Nên mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt nhất 2018?

1526

Nên mua máy hút chân không gia đình loại nào tốt? Đây là câu hỏi mà nhiều người băn khoăn bởi hiện tại sản phẩm chưa được phổ biến nên kinh nghiệm mua cũng không nhiều. Tham khảo ngay TOP 6 máy hút chân không gia đình chất lượng nhất để chọn mua được sản phẩm tốt nhé.

Máy hút chân không là gì?

Máy hút chân không (vaccuum extractor trong tiếng Anh) khá giống với từ máy hút bụi, quen thuộc trong việc sử dụng phương pháp đóng gói sản phẩm bằng chân không. Có lẽ đây là cách mà nhiều hãng sản xuất sử dụng rộng rãi nhất hiện nay để bảo quản nguyên liệu, thực phẩm, vật dụng y tế, dược phẩm, mục đích kéo dài thời gian sử dụng, dự trữ lâu và bảo quản an toàn.

Máy hút chân không là gì 1

Cấu tạo máy hút chân không

Cấu tạo máy hút chân không bao gồm nhiều bộ phận đơn giản như một bơm hút chân không, bảng mạch điều khiển có tác dụng điều chỉnh thời gian thực hiện hút chân không, hàn túi cho đến xả hết lượng khí oxy không cần thiết ra bên ngoài. Nhìn chung máy hút chân không chỉ có những bộ phận đơn giản như vậy, nhưng ý nghĩa và công dụng của sản phẩm này trong đời sống con người lại vô cùng to lớn.

Máy hút chân không là gì 2

Một số bộ phận của máy hút chân không như vỏ máy, cần gạt, thanh dập hàn thì hoàn toàn làm từ chất liệu nhựa cứng hoặc kim loại không gỉ tùy thuộc vào thương hiệu sản xuất. Nhiều dòng sản phẩm còn có thêm đèn báo hiệu trong lúc hàn túi, chế độ tăng giảm thời gian hàn túi nilon. Không chỉ vậy máy hút chân không còn có công dụng hút nước, ống xả nước thải,… dễ dàng tháo rời để thao tác vệ sinh, dọn rửa sạch sẽ hơn. Tốt hơn hết bạn không nên chọn loại máy quá ồn khi dùng, dùng loại đường hàn 5mm khép kín, không mất thời gian để máy khởi động.

Máy hút chân không là gì 3

Nguyên tắc hoạt động của máy hút chân không

Nguyên tắc hoạt động của máy hút chân không chỉ có duy nhất chính là khả năng đưa một lượng khí oxy nhất định ra khỏi túi hay bao bì bên trong chứa các sản phẩm, công dụng ngăn chặn sự oxy hóa đồ ăn và lên men của nhiều loại sinh vật có trong không khí, giúp thực phẩm để được lâu hơn. Và bạn cũng nên hiểu một điều rằng, một khi thực phẩm đã qua đóng gói hút chân không thì lượng dưỡng chất sẽ vẫn giữ nguyên, độ tươi sạch gấp 5 lần khi để ở ngoài không khí, ngăn chặn triệt để lượng nấm mốc, giữ cho đồ lưu trữ khô không bị ẩm. Nhiều siêu thị lớn áp dụng công nghệ này để đồ ăn giữ màu lâu, tươi ngon, tiết kiệm diện tích bao bì.

Máy hút chân không là gì 4

Công dụng máy hút chân không

Máy hút chân không có nhiều loại khác nhau, dùng trong cả các ngành công nghiệp thực phẩm chế biến hay dùng riêng cho những hộ gia đình nhỏ lẻ. Nhờ vào sản phẩm máy hút chân không mà thực phẩm đồ ăn từ tươi sống đến chín đều có khả năng bảo quản được lâu dài, an toàn, đặc biệt là khi để trong tủ lạnh.

Máy hút chân không có công dụng hút hết không khí bên trong túi đựng, như vậy đồ ăn sẽ không tiếp xúc với oxy trong quá trình bảo quản. Môi trường chân không các loại vi khuẩn, nấm mốc không có cơ hội phát triển, sinh sôi nảy nở, từ đó thực phẩm không mốc hay thối được, luôn giữ màu sắc tươi ngon, mùi vị nguyên bản. Đối với thực phẩm sống trong túi hút chân không sẽ giữ được 4 tuần ngăn đá và 3 ngày trong ngăn mát tủ lạnh, còn riêng đồ khô thì thời gian giữ còn lâu hơn nữa.

Máy hút chân không là gì 5

Phân loại máy hút chân không

Máy hút chân không được chia ra làm nhiều loại khác nhau từ cầm tay, dành cho gia đình, sử dụng trong công nghiệp, mỗi loại lại có ưu điểm riêng biệt. Một ưu điểm chung của tất cả máy hút chân không là tái sử dụng được, túi nilon kèm theo sản phẩm có thể tái chế rửa sạch, để khô và sử dụng tiếp cho lần sau, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Máy hút chân không cầm tay:

  • Thiết kế máy hút chân không cầm tay nhỏ gọn, các bộ phận cấu tạo đơn giản và dễ sử dụng, được nhiều nhà ưa thích bởi thiết kế gọn nhẹ, nhẹ nhàng, tính linh hoạt cao.
  • Máy hút chân không cầm tay giúp bạn dễ dàng mang theo người, phù hợp với ai làm công việc thường xuyên di chuyển nhiều. Thao tác dùng cũng đơn giản, chỉ cần sử dụng một tay là được.
  • Tuy nhiên dòng sản phẩm này cũng có nhược điểm chính là công suất hút không mạnh, dành cho những thực phẩm nhỏ, lượng ít, dùng bọc thành nhiều phần khác nhau.

Máy hút chân không là gì 6

Máy hút chân không gia đình:

  • Máy hút chân không gia đình còn có tên gọi khác là máy hút chân không mini, cũng mang thiết kế nhỏ gọn, cơ chế hoạt động khá thủ công, nhược điểm công suất thấp và không bọc được đồ vật lớn, kích thước to.
  • Vì dòng sản phẩm này dành riêng cho gia đình hoặc các cửa hàng bán đồ nhỏ lẻ nên thiết kế tiện lợi, công việc đơn giản sử dụng rất phù hợp, không chiếm nhiều diện tích ngôi nhà, di chuyển linh hoạt.

Máy hút chân không là gì 7

Máy hút chân không công nghiệp:

  • Máy hút chân không công nghiệp sở hữu công suất vô cùng lớn nên thường dùng cho nhiều xưởng sản xuất, công ty chuyên dụng. Sử dụng máy hút chân không công nghiệp giúp tiết kiệm thời gian, tăng hiệu quả công việc.
  • Ưu điểm nổi bật nhất chính là có thể hút chân không nhiều túi trong cùng một khoảng thời gian, quy mô lớn dùng cho cả túi kích thước lớn, lượng thực phẩm lớn, hàng hóa to cần được đóng gói và bảo quản.

Máy hút chân không là gì 8

Kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không gia đình

Thiết kế 

Thiết kế bên ngoài thì máy hút chân không gần giống như chiếc máy in nhỏ thường đặt tại các văn phòng. Kiểu dáng máy hút chân không kiểu hình hộp chữ nhật, thân máy có thêm bảng điều khiển giúp việc thao tác sử dụng dễ dàng hơn. Các dòng máy thêm công dụng hút chất lỏng thì sẽ có thiết kế nhiều chi tiết, phức tạp hơn, đi kèm thêm các bộ phận chứa đựng như bình và ống. Riêng về việc bảo quản đồ ăn và thực phẩm cho gia đình thì hãy chọn loại thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, tiết kiệm không gian bếp, linh hoạt dễ di chuyển, vệ sinh nhanh chóng. Một chiếc máy hút chân không thiết kế đẹp còn giúp căn bếp bạn trở nên đẹp hơn, nhiều gia đình thường chọn đơn sắc như xám và đen.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không gia đình 1

Loại túi sử dụng

Riêng về loại túi sử dụng cho máy hút chân không và kích cỡ phù hợp nhất để công dụng bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất thì bạn nên tham khảo ngay một số ứng cử viên sau đây. Túi hút chân không chất lượng nhất hiện nay là túi PA/PE không màu, trong suốt, kín miệng và không gây hại đến sức khỏe mọi thành viên trong gia đình. Hiện nay loại túi này được bán phổ biến với nhiều kích thước khác nhau nhỏ nhất là 8x11cm, 10x15cm, và lớn nhất là 30x50cm. Túi PA/PE khi dùng với miệng hàn máy hút chân không sẽ tạo nên độ dính cao, túi không bị hở, mép túi dễ bóc tách.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không gia đình 2

Muốn xem thực phẩm và máy hút chân không có thích ứng với dòng túi chân không bạn mua hay không thì nhiều loại không kén túi đi kèm hoặc có loại có những loại túi chuyên dụng riêng với một mặt trơn và một mặt nhám. Hãy lưu ý một điểm với túi hút chân không kích thước lớn, song song với việc dùng máy hút chân không bạn có thể bảo quản chăn, màn, gối sau một mùa đông. Loại túi này không dành để bảo quản thực phẩm và không dùng cho máy hút chân không mini.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không gia đình 3

Chức năng hàn miệng túi

Đối với máy hút chân không thì công dụng hàn miệng túi rất quan trọng, bạn có thể hiểu tằng nếu sau khi hút chân không miệng túi không được làm kín cẩn thận thì chắc chắn không khí bên ngoài sẽ tiếp tục lọt vào phía trong, thực phẩm sẽ không bọc kín và bảo quản như mong muốn. Tuy nhiên máy hút chân không cầm tay lại không có khả năng này, người dùng phải dùng miếng dán tay, vẫn gây nên tình trạng hở túi. Vì thế muốn mua máy hút chân không gia đình chất lượng thì bạn nên bỏ ra số tiền lớn hớn chút nữa.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không gia đình 4

Khi đang đắn đo, xem xét có nên mua chiếc máy hút chân không này hay không thì bạn hãy hỏi người bán về khả năng hàn túi và chức năng hút khí như thế nào, hút xong hàn hay tách riêng hai công đoạn với nhau, cần chế độ cài đặt thời gian hàn miệng túi hay không… Riêng về hàn miệng túi của máy hút chân không thì bạn hãy xem miệng hàn dài đến 30cm chưa, liên quan mật thiết đến việc bạn bảo quản đồ ăn.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không gia đình 5

Chính sách bảo hành máy hút chân không

Chính sách bảo hành máy hút chân không của hãng nào càng lâu thì quyết định mua hàng sẽ tốt hơn rất nhiều. Thị trường hiện nay các thương hiệu sẽ có thời gian bảo hành máy hút chân không từ 1 năm trở lên. Nhưng tốt hơn hết bạn vẫn nên mua tại địa chỉ uy tín, chất lượng, đảm bảo được bảo hành, không ham hàng rẻ để tiền mất tật mang. Sau khi mua máy hút chân không về nhà, bạn nên thử sử dụng lần đầu xem có hợp với nhu cầu gia đình mình hay không để có thể đổi trả ngay trong vòng 7 ngày.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không gia đình 6

Giá thành máy hút chân không

Giá thành dành cho máy hút chân không chắc chắn sẽ khiến cho nhiều gia đình quan tâm, hiện nay trên thị trường các dòng sản phẩm này chất lượng ổn định thì chỉ cần giá thành dao động từ 800.000 VNĐ đến 3 triệu đồng. Nếu bạn đề cao vấn đề thẩm mỹ của máy hút chân không, hạn sử dụng lâu dài thì hãy chọn sản phẩm từ thương hiệu nổi tiếng, uy tín của Nhật. Còn riêng về ngân sách hạn chế thì bạn nên chỉ mua loại giá khoảng vài trăm nghìn, 1 triệu mua được loại máy mini.

Kinh nghiệm chọn mua máy hút chân không gia đình 7

TOP 6 máy hút chân không gia đình tốt nhất

Máy hút chân không gia đình DZ300B

DZ300B là một dòng sản phẩm máy chân không dùng trong gia đình phổ biến nhất trên thị trường hiện nay. Ưu điểm nổi bật nhất của DZ300B máy hút chân không này là sử dụng cho mọi loại túi khác nhau từ túi nhám, túi trơn, kích thước túi đa dạng to nhỏ đều ổn cả. Từ đó giúp việc đóng gói sản phẩm, thực phẩm đồ ăn trong gia đình trở nên đơn giản hơn rất nhiều, không chỉ có đồ cứng mà máy hút chân không DZ300B còn dùng cho chất lỏng như dầu mỡ, nước,.. hay bột. Thiết kế có trang bị thêm lọc, DZ300B có thêm ống đựng chất lỏng được hút ra bên ngoài, tự động với công suất 0.08Mpa.

DZ300B 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DletCa” ]

Về thiết kế bên ngoài, máy hút chân không DZ300B có sự kết hợp màu sắc vô cùng sặc sỡ và bắt mắt với tông đỏ, trắng, vàng. Cấu tạo trên bề mặt máy bao gồm bảng điều khiển hiện đại hiện thị rõ ràng những thông số quan trọng, nhưng nhược điểm là các khớp ấn chỗ thanh ép hơi khó dùng, không một lần là được luôn. Như vậy máy hút chân không DZ300B phù hợp nhất cho gia đình, cửa hàng nhỏ, cửa hàng bán rau, cửa hàng thực phẩm, nguồn điện máy 220V/50hz, kích thước nhỏ gọn 350x140x73mm, máy nhẹ nhàng với 2.5 kg, bảo hành trong 12 tháng kể từ ngày mua.

DZ300B 2

Giá thành của máy hút chân không DZ300B: 1.020.000 VNĐ.

Máy hút chân không gia đình DZ300A

Không chỉ có dòng máy hút chân không DZ300B còn có sản phẩm cùng thương hiệu mang tên DZ300A, chất lượng và thiết kế không thua kém gì. Chất liệu của máy hút chân không DZ300A được làm từ ABS cao cấp với khả năng chống vỡ hay va đập, xước, đặc biệt là dễ dàng làm sạch và vệ sinh nhanh chóng. Không như chiếc máy hút chân không DZ300B sặc sỡ màu sắc thì DZ300A lại đơn sắc nhẹ nhàng với màu trắng làm chủ đạo nhưng vẫn đảm bảo đẹp mắt, tươi sáng.

DZ300A 1

Máy hút chân không DZ300A có công dụng để hút không khí nhiều loại thực phẩm, nguyên liệu khác nhau từ các đồ khô, đồ tươi sống hay vật dụng cần phải bảo quản do lâu ngày mới sử dụng như đồ trang sức, đồ chơi trẻ em, bình sữa,… Ưu điểm của sản phẩm máy chút chân không này không kén túi nilon đi kèm, kích thước cũng đa dạng dao động trong khoảng miệng hàn 30 cm, nhưng bạn hãy chú ý túi không được quá mỏng manh, chọn đúng chế độ hàn. Các loại túi hút chân không sau khi đựng thực phẩm thì bạn có thể tái chế rửa sạch, để khô rồi dùng thêm lần nữa, tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường. Nhược điểm của DZ300A chính là lực hút hơi yếu, không hút được đồ chứa nước.

DZ300A 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zMuIo4″ ]

Giá thành của máy hút chân không DZ300A là 920.000 VNĐ.

Máy hút chân không gia đình Sunhouse Mama SHD5833

Sunhouse Mama SHD5833 là sản phẩm máy hút chân không chất lượng đến từ thương hiệu quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam- Sunhouse. Máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833 có thiết kế hiện đại và tiện lợi, kèm theo khoang hút chân không lớn, thoáng rộng dễ dàng cho thao tác làm sạch, vệ sinh thường xuyên. Thêm vào đó dòng máy hút chân không này còn có khoang đựng túi rời, ngăn riêng của cuộn túi chân không và dao sắc cắt túi bóng. Bạn sẽ ấn tượng về khả năng hoạt động của Sunhouse Mama SHD5833 công suất lớn và vô cùng mạnh mẽ.

Sunhouse Mama SHD5833 1

Ưu điểm của máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833 gồm nhiều nút chức năng khác nhau như chỉ hàn miệng túi, chỉ hút khí, vừa hàn vừa hút, thoát và phụ kiện, phía dưới có quạt thông gió giúp máy hoạt động mà không bị nóng động cơ. Trong quá trình sử dụng bạn có thể cài đặt thời gian cho Sunhouse Mama SHD5833, hàn như nào để linh hoạt hơn. Máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833 sở hữu đặc điểm nổi bật là rãnh chống tràn, đảm bảo khi hút khí vô cùng kín đáo và chế độ tự ngắt nguồn điện khi xảy ra các sự cố quá tải liên quan đến hỏng hóc điện. Sunhouse Mama SHD5833 chỉ dùng duy nhất một loại túi chuyên dụng có một mặt trơn và một mặt nhám, tuy nhiên khớp ấn hơi khó, không ăn ngay được.

Sunhouse Mama SHD5833 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PYIxtR” ]

Giá thành máy hút chân không Sunhouse Mama SHD5833: 3.500.000 VNĐ.

Máy hút chân không gia đình Ronegye 5200

Máy hút chân không gia đình Ronegye 5200 có nguồn gốc từ Trung Quốc nhưng lại sở hữu chất lượng vượt trội. Đầu tiên là về thiết kế, máy hút chân không Ronegye 5200 vẻ ngoài hiện đại, nhỏ gọn với trọng lượng chỉ khoảng 1.7kg, màu sắc kết hợp bắt mắt sử dụng sắc xanh dương nhạt, hút chân không mạnh mẽ từ 10 đến 20 giây. Ronegye 5200 sở hữu công nghệ làm mát cùng 6 hướng tản nhiệt, làm kín túi hiệu quả mà còn không gây ra nhiều tiếng ồn khó chịu cho người sử dụng. Trong các sản phẩm máy hút chân không gia đình trên có lẽ Ronegye 5200 hiện đại nhất.

Ronegye 5200 1

Trên bề mặt máy hút chân không Ronegye 5200 bao gồm các nút chức năng áp dụng công nghệ hiện đại hoàn toàn là cảm ứng cùng nhiều chế độ khác nhau cho bạn chọn lựa, hút nhẹ nhàng hay hút bình thường, vừa hút vừa hàn hay chỉ riêng hàn, hút thực phẩm khô hay thực phẩm sống. Thêm vào đó Ronegye 5200 còn hút chân không đồ chứa nước, phần nước hút ra sẽ nằm trong rãnh máy, hoàn thành xong bạn chỉ cần lau sạch là được. Thiết kế chính là điểm cộng lớn nhất của Ronegye 5200 bởi cấu tạo không rườm rà, có bình chứa tuy nhiên lại kén túi, dùng tiêng loại 1 mặt trơn 1 mặt nhám.

Ronegye 5200 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2zSXkMq” ]

Giá thành của máy hút chân không Ronegye 5200: 1.300.000 VNĐ

Máy hút chân không gia đình Sunhouse SHD5812

Sunhouse SHD5812 là dòng máy hút chân không cao cấp đến từ thương hiệu chuẩn Việt và chắc chắn sẽ là một lựa chọn bạn nên cân nhắc cho gia đình của mình. Thiết kế máy hút chân không không quá cồng kềnh, công dụng tiện lợi, nhiều chức năng tích hợp trong một sản phẩm. Trên Sunhouse SHD5812 có rãnh chống tràn giúp quá trình hút chân không dễ dàng hơn, riêng khoang hút chân không thiết kế rộng rãi, bạn sẽ vệ sinh làm sạch sau dùng nhanh chóng, nhờ công suất cao nên lực hút từ Sunhouse SHD5812 rất mạnh mẽ.

Sunhouse SHD5812 1

Màu sắc của máy hút chân không Sunhouse SHD5812 đơn giản nhưng lại rất tinh tế, chỉ với hai màu sắc cơ bản là đen và trắng mà tạo nên sản phẩm đẹp mắt, trang trí thêm cho căn bếp của gia đình, hợp với thị hiếu nhiều người tiêu dùng. Có lẽ Sunhouse SHD5812 là sản phẩm máy hút chân không có trọng lượng nhẹ nhất, với chỉ khoảng 1.2kg bạn có thể linh hoạt di chuyển máy đi nhiều nơi, thêm bảo hành 12 tháng giúp máy bền bỉ hơn. So với dòng máy hút chân không “anh em” của mình thì Sunhouse SHD5812 lại không kén túi, dùng nhiều loại khác nhau nhưng bạn cũng nên chú ý hãng khuyên dùng túi nhám.

Sunhouse SHD5812 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PuNDih” ]

Giá thành của máy hút chân không Sunhouse SHD5812: 1.100.000 VNĐ.

Máy hút chân không gia đình Magic Seal MS1160

Sản phẩm máy hút chân không cuối cùng là ứng cử viên nặng ký nhập khẩu nguyên chiếc từ Singapore mang tên Magic Seal MS1160. Tại nhiều nước Châu Âu và Châu Á, máy hút chân không gia đình Magic Seal MS1160 được dùng rất nhiều nhờ vào thiết kế đẹp mắt, sang trọng cùng kết cấu nút cảm ứng thêm đèn LED hiển thị dễ nhìn, bao gồm các chế độ công dụng khác nhau, đi kèm là khay chứa nước dành cho ai thường xuyên hút đồ nhiều nước.

Magic Seal MS1160 1

Ưu điểm của máy hút chân không Magic Seal MS1160 khác so với các dòng khác chính là: thiết kế khoang đựng cuộn túi hút chân không phía bên trong, đảm bảo hợp vệ sinh vừa tiện lợi mà không lo thường xuyên thay túi, dao cắt túi chất liệu không gỉ vô cùng sắc bén, túi đến đâu cắt đến đó tiết kiệm chi phí rất nhiều. Thêm vào đó máy hút chân không Magic Seal MS1160 còn có nút đống mở thanh ép, nổi bật hơn dòng khớp ấn. Tuy nhiên nhược điểm của máy hút chân không Magic Seal MS1160 chính là giá thành cao, kén túi và chỉ hút được túi 1 mặt nhám 1 mặt trơn, bù lại bảo hành tốt lên đến 2 năm.

Magic Seal MS1160 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PYJy59″ ]

Giá thành của túi hút chân không Magic Seal MS1160: 2.750.000 VNĐ.

Một số lưu ý khi sử dụng máy hút chân không gia đình

Không phải ai dùng máy hút chân không cũng đúng cách và đạt hiệu quả cao, cũng như việc bảo quản máy không lâu dài được, hoạt động kém. Vì thế bạn nên ghi nhớ một số lưu ý sau khi gia đình đang muốn sở hữu chiếc máy hút chân không:

  • Thực phẩm tươi sống với độ ẩm cao, chứa nhiều nước như thịt lợn, thịt bò, cá hay rau xanh thì trước tiên hãy để ở rổ cho ráo nước, hoặc bọc thêm khoảng 2 đến 3 lớp bọc khác.

lưu ý khi sử dụng máy hút chân không 1

  • Còn đối với thực phẩm ngũ cốc, các loại hạt có đặc điểm là nhỏ bé, dễ dàng lọt vào các bộ phận trong máy hút chân không, gây nên tình trạng hỏng hóc không đáng có, vì thế hãy đặt lượng hạt cần bảo quản vào trong túi trước khi hút khí và hàn miệng.
  • Khi vừa đem thực phẩm hút chân không từ ngăn đá tủ lạnh ra bên ngoài mà muốn giã đông ngay lập tức, bạn hãy cho vào lò vi sóng, chú ý chọc thêm một lỗ để thoát khí ra bên ngoài.

lưu ý khi sử dụng máy hút chân không 2

  • Nếu bạn dùng máy hút chân không trong thời gian dài thì tốt nhất là nên tắt cho máy nghỉ một thời gian để bớt nóng, sau đó tiếp tục máy làm việc, khoảng 15 đến 20 phút thì để máy nghỉ.

Trên đây JAMJA’s BLOG đã giải đáp máy hút chân không gia đình loại nào tốt với 6 dòng sản phẩm chất lượng nhất. Mong những thông tin này hữu tích trong việc bạn tìm được máy hút chân không gia đình phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Rate this post

Comments

comments