Máy may gia đình loại nào tốt, nhiều người mua nhất hiện nay

2920

Máy may gia đình loại nào tốt, giá cả tương xứng với chất lượng được nhiều người chọn mua nhất hiện nay? Đi tìm câu trả lời ngay trong bài viết này bạn nhé.

Tại sao nên mua máy may gia đình?

Máy may mini hay còn gọi là máy may gia đình, máy khâu mini hiện đang là thiết bị may phổ biến nhất hiện nay. Thay vì mua một chiếc máy may công nghiệp cồng kềnh, giá trị cao, khó sử dụng thì một chiếc máy may mini có thể khắc phục được những nhược điểm này.

Máy may gia đình

Một chiếc máy may mini dùng ở gia đình có những ưu điểm như:

– Thiết kế máy may nhỏ gọn, không cồng kềnh, bạn có thể lắp đặt bất cứ đâu trong nhà. Việc di chuyển cũng dễ dàng hơn vì trọng lượng máy lớn nhất cũng chỉ khoảng 6kg mà thôi.

– Tính năng đầy đủ như một chiếc máy may công nghiệp: Tuy hiệu suất hoạt động của máy may mini thấp, nhưng nó lại rất thân thiện với người dùng. Chỉ với chiếc máy may nhỏ nhắn này, bạn hoàn toàn có thể tự tay khâu vá, sửa chữa quần áo bị hỏng ngay tại nhà mình mà không cần mang ra tiệm. Thao tác đơn giản chứ không phức tạp như máy may công nghiệp.

– Chi phí thấp: một chiếc máy may mini hiện nay đang được bán với giá chỉ từ vài trăm nghìn, gia đình nào cũng có thể mua một chiếc cả. Không chỉ sửa chữa quần áo mà bạn hoàn toàn có thể tự may những món đồ theo ý thích của riêng mình.

Kinh nghiệm mua máy may gia đình loại nào tốt

Muốn mua được chiếc máy khâu cho gia đình tốt, giá rẻ, khi chọn mua hãy quan tâm đến những lưu ý sau:

Nhu cầu sử dụng 

Trước hết bạn cần hiểu rõ nhu cầu sử dụng của chính mình và gia đình mình đã. Đừng chỉ vì thấy mọi người nói tiện lợi, dễ sử dụng, giá rẻ thế là đổ xô đi mua. Hãy nghĩ xem mình có thường xuyên sử dụng không, thường sử dụng vào những việc gì để cân nhắc nên mua sản phẩm có nhiều hay ít tính năng. Rồi quyết định mua sản phẩm như thế nào, giá cả ra sao.

Thương hiệu

Yếu tố này nên được cân nhắc khi lựa chọn máy may gia đình. Tuy hiện nay có rất nhiều thương hiệu chuyên sản xuất máy may. Tuy nhiên nếu bạn không muốn phải lựa chọn quá nhiều thì có thể rút ngắn phạm vi lựa chọn sản phẩm của những thương hiệu như: Brother, Singer hay Yuki. Đây đều là những thương hiệu có tên tuổi tại nước ngoài, nhiều phân khúc giá khác nhau, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những chiếc máy may vừa có tính thẩm mỹ lại đáp ứng được nhu cầu sử dụng.

Kiểu dáng máy may

Ngày nay khi mua bất cứ sản phẩm nào dù là thời trang cho đến các sản phẩm điện máy như tivi, tủ lạnh và cả máy may cũng đều cần chú ý đến thiết kế sản phẩm. Một chiếc máy may đẹp sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn nhà của bạn.

Bạn cũng nên cân nhắc chọn mua kích thước máy may phù hợp với không gian nhà mình nữa. Đừng chọn những chiếc máy to, cồng kềnh nếu không gian chật hẹp. Thay vào đó hãy chọn chiếc máy nhỏ gọn, có trọng lượng khoảng dưới 6kg để dễ dàng cho việc di chuyển.

Máy may mini

Chất liệu

Chất liệu sẽ cho ta ước chừng được độ bền của sản phẩm. Bạn có thể chọn chiếc máy may mini có vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cứng cáp. Các linh kiện bên trong nên chọn loại được làm bằng thép không gỉ để có độ bền cao. Những chất liệu này cũng an toàn và thân thiện với người dùng.

Phụ kiện

Đừng quên hỏi kỹ những thứ nhỏ nhoi này. Tuy chỉ là phụ kiện nhưng nếu không có những thứ này thì máy may cũng không thể nào hoạt động được. Hãy xem xét chất lượng của chân vịt vắt sổ, khóa mở, suốt chỉ…

Công suất

Công suất của một chiếc máy may càng cao thì khả năng vận hành của máy càng mạnh mẽ. Nếu được, hãy chọn sản phẩm có công suất từ 50W trở lên. Với công suất này máy có thể may với tốc độ 800 mũi/phút/13 mẫu đường chỉ

Chức năng

Một số loại máy may sẽ được trang bị thêm nhiều tính năng khác ngoài những chức năng chính. Và đương nhiên, giá thành sản phẩm cũng sẽ cao hơn. Tùy thuộc vào nhu cầu và khả năng chi trả để chọn mua chiếc máy phù hợp bạn nhé.

Giá sản phẩm

Cũng như những sản phẩm điện máy khác, máy may mini cũng có nhiều mức giá khác nhau, từ vài trăm nghìn đến hàng điệu đồng. Có một số sản phẩm được thiết kế cao cấp, có giá lên đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên, với những chiếc máy từ 200 nghìn đồng – 5 triệu đồng đã có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cơ bản rồi.

Bảo hành

Khi mua, hãy xem sản phẩm đó có bảo hành hay không, thời gian bảo hành là bao lâu. Nếu mua tại cửa hàng, hãy xem xem sản phẩm còn thời hạn bảo hành hay không. Vì một số loại máy may có thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất. Nếu bạn mua trúng sản phẩm đã lưu kho quá lâu, thời gian bảo hành còn ngắn thì không tốt chút nào.

TOP 15 máy may gia đình được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy may gia đình Brother

Brother là thương hiệu Nhật Bản cực kỳ nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm chính của thương hiệu này chủ yếu là các loại máy míc như máy scan, máy in nhãn, máy may công nghiệp…và còn có cả máy may gia đình. Với phương châm khách hàng là trên hết, Brother luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa với sản phẩm của mình.

Brothet có văn phòng chính được đặt tại TP. Hồ Chí Minh và trung tâm bảo hành đặt tại ba thành phố lớn là Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ. Sản phẩm chất lượng chuẩn Nhật lại được bảo hành ngay tại Việt Nam, rất tiện lợi đúng không nào.

Brother AS1430S

Máy may Brother AS1430S

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OThcZp” ]

Không hổ danh khi nằm trong top những chiếc máy may mini được ưa chuộng nhất hiện nay. Máy may Brother AS1430S có thiết kế “dễ mến” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tông màu trắng đơn giản thêm họa tiết hoa anh đào màu hồng trông rất tinh tế.

Về tính năng, Brother AS1430S có thể may được trên nhiều chất liệu vải khác nhau. Từ vải voan đến những mẫu vải dạ, vải lụa, vải kaki…đều có thể may được. Máy có sẵn 14 mũi đường may cơ bản. Bạn có thể may thường hoặc may kiểu trang trí. Việc đơm nút, khuy cũng dễ dàng hơn với Brother AS1430S đó nha. Phần chân vịt của máy có thể được tháo/lắp đơn giản. Do đó tùy theo nhu cầu mà bạn có thể thay các loại chân vịt khác nhau như: chân vịt may, chân vịt đính ren. chân vịt vắt sổ….Quá nhiều tính năng chỉ với một chiếc máy nhỏ nhắn.

Một ưu điểm đáng khen nữa của chiếc máy khâu mini này đó là được gắn thêm đèn led. Nế sử dụng máy trong điều kiện thiếu sáng, chiếc đèn led này sẽ tiếp thêm ánh sáng để bạn thao tác nhanh và chính xác hơn.

Giá tham khảo: 3.400.000 đồng

Brother AS2730S

Máy may Brother AS2730S

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OThcZp” ]

Brother AS2730S thuộc loại máy may cơ nhiều tính năng hữu ích. Máy có sẵn đến 27 đường may. ngoài những kiểu may cơ bản, bạn còn có thể may được kiểu feather, zigzag, blind hem…Độ dài và rộng của mũi chỉ cũng được tự do điều chỉnh giúp người dùng có thể thỏa sức sáng tạo. Bên cạnh đó không thể thiếu tính nắng xỏ chỉ nhanh, làm khuy một bước và đính nút.

Công suất tố đa lên đến 51W giúp may nhanh hơn nhưng vẫn tiết kiệm điện, lại không gây ồn mà vận hành rất êm ái. Kèm theo đó là đèn led giúp hỗ trợ ánh sáng và nhiều loại phụ kiện đi kèm khác. Với Brother AS2730S bạn cũng có thẻ may được nhiều sản phẩm với nhiều chất liệu khác nhau một cách đơn giản và dễ dàng.

Giá tham khảo: 4.399.000 đồng

Brother ja1400

Máy may Brother ja1400

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OThcZp” ]

Tuy chỉ có 14 mẫu đường may nhưng cũng đủ để bạn may được nhiều sản phẩm sáng tạo. Chiếc máy này cũng có thể kiểm soát mũi chỉ. Một chiếc máy may nhỏ nhắn thế thôi nhưng nhờ nó, bạn có thể tự may được quần áo, túi xách, ví cầm tay, rèm cửa, vỏ gối…nữa đó. Vải dày hay vải mỏng thì đều có thể may được.

Nhờ có Brother JA1400 bạn có thể làm khuy nút nhanh chóng lại còn đẹp thay vì làm bằng tay thủ công như trước đây. Nếu làm việc trong điều kiện thiếu sáng, đừng lo, đã có đèn led trên máy hỗ trợ rồi nhé.

Phụ kiện đi kèm bao gồm chân vịt đa năng, chân vịt làm khuy, chân vịt vào dây kéo, bàn đạp, bộ suốt chỉ (bộ 4), bộ 3 kim may. Riêng phần chân vịt có thể được tháo lắp dễ dàng, linh hoạt sử dụng tùy từng trường hợp. Còn có DVD giúp hướng dẫn sử dụng sản phẩm và một vài cách may cơ bản dành cho những người mới học may.

Giá tham khảo: 2.899.000 đồng

Brother GS2500

Máy may Brother GS2500

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OThcZp” ]

Vẫn là thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn, với màu trắng basic cũng đủ để làm không gian nhà bạn trở nên sáng sủa hơn rồi. Trọng lượng chỉ 7kg, do đó có thể di chuyển đến bất cứ nơi nào một cách đơn giản.

Máy may mini Brother GS2500 có sẵn 25 mẫu đường may cơ bản cộng với chức năng may kim đôi đặc biệt giúp bạn nhanh chóng tạo ra sản phẩm theo ý thích của mình. Những tính năng khác như điều chỉnh độ rộng, độ dài mũi chỉ, xỏ chỉ nhanh, làm khuy 4 bước, thay thế chân vịt, đèn led chiếu sáng…cũng được tích hợp trong chiếc máy may này.

Đặc biệt máy còn có sử dụng bàn đạp chân, lại có thể điều chỉnh linh hoạt, dù người mới học may cũng có thể nhanh chóng thích ứng với chiếc máy này.

Giá tham khảo: 3.850.000 đồng

Máy may gia đình Juki

Nếu bạn vẫn đang loay hoay không biết máy may gia đình loại nào tốt thì những sản phẩm của Juki là ứng cử viên sáng giá. Juki cũng là một thương hiệu chuyên cung cấp những chiếc máy may chất lượng với giá thành tương đối hợp lý được nhiều người tin dùng. Đây cũng là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, tính đến nay đã có 80 năm tuổi. Tâm huyết và công nghệ chính là phương châm hoạt động của thương hiệu này. Họ luôn nỗ lực cố gắng thường xuyên mang đến những sản phẩm mới với nhiều tính năng hữu ích, cho người dùng những trải nghiệm thú vị khó tìm thấy được ở thương hiệu khác.

Juki HZL-27Z CE-S

Juki HZL-27Z CE-S

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2A72KFg” ]

Một chiếc máy may mini tầm trung có thiết kế gần giống với chiếc máy may công nghiệp cũ. Tuy nhiên Juki HZL-27Z CE-S có thiết kế thon gọn, bạn có thể đặt bất cứ nơi nào trong nhà mà không hề tốn diện tích.

Ưu điểm đáng chú ý nhất của sản phẩm này đó chính là khả năng khâu xỏ chỉ tự động. Việc xỏ chỉ nay đã không còn là điều đáng lo đối với người tuổi trung niên nữa rồi. Thêm vào đó, máy còn có sẵn 22 đường may cơ bản, từ những đường may thường đến đường may trang trí. Thay đổi bằng cách xoay chuyển phần núm chọn mẫu được gắn ngay trên máy. Từ đó bạn có thể sáng tạo ra nhiều sản phẩm với những đường may tuyệt đẹp rất đơn giản.

Phần ổ thuyền liền cũng được tích hợp vào chiếc máy này, ổ này giúp nắp suốt chỉ và vệ sinh ổ chao được diễn ra dễ dàng hơn. Còn có phần đèn led chiếu thẳng vào vùng kim may, rất tiện lợi mà không gây tốn nhiều điện năng đâu nhé.

Giá tham khảo: 3.730.000 đồng

Juki-HZL-29Z/CE

Máy may Juki-HZL-29Z

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2A72KFg” ]

Chiếc máy khâu gia đình Juki-HZL-29Z giống như là bản double của chiếc máy may Juki HZL-27Z CE-S ở trên vậy. Thiết kế tương tự cùng nhiều tính năng giống nhau như: Khả năng xâu chỉ tự động, 22 mẫu mũi may, núm vặn thay đổi, có đèn led chiếu sáng, linh hoạt điều chỉnh độ rộng đường may.

Giá tham khảo: 3.730.000 đồng

Máy may Ukicra UFR-509

Máy may Ukicra UFR-509

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2A72KFg” ]

Ukicra UFR-509 là một trong những chiếc máy may mini giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Thiết kế nhỏ gọn xinh xắn, kiểu dáng mới lạ, độc đáo, khiến bạn yêu thích ngay từ cái nhìn đầu tiên. Máy được tích hợp sẵn 7 kiểu may thông dụng nhất. Nếu bạn không thường xuyên may những món đồ khác nhau thì chỉ 7 kiểu may này là đủ dùng rồi.

Chiếc máy may này được đánh giá là khá thông minh khi sử dụng cả hai nguồn năng lượng là pin và điện, giúp người dùng linh hoạt sử dụng nó trong điều kiện khác nhau. Tuy là một chiếc máy giá rẻ nhưng em nó lại có độ bền khá cao đấy.

Mặc dù có thể may trên nhiều loại vải khác nhau, đặc biệt phù hợp với vải jeans. Tuy nhiên nó khá yếu, khó để may được trên vải thun cho thành phẩm đẹp được. Hơn nữa, khi sử dụng chiếc máy này cũng gây ra tiếng ồn.

Giá tham khảo: 760.000 đồng

Máy may gia đình Toptek

Tuy ra đời chưa lâu nhưng Toptek nhanh chóng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng với chất lượng sản phẩm khá đáng nể. Các sản phẩm được sản xuất ngay tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất hiện nay. Do đó giá thành khá rẻ, việc mua và bảo hành cũng đơn giản, dễ dàng hơn. Đặc điểm chung của các sản phẩm thương hiệu này đó chính là thiết kế đơn giản nhưng khá tinh tế và sang trọng, màu sắc chủ đạo là màu trắng. Cùng xem review chi tiết một vài sản phẩm best-seller của hãng nhé.

Toptek fhsm 505

Máy may Toptek fhsm 505

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2On0Ybw” ]

Máy có 8 kiểu mẫu đường may giúp bạn tạo nên những sản phẩm với nhiều đường may sáng tạo và bền chắc. Người dùng có thể điều chỉnh chọn mẫu đường may nhanh chóng chỉ bằng cách vặn núm vặn ở ngay trên thân máy.

Với mức giá rẻ thế này, chẳng ai nghĩ Toptek fhsm 505 lại có thể có nhiều tính năng như thế này:

– Có 2 tốc độ may: nhanh và chậm

– May được trên nhiều chất liệu vải khác nhau: từ vải mỏng đến vải dày đều không phải là vấn đề

– Khả năng vận hành êm ái, không tạo ra tiếng ồn, không làm ảnh hưởng đến những người khác

– Thiết kế có tay cầm ở bên trên, dễ dàng mang xách di chuyển

– Tích hợp đèn led chiếu sáng vùng may

Giá tham khảo: 537.000 đồng

Toptek 970CB

Máy may Toptek 970CB

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2On0Ybw” ]

Với chiếc máy may mini này bạn có thể may được nhiều sản phẩm với nhiều chất liệu khác nhau như vỏ gối, rèm cửa, bóp ví…Máy được trang bị nhiều loại chân vịt khác nhau để thay thế tùy vào nhu cầu sử dụng. Thêm vào đó còn có 18 mẫu đường chỉ sẵn khá đa dạng.

Không thể không kể đến chức năng may kim đôi độc đáo mà không nhiều chiếc máy mini có thể làm được. Toptek 970CB cũng trang bị bàn đạp chân để người dùng có thể tùy chỉnh tốc độ máy nhanh hay chậm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Khả năng vận hành êm ái cũng là điểm cộng lớn cho Toptek 970CB.

Giá tham khảo: 2.899.000 đồng

Máy may gia đình Riccar 81A0

Máy may gia đình Riccar 81A0

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pPR5EU” ]

Những ưu điểm nổi bật của chiếc máy khâu gia đình nhỏ gọn này khiến bạn không thể không cân nhắc để mua ngay em ý:

– Thiết kế nhỏ gọn với kích thước 41.5 x 21.5 x 34.5 cm

– Tích hợp 12 mẫu đường chỉ

– Tính năng xỏ chỉ tự động, 4 bước làm khuy tự động

– Tính năng may kim đôi (2 kim và 2 chỉ)

– Khả năng vận hành êm ái

– Có thể may trên nhiều chất liệu vải khác nhau

– Chân vịt dễ dàng tháo/lắp

– Có pedan để điều chỉnh tốc độ may

Giá tham khảo: 2.519.000 đồng

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2pPR5EU” text=”MUA NGAY” ]

Máy may gia đình Gicoly BQ73

Máy may gia đình Gicoly BQ73

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2QKPE5N” ]

Đây chính là chiếc máy may có kích thước nhỏ và giá thành rẻ nhất hiện nay. Nhưng không vì thế mà em nó có ít tính năng đâu nhé. Gicoly BQ73 cũng có 2 tốc độ kiểm soát và bàn đạp Foot Deal giúp điều chỉnh tốc độ linh hoạt. Kèm theo đó là 2 suốt chỉ giúp việc may các chi tiết đơn giản và dễ dàng. Phần bánh răng được làm bằng hợp kim nên có độ bền cao. Với chiếc máy nhỏ thế này nhưng bạn có thể dùng để sửa chữa quần áo hay may những sản phẩm nhỏ trên nhiều chất liệu vải khác nhau mà không tốn nhiều thời gian. Chiếc máy này có thể sử dụng pin hoặc điện đều được.

Giá tham khảo: 120.000 đồng

Máy may gia đình Singer

Những chiếc máy may Singer được đánh giá rất cao. Không chỉ bởi nó có xuất xứ từ một tập đoàn đa quốc gia tại Hoa Kỳ mà còn vì thiết kế cùng chất lượng sản phẩm khó có thể buông lời chê bai. Những chiếc máy may Singer đã có mặt tại hơn 190 quốc gia trên thế giới. Và Việt Nam cũng nằm trong số đó.

Singer 1408

Máy may Singer 1408

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OTWBo1″ ]

Nếu bạn là người đam mê thiết kế nhưng không có điều kiện để đi học trường lớp thì những chiếc máy may mini như Singer 1408 có thể giúp bạn thỏa mãn phần nào đam mê của mình.

Với 8 đường mẫu may được tích hợp sẵn, bạn đã có thể may được những đường ziczac hay những đường may trang trí khá một cách dễ dàng. Bạn cũng có thể làm khuy 4 bước hay đơm nút, suốt chỉ một cách nhanh chóng với chiếc máy khâu nhỏ này.

Chức năng may kim đôi cũng được tích hợp trong chiếc máy này. Singer 1408 có đến 4 loại chân vịt khác nhau, linh hoạt thay thế tùy vào từng trường hợp, giúp bạn có được sản phẩm đẹp tinh tế như ý muốn.

Phần hộp dụng cụ khá thông minh khi có thể được tháo rời ra rồi lắp vào một cách dễ dàng. Thêm nữa phần bàn đạp chân cũng được trang bị giúp thay đổi nhịp độ may.

Giá tham khảo: 2.990.000 đồng

Singer 2250

Máy may Singer 2250

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OTWBo1″ ]

Quả không sai khi xếp Singer 2250 không vào top máy may gia đình tốt nhất hiện nay. Vẫn là thiết kế nhỏ gọn, hiện đại cùng màu trắng đơn giản nhưng sản phẩm này có thể mang đến nhiều tính năng sử dụng rất hữu ích.

– Máy có 11 đường mẫu chỉ may bao gồm cả mũi khâu thường và mũi khâu trang trí. Còn có mặt đĩa quay 360 độ giúp chọn được mũi may như ý

– Tích hợp đa chức năng: may kim đôi, may lá hẹ, đính nút, làm khuy 4 bước, may dây kéo giọt nước, may nhún bèo, xỏ chỉ tự động…

– Điều chỉnh được kích cỡ mũi chỉ

– Có thể may trên nhiều chất liệu vải khác nhau

– Được hỗ trợ 4 loại chân vịt có thể thay thế dễ dàng

Giá tham khảo: 1.800.000 đồng

Singer 8280

Máy may Singer 8280

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2OTWBo1″ ]

Một sản phẩm nữa của nhà Singer đáng được xem xét đó chính là Singer 8280. Ngoài những tính năng thông thường như làm khuy 4 bước, may kim đôi, suốt chỉ nhanh, cần đảo ngược, cắt chỉ tự động…Singer 8280 còn gây chú ý khi có đến 7 mẫu chỉ cơ bản và 30 mẫu chỉ ứng dụng khác nhau cho bạn thỏa sức sáng tạo. Ngoài ra, chiếc máy khâu mini này còn có thể may được trên nhiều chất liệu vải khác nhau. Còn có thể  điều chỉnh độ căng của chỉ linh hoạt tùy vào chất liệu vải, cho những đường may đẹp và tinh tế nhất.

Giá tham khảo: 3.450.000 đồng

Máy may mini CMD SM-202A

Máy may mini CMD SM-202A

[maxbutton id=”2″ url=”http://bit.ly/2RIXcHF” ]

Với nhu cầu sử dụng đơn giản như sửa chữa quần áo hay khâu may những vật dụng nhỏ như miếng lót cốc, rèm cửa, đồ chơi cho búp bê…thì CMD SM-202A là một sự lựa chọn lý tưởng. Giá thành rẻ, thiết kế nhỏ nhắn có thể mang đi bất cứ nơi nào trong nhà mà không lo bị chật chội.

Giá tham khảo: 160.000 đồng

Với những thông tin mà JAMJA’s BLOG chia sẻ ở trên bạn đã tìm được máy may gia đình loại nào tốt cho riêng mình rồi chứ. Chúc bạn sớm sở hữu được chiếc máy may như ý nhé.

5/5 - (1 vote)

Comments

comments