Máy rửa mặt Avu soak off có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

4317

Với những cô nàng yêu thích việc làm đẹp thì chắc chắn sẽ không thể không biết đến máy rửa mặt avu. Với thiết kế nhỏ xinh, làm sạch sâu từng lỗ chân lông, hạn chế nhăn da, thế nên máy rửa mặt avu được rất nhiều các chị em yêu thích lựa chọn. Sau đây, chúng mình hãy cùng nhau tìm hiểu kĩ hơn về sản phẩm này nhé!

Có nên sử dụng máy rửa mặt hàng ngày hay không?

Đây là vấn đề đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, cùng với đó ngày nay xu hướng làm đẹp cũng đang được khá nhiều bạn trẻ chú trọng. Với nhịp sống hiện đại, những công cụ làm đẹp của phụ nữ khá đa dạng và phong phú cả về chủng loại, màu sắc, kích cỡ,… Máy rửa mặt là tên gọi khá quen tuộc đối với phái nữ chúng ta nhưng lựa chọn máy rửa mặt sao cho phù hợp với kinh tế, nhu cầu, tình trạng làn da,… là một vấn đề không hề giản đơn chút nào.

nên sử dụng máy rửa mặt hàng ngày hay không 1

Nhịp sống hiện đại và nhất là những bạn trẻ nào sinh sống tại thành phố, phải chịu nhiều khói bụi, không khí ô nhiễm hay tia UVA/UVB tác động tới bề mặt da chúng ta, rất dễ dẫn đến tình trạng bí tắc lỗ chân lông, khiến da sạm đen và thiếu sức sống. Chính vì thế, bước làm sạch da là một bước đóng vai trò vô cùng quan trọng và rất cần thiết vào mỗi buổi tối.

Có khá nhiều cách rửa mặt, ví dụ như rửa mặt theo cách truyền thống là bằng tay, bằng xơ bông, miếng xốp, khăn lau,… thế nhưng nhược điểm của những phương pháp này là lại không thể lấy đi hết được những bụi bẩn tích tụ sâu bên dưới tầng biểu bì của da. Vì vậy, sử dụng máy rửa mặt thay cho những cách rửa mặt thông thường là phương pháp được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích lựa chọn.

Ví dụ như phương pháp rửa mặt truyền thống là dùng khăn mặt, khi sinh ra ta cũng đã được bố mẹ dạy là phải lấy khăn để rửa mặt và đó tạo thành một thói quen nhất định. Tuy nhiên, nó có thực sự làm sạch như ta nghĩ? Nếu không vệ sinh cẩn thận thì vi khuẩn sẽ bám vào trong các sợi lông, vi khuẩn sẽ sinh sôi, nảy nở và gây hại cho da.

Việc lựa chọn khăn cũng không là điều dễ dàng bởi phải lựa chọn 1 chiếc khăn có sợi lông mềm, mịn, mượt để tránh làm tổn thương da, thường xuyên phơi khăn chỗ cao ráo, có ánh nắng mặt trời. Việc này nghe tuy đơn giản nhưng làm thì không phải ai cũng nhớ và khá là cầu kì đó nha. Thế kỉ 21 rồi nên chạy theo xu hướng thị trường thôi, thay vì đó là lên mạng search từ khóa “máy rửa mặt” ngay để cùng tìm hiểu nào!

Từ khóa máy rửa mặt xuất hiện đầu tiên trên những thanh công cụ tìm kiếm, những tín đồ làm đẹp nói chung và yêu thích skincare nói riêng thì chắc hẳn không thể bỏ qua một công cụ làm đẹp mà không hề tốn thời gian, tốn công sức đó chính là máy rửa mặt. Tuy nhiên, có rất nhiều câu hỏi đặt ra là liệu rằng bỏ ra một số tiền không hề nhỏ ra để mua một chiếc máy rửa mặt thì chúng có tốt như những review trên mạng hay không, có xứng đáng với số tiền mình đã bỏ ra hay không thì đây chắc hẳn đều là những thắc mắc của tất cả các chị em.

Trước tiên, chúng ta nên tìm hiểu các loại máy rửa mặt xuất hiện trên thị trường hiện nay nhé. Các loại máy rửa mặt hiện nay sản xuất tràn lan, được giao bán khắp mọi nơi qua các trang mạng, kênh xã hội với nhiều mức giá thành đa dạng giúp người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng. Trong số đó, có thể kể đến một số loại máy như: Foreo Luna Mini 2, Clarisonic mia 2, Pebble lisa, Halio, Sunmay Nhật Bản, Avu soak off,…

Máy rửa mặt là gì 1

Máy rửa mặt là một thiết bị làm sạch vi khuẩn, bụi bẩn trên da mặt bằng những sợi lông được kết cấu mềm, mượt; trong thân của máy có chứa pin hoặc có nguồn điện để dự trữ.

Nguồn điện này sẽ làm cho bàn chải của máy rửa mặt tạo ra sóng điện từ hoặc xoay tròn, giúp phát huy tối đa công dụng làm sạch của nó. Đầu của mỗi sợi lông sẽ đi sâu vào lỗ chân lông và lấy sạch bụi bẩn trên làn da của bạn.

Hiện nay, các máy rửa mặt hoạt động bằng công nghệ sóng âm được khá nhiều bạn trẻ ưa chuộng bởi nó khắc phục được những hạn chế của loại máy có bàn chải xoay. Nhược điểm của máy xoay tròn này là dễ làm tổn thương da, làm trầy xước da, làm cho da dễ mần đỏ, kích ứng,…

Xem thêm: Máy rửa mặt Foreo Luna có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Khi lựa chọn máy rửa mặt cần lưu ý những gì?

Trước tiên, để  có thể lựa chọn được một chiếc máy rửa mặt phù hợp thì trước hết bạn cần phải xác định được tình trạng da của mình.

Đối với da da khô, nhạy cảm và có mụn thì cần lựa chọn các loại máy được thiết kế bằng silicon mềm, có các hạt mỏng để vừa có thể làm sạch sâu, vừa tránh gây tổn thương cho da. Kiểu da này cần tránh các loại máy rửa mặt có đầu cọ cứng.

lưu ý khi chọn máy rửa mặt

Đối với da dầu, các bạn thuộc dòng da này thì vừa có thể lựa chọn kiểu máy rửa mặt có thiết kế đầu cọ, vừa có thể lựa chọn kiểu máy rửa mặt được làm bằng silicon, tùy theo nhu cầu, sở thích hoặc là điều kiện kinh tế.

Các dòng máy rửa mặt có thiết kế đầu cọ đều có nhược điểm rằng chúng rất khó vệ sinh, kể cả khi chúng ta cảm giác rằng đã thực sự vệ sinh sạch rồi bởi tại từng sợi lông cọ đều tích tụ khá nhiều vi khuẩn không dễ dàng trôi đi. Không giống như các loại máy rửa mặt được thiết kế bằng silicon, khá dễ dàng để vệ sinh và dễ bảo vệ.

Xem thêm: Máy rửa mặt Pebble Lisa có tốt không? Giá bao nhiêu? Mua ở đâu?

Máy rửa mặt avu có tốt không?

Avu soak off là một trong những dòng máy đã và đang được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng và ta có thể dễ dàng tìm thấy những review về nó qua các trang mạng xã hội. Vậy máy rửa mặt Avu soak off có những ưu và nhược điểm gì? Có nên sử dụng hay không?

Đây là dòng máy dupe từ bản Foreo Luna mini 2 và do Hàn Quốc sản xuất. Suốt trong thời gian qua, trên các trang làm đẹp nó được khá nhiều các chuyên gia làm đẹp, các hotgirl nổi tiếng sử dụng và đưa ra review.

Bề ngoài của máy thì có hình dạng giống với máy rửa mặt Halio. Hoạt động dựa trên mức điện từ sóng âm, có 2 mức điều chỉnh, có các hạt silicon ở hai mặt, mặt trước là các đầu gai nhỏ và mặt sau là các đầu gai to. Sở dĩ có kết cấu như vậy là bởi vì mặt sau có thể sử dụng cả cho da body. Máy có tần suất rung là 8000 – 9000 lần/ phút.

Mặc dù có thiết kế, có hình dạng giống với máy rửa mặt Halio nhưng em này có giá thành ưu ái hơn rất nhiều so với Halio, đây cũng chính là lí do em ấy được ưa chuộng hơn. Em này với mức giá từ 400 – 500K và có thể tìm mua rất dễ dàng tại các cửa hàng mĩ phẩm, các trang mạng như: Shoppe, Lazada,…

Một bộ sản phẩm máy rửa mặt bao gồm: 1 máy rửa mặt Avu soak off, 1 dây sạc cùng sách hướng dẫn sử dụng.

Máy rửa mặt avu có tốt không 1

Theo như rất nhiều các khách hàng đánh giá thì em máy rửa mặt này cho hiệu quả tương đối tốt. Đầu cọ của máy được thiết kế với độ rung êm lại tạo độ mềm mại nên vô cùng dễ chịu, đem tới cho bạn cảm giác thư giãn thoải mái. Khi sử dụng máy xong, bạn sẽ có cảm giác như da mặt của mình rất nhẹ, thông thoáng. Để tăng hiệu quả mờ nám, bạn nên sử dụng kết hợp dùng máy rửa mặt này và  sử dụng thêm các loại kem điều trị nám, nhờ đó sẽ có thể giúp cho nám mờ đi nhanh và sáng da hơn.Bên cạnh đó, sản phẩm máy rửa mặt avu có khả năng massage da mặt vô cùng hiệu quả, kích cho các mạch máu phía dưới da được lưu thông, giúp da thư giãn, đồng thời nó cũng làm tăng cường, kích thích việc sinh ra collagen trong tế bào, nhờ vậy mà làn da của bạn sẽ trở nên tươi trẻ , trắng hồng và tràn đầy sức sống.

Ưu và nhược điểm của máy rửa mặt Avu soak off

Quan sát mộ cách tổng quát, chiếc máy rửa mặt này có rất nhiều các ưu điểm nổi bật so với nhiều loại máy rửa mặt khác trên thị trường hiện nay:

Ưu và nhược điểm của máy rửa mặt Avu 1

  •  Chất liệu silicon chất lượng tốt, mềm mịn, không hề khiến da cảm thấy đau rát mà massage một cách nhẹ nhàng, chống lại mọi sự xâm nhập của những loại vi khuẩn có hại cho da.
  • Gía thành em này mềm hơn khá nhiều so với Halio và Pebble Lisa nhưng xét đến hiệu quả và công dụng thì không  kém chút nào.
  • Khe cắm sạc được thiết kế thêm một chiếc nắp đậy giúp bảo vệ tốt hơn, tránh nước vào.
  • Máy cũng có khá nhiều chế độ, mức rung để cho bạn có thể thoải mái lựa chọn, đáp ứng mọi nhu cầu chăm sóc da của bạn.
  • Tốc độ rung mạnh, tạo sự đàn hồi cho da.
  • Thiết kế vô cùng nhỏ gọn, tiện lợi nen bạn có thể dễ dàng mang theo khi đi chơi, đi du lịch.
  • Hai mặt với 2 loại hạt silicon khác nhau để lựa chọn.
  • Thời gian sạc khá là nhanh tầm 3 tiếng đồng hồ, dùng được tầm 2 tháng.
  • Dễ dàng vệ sinh, tẩy rửa, bảo quản.

Bên cạnh đó thì chiếc máy rửa mặt Avu soak off vẫn còn một số điểm còn hạn chế và mong rằng trong tương lại gần thì nhà sản xuất có thể khắc phục được những nhược điểm này. Cụ thể:

Ưu và nhược điểm của máy rửa mặt Avu 2

  • Nắp đậy chỗ sạc hơi mỏng
  • Máy không có chức năng hẹn giờ.
  • Mùi silicon hơi nồng khi mới mua về (dùng 1 vài lần sẽ hết)
  • Tần suất rung mạnh cho nên những bạn nào có da nhạy cảm thì nên xem xét, đặc biệt là những bạn da mụn, bị tổn thương.
  • Có một số review rằng máy dễ bị chai pin

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Avu soak off đúng cách

Để có thể đem lại hiệu quả tốt nhất cho da mặt sau khi sử dụng máy, bạn cần phải nắm được cách sử dụng đúng chuẩn của nó. Cụ thể:

+ Khi mua máy rửa mặt về, sạc điện tầm 8 – 9 tiếng cho đầy điện. Trong khi sạc thì đèn LED sẽ phát sáng và nhấp nháy cho đến khi đầy điện.

+ Buộc tóc gọn gàng và làm sạch tay

+ Bước đầu tiên là sử dụng tẩy trang để loại bỏ các bụi bẩn, tạp chất bề mặt ngoài của da

+ Cho sữa rửa mặt chuyên dụng vào máy rửa mặt và cho một ít nước vào để giúp tạo bọt. Bật công tắc trên thân máy và di chuyển xoay tròn trên khuôn mặt theo chiều kim đồng hồ để cho da có thể được mát xa. Lưu ý thao tác cần hết sức nhẹ nhàng, tránh di chuyển quá mạnh sẽ gây tổn thương da.

Hướng dẫn sử dụng máy rửa mặt Avu đúng cách

 

+ Tập trung vào những điểm trọng tâm trên khuôn mặt như: má, mũi, cằm. Mát xa nhiều vùng mũi sẽ làm giảm mụn đầu đen một cách đáng kể. Tránh những vùng nhạy cảm như: mắt, môi.

+ Thân máy có nút điều chỉnh tốc độ rung, bạn có thể điều chỉnh tùy theo nhu cầu, sở thích.

+ Sau khi mát xa một thời gian nhất định thì rửa sạch lại bằng nước, tắt công tắc và cọ rửa vệ sinh sạch sẽ, để nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời và những nơi ẩm ướt.

Máy rửa mặt Avu soak off và Foreo Luna, loại nào tốt hơn?

Sau đây mình sẽ so sánh cho các bạn 2 loại máy rửa mặt này để các bạn có thể có thên cho mình sự lựa chọn khi mà tìm mua máy rửa mặt. Foreo Luna cũng là một loại máy rửa mặt khá được ưa thích hiện nay. Vậy nó có những điểm gì khác biệt với máy Avu soak off?

Điểm giống nhau, cả 2 chiếc máy rửa mặt này đều được kết cấu bằng chất liệu silicon và có những hạt silicon nhỏ, kết hợp với sóng âm tạo ra độ rung giúp massage nhẹ nhàng toàn bộ da mặt của bạn, giảm thiểu nếp nhăn trên da.

Về điểm khác nhau, chúng ta có thể so sánh chúng trên một vài tiêu chí như sau:

  • Mức điện từ sóng âm

Với phương pháp nổi bật, hiện đại và cải tiến so với các cách rửa mặt thông thường. Cả 2 loại máy này đều thừa hưởng công nghệ cải tiến, nhưng vẫn đảm bảo làm sạch sâu một cách tối ưu nhất cho da. Trong khi máy rửa mặt Avu soak off có mức độ rung là 9000 lần/ phút thì chiếc máy Foreo Luna lại có mức độ rung thấp hơn một chút là 8000lần/ phút. Như vậy, máy rửa mặt Avu soak off có mức độ rung mạnh hơn một chút nhưng cũng không đáng kể.

  • Thiết kế hạt silicon

     Avu soak off: đầu gai mảnh, nhỏ, gọn. Khi rung thì những hạt silicon này chuyển động mạnh, tác động sâu vào trong da.

     Foreo Luna: đầu gai silicon to hơn, sợi gai mềm nhưng sự chuyển động rung thì tần suất ít hơn của Avu

so sánh Máy rửa mặt Avu và Foreo Lunaso sánh Máy rửa mặt Avu và Foreo Luna

  • Tính năng

     Avu soak off: 2 mặt đều là những hạt silicon nhưng mặt sau có những sợi silicon to hơn, có thể sử dụng để mát xa vùng body, khủy tay, sử dụng lúc tắm làm cho cơ thể trở nên thư giãn, sảng khoái sau một ngày làm việc và học tập mệt mỏi.

    Foreo Luna: ngoài để rửa mặt, lấy đi bụi bẩn thì em này có những đường vân sóng uốn ở mặt sau của máy có tác dụng mát xa cơ mặt, chống lão hóa, chống nhăn, chống chảy xệ, nâng cơ mặt

  •  Mức điều chỉnh

     Avu soak off: có 2 phím (+) và (-) ở 2 bên nút nguồn và việc điều chỉnh cấp độ sẽ dễ dàng cảm nhận hơn Foreo Luna

    Foreo Luna: Có 8 cấp độ khác nhau cho người dùng dễ dàng lựa chọn. Nhưng em này lại không có được sự cảm nhận rõ ràng giữa các cấp độ.

  • Chế độ massage

    Avu soak off: không có chế độ này, tất cả các cấp độ đều mạnh yếu khá rõ.

   Foreo Luna: có tính năng này, trong quá trình bật tính năng massage thì cấp độ rung lại giảm, tính năng này thích hợp với những làn da nhạy cảm, yếu và mỏng.

so sánh Máy rửa mặt Avu và Foreo Luna 2

  •  Thiết kế

   Avu soak off: chắc chắn, đẹp, bắt mắt

   Foreo Luna: to hơn Avu soak off nhưng diện tích hạt silicon thì bẳng Avu soak off.

  • Khả năng chống nước

  Độ chống nước của 2 em này thì khỏi phỉa bàn rồi, đỉnh của đỉnh luôn nha. Với khả năng chống nước siêu siêu tốt, các bạn khỏi phải lo giò rỉ hay chập mạch điện luôn ý. Kể cả có rơi vào bể tắm cũng k hề hư hỏng gì. Silicon thì k bám nước chút nào, sau khi vệ sinh sạch sẽ, để lên kệ nơi khô ráo, thoáng mát là tầm 5 – 7 phút sau là 2 em ấy khô luôn tức thì. Một điểm chung nữa là 2 em này đều có nút cắm sạc ở phía sau thân máy.

   Avu soak off: có nắp đậy chỗ cắm sạc rất chắc chắn, bởi vậy các bạn có thể yên tâm về độ bền cũng như là độ an toàn. Sạc xong có thể đậy lại và nhúng nước thoải mái.

   Foreo Luna: em này thì lại k có thiết kế giống Avu, không hề có nắp đậy chỗ cắm sạc, hơi bất tiện một chút nhưng các hãng sản xuất đều bảo hành rất đầy đủ và cũng có thể dính nước nhưng với mức độ ít hơn của Avu.

Với tâm lý của khách hàng thì việc có nắp đậy vẫn an tâm hơn đúng không nào? Mặc dù chất lượng như nhau và không có ảnh hưởng gì nhưng làm an tâm người tiêu dùng là một tiêu chí khá quan trọng đấy nhé!

  • Thời lượng Pin

   Avu soak off: Thời hạn sử dụng sau khi sạc đầy pin của em này là từ 2 – 3 tháng liền, sạc lại siêu siêu nhanh nữa.

   Foreo Luna: độ bền của pin em này thật sự cũng quá đỉnh đấy, hơn của Avu 1 chút, em này chỉ phải sạc trong vòng 1 tiếng đồng hồ là đầy pin rồi và có thể dùng trong 4 – 5 tháng mới hết

so sánh Máy rửa mặt Avu và Foreo Luna 4

  • Thời hạn Bảo hành

    Avu soak off: các shop mĩ phẩm thường đưa ra chế độ bảo hành cho em này là 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày kể từ khi mua máy nếu xảy ra sự cố. Ngoài ra tại các trang mạng khác thì có nơi bảo hành tận 1 năm. Nói chung là tùy nơi bán ý, các bạn nên chọn cho mình một nơi thật sự uy tín để mua nhé.

   Foreo Luna: chế độ bảo hành của em này thì khá là ok bởi vì nhà sản xuất bảo hành tới 10 năm về chất lượng liền ^^, còn 2 năm cho bảo hành chính hãng. Như vậy khỏi phải lo lắng gì về rủi ro nữa đúng không nào?

  • Những dụng cụ đi kèm

    Avu soak off: hộp nhựa trong suốt, hộp đựng sạc thì tách rời phía ngoài của hộp đựng máy kèm với nó là sách hướng dẫn sử dụng. Các bạn có thể yên tâm là nếu như ai hơi “gà mờ” về mấy loại thiết bị khi sử dụng lần đầu thì không còn phải lo lắng nữa.

    Foreo Luna: kết cấu em này có chỉn chu hơn 1 chút, có hộp giấy bìa cứng và chắc chắn, tránh khi vận chuyển hư đến máy, em này có thêm 1 chiếc túi vải nhỏ để mỗi khi đi du lịch hay đi chơi xa tiện mang theo.

  • Giá thành

Suy cho cùng lựa chọn nhiều yếu tố nhưng nếu như kinh tế không cho phép thì cũng khó đúng không? Vẫn là phụ thuộc một phần vào điều kiện kinh tế của bản thân mỗi người nữa, cho nên ai nói giá cả không quan trọng nào?

    Avu soak off: giá dao động từ 400 – 500K

    Foreo Luna: trên các web đăng giá khoảng tầm 199$

Kết luận

Với những so sánh này, chúng tôi mong rằng các bạn có thể tìm cho mình một loại máy rửa mặt phù hợp nhất cho làn da của mình để có thể nhanh chóng sở hữu một làn da trắng sáng và mịn màng nhất nhé!

Xem xong bài viết trên chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu rõ hơn về chiếc máy rửa mặt avu này rồi đúng không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay 1 “em” máy rửa mặt thần thánh để làn da đẹp hơn mỗi ngày nha!

5/5 - (1 vote)

Comments

comments