Máy làm sữa đậu nành loại nào tốt, chạy bền bỉ đáng tiền nhất?

1943

Nên mua máy làm sữa đậu nành loại nào tốt? Hướng dẫn kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành  chất lượng với giá tốt tránh bị mua phải hàng hớ một cách đáng tiếc.

Máy làm sữa đậu nành là gì?

Máy làm sữa đậu nành là thiết bị gia dụng để tự động hóa công việc nấu sữa đậu nành bằng phương pháp thủ công. Máy làm sữa đậu nành là sản phẩm sẽ giúp bạn tạo nên những cốc sữa đậu nành thơm ngon, sạch sẽ, bổ dưỡng, đảm bảo vệ sinh ngay tại nhà cho mọi thành viên gia đình. Công dụng của sữa đậu nành chính là giúp chị em phụ nữ đẹp da, giảm triệu chứng tim mạch, làm chậm quá trình lão hóa, thon gọn vóc dáng, giảm loãng xương ở người cao tuổi. Nhưng nhiều chị em phụ nữ làm mà không hiểu rõ cấu tạo máy làm sữa đậu nành cũng như nguyên lý hoạt động của sản phẩm này.

Máy làm sữa đậu nành là gì 1

Cấu tạo

  • Bất kỳ dòng máy làm sữa đậu nành nào có mặt trên thị trường đều có các bộ phận cấu thành giống nhau điển hình như bình đun, bộ phận làm nóng, cốc lọc bã, trục xay,…
  • Bình đun sữa hay còn biết đến là thân máy chủ yếu được làm từ chất liệu cao cấp như thép không gỉ, đánh giá cao về độ bền bỉ, an toàn cho người dùng sản phẩm.
  • Bộ phận nhiệt hay là bộ phận có chức năng làm nóng, ngâm chìm hoàn toàn trong chất lỏng hoặc có thêm tấm làm nóng phía dưới, đây chính là hai cách đơn thuần nhất để đun sôi lượng nước bên trong.

Máy làm sữa đậu nành là gì 2

  • Cốc lọc: cốc lọc sẽ thiết kế thêm màng lọc có công dụng là giữ lại lượng bã thừa và lượng sữa đậu nành sẽ đi qua, thông thường sẽ có hai loại màng lọc: một là loại nhiều lỗ tròn, hai là loại lưới mịn.
  • Trục xoay hay còn gọi là motor, thiết bị này sẽ là động cơ gắn với lưỡi dao xay nhuyễn đậu nành, và thêm công dụng trộn đậu nành đều nhau, hạt nào cũng được xay mềm.
  • Bộ cảm biến: trong thời gian nấu sữa đậu nành quá dài và lâu hay gặp tình trạng sữa đậu nành chưa kịp chín thì máy sẽ sử dụng bộ cảm biến cảnh báo người dùng, đảm bảo sữa luôn thơm ngon và an toàn trong quá trình chế biến.

Máy làm sữa đậu nành là gì 3

Nguyên lý hoạt động

Nhìn chung nguyên lý hoạt động và cách dùng của máy làm sữa đậu nành sẽ không có quá nhiều khác biệt so với máy cà phê thông thường hay máy xay sinh tố. Để tạo nên khoảng một lít sữa đậu nành thơm ngon nguyên chất thì lượng hạt đậu bạn dùng sẽ là 100g, chú ý là loại đã được phơi khô. Máy làm sữa đậu nành khi bạn mua về nhà sẽ bao gồm dụng cụ đong nên lượng sẽ rất chính xác, không lo bị sai số dẫn dến sữa quá đặc hay quá lỏng.

Máy làm sữa đậu nành là gì 4

Đậu nành việc đầu tiên chính là vo sạch cho sạch hết chất bẩn, loại bỏ bụi bẩn, sạn to để đảm bảo vệ sinh. Sau đó sẽ tiếp tục cho đậu nành ngâm trong nước từ 7 đến 8 giờ đồng hồ, ngâm đủ giờ thì lại vo thêm một lần nữa để chắc chắn hạt đậu nành sạch nhất. Đổ hết lượng đậu nành đó vào trong chiếc cốc lọc, lắp vào trong máy làm sữa đậu nành, thêm một lượng nước vừa đủ. Bạn hãy quan sát vạch đo để nước đúng nhé, cuối cùng chính là cắm điện khởi động máy hoạt động.

Máy làm sữa đậu nành là gì 5

Ưu điểm máy làm sữa đậu nành

Nhiều gia đình đình sẽ đắn đo không biết có nên mua máy làm sữa đậu nành hay không. Để trả lời câu băn khoăn này thì bạn hãy tham khảo một số ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm máy làm sữa này tạo nên nhé.

  • Tiết kiệm thời gian: thao tác chế biến sữa đậu nành thủ công hiện nay đã được thay thế hoàn toàn bằng máy móc tự động. Máy làm sữa đậu nành sẽ bao gồm nhiều chế độ cài đặt mặc định, hỗ trợ bạn thoải mái làm việc khác mà vẫn có sữa uống. Riêng sữa dậu nành thì bạn sẽ chỉ mất khoảng 20 phút để có thành quả thơm ngon nếu như có máy.

Máy làm sữa đậu nành là gì 6

  • Thiết bị đa năng: máy làm sữa đậu nành không chỉ có công dụng chế biến sữa đậu nành mà bên cạnh đó còn dùng chế biến nhiều loại thực phẩm khác (chủ yếu là loại nhanh chín, đồ khô) như ngũ cốc, yến mạch, rau xanh cho cả nhà thưởng thức.
  • Chất lượng sữa thơm ngon: máy làm sữa đậu nành có công suất xay mạnh mẽ làm cho mọi hạt đậu nành khô trở nên mềm nhuyễn, hương vị nguyên bản giữ lại, vô cùng thơm ngon khiến cả nhà ai cũng thích. So với việc bạn dùng tay để lọc, vắt nước ra khỏi bã thì việc dùng máy sẽ không mất sức cũng như thời gian, mà vẫn đảm bảo sữa tinh khiết.
  • Tiết kiệm chi phí: đối với 1 cân đậu nành thì giá thành khoảng 30.000 VNĐ, với lượng như vậy bạn sẽ làm ra được lượng sữa đậu nành dành cho 8 bữa sáng (1 lít cho một buổi sáng) cho cả nhà thưởng thức, nhưng cũng với số tiền 30.000 VNĐ này bạn sẽ chỉ mua được 6 hộp sữa đậu nành với 200ml một bịch. Từ đó thấy rằng việc dùng máy làm sữa đậu nành sẽ hoàn toàn tiết kiệm hơn trong thời gian dài.

Máy làm sữa đậu nành là gì 7

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành

Với những ưu điểm tuyệt vời của máy làm sữa đậu nành thì sản phẩm này sẽ trở thành thiết bị không thể thiếu trong mỗi căn bếp gia đình Việt Nam. Thị trường hiện nay bán nhiều loại máy làm sữa đậu nành khác nhau với chất lượng tốt, phù hợp nhiều nhu cầu sử dụng. Nếu xét tổng thể thì máy làm sữa đậu nành sẽ có một số tiêu chí để chọn lựa như đáp ứng nhu cầu như thế nào, giá thành, công suất, lưỡi dao, tính năng,…

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành 1

Công nghệ hiện đại

Một chiếc máy làm sữa đậu nành tốt và đa năng, hiệu quả làm việc tốt là diều mà ai cũng mong muốn khi mua sản phẩm cho gia đình mình. Vì vậy bạn nên cân nhắc, đắn đo xem máy làm sữa đậu nành mình đang yêu thích có bao gồm nhiều chức năng khác nhau hay không, sở hữu công nghệ mới nào, có gì ngoài khả năng chế biên sữa đậu nành hay không. Nếu như bạn là người dành nhiều thời gian chế biến đồ uống thơm ngon, bổ dưỡng cho cả nhà thì một chiếc máy làm sữa đậu nành nhiều chức năng là không thể thiếu.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành 2

Giá thành và chế độ bảo hành

Hiện nay sản phẩm đồ điện thường có chế độ bảo hành khá tốt với thời gian lâu dài giúp người sử dụng an tâm hơn khi sử dụng, thông thường máy làm sữa đậu nành sẽ có khoảng 1 năm đến 2 năm bảo hành. Với sự đa dạng và phong phú thì máy làm sữa đậu nành cũng được chia làm nhiều phân khúc khác nhau từ bình dân, trung bình đến cao cấp. Tùy vào ngân sách bạn có mà mua loại máy phù hợp nhất.

  • Máy làm sữa đậu nành trong phân khúc giá rẻ bình dân sẽ có giá thành dao động trong khoảng từ 700.000 VNĐ đến 1.000.000 VNĐ, dành cho ai có hầu bao không quá nhiều dành cho thiết bị này.
  • Phổ biến nhất vẫn là máy làm sữa đậu nành phân khúc tầm trung, giá từ khoảng 1.000.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ, mức này sẽ xuất hiện ứng cử viên đến từ một số thương hiệu nổi tiếng như BlueStone, Philips hay Joyoung. Còn mức gần 2.00.000 VNĐ bạn sẽ sở hữu dòng máy chất lượng hơn.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành 3

  • Còn riêng về phân khúc cao cấp máy làm sữa đậu nành thì giá từ 2.500.000 VNĐ đến 5.000.000 VNĐ. Phần lớn các gia đình chọn máy ở phân khúc này sẽ có điều kiện kinh tế, nhất là khoảng 3.000.000 VNĐ đã đủ đáp ứng nhu cầu nấu sữa đậu nành hằng ngày.

Bạn muốn bỏ ra hầu bao như thế nào để sắm chiếc máy làm sữa đậu nành sẽ phụ thuộc phần lớn vào nhu cầu cũng như tài chính gia đình. Tuy nhiên một lời khuyên cho bạn chính là không nên mua máy quá rẻ, không rõ nguồn gốc bởi “tiền nào của nấy”.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành 4

Dung tích bình

Tiêu chí dung tích bình của mỗi máy làm sữa đậu nành luôn được nhiều chị em quan tâm nhất khi chọn mua sản phẩm đồ điện tiện lợi này. Trước tiên bạn hãy căn cứ vào nhu cầu sử dụng và uống sữa đậu nành trong gia đình bạn, bao nhiêu thành viên từ đó chọn ra lựa chọn phù hợp nhất. Nhưng nhà nào cũng vậy dung tích bình càng lớn thì càng tốt, đa phần máy làm sữa dậu nành hiện nay chỉ dao động dưới 2 lít. Theo như khoa học đã chứng minh thì mỗi ngày bạn nên nạp vào người khoảng 300ml đến 500ml sữa đậu nành, vì thế dung tích bình nên ít nhất 800ml và lớn nhất 1 lít nếu gia đình bạn chỉ có 2 thành viên. Còn gia đình nhiều thành viên hơn thì tốt hơn hết là bình 1.3 lít đến 1.8 lít.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành 5

Công suất máy

Công suất máy sẽ quyết định xem máy có thể xay hạt đậu nành nhuyễn và mềm đến mức nào. Đối với công suất máy làm sữa đậu nành bạn nên phân biệt rõ hai thông số riêng biệt, một dành cho lưỡi dao, một dành cho công suất đun. Đối với lưỡi dao thì công suất càng cao thì càng tốt, chế độ hoạt động của dụng cụ này sẽ mạnh vè hiệu quả, tạo nên bột hạt đậu nành mịn uống thơm ngon và đậm đà. Nhưng công suất lưỡi dao lớn đồng nghĩa với việc máy sẽ ồn hơn. Lưỡi dao máy sẽ yếu hơn máy xay sinh tố một chút, quá mạnh sẽ làm sữa tràn ra ngoài.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành 6

Đây chính là lý do khiến cho dòng máy làm sữa đậu nành cao cấp và chất lượng sẽ tạo ra ít tiếng ồn nhất có thể, hạn chế những ảnh hưởng với những người xung quanh về âm thanh. Công suất thứ hai bạn cần quan tâm chính là công suất đun sữa đậu nành, giống như của ấm đun nước siêu tốt quen thuộc trong gia đình. Khác với lưỡi dao, công suất đun của máy làm sữa đậu nành cao càng hiệu quả sôi nhanh nhưng lại không gây nên tiếng ồn. Máy làm sữa đậu nành sẽ có công suất phổ biến như 750W, 900W, 1000W, 1300W.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành 7

Chất liệu bộ phận

Chất liệu máy làm sữa đậu nành chính là yếu tố quyết định đến độ bền của sản phẩm, có an toàn cho người dùng hay không, trong đó bình đun và lưỡi dao chất liệu như nào sẽ khiến nhiều người quan tâm.

  • Đối với bình đun: hãy đề cao chất liệu cao cấp và an toàn như thép không gỉ, inox với ưu điểm độ bền lâu dài, không dễ bị nứt hay vỡ, chống quá trình oxy gây gỉ sét, cách nhiệt đảm bảo cho quá trình sử dụng.
  • Đối với lưới lọc: bạn nên ưu tiên lưới lọc làm từ inox cao cấp thay vì nhựa mỏng nhanh hỏng, hơn thế nữa lưới lọc phải có thiết kế lỗ nhỏ để hỗ trợ lọc sạch bã đậu nành, giúp cho sữa mịn hơn và không có bã. Đối với loại có lỗ lọc lớn thì khả năng lọc không ổn định, bạn không nên chọn bởi chúng sẽ để lại nhiều bã khi uống sẽ khá gợn.

Kinh nghiệm chọn mua máy làm sữa đậu nành 8

TOP 5 hãng máy làm sữa đậu nành nổi tiếng

Pensonic

Penesonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia gồm nhiều sản phẩm hàng đầu tại đất nước này, thành lập từ năm 1982. Đối với người Malaysia họ đã quá quen thuộc với sản phẩm đồ gia dụng nhưng người tiêu dùng Việt Nam lại chưa tiếp cận nhiều. Nhưng máy làm sữa đậu nành hãng Penesonic lại được yêu thích, nổi bật với thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng ổn định và có phần thân làm từ chất liệu an toàn sức khỏe là thép không gỉ. Một số model tiêu biểu như PSMM-8802, PSMM-8803.

máy làm sữa đậu nành pesonic

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2RTjshg” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Joyoung

Thương hiệu Joyoung bắt nguồn từ đất nước Singapore hiện đại, thành lập từ những năm 1994 và đây chính là hãng sản xuất chiếc máy làm sữa đậu nành đầu tiên của thế giới, đánh dấu một sáng chế thông minh tiết kiệm sức người. Cho đến thời điểm hiện tại, máy làm sữa đậu nành thương hiệu Joyoung đã xuất hiện trên nhiều nước Châu Á và chắc chắn sẽ có Việt Nam. Hai mẫu máy làm sữa đậu nành nổi bật nhất của hãng là DJ13C-G1 và DJ13C-Q3, được đánh giá cao từ chất lượng, kiểu dáng, tính năng và hiệu quả làm sữa. Mức giá hai model này giá dao động từ 1.500.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ.

máy làm sữa đậu nành joyoung

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qNA7Hn” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Philips

Thương hiệu Philips được người tiêu dùng Việt Nam biết đến là hãng chuyên kinh doanh đồ điện gia dụng nổi tiếng và lớn mạnh nhất trên thế giới, trụ sợ chính là thành phố Amsterdam Hà Lan, thành lập vào năm 1891 cách năm 2018 hơn một thế kỷ. Nhờ vào sự nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của mình mà các sản phẩm đồ gia dụng của Philips trở nên phổ biến như máy xay sinh tố, bàn ủi, máy pha cafe,… Sản phẩm máy làm sữa đậu nành thương hiệu Philips phong phú và đa dạng, giúp người dùng có nhiều chọn lựa. Không quá khó hiểu khi các model máy làm sữa đậu nành Philips luôn trong tình trạng cháy hàng vì quá nhiều đơn đặt hàng, nổi bật như HD2027/02, HD2079, HD2052/02.

máy làm sữa đậu nành philips

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qKqNnG” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Supor

Thương hiệu Supor đứng đầu thế giới nhờ vào trực thuộc quyền quản lý của tập doàn SEB Pháp từ năm 2007. SEB là một tập đoàn lịch sử hình thành rất lâu đời, chuyên sản xuất và phân phối sản phẩm đồ điện gia dụng quen thuộc với người tiêu dùng như nồi cơm điện, siêu đun nước, bếp từ, hay máy làm sữa đậu nành. Vị thế là một hãng lớn, Supor phát triển không ngừng nghỉ, sản phẩm chiếm được lòng tin người tiêu dùng và phủ sóng toàn thế giới. Ưu điểm của máy làm sữa đậu nành Supor là thiết kế hiện đại đẹp mắt, màu sắc trang nhã, hiệu quả sử dụng tối đa, chất liệu an toàn, giá thành hợp túi tiền, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng. Mốt số model nổi bật như DJ13B-W42GVN, DJ13B-W61VN, DJ13B-W62VN.

máy làm sữa đậu nành supor

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2z62EwA” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

Bluestone

Bluestone là thương hiệu dưới quyền quản lý của tập đoàn Hoa Kỳ Great American Appliance Corporation, sản phẩm được sản xuất dưới quy trình kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất phục vụ đời sống con người. Bên cạnh Philips, thương hiệu Bluestone là hãng kinh doanh sản phẩm máy làm sữa đậu nành hàng đầu thế giới, ưu điểm đa dạng mẫu mã, chủng loại, giá thành phân khúc, hiệu quả ổn định, độ bền cao và chính sách bảo hành tốt. Một số model máy làm sữa đậu nành tiêu biểu cũa hãng như SMB-7315, SMB-7319, SMB-7326,…

máy làm sữa đậu nành bluestone

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PUNQul” text=”TOP SP BÁN CHẠY”]

TOP 5 máy làm sữa đậu nành tốt nhất 

Máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ-13C-Q3

Joyoung DJ-13C-Q3 là sản phẩm máy làm sữa đậu nành chất lượng nhất của thương hiệu này, nhận được đánh giá cao từ người tiêu dùng. Ấn tượng đầu tiên đối với Joyoung DJ-13C-Q3 chính là thiết kế hiện đại, kết hợp màu sắc tinh tế, nếu nhìn qua bạn sẽ nghĩ rằng đây là ấm đun nước siêu tốc. Đa phần các bộ phận của máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ-13C-Q3 đều làm từ chất liệu hợp kim không gỉ tiếp xúc trực tiếp với thực phẩm nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe mọi thành viên trong gia đình.

Joyoung DJ-13C-Q3 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PsUl8m”]

Bình chứa của máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ-13C-Q3 có dung tích khá lớn lên đến 1.3 lít, đáp ứng mọi nhu cầu của gia đình có 4 đến 5 thành viên, tương đương lượng sữa mỗi lần là 1 lít. Không chỉ vậy Joyoung DJ-13C-Q3 còn có công suất lớn 1000W kết hợp lưỡi dao sắc bén nên xay nhuyễn và mịn từng hạt đậu nành, đặc biệt tốc độ xay nhanh chóng khoảng 20 phút một lần. Từ đó giúp bà nội trợ tiết kiệm được thời gian đáng kể. Tuy nhiên giá thành của Joyoung DJ-13C-Q3 thuộc phân khúc cao cấp nên không hợp túi tiền bình dân.

Joyoung DJ-13C-Q3 2

Giá thành của máy làm sữa đậu nành Joyoung DJ-13C-Q3: 3.600.000 VNĐ.

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7358

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7358 là dòng sản phẩm cao cấp với thiết kế bên ngoài tinh tế khi kết hợp hai màu sắc trắng và xám làm chủ đạo. Nhìn tổng thể thì Bluestone SMB-7358 thật sự trang nhã, hoa văn đẹp mắt, thu hút người tiêu dùng, chắc chắc đây sẽ là một thiết bị gia đình trang trí cho căn bếp gia đình bạn thêm sang trọng. Ưu điểm của máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7358 chính là thân bình và lớp vỏ bên ngoài làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt. Lớp bên trong dùng thép không gỉ nên an toàn với người dùng.

Bluestone SMB-7358 1

Hệ thống nắp của Bluestone SMB-7358 rời khỏi máy dễ dàng vệ sinh, quai cầm phía trên và cả bên hông hỗ trợ bạn trong quá trình rót sữa hoặc di chuyển bình đi nơi khác. Dung tích bình sữa của Bluestone SMB-7358 lên đến 1.3 lít, đủ lượng cho 5 người và mỗi lần 1 lít đậu nành. Cuối cùng máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7358 công suất 100W, lưỡi dao inox sắc nên xay nhuyễn hạt đậu nhanh chóng, tiết kiệm thời gian để làm việc khác. Bảng vi mạch thiết kế dễ sử dụng gồm nhiều chức năng hiện đại khác nhau như nấu sữa ngô, nấu cháo lúa mạch,…

Bluestone SMB-7358 2

Giá thành của máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7358: 2.600.000 VNĐ.

Máy làm sữa đậu nành Taka TKE550

Taka TKE550 là máy làm sữa đậu nành có thiết kế không cầu kỳ, đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn được nhiều người yêu thích nhờ vào nét tinh tế dùng sắc trắng làm chủ đạo. Bình đun của Taka TKE550 được cấu tạo từ hai lớp khác nhau, lớp ngoài dùng chất liệu nhựa cách nhiệt cao cấp cực ổn định, đảm bảo an toàn cho người dùng không bị bỏng khi chạm vào thân bình. Bên trong  ruột của Taka TKE550 thì làm từ thép không gỉ, bền bỉ và không ảnh hưởng đến sức khỏe, dễ dàng làm sạch lau chùi.

Taka TKE550 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DCVhke”]

Đặc biệt dung tích bình chứa của máy làm sữa đậu nành Taka TKE550 lớn hơn hai dòng sản phẩm phía trên một chút, khoảng 1.4 lít để mỗi lần xay tối da 0.9 lít. Từ đó mỗi lần bạn làm sữa đậu nành với Taka TKE550 là có thể phục vụ cho mọi thành viên trong gia đình mình. Thêm vào đó công suất của máy Taka TKE550 lên đến 1000W giúp tốc độ xay hạt đậu nành nhuyễn và mịn hơn, nhanh và tiết kiệm thời gian. Hệ thống lưới lọc thiết kế lỗ nhỏ li ti làm từ thép không gỉ, lọc bã triệt để, sữa thêm thơm ngon và không nhiều cặn.

Taka TKE550 2

Giá thành của máy làm sữa đậu nành Taka TKE550: 1.200.000 VNĐ

Máy làm sữa đậu nành Philips HD2072

Tiếp ngay sau đây là một sản phẩm máy làm sữa đậu nành đến từ thương hiệu đồ gia dụng đình đám Phiplips mang tên HD2072. Philips HD2072 mang trong mình những tính năng hiện đại đời mới, được người tiêu dùng đánh giá cao về vẻ ngoài bắt mắt và thu hút. Ưu điểm của máy làm sữa đậu nành Philips HD2072 chính là trục dao cắt không có giá đỡ, mặt ngoài bình dùng nhựa cao cấp tạo nên, dễ dàng làm sạch sau khi dùng xong. Nếu mặt bên ngoài bình Philips HD2072 dùng nhựa cứng cách nhiệt thì bên trong dùng thép không gỉ đảm bảo độ bền.

Philips HD2072 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DCGANP”]

Một điểm cộng nữa là phần bên trong Philips HD2072 còn in thêm các vạch nước phân chia rõ ràng từ 900ml, 1100ml cho đến mức tối đa 1300ml. Nhờ vào công suất máy mạnh mẽ 900W, lưỡi dao sắc nhọn làm từ thép bền thì có thể xay nhuyễn tất cả mọi thứ không chỉ riêng hạt đậu nành mà còn nhiều loại ngũ cốc khác với thời gian nhanh chóng. Philips HD2072 cài đặt nhiều chế độ như chế biến sữa đậu nành khô, làm sữa đậu nành hạt đã ngâm, làm sữa từ ngũ cốc, xay cháo, xay rau củ và ép trái cây. Một nhược điểm của Philips HD2072 là việc dùng màu trắng làm chủ đạo nên rất nhanh bẩn.

Philips HD2072 2

Giá thành của máy làm sữa đậu nành Philips HD2072: 1.815.000 VNĐ.

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7391

Bluestone SMB-7391 là ứng cử viên máy làm sữa đậu nành cuối cùng mà JAMJA’s BLOg muốn giới thiệu đến các bạn. Đầu tiên hãy nhận xét về thiết kế của Bluestone SMB-7391 đậm chất hiện đại và tinh tế, vỏ bên ngoài làm từ nhựa cao cấp có khả năng cách nhiệt, không lo bị bỏng khi vô tình chạm tay vào. Bên trong bình sữa Bluestone SMB-7391 dùng chất liệu inox 304 nổi tiếng với khả năng bền bỉ, an toàn, ở giữa là khoảng duy trì nhiệt độ tránh không quá 70 độ C, an toàn cho người sử dụng.

Bluestone SMB-7391 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2K2UvgH”]

Máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7391 cũng như bao dòng khác trang bị thêm bình chứa 1.4 lít (mức tối đa), đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đồ uống của cả gia đình đông thành viên. Tiếp theo là công suất máy rất cao khoảng 1000W giúp hiệu quả xay nhuyễn hiệu quả hơn, hạt đậu nành trở nên mềm mịn và nhuyễn nhỏ, chỉ chưa đến 20 phút bạn sẽ hoàn thành công đoạn này. Tích hợp trong máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7391 nhỏ bé là 5 chế độ khác nhau vừa nấu vừa xay được, chế biến đủ loại thực phẩm bổ dưỡng tiện lợi.

Bluestone SMB-7391 2

Giá thành của máy làm sữa đậu nành Bluestone SMB-7391: 3.400.000 VNĐ.

Cách sử dụng máy làm sữa đậu nành đúng cách

  • Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng: không riêng máy làm sữa đậu nành mà bất kỳ thiết bị đồ điện trong gia đình thì kèm theo sản phẩm sẽ có một tờ hướng dẫn sử dụng chi tiết, vì vậy việc đầu tiên bạn cần làm chính là đọc rõ hướng dẫn để biết được cách dùng như thế nào.
  • Ngâm đậu nành trước khi chế biến: thực chất bạn làm từ hạt đậu tương khô cũng được, nhưng đậu được ngâm sẽ giúp chúng mềm và nở hơn, xay nhanh nhuyễn và mềm, tiết kiệm thời gian làm, thành phẩm cuối cùng thơm ngon, đậm đà hơn.
  • Không thêm nguyên liệu khi máy chạy, kể cả nước nóng, sẽ ảnh hưởng đến quá trình làm việc của máy. Máy hoạt động để trên mặt phẳng, nguyên liệu lượng đủ, không quá nhiều cũng không quá ít.
  • Vệ sinh sau khi dùng: làm sạch máy làm sữa đậu nành sau khi sử dụng vừa đảm bảo máy luôn vệ sinh, không bị nấm mốc, vừa giúp máy bền lâu, hoạt động tốt, các bộ phận đi kèm không bám bẩn.

Bạn chỉ cần biết cách kết hợp kinh nghiệm cùng 5 sản phẩm mà JAMJA’s BLOG đã giới thiệu thì sẽ tìm được câu trả lời cho máy làm sữa đậu nành loại nào tốt. Nói chung dòng máy nào tốt thì sẽ phụ thuộc vào chất lượng, độ bền cũng như giá thành.

Chúc bạn luôn vui khoẻ!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments