Top 7 máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất trên thị trường

1322

Cùng xem máy lọc nước gia đình loại nào tốt nhất với công nghệ lọc, hệ thống màng lọc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nguồn nước sạch hàng ngày cho gia đình bạn?

Máy lọc nước là gì?

Nước sạch là vấn đề bất kỳ ai cũng quan tâm bởi chúng liên quan mật thiết đến sức khỏe của từng thành viên trong gia đình bạn. Nhưng hiện nay nguồn nước sử dụng hằng ngày thường không an toàn, không đảm bảo an toàn và sạch sẽ. Kể cả các nguồn nước máy vẫn chứa nhiều các chất nguy hiểm mà mắt thường khó có thể nhận biết được. Hiểu được tầm quan trọng của vấn đề này, nhiều người không ngại chi ra một khoản để mua máy lọc nước, nhưng chắc không mấy ai hiểu được chi tiết cấu tạo của sản phẩm này.

Máy lọc nước là gì 1

Cấu tạo máy lọc nước

Về cơ bản hai loại máy lọc nước Nano và RO có cấu tạo khá giống nhau có nhiều lõi lọc để tăng hiệu quả lọc nước, nhưng phổ biến nhất trên thị trường là loại RO. Cấu tạo của chiếc máy RO gồm khoảng 5 lõi lọc trở lên và nguyên tắc hoạt động rất đơn giản từ lọc thô tới lọc tinh, loại bỏ các tạo chất to rồi đến tạp chất nhỏ. Máy lọc nước RO thiết kế máy bơm nước áp lực cao, chênh lệch áp suất để nước được đẩy lên và thường có các lõi lọc phổ biến như:

Cấu tạo máy lọc nước

  • Lõi 1: có tác dụng lọc bỏ rong rêu hay bùn đất, rỉ sét vi khuẩn trong kích thước khoảng 5 micromet, thời hạn sử dụng không quá dài từ 3 cho đến 6 tháng.
  • Lõi 2: lõi 2 sẽ có thêm than hoạt tính với công dụng hấp thụ các chất kim loại nặng, chất tẩy rửa hóa học gây hại cho sức khỏe, tuổi thọ cũng chỉ dao động từ 6 đến 9 tháng.
  • Lõi 3: lõi 3 sẽ loại bỏ được casc tạp chất thô khoảng hơn 1 micromet, thời hạn sử dụng lâu hơn lõi 1 và lõi 2, khoảng 9 đến 12 tháng.
  • Lõi 4: đây là lõi lọc RO, tạp chất sẽ hoàn toàn bị giữ lại qua màng bọc RO, bị đẩy ra ngoài cùng với nước thải, giữ lại lượng nước tinh khiết. Tuổi thọ của lõi 4 là lâu dài nhất khoảng 3 đến 5 năm.
  • Lõi 5: đây là lõi carbon có tác dụng diệt khuẩn, cân bằng pH và làm sạch nước, chỉ cần qua công đoạn này là nước có thể dùng được trực tiếp mà không phải trải qua đun sôi, tuổi thọ khoảng 2 đến 3 năm.

Cấu tạo máy lọc nước 1

Ngoài 5 lõi này, máy lóc nước có mặt trên thị trường hiện nay sẽ được trang bị thêm lõi 6, 7, 8 hoặc lõi 9. Mỗi lõi lại có công dụng riêng như số 6 tạo oxy, số 7 tăng độ pH tạo nên nước kiềm tính trung hòa axit, số 8 cung cấp khoáng chất cho cơ thể. Theo nhu cầu sử dụng mà gia đình bạn chọn số lõi, nhưng tối thiểu nên có 5 lõi.

Cấu tạo máy lọc nước 2

Công dụng máy lọc nước

Công dụng cơ bản của các sản phẩm máy lọc nước là điều chỉnh nguồn nước sạch an toàn, uống trực tiếp mà không cần qua bước đun sôi. Nước từ tự nhiên thường chứa rất nhiều tạp chất khác nhau bao gồm các kim loại nặng (dồng, sắt, chì), vi khuẩn, vi rút không tốt cho sức khỏe con người. Và máy lọc nước sinh ra với nhiệm vụ loại bỏ những chất độc hại đó để nguồn nước dùng cho sinh hoạt hàng ngày được đảm bảo hơn. Kim loại nặng có tác động xấu đến cơ thể con người, điển hình như sắt hay mangan tăng nguy cơ 50% mắc bệnh ung thư đối với nguồn nước nhiễm chất này nhiều. Vì vậy mà nước lọc sạch sẽ giảm nguy cơ mắc căn bệnh như sỏi thận hay bệnh về da.

Công dụng máy lọc nước

Hiện nay có nhiều loại máy lọc nước khác nhau và dần trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, con người quen sử dụng nước được lọc sạch. Nhưng tại Vệt Nam nước máy vẫn không đủ an toàn, nội thành Hà Nội chỉ có một số khu vực dùng nước máy trực tiếp để uống, vì vậy việc trang bị máy lọc nước là điều không thể thiếu đảm bảo an toàn sức khỏe mọi thành viên gia đình. Trong quá trình mua chú ý để tránh mua hàng giả, hàng nhái máy lọc nước tràn lan, hãy tìm địa chỉ uy tín để sở hữu sản phẩm đúng giá, chất lượng, đáng tiền mình bỏ ra.

Công dụng máy lọc nước 1

Phân loại máy lọc nước

Máy lọc nước phân loại theo công nghệ lọc nước, tùy vào yêu cầu sử dụng mà gia đình bạn chọn sản phẩm phù hợp nhất, phổ biến nhất cõ lẽ là ba công nghệ lọc nước RO, Nano và hệ thống lõi lọc tia cực tím.

  • Máy lọc nước RO: đạt tiêu chuẩn quốc tế với tiêu chuẩn nước an toàn, đầu nước cho ra giống như nước cất và không chứa bất kỳ tạp chất nào. Vì vậy mà máy lọc nước công nghệ RO phổ biến trong y tế, điển hình là máy lọc thận luôn dùng hệ thống lọc RO đảm bảo sự tinh khiết. Tuy nhiên máy lọc nước RO cũng có nhược điểm là sạch quá mức, lấy hết đi khoáng chất có ích cho sức khỏe.

Phân loại máy lọc nước

  • Máy lọc nước Nano: Nano là công nghệ sử dụng màng lọc để lọc nước với kích thước khá lớn, sản phẩm máy lọc nước Nano có tác dụng loại bỏ tạp chất và các vi khuẩn, giúp các khoáng chất được giữ lại. Nếu muốn nước ra có thêm khoáng chất, không bao gồm các chất độc hại thì bạn nên chọn máy lọc nước Nano cho gia đình mình, đảm bảo sức khỏe. Nhưng máy Nano này phù hợp nơi nguồn nước không chứa nhiều kim loại nặng như thành phố lớn.
  • Máy lọc nước gồm hệ thống lõi lọc, tia cực tím: nguồn nước cho ra sẽ hoàn toàn là nước tinh khiết, lớp cặn bã tạp chất bị loại bỏ nhưng vẫn giữ lại vi chất có lợi cho sức khỏe. Tia cực tím có tác dụng diệt mọi chủng vi khuẩn, hiệu suất dành cho hộ gia đình, tốc độ nước không quá nhanh, phù hợp để rửa trái cây rau củ và nấy ăn. Chất lượng lõi lọc tốt và thay thế thao quy định của hãng sản xuất.

Phân loại máy lọc nước 1

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước

Bạn đang băn khoăn không biết chọn máy lọc nước nào cho gia đình mình theo các tiêu chí như thế nào: khả năng lọc nước, giá thành hay thương hiệu nổi tiếng,… Sau đây là một số tiêu chí mà JAMJA’s BLOG gợi ý cho bạn xem loại máy lọc nước nào ổn nhất thị trường.

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước 6

Công nghệ lọc Nano hay RO

Công nghệ lọc nước Nano và RO là hai loại phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, nhưng nhiều người vẫn không biết loại nào tốt hơn.

  • Nano: chứa màng lọc có công dụng lọc sạch các tạp chất có kích thước siêu nhỏ nhưng lại không lọc được vi khuẩn, vì vậy máy lọc nước Nano thêm các phân tử bạc để tiêu diệt vi khuẩn không có lợi cho sức khỏe con người. Ưu điểm của dòng Nano này là giữ lại khoáng chất tự nhiên có ích sẵn trong nước, thiết kế nhỏ gọn hoạt động mà không cần nguồn điện. Nhược điểm là không phù hợp với những nơi nguồn nước bẩn ô nhiễm, đặc biệt là tạp chất kim loại, không lọc được kim loại nặng.

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước 1

  • RO: chứa màng lọc siêu nhỏ nên lọc sạch được chất rắn, kim loại nặng, tạp chất (bùn, đất, thuốc hóa học), cho đến vi sinh vật và vi khuẩn. Ưu điểm máy lọc nước RO chính là loại bỏ hầu hết các tạp chất có trong nhiều loại nước từ nước sông, nước chứa phèn, nước giếng, nước suối,… và có thêm lõi bổ sung khoáng chất đảm bảo sức khỏe con người. Nhưng nhược điểm của máy lọc nước RO là phải dùng điện, tốc độ lọc chậm hơn máy Nano, thùng máy lớn hơn một chút.

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước 2

Số lượng lõi lọc

Máy lọc nước mỗi loại lại đem đến số lượng lõi không giống nhau, nhiều lõi thì nước càng sạch và an toàn hơn. Ngoài công dụng làm sạch, máy lọc nước sẽ giúp nguồn nước không còn chứa vi khuẩn, không ảnh hưởng đến đường ruột, thêm nhiều khoáng chất ích lợi cho cơ thể, tăng thêm vị ngọt và dễ uống. Nhưng nhắc về số lượng lõi lọc thì máy lọc nước sẽ tối thiểu là 5 lõi đủ để tạp chất lọc bỏ hoàn toàn, còn nếu gia đình bạn có yêu cầu cao hơn thì chọn loại 6 đến 9 lõi.

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước 3

Thiết kế máy lọc nước

Hầu hết máy lọc nước trên thị trường hiện nay có thiết kế hình chữ nhật, thêm vòi nước gắn ở trên đầu, vỏ ngoài dùng chất liệu khác nhau có thể là inox hay nhựa cứng cao cấp. Một số thiết kế khác giúp máy lọc nước gắn trực tiếp vào nguồn nước trong gia đình của bạn, không cần dùng thùng hoặc bình chứa. Nhiều máy lọc nước có thiết kế và kích thước thẩm mỹ, đẹp mắt, hiện đại, tăng vẻ đẹp cho không gian bếp của gia đình bạn.

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước 4

Giá thành máy lọc nước

Phân khúc máy lọc nước được chia ra làm nhiều loại khác nhau, giá thành rẻ dao động từ 2 đến 3 triệu đồng, còn muốn hiệu quả lọc nước cao hơn thì nên chọn loại tầm trung. Giá thành được nhiều người chọn lựa nhất chính là từ 4 đến 10 triệu, mẫu mã mỗi thương hiệu sản xuất ra sẽ đôi khi nhỉnh hơn nhau một chút.

Tiêu chí chọn mua máy lọc nước 5

Top 7 máy lọc nước gia đình chất lượng nhất

Máy lọc nước Karofi uRO 1.0 UDS7100

Thông tin máy lọc nước Karofi uRO 1.0 UDS7100:

  • Số lõi của Karofi uRO 1.0 UDS7100 bao gồm 7 lõi, sở hữu màng lọc RO hiện đại nhất hiện nay
  • Công dụng của máy lọc nước Karofi uRO 1.0 UDS7100: xử lý được nhiều nguồn nước khác nhau từ nước máy, nước lợ, nước giếng
  • Công suất là 10 lít/giờ
  • Kích thước máy lọc nước Karofi uRO 1.0 UDS7100: 49 x 24 x 39 cm
  • Điện năng tiêu thị khoảng 30W/giờ
  • Bảo hành: 2 năm (chỉ phần linh kiện)

Máy lọc nước Karofi uRO 1.0 UDS7100

Máy lọc nước Karofi uRO 1.0 UDS7100 là sản phẩm công nghệ hiện đại và ứng dụng cao nhất, có màng bọc RO Aqualast có khả năng tăng gấp đôi công suất lên đến 101/h và 201/h, tuổi thị linh kiện tăng gấp đôi cùng tỉ lệ nước thải giảm để tiết kiệm chi phí. Máy lọc nước Karofi uRO 1.0 UDS7100 thuộc sản phẩm thế hệ mới công dụng xử lý nước đa dạng, nhiều loại nước khác nhau từ nước máy, nước phèn cho đến nước lợ, thiết kế đơn giản nhỏ gọn nên tiện lợi khi lắp đặt, phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ.

Karofi uRO 1.0 UDS7100 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2B3gP6P” ]

Máy lọc nước Pureit

Thông tin máy lọc nước Pureit:

  • Dung tích bình chứa Pureit: 9 lít
  • Dung tích lọc nước bình Pureit: 23 lít
  • Kích thước máy lọc nước Pureit: 64.9 x 38 x 35.5
  • Sử dụng không cần nguồn điện
  • Trọng lượng của Pureit: 5.9 kg
  • Lõi lọc của máy lọc nước Pureit: gồm 5 lõi khác nhau
  • Thời gian bảo hành: 1 năm

Máy lọc nước Pureit

Máy lọc nước Pureit là dòng sản phẩm đến từ tập đoàn Unilever Excella nổi tiếng và thuộc hàng top bán chạy nhất trên thị trường. Máy lọc nước Pureit với ưu điểm 5 bước lọc nước hiện đại và ưu việt có công dụng lọc sạch nước lần đầu, không cần trải qua đun sôi mà vẫn đảm bảo nguồn nước an toàn, sạch sẽ cho cả gia đình sử dụng. Không chỉ vậy 35 tổ chức kiểm định quốc tế đã công nhận máy lọc nước Pureit đáp ứng tiêu chuẩn cần thiết, do vậy sản phẩm được bán rộng rãi trên khắp thế giới.

Máy lọc nước Pureit 1

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PryNc8″ ]

Máy lọc nước Karofi KSI90

Thông tin máy lọc nước Karofi KSI90:

  • Số lõi lọc máy lọc nước Karofi KSI90 bao gồm 9 lõi, lõi RO nhập từ Mỹ, lõi 5 bù khoảng ổn định vị tự nhiên của nước
  • Dung tích bình chứa Karofi KSI90 gồm 10 lít
  • Công suất lọc khoảng 10 lít trong một giờ
  • Kích thước: 90 x 43 x 34 cm (cao- ngang-sâu)
  • Máy lọc nước Karofi KSI90 sử dụng công nghệ kháng khuẩn nano bạc
  • Hệ thống van bơm tự động hai chiều, van từ điều khiển lượng nước
  • Karofi KSI90 sử dụng đèn UV diện khuẩn, tạo độ kiềm để trung hòa axit cho cơ thể con người.

Máy lọc nước Karofi KSI90 1

Thiết kế của máy lọc nước Karofi KSI90 là từ chất liệu inox và kính cường lực tạo độ sáng bóng cho sản phẩm, tăng thêm sang trọng và hiện đại cho căn phòng bếp của gia đình. Máy lọc nước Karofi KSI90 đem đến nhiều lợi ích, chất lượng cho ai muốn chọn sản phẩm thông minh. Ưu điểm nổi trội của Karofi KSI90 chính là báo động khi nước đã đủ đảm bảo công suất máy, tăng độ bền lâu dài, báo tự động khi thay lõi, màn hình hiển thị rõ ràng thời gian thay thế từng lõi, tự sục rửa màng RO nâng cao độ tinh khiết nước, giảm 13% nước thải tránh gây lãng phí.

Máy lọc nước Karofi KSI90 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2qGXAdw” ]

Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K

Thông tin máy lọc nước Sunhouse SHR8829K:

  • Số lõi của máy lọc nước Sunhouse SHR8829K: 9 lõi
  • Dung tích bình chứa nước Sunhouse SHR8829K: 10 lít
  • Công suất lọc nước dao động từ 10 đến 15 lít/giờ
  • Kích thước Sunhouse SHR8829K là 440 x 340 x 920 mm
  • Công suất của sản phẩm máy lọc nước này: 24W/h
  • Bảo hành lên đến 5 năm (dành cho phần điện)

Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K 1

Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K mang đến những ưu điểm lọc sạch nguồn nước đa dạng, phong phú từ nước mưa, nước sông, nước giếng đến nước nhiễm phèn, nhiễm chì,… Thêm vào đó máy lọc nước Sunhouse SHR8829K sở hữu công nghệ tiên tiến phủ bạc Nano cùng Alkailine hỗ trợ loại bỏ vi khuẩn có trong nước, sau khi lọc bạn có thể uống trực tiếp luôn. Sunhouse SHR8829K có đến 9 lõi lọc khác nhau, lõi số 8 có công dụng bổ sung vào nước nhiều khoáng chất có lợi cho sức khỏe con người, hệ thống tự kiểm soát lượng nước. Máy sẽ tự ngưng hoạt động khi lượng nước không đủ hay bình chứa đã đầy.

Máy lọc nước Sunhouse SHR8829K 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2DBxqkX” ]

Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A

Thông tin máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A:

  • Kangaroo VTU KG109A gồm 6 lõi lọc nước, lõi RO số 4 (filmtect Korea)
  • Bình chứa máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A dung tích: 8.14 lít
  • Công suất lọc nước từ 10 đến 15 lít/giờ
  • Công nghệ kháng khuẩn sử dụng Nano bạc
  • Van điều tiết là van từ, hệ thống bơm tự động
  • Tiện ích: tự rửa, làm sạch màng lọc RO
  • Kích thước Kangaroo VTU KG109A: 43 cm ngang, 34.2 cm sâu, 89.7 cm cao
  • Thời gian bảo hành: 1 năm
  • Giá thành của máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A: 5.490.000 VNĐ

Máy lọc nước Kangaroo VTU KG109A 1

Kangaroo VTU KG109A là một sản phẩm máy lọc nước từ thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng Kangaroo. Chiếc máy lọc nước này có đến 6 lõi lọc khác nhau và có đến số lượng 4 lõi là màng lọc RO nguồn gốc từ xứ sở kim chi Hàn Quốc, tăng công dụng loại bỏ hết các tạp chất nhỏ, vi khuẩn gây hại và kim loại nặng như chì, sắt. Lõi số 5 kết hợp cùng 6 lõi với công nghệ Nano Silver kháng khuẩn công dụng diệt gần tới 100% vi trùng, vi khuẩn siêu nhỏ giúp nguồn nước thêm phần tinh khiết và trong sạch hơn.

Kangaroo VTU KG109A 2

Sau quá trình lọc nước với Kangaroo VTU KG109A, tỉ lệ nước sạch tinh khiết thu lại được còn khoảng 1/3, có nghĩa là trong 10 lít nước bình thường thì sẽ thu lại 3 lit nước tinh khiết uống ngay được, 7 lít nước còn lại sẽ thải ra ngoài môi trường. Nhưng 7 lít nước còn lại đi qua Kangaroo VTU KG109A vẫn được lọc qua màng bọc nên vẫn là nước sạch, không đảm bảo cho việc bạn uống trực tiếp nhưng bạn nên tái chế rửa rau, rửa hoa quả, rửa bát để tiết kiệm được chi phí nước hàng tháng.

Kangaroo VTU KG109A 3

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2PUbvuW” ]

Máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0

Thông tin chi tiết máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0:

  • Số lõi lọc của máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0 là 9 lõi, lõi RO số 4 nhập khẩu chất lượng từ Mỹ
  • Công nghệ lọc của Karofi 9IQ-2.0 là công nghệ lọc RO phổ biến nhất hiện nay
  • Dung tích bình chứa máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0: 10 lít
  • Công suất lọc nước Karofi 9IQ-2.0: 10 lít/giờ
  • Công nghệ kháng khuẩn của Karofi 9IQ-2.0 là màng lọc nano bạc, gồm cả đèn tia cực tím UV
  • Hệ thống bơm 2 chiều, van điều tiết là van điện từ
  • Tiện ích của máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0 tự động báo khi cần thay lõi, sục rửa màng lọc RO tự động, cảm ứng màn hình, hiển thị thêm mức độ nước sạch, diệt khuẩn và tạo kiềm
  • Kích thước máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0: 90 cm cao, 43 cm ngang, 33.7 cm sâu, nặng 32 kg

Máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0

Máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0 là sản phẩm mới được ra mắt mang các tính năng thông minh và hiện đại nhất của thương hiệu Karofi. Ưu điểm của Karofi 9IQ-2.0 chính là quá trình lọc nước chạy êm ái, dịu nhẹ bao gồm 9 lõi lọc khác nhau. Thêm vào đó là thiết kế đèn UV lắp đặt cuối cùng trong quá trình lọc nước, công dụng ngăn chặn 100% tình trạng nước tái nhiễm khuẩn, tăng thêm sự lưu thông hệ thống lọc. Máy lọc nước Karofi 9IQ-2.0 lắp đặt màn hình hiển thị giúp dễ dàng thấy được độ tinh khiết của nước, kiểm soát chất lượng nước trong mỗi khi sử dụng.

Karofi 9IQ-2.0 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2FiQ4zK” ]

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK

Thông tin máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK:

  • Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK gồm 10 lõi khác nhau, lõi lọc RO số 4 nhập nguyên chiếc từ Mỹ, bộ 6 lõi công dụng tạo khoáng chất, làm sạch vi khuẩn để giúp nước trong sạch
  • Dung tích bình máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK: 10 lít
  • Công suất lọc nước: từ 10 đến 15 lít/giờ
  • Công nghệ kháng khuẩn của Sunhouse SHR76210CK với lớp màng bọc nano bạc
  • Hệ thống bơm hai chiều, van từ điều tiết nước
  • Tiện ích của Sunhouse SHR76210CK là tự rửa màng lọc RO, tạo kiềm dung hòa lượng axit trong cơ thể con người, có hai vòi riêng biệt để lấy nước nóng và lạnh
  • Kích thước của bình Sunhouse SHR76210CK: 43cm ngang, 33cm sâu, 90cm cao

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK bao gồm 10 lõi lọc nước, nhiều hơn nhiều dòng sản phẩm đơn thuần trên thị trường, vì vậy mà nước không chỉ đảm bảo độ tinh khiết sạch sẽ mà còn đem đến cho cơ thể lượng khoáng chất cần thiết để phát triển và duy trì hoạt động. Sunhouse SHR76210CK có đến 2 vòi nước và 3 van nước, vừa đem đến cho bạn nguồn nước lạnh và nước nóng giúp bạn dễ dàng giải nhiệt mùa hè, pha chế sữa nhanh chóng và tiện hơn rất nhiều. Thêm vào đó là màng RO rửa tự động, hoạt động dừng lại khi nguồn nước không đủ hoặc nước đủ trong bình, tự động xả tự động.

Máy lọc nước Sunhouse SHR76210CK 2

[maxbutton id=”18″ url=”http://bit.ly/2QEW0nD” ]

Cách sử dụng máy lọc nước đúng cách

Máy lọc nước đã quá phổ biến với người tiêu dùng nhưng cách để dùng sản phẩm này hiệu quả không phải ai cũng nắm rõ sao cho hiệu quả, tuổi thọ tăng cao. Sau đây là một số gợi ý hữu ích cho bạn:

  • Không lắp đặt đầu vòi máy vào nguồn nước nóng, không làm cho hệ thống đóng băng
  • Không làm cho nút chặt ở phần nước thoát ra, như vậy lõi lọc sẽ hỏng hóc khó sửa.
  • Trước khi dùng máy lọc nước mới (kể cả máy lâu năm không dùng đến ) thì bạn nên cho máy hoạt động và mở nguồn nước liên tục trong suốt 3 giờ.

Cách sử dụng máy lọc nước đúng cách 1

  • Địa hình áp lực lớn thì bạn nên điều chỉnh nước đầu vào nhỏ bằng việc vặn nhỏ ở đầu vào, nếu không ở nhà thì nên khóa và ngắt nguồn điện.
  • Quá trình lắp đặt nên để thợ kỹ thuật chuyên nghiệp thực hiện, bạn không nên làm để tránh những sai sót không cần thiết.
  • Nếu không may xảy ra sự cố rò điện hay giật điện thì hãy khóa nguồn nước, ngắt điện, rồi gọi cho bên kỹ thuật của nơi mua sản phẩm.

Cách sử dụng máy lọc nước đúng cách 2

Trên đây JAMJA’s BLOG đã giới thiệu cho bạn top 7 sản phẩm máy lọc nước gia đình loại nào tốt. Mong những thông tin này sẽ hữu ích và giúp đỡ bạn trong việc tìm kiếm máy lọc nước phù hợp.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments