEPA thì thuộc dòng hiện đại nhất hiện nay, ưu điểm lọc sạch 99,97% bụi có kích thước siêu nhỏ.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay 5

Công suất máy hút bụi cầm tay

Còn riêng về công suất máy hút bụi cầm tay thì trên thực tế trọng lượng sản phẩm sẽ liên quan mật thiết, quyết định công suất, khả năng hút bụi của máy. Đối với loại trọng lượng nhẹ nhàng, cầm không quá nặng, thiết kế nhỏ gọn thì sẽ tương đương với công suất nhỏ chỉ khoảng 100W. Nhưng khuyến cáo cho chiếc máy hút bụi cầm tay ô tô chính là nên chọn loại trên 100W, hiệu năng làm sạch nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay 6

Chức năng máy hút bụi cầm tay

Chắc chắn một chiếc máy hút bụi cầm tay sẽ có công dụng là làm sạch, thổi bay bụi bẩn bám dính, bên cạnh đó là chức năng hút các vật kích thước nhỏ như lông chó mèo, tóc, nước bẩn. Thêm vào đó máy hút bụi cầm tay còn có chức năng thổi dành cho công việc làm sạch đồ vật có kích thước lớn mà không thể hút được, điển hình như lá cây khô.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay 7

Giá thành và chế độ bảo hành

Máy hút bụi được chia ra làm 3 phân khúc dành cho nhiều đối tượng khác nhau từ loại giá rẻ bình dân, tầm trung cho đến dòng cao cấp đắt tiền.

  • Đối với phân khúc bình dân: máy hút bụi cầm tay sẽ có mức giá dao động trong khoảng trên dưới 500.000 VNĐ một chút, phù hợp cho gia đình bạn làm sạch bụi bẩn ở ngóc ngách nhỏ trên ô tô, nhược điểm là khi dùng tiếng rất ồn, gây ảnh hưởng những người xung quanh.
  • Đối với phân khúc tầm trung: trong khoảng tầm trung này có khá nhiều dòng máy hút bụi cầm tay giá từ 500.000 VNĐ đến 1.500.000 VNĐ, phù hợp với ai có thu nhập không quá cao, ưu điểm hút mạnh và tốt, hoạt động ổn dù dùng trong thời gian dài.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay 8

  • Đối với phấn khúc cao cấp: loại máy hút bụi cầm tay trong phân khúc cao cấp sẽ có giá từ 1.500.000 VNĐ trở lên, chất lượng đi đôi với giá thành, phục vụ nhiều nhu cầu của gia đình. Không chỉ có vẻ ngoài, màu sắc cũng như thiết kế đẹp mắt, dòng máy hút bụi cầm tay cao cấp còn có công suất mạnh mẽ, hút triệt để, bền bỉ dùng lâu dài.

Máy hút bụi cầm tay trên thị trường thường có chế độ bảo hành không quá dài, chỉ dao động từ 6 đến 12 tháng, nói chung bảo hành sẽ hỗ trợ khách hàng đổi trả khi có trục trặc, liên hệ nhà sản xuất để sửa chữa sản phẩm, nhất là phụ kiện đi kèm.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cầm tay 9

Xem thêm: Nên mua máy hút bụi loại nào tốt, giá rẻ nhất thị trường?

Thương hiệu máy hút bụi cầm tay nổi tiếng

Máy hút bụi cầm tay Electrolux

Thương hiệu Electrolux quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam với các thiết bị đồ gia dụng chất lượng, đồ điện tử bền bỉ. Nhắc đến Electrolux thì bạn sẽ không thể nào bỏ qua được sản phẩm máy hút bụi cầm tay cho ô tô, trang bị thêm nhiều chức năng nổi bật thường thấy trong sản phẩm của hãng. Ưu điểm máy hút bụi cầm tay Electrolux là kiểu dáng bắt mắt, thiết kế gọn gàng, phù hợp cầm một tay sử dụng, trong một sản phẩm còn tích hợp thêm công suất hoạt động mạnh mẽ, giúp hiệu quả làm sạch tốt và nhanh chóng hơn. Hơn thế nữa hãng còn có nhiều mẫu mã và giá thành khác nhau cho bạn chọn lựa như ZB404WD, ZB3114AK, ZB3314AK,…

Máy hút bụi cầm tay Electrolux

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z6CSIK” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Máy hút bụi cầm tay Bosch

Thương hiệu Bosch đến từ Đức, nổi tiếng trên khắp thế giới nhờ vào các sản phẩm công nghệ lâu đời, người sáng lập hãng chính là Robert Bosch năm 1886. Bạn sẽ biết đến thương hiệu Bosch thông qua các sản phẩm nổi bật như thiết bị dành cho ô tô, phụ kiện xe cộ, dụng cụ nhỏ gọn cầm tay như máy khoan, máy hút bụi, máy xịt rửa, máy mài,… Nổi bật nhất là máy hút bụi cầm tay được rất nhiều người yêu thích nhờ vào chất lượng vượt trội, bền bỉ theo thời gian, hút bụi liên tục và hiệu quả, cộng thêm thiết kế hiện đại. Tuy nhiên máy hút bụi cầm tay Bosch thường có giá thành cao trên 1.000.000 VNĐ, một số model quen thuộc như BKS4033, BKS4043, BHN09070,…

Máy hút bụi cầm tay bosch

Máy hút bụi cầm tay Shimono

Nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn xa lạ với thương hiệu Shimono xuất xứ từ đất nước Malaysia xinh đẹp. Hãng chuyên sản xuất các sản phẩm như đồ gia dụng cho mọi gia đình cùng các thiết bị nhà bếp chất lượng như cây lau nhà, bàn ủi quần áo, bấp ga âm,… Không chỉ vậy máy hút bụi cầm tay của Shimono nổi bật nhất là dòng dùng trên xe ô tô, công suất hút thuộc mức vừa phải, sở hữu bộ lọc HEPA hiện đại nhất hiện nay, thiết kế thùng chứa lớn nên có thể đựng được nhiều bụi. Một số model nổi bật của hãng như SVC1015, SVC1016, SVC1017.

Máy hút bụi cầm tay Shimono

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z6CSIK” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Máy hút bụi cầm tay Midea

Nhắc đến thương hiệu Midea thì bạn sẽ nghĩ ngay đến dòng sản phẩm quen thuộc trong mỗi gia đình như nồi cơm điện, quạt cây, quạt máy, quạt treo tường. Nhưng bên cạnh đó thương hiệu này còn nổi tiếng với các thiết bị nhỏ gọn cầm tay như máy xay và máy hút bụi mini. Ưu điểm của máy hút bụi cầm tay chính là màu sắc bắt mắt, khả năng hút bụi hiệu quả, nhiều dòng còn có tay cầm giúp bạn không phải cúi nhiều. Một số model nổi bật của hãng như MVC- SC861B, MVC- SC861R.

Máy hút bụi cầm tay Midea

Máy hút bụi cầm tay Philips

Trong những năm trở lại đây, những sản phẩm thiết bị đồ điện từ thương hiệu Philips nổi tiếng từ Thụy Sỹ được nhiều người yêu thích. Vì sao lại như vậy? Lý do chính là chất lượng thuộc dòng cao cấp, áp dụng nhiều công nghệ tân tiến hiện đại, đem đến trải nghiệm sử dụng hoàn hảo cho khách hàng. Điển hình như nồi cơm điện, nồi chiên không dầu của hãng làm hài lòng mọi người tiêu dùng dù cho họ có khó tính đến như thế nào. Nói đến máy hút bụi cầm tay thì thương hiệu Philips nổi tiếng nhất là loại máy hút bụi thông minh, thiết kế đẹp mắt, hiệu quả hút cao. Model tiêu biểu nhất là FC6140, FC6142.

Máy hút bụi cầm tay Philips

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z6CSIK” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

TOP 5 máy hút bụi cầm tay dành riêng cho ô tô

Máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner Poptable

Máy hút bụi ô tô cầm tay Vacuum Cleaner Poptable là một sản phẩm mang đến cho người sử dụng hiệu quả mạnh mẽ, hỗ trợ quá trình làm sạch ngôi nhà thân yêu nhanh chóng nhất bởi khả năng hút bụi bẩn mọi nơi dù là ngóc ngách nhỏ nhất, thêm vào đó không khí trong lành sẽ giúp sức khỏe thành viên luôn được đảm bảo, ngăn ngừa nhiều bệnh tật. Có thể nói rằng Vacuum Cleaner Poptable là loại máy hút bụi cầm tay chuyên dụng dành cho ô tô, đáp ứng mọi nhu cầu khó nhằn nhất. Sản phẩm này còn tích hợp hai công dụng vừa hút vừa thổi nên bạn sẽ thoải mái làm sạch từ những vị trí nhỏ hẹp.

Vacuum Cleaner Poptable 1

Tính năng:

  • Máy hút bụi ô tô cầm tay Vacuum Cleaner Poptable sở hữu thiết kế bên ngoài hiện đại và sang trọng, dù chỉ là hai màu đơn sắc quen thuộc đen- trắng nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo nên vẻ hiện đại, ưa nhìn, thu hút khách hàng. Không chỉ vậy thiết kế Vacuum Cleaner Poptable còn nhỏ gọn, giúp cho việc sử dụng, cất giữ dễ dàng, không chiếm nhiều không gian nhà.
  • Vacuum Cleaner Poptable sở hữu khả năng đặc biệt, cũng là ưu điểm của sản phẩm này là hút và thổi bụi vô cùng mạnh mẽ, kèm theo máy là đầu hút sàn cùng với đầu hút khe rất đa năng, giúp khách hàng dùng một cách linh hoạt phù hợp với nhiều trường hợp làm sạch khác nhau. Vacuum Cleaner Poptable còn hút được các vật dụng nhỏ trong nhà.

Vacuum Cleaner Poptable 2

  • Thêm một tính năng nổi bật khác của máy hút bụi cầm tay Vacuum Cleaner Poptable chính là công nghệ lọc bụi đến 4 lớp, giúp cho bụi bẩn lọc sạch hoàn toàn khỏi không khí, trả lại gia đình sự trong sạch và an toàn. Nhờ thiết kế dễ tháo rời nên bạn có thể vệ sinh, lau chùi nhanh chóng.

Hạn chế:

Máy hút bụi ô tô cầm tay Vacuum Cleaner Poptable là sản phẩm nhập khẩu nguyên chiếc, thay thế bộ phận khó nếu xảy ra hỏng hóc, bảo hành ngắn hạn chỉ duy nhất trong một tháng.

Vacuum Cleaner Poptable 3

Giá thành: Vacuum Cleaner Poptable có giá thành là 350.000 VNĐ.

Máy hút bụi ô tô cầm tay Lifepro L368-VC

Máy hút bụi ô tô cầm tay Lifepro L368-VC là một thiết bị được trang bị thêm hệ thống hiện đại lốc xoáy hút cực mạnh, cho lượng bụi bẩn ô tô gia đình bạn nhanh chóng biến mất, trả lại chiếc ô tô sạch sẽ, thơm tho. Thêm vào đó máy hút bụi ô tô cầm tay Lifepro L368-VC còn sở hữu thiết kế hiện đại, bắt mắt với màu đen sang trọng, nét tinh tế trong từng chi tiết. Chắc chắn Lifepro L368-VC sẽ góp phần tô điểm cho nét đẹp chiếc ô tô của bạn.

Lifepro L368-VC 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DjaZju” ]

Tính năng:

  • Lifepro L368-VC là sản phẩm thiết kế chuyên dụng dành cho ô tô, vì vậy thiết kế nhỏ gọn, cầm được bằng một tay. Trọng lượng của máy hút bụi ô tô cầm tay Lifepro L368-VC khá nhẹ nhàng, dễ dàng cầm nắm, linh hoạt trong việc di chuyển.
  • Công suất của Lifepro L368-VC là 70W, đem lại hiệu quả hút mạnh mẽ những vết bẩn, bụi bẩn bám dính lâu ngày trên ghế xe, ngóc ngách nhỏ mà chổi lông không thể làm sạch triệt để. Thêm vào đó chiếc máy hút bụi nhỏ gọn này còn dùng ổn định nguồn điện 12V trên ô tô, hoạt động hiệu quả như điện lưới.

Lifepro L368-VC 2

  • Lifepro L368-VC áp dụng công nghệ hiện đại và mới nhất hiện nay là lốc xoáy giúp hiệu quả hút bụi bẩn nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Sản phẩm này còn có thêm màng lọc HEPA vừa làm sạch vừa loại bỏ hết mùi hôi khó chịu, bám lâu ngày như mùi thuốc lá, mùi đồ ăn,…giúp không khí trong ô tô tươi mát hơn.

Hạn chế: máy hút bụi ô tô cầm tay Lifepro L368-VC không tích hợp đầu hút nhỏ gọn, nên hơi khó khăn khi bạn muốn làm sạch nhanh ở vị trí hẹp.

Lifepro L368-VC 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DjaZju” ]

Giá thành: Lifepro L368-VC được đánh giá là khá hoàn thiện và cải tiến công nghệ mới tuy nhiên giá thành lại khá hợp túi tiền: 1.000.000 VNĐ.

Máy hút bụi cầm tay Shimono SVC1016-C

Shimono SVC1016-C thiết bị máy hút bụi cầm tay đứng trong top 10 các sản phẩm bán chạy nhất của trang mua bán điện tử Tiki tại Việt Nam, chắc chắn bạn cũng hiểu sức hút từ Shimono SVC1016-C rồi chứ. Shimono SVC1016-C là dòng sản phẩm nhập từ Malaysia áp dụng công nghệ lốc xoáy mới nhất, bộ lọc HEPA hiện đại có công dụng kháng khuẩn, khử mùi không khí. Trong quá trình sử dụng bạn có thể cắm máy vào nguồn điện trên xe ô tô.

Shimono SVC1016-C 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2OHiXET” ]

Tính năng:

  • Máy hút bụi ô tô cầm tay Shimono SVC1016-C được hãng lắp đặt động cơ hút với công suất lên đến 100W cho hiệu quả hút mạnh mẽ, tối đa bụi bẩn, vừa tiết kiệm thời gian vừa tiết kiệm điện năng. Hơn thế nữa Shimono SVC1016-C còn sở hữu công nghệ lốc xoáy Cyclone hạn chế tối đa tình trạng tắc ống do tóc, bụi bám lâu ngày gây nên.
  • Ưu điểm của máy hút bụi ô tô cầm tay Shimono SVC1016-C chính là bộ lọc tiêu chuẩn HEPA lọc không khí trong lành hơn, loại bỏ mùi hôi trên ô tô từ mùi thuốc lá cho đến đồ ăn. Thùng chứa bụi Shimono SVC1016-C kích thước lớn, túi lọc làm từ chất liệu inox không gỉ nên máy độ bền cao.

Shimono SVC1016-C 2

Hạn chế: Trong quá trình sử dụng được 10 phút, máy Shimono SVC1016-C sẽ khá nóng, để đảm bảo máy hoạt động tốt bạn nên cho máy nghỉ khi chạy được 5 đến 7 phút.

Shimono SVC1016-C 3

Giá thành: Shimono SVC1016-C bảo hành đến 2 năm và giá thành không quá đắt cũng không quá rẻ: 1.090.000 VND.

Máy hút bụi ô tô cầm tay PAV1205

Black & Decker PAV1205 là dòng máy hút bụi ô tô cầm tay sẽ làm cho mọi ngóc ngách trên ô tô của bạn trở nên sạch sẽ, hút triệt để vấn đề bụi bẩn- một trong những khó khăn trong quá trình bạn dọn dẹp. Chắc chắn Black & Decker PAV1205 sẽ giải quyết triệt để với công suất 11W, dùng dòng điện 12V loại bỏ bụi bẩn mọi nơi mà chổi không đến được. Đây chính là sản phẩm nhiều tài xế ô tô tin dùng nhất hiện nay.

PAV1205 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zfQH7N” ]

Tính năng:

  • Máy hút bụi cầm tay Black & Decker PAV1205 là sản phẩm chuyên dụng dành riêng cho xe ô tô với ưu điểm hoạt động mạnh mẽ, hút nhanh chóng và sạch sẽ với lưu lượng khoảng 859l/min, bạn sẽ không lo xe mình có bụi bẩn hay mùi hôi. Công suất máy là 11W, 3 chế độ lọc không khí mà không tốn quá nhiều điện năng, dùng điện ô tô hoạt động bình thường, giúp ô tô của bạn thoáng khí không ám mùi đồ ăn hay thuốc lá.

PAV1205 2

  • Do Black & Decker PAV1205 thuộc dòng cầm tay nên trọng lượng sẽ khá nhẹ nhàng, thiết kế nhỏ nhắn, dễ dàng cầm bằng một tay, hơn thế nữa đầu hút của Black & Decker PAV1205 di chuyển đến từng ngóc nhỏ trên xe mà chổi, rẻ lau không thể chạm tới. Hơn nữa 3 loại đầu hút khác nhau tích hợp trong Black & Decker PAV1205 giúp bạn linh hoạt hơn trong khi sử dụng.

Hạn chế: hạn chế duy nhất của máy hút bụi ô tô cầm tay Black & Decker PAV1205 chính là thời gian bảo hành máy rất ngắn, chỉ kéo dài khoảng 6 tháng.

PAV1205 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zfQH7N” ]

Giá thành: Black & Decker PAV1205 có giá thành khoảng 1.000.000 VNĐ.

Máy hút bụi ô tô cầm tay Bosch BNH14090

Bosch BNH14090 là dòng máy hút bụi cầm tay tích hợp 4 tính năng trong một sản phẩm bao gồm thiết kế hiện đại, độc đáo, màu sắc trang nhã hợp thời trang. Máy hút bụi cầm tay Bosch BNH14090 nhập khẩu nguyên chiếc từ Đức nên đảm bảo chất lượng, chiếm được lòng tin người sử dụng.

Bosch BNH14090 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2K5ujSN” ]

Tính năng:

  • Máy hút bụi cầm tay Bosch BNH14090 có thiết kế nhỏ gọn, tinh tế nhưng hiệu năng hút mọi loại bụi bẩn trong ô tô rất hiệu quả, từ các vị trí lớn bám nhiều bụi như ghế ngồi đến ngóc ngách nhỏ mà chổi hay rẻ không để chạm đến, ngăn chứa dễ tháo lắp để vệ sinh và đổ bỏ chất bẩn. Tất cả nhờ vào khả năng hút mạnh, công suất cao nên tiết kiệm thời gian làm sạch.

Bosch BNH14090 2

  • Một điểm cộng của máy hút bụi cầm tay ô tô Bosch BNH14090 chính là hút được cả chất lỏng với dung tích bình chứa khoảng 300ml. Sản phẩm còn tích hợp thêm đèn báo sáng, giúp bạn biết rõ thời gian dùng sản phẩm, cuối cùng là Bosch BNH14090 có móc treo để dễ đang treo trên tường khi không dùng, không gian căn bếp thêm gọn gàng.

Hạn chế: trong quá trình hoạt động, máy hút bụi cầm tay Bosch BNH14090 khá ồn ào, không tích hợp bộ lọc hiện đại HEPA, giá thành lại khá cao.

Bosch BNH14090 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2K5ujSN” ]

Giá thành: Bosch BNH14090 có giá thành là 2.440.000 VNĐ.

Hướng dẫn sử dụng máy hút bụi ô tô cầm tay 

Với 5 sản phẩm máy hút bụi ô tô cầm tay mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu đến các bạn, mong bạn sẽ tìm ra được dòng phù hợp với túi tiền cũng như nhu cầu sử dụng dành riêng cho chiếc xế hộp của mình nhé.

4.5/5 - (2 votes)

Comments

comments